[MV đam mỹ] Tự Tâm – Nguyễn Trần Trung Quân

 Tự Tâm

Nguyễn Trần Trung Quân

Chỉ có thể dùng một từ để miêu tả về Tự tâm chính là: táo bạo. “Bạo” ở hình ảnh, “bạo” ở nội dung, “bạo” ở cả diễn xuất của các nhân vật trong MV.

Trung Quân chia sẻ thật lòng về sự thay đổi của mình ở dự án lần này: “Tôi chưa bao giờ là người lười biếng hay nản lòng nhưng tôi có áp lực về những thành công của mình”.

Là một ca khúc mang hơi hướng cổ trang nên MV của Tự tâm cũng đậm chất cổ trang, lại còn đam mỹ với những cảnh quay chải chuốt, đẹp mắt cùng cốt truyện đầy kịch tính.

Credit: Tuoitre Online

Lâu rồi không vào đây. Lâu rồi không post bài mới. Hồi trước bám phi thuyền Trần Tình Lệnh chưa nguôi. Giờ lại tiếp tục 2 chân đạp 2 thuyền, dính chưởng cái MV Tự Tâm này. Mới xem cái MV này hôm nay thôi mà méo biết nói gì luôn. Sao thảm vậy trời???? Tôi khóc một dòng sông QAQ. Ai đó nói cho tôi biết sẽ có phần 2 đi. Tôi muốn phần 2!!! Tôi cưng Bạch Liên quá!!!

Phải nói là MV này quá sốc, sốc thật sự. Một con nhỏ coi đam mỹ 10 năm như mình xem hai anh hôn nhau mà còn không dám nhìn thẳng. Bạo thực sự! Nhưng lại rất nghệ thuật luôn. Dạng như càng xem càng đẹp, càng xem càng mê đấy. Đầu tư hoành tráng, giọng hát mượt mà, kĩ thuật diễn xuất siêu đẳng (xuất sắc!!! 100 điểm)

Thứ nhất, ấn tượng về Bạch Liên rất mạnh. Có thể nói là đập vô mắt chính là tóc Bạch Liên, lúc nào cũng đẹp xuất sắc, bay đầy trời, xỏa tung câu dẫn. Không biết tóc thật không mà thấy anh ấy vác đi khắp cùng ngõ hẻm luôn. Đặc biệt cách diễn của Denis ở những đoạn hôn nhau khiến cho tâm hồn thiếu nữ chộn rộn hết sức. Nó real như là 1 real couple thật ngoài đời, ko thấy nó giả tạo dù chỉ 1 chút.

Thứ hai, Nguyễn Trần Trung Quân là cậu chàng nào? thật sự không biết luôn cho tới khi xem cái MV này. Tui coi vì Bạch Liên, nhưng mà ta bị rớt hố Nguyễn Trần Trung Quân. ..? Nà ní? Yeah. Nghe vô lý nhưng mà là thật. Đơn giản là sau khi coi xong cái MV đi tìm hiểu thì biết được cái người dám thực hiện cái MV này chính là Trung Quân. Tui hơi bị ngưỡng mộ sự can đảm của anh đấy. Ngay cả ở nước ngoài, khi nhìn thấy MV này họ còn ít dám nhìn thẳng, nói chi ở một nơi còn khép kín như VN. Trung Quân lại dám động đến “chủ đề bị cấm” này. Cho ngàn tim!!! Denis sáng tạo nhưng không có đất dụng võ. Trung Quân thích tìm tòi cái mới nhưng lại không có ai hợp gu. Và họ đến với nhau..cbn…. như định mệnh từ trong MV ra tới ngoài màn ảnh :v :v :v

Và giờ tui ship cái couple này thực sự. Ship từ trong ra ngoài. Tui xài idol tui 15 năm rồi, nhìn là không lầm người đâu. Lần này t cũng cảm nhận được vậy. Nếu không có đợt sóng gió vừa rồi tôi còn chẳng chú ý đến cái MV này. Thật sự thích hai người đó. Bão táp của họ cũng như bão táp hồi 10 năm trước thôi. Trải qua nhiều rồi, nhìn thấu được rằng thật ra mọi chuyện chỉ là tương đối, không phải là tuyệt đối. Cái mình nghe hay nhìn thấy cũng chưa chắc đã là sự thật.

Lần đầu làm hủ chủ nhà, ship 1 couple đam mỹ Việt Nam. Thật sự tự hào! Thật sự sung sướng !. Extra thêm là mới biết thêm MV này đứng 46 video thịnh hành toàn cầu.

Lúc làm bài này vô tình bắt gặp cái cmt này trên youtube:

sd

Tui: speechless!

Tui nguyện vote 1 phiếu cho MV này về việc quảng bá nền âm nhạc (phim/nhạc/đam mỹ) nước nhà. Mong là dựa trên những ưu điểm của MV này, nền âm nhạc, phim VN cũng như đam mỹ VN sẽ phát triển hơn trong tương lai.

Bonus hình ảnh:

Bạch Liên là thứ yêu nghiệt! Bạch Liên là thứ yêu nghiệt! Bạch Liên là thứ yêu nghiệt!

Bình luận về bài viết này