Brokeback Mountain [vietsub|Kleii|Âu-Mĩ] (Upload bản HD 1,6GB)

.

Vào mùa hè năm 1963 tại Wyoming, 2 người đàn ông trẻ, Ennis và Jack cùng chăn cừu tại vùng núi Brokeback. Họ nhanh chóng chìm vào mối tình đầy khát khao, dục vọng – mối tình sẽ theo họ đến 19 năm sau của cuộc đời.Bộ phim với diễn xuất tuyệt vời của hai diễn viên trẻ, một bộ phim xuất sắc và đáng giá. Dù bạn là gay hay không, bộ phim sẽ khiến bạn ám ảnh, trăn trở, suy tư.

Năm sản xuất : 2005

Đạo diễn : Ang Lee 

.

.

Dung lượng: 1,6Gb

Download : Kleii

001 002 003 004 005 006 007 008 009

.

Sub viet

 

.

Note: Nếu có bất cứ link nào die thì cứ rep bên dưới mình sẽ giải quyết.

Một suy nghĩ 111 thoughts on “Brokeback Mountain [vietsub|Kleii|Âu-Mĩ] (Upload bản HD 1,6GB)

  1. ko biết có phải tại máy mình ko nhưng hình như part 4 down ko được nữa…các bạn có thể kiểm tra lại giúp ko….thank nhiều…….

  2. hay wa……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….

  3. Bạn ơi, sao mình down về chỉ có part 1 là xem được rõ và bình thường,các part còn lại có vẻ như không xem được. Phiền bạn giúp giùm mình nhé. Cảm ơn bạn nhiều lắm.

  4. Huhu ráp lại được rồi nhưng cũng không xem được, chỉ nghe thấy tiếng thui àh. Nên lại phải phiền bạn giúp đỡ nữa ròi. Sorry & thank you :D.

  5. Bạn ơi chỉ cần down mấy part kia về join lại là xem luôn đc ah? Có cần down file sub ở ngoài ko?

    • File sub này bạn cũng chỉ xem như file sub của mình thôi, tức là download về, giải nén ra (rename cho trùng với tên film) rồi để cùng 1 folder là xem được, cũng phải xem là bạn đã để phần mềm xem video của bạn ở dạng tự động load sub hay chưa nữa. Nhưng sub này phải khớp với film chứ ko thôi bạn sẽ chẳng hiểu gỉ cả ^^~

  6. Bạn ơi, link 1 bị die thật rồi. Bạn xem lại dùm mình với, mình rất muốn xem phim này. Cám ơn bạn nhé.

  7. love manga: sorry vì comment vào đây nhưng bên phim vietsub mình không tìm thấy chổ để comment,
    phim Brockback mountaint link .001 đã bị die, bạn có thể update lại file đó không, mình chưa xem phim này nhưng nghe nói rất hay nên muốn down về xem nhưng không có file .001 thì không thể nàox em được rùi, mong bạn reup lại file đó dùm mình với, thanks

    => Link bạn hãy xem reply gần đây nhất của mình nhé *chỉ chỉ lên trên*

  8. Chú ý: Hiện tại Mediafire đang lần lượt xóa các file vi phạm bản quyền của mình nên từ bây giờ nếu bạn nào muốn có link thì hãy để lại email và ghi ít nhất 1 dòng chữ bất kì nào đó, bằng tiếng việt cho mình nhé. Mình ko thể public link như trước nữa. Còn nếu file tiếp tục bị chết thì hãy rep vào đây để mình giải quyết.

  9. nàng ơi tình hình là link .003 và .005 die rồi nàng ạ. nàng có thể reup lại được không 🙂

    thanks nàng

  10. nàng ơi,cho ta xin link load phim đc ko, và cả cái hướng dẫn xem soft sub nữa :((((
    ngồi search nãy h mới ra đc nhà nàng, vì ở mấy host khác, link die ầm ầm :((
    MF cứ kiểu này thì biết bao nhiêu bộ phim hay bị thất truyền cho đời sau cơ chứ *cắn khăn*

  11. hức nàng ơi, nàng quên send link cho ta rồi sao *mếu*
    ta ngày nào cũng vô hóng mail và nhà nàng hết a
    ta thực tình rất mong có phim này để xem, hy vọng ko phiền nàng

    • Ko phải tại ta. Hãy hỏi thằng VNPT chặn ta cả tuần này đấy = =

      Mấy bữa trước thi cử dữ quá ta thức đến sáng nên có dịp là vào rep ngay cho mấy nàng T^T

      Đã gửi nhé ~

      • ôi đa tạ nàng a moah moah
        xin lỗi vì đã hối thúc nàng, cơ mà ta đnag nôn nóng muốn xem phim này nàng ạ, thứo ỗi cho ta nhé ^”^
        dạo anyf nahf nào cũng bị chặn wp, hy vọng ko tới phiên ta
        thanks again:x

  12. Mình đã gửi link cho tất cả các bạn ở trên, các bạn check mail nhé.

    ~ Thân ~

    P/s: các bạn gửi mail xin đừng hối mình. VNPT chặn wordpress nên mình vào là hiếm hoi lắm, lại gặp cái đám sinh viên ở phía đối diện nó hack net nhà mình hoài nên mạng chậm như rùa, đang thi cử nữa nên có lẽ sẽ chậm 1 tí TT.TT

  13. Bạn ơi, Link bản HD 1,6GB mình down dc có 3 part thôi à. Các part khác nó báo “The file does not exist or is unavailable” là sao ta???? Help mình với

  14. Bạn ơi, Bản 1.6G hiện tại link part 12, 13 đã die. Bạn fix lại dùm mình.
    Thanks bạn. Chúc bạn sức khỏe.

      • ah không, part 3 của 1.6Gb thì mình mới ko down dc, bạn check thử lại lần nữa xem, tks

      • Từ part 9 dến part 13 của Minus minh ko down dc(phần 1.6 gb). Bạn check lại hoac up len MF dể mình down dc ko.

      • Mình đã kiểm tra và thấy file vẫn hiện lên bình thường. File chưa bị xóa bạn nhé. Và hiện nay MF đang bị lùng sục rất gay gắt nên mình không thể up lên MF nữa.

      • OK, vậy làm sao phải coi được sub viet day, mình dùng Classic Media Player, có đổi file tên file sub nhưng mà ko thấy nó hiên sub

      • Classic Media Player là phần mềm xem sub dễ nhất rồi. Nếu nó không hiển thị thì mình cũng không còn cách nào nữa.
        Bạn lên google tìm ở những trang phần mềm khác thử nhé.

  15. Bạn ơi, cho mình hỏi, 2 bản 700mb và 1,6gb là hai phiên bản hay hai phần của phim vậy? Mà mình đã thử down bản 1,6gb nhưng chỉ được phần 1 là down đc, link mấy phần sau rớt hết rồi hay sao ý mà click vô là báo lỗi, mình phải làm sao đây?

    • Nếu như thật sự không download được nữa thì để mình up lên MF rồi send qua mail nha. Bởi vì MF lùng soát gay gắt quá mà thời gian này thi cử nên mình cũng bận, chắc khoảng một tuần thì mình up xong. Bạn thích thì cứ để lại mail cho mình.

      ~ Thân ~

  16. bạn ơi cho mình xin link down bản hd với nha, mình tìm phim này bản hd hoài mà thấy mỗi bên bạn có ah, gửi qua cái mail mình đk ở đây luôn dùm mình nha bạn
    cảm ơn bạn rất nhiều 🙂

Bình luận về bài viết này