[WINTER CONVENTION 111225] Perf cosplayer tự do



Đến 5,6 màn trình diễn lận, mà mỗi đợt lên cả 15-20 người á O__O!

.

Dàn Vocaloid

.

Ô ô ô ô~, Happy Tree Friends nè pà con ơi~

.

.

Mấy cung Horoscope ^^ có cung của mình nữa ne ~^^~

.

Đã bảo là cặp “Triển Chiêu – Bạch Ngọc Đường” mà. Lúc này ảnh chưa có được “lên lương” nên nghèo, phải mặc tạm áo xanh. Sau “lên lương” rồi mới có tiền may áo đỏ mờ =)))

.

.

.

(mình nói nhảm đó, đừng tin nha XD)

.

.

.

.

.

.

.

Phần giao lưu với Shad về artbook Tam thê tứ thiếp nè

Cười duyên wá xá😄

.

.

.

.

11 thoughts on “[WINTER CONVENTION 111225] Perf cosplayer tự do

  1. “Đã bảo là cặp “Triển Chiêu – Bạch Ngọc Đường” mà. Lúc này ảnh chưa có được “lên lương” nên nghèo, phải mặc tạm áo xanh. Sau “lên lương” rồi mới có tiền may áo đỏ mờ =)))”

    Ngất~~~

  2. Bữa 24.12 bị lạc đường chạy vòng vòng TP cũng thấy cái vụ này nhưng tưởng ko có gì hết, ai dè có cos ta ơi ;___; bik vậy nhào vào xem rồi về

    Có thử miêu nữa kìa ><

    • Kỳ noel này 2 fes lận
      1 cái của Yeah1 ở Thảo cầm viên đó, nhưng nghe nói dân tình otaku ko nhìu lém
      1 cái của riêng otaku ở Lê Thị Riêng ~^^~ mà vé 45k đó. B cũng đừng mơ chui lậu vào. Đến 8h45 cos group xong hết rồi, người người đi bỏ phiếu, tui đi 1 vòng vẫn thấy bảo vệ chặn ở cổng o cho ng khác vào vì lý do an ninh kìa😉
      .
      Vụ thử miêu của b là hồi 4h chiều ràu. Cơ mà con nào bảo wa noel thi ấy nhở? Thế mà vẫn ăn chơi hay nhở? Rủ họp bzh thì ai cũng bận nhở >”<

      • Cũng thấy ở Thảo Cầm Viên luôn =]]]] nhưng bị 2 cái màn hình làm chói mắt suýt tông xe nên chuồn thẳng, ko thấy gì nữa = =

        Dt a ~ tại tui tưởng có bảo vệ đồ án tới tận chiều tối chứ bộ = = (ai dè vào mới có 12h trưa ông thầy phán câu “thầy mệt rồi, tuần sau bảo vệ” => muốn tăng xông!!) Mà cái con nào bảo 24 tối ăn chơi với gđ rồi thi cử gì ấy bận rồi, còn dám nói tui. Mà vụ này cũng nhờ con ht, nó gọi tui vào mấy giờ ấy, quên rồi, nó mà nói trễ chừng … 2 tiếng thì tui cũng rảnh rồi =]]]

        Tết đi chơi luôn đi! Chắc chắn tết sẽ còn nhiều fes mà. Tui còn phải rinh 1 cái đồ án tiếp theo về làm quà tết nè = = hãy chúc mừng cho tui đi ~

        P/s: Lần này ko thấy nhóm cos Gintama hồi đó nhở O.o

      • Nhóm cos Gintama đó là FFBs đó bây (Fried Fish Balls aka Cá viên chiên =))) Bây h người ta làm khách mời luôn rồi chứ hình như ko tham gia dự thi nữa rồi =))) (hay thắng mấy lần rồi nên ban tổ chức o cho thi nữa ta =)))
        .
        À lần này có nhóm Returning Pearl diễn “thanh xà bạch xà” đó b, hay tuyệt cú mèo luôn, bạn cos Bạch Tố Trinh (nhân vật nữ) là nam đó nha😀

      • B ơi tui coi cái video của b hay thì hay thật nhưng nhức mắt quá, xem ko hết nổi, tận 16′. Hai mắt sắp châu thành 1 điểm òi ><

  3. mò mò sang~
    =3=~
    bấn thật hum winter đã lập kế hoạch đi SG dự òi mà cái lịch thi nó trúng ngay đó =3=~
    Tôi hựn a~
    TOF này tôi đi đóa, cô có đi ko thía~

Gửi phản hồi

