[5.2.2012] Festival teen và fan truyện tranh 2012

Ây dà *bước vào*

 

 

 

*thổi thổi*

 

 

 

*phủi bụi*

 

 

Bao lâu mình không post bài rồi ta ? *xoa cằm suy nghĩ*

*thở dài* mình làm biếng lắm a *haizzz*

 

 

Đi fes lúc nào cũng đông cả, fan gơ hú hét cũng không bằng những kì trước, SA thì càng …. không có gì nhiều để nói😐

 

Mình thì không quay phần cos, để thời gian mà bấn chứ >.< nhiều người quay lắm rồi nên cũng chẳng quay chi nữa. Con ch thì nó cũng  làm biếng luôn, chắc nó tính để cái nhà lên mốc rồi mới mò vô, cầu mong cho cái trụ cái bị mọt ăn đè chít ngắt con chồn với con heo đi = = dt!!!!

 

Thôi …. có bao nhiêu thì tung lên bấy nhiêu vậy…

 

 

Mình cứ đi và ngắm thôi, vừa ngắm vừa quay, nhiều nhân vật nhìn rất quen mắt nhưng nhận ko ra ai với ai….😐

 

Mình chỉ tuỳ tiên quay thôi, nhưng quay trúng bạn Cô Dâu Thuỷ Thần rất dễ thương, cứ muốn quay mãi thôi a @.@

 

 

Trong 3 video trên, ấn tượng nhất là bạn Cô Dâu Thuỷ Thần, nhưng quay hoài thì sợ bạn ấy ngại nên mình phải chuyển máy đi nơi khác, bộ trang phục bạn ấy cũng rất đẹp, rất công phu. Sau đó là cái …. em nam tóc hồng, mình ko thấy em ấy có mặt trong phần cos tự do nhỉ? Đã gặp em ấy trước khi trang điểm rồi nhưng khi trang điểm  lên thì …. nhìn thật xinh đẹp quá đi ^^

 

* Trong phần cosplay, mình chỉ quay Midori và 1 màn diễn mình quên tên chính xác của nó rồi😐, để hỏi lại😐

 

~ uploading ~

7 thoughts on “[5.2.2012] Festival teen và fan truyện tranh 2012

  1. à thấy bạn Cô Dâu ròi, người gì đâu mà skinny qá XD~

    mà banzai ơi, sa nhìn mỏi mắt mà o thấy bé trai nào đội tóc hồng hét o_O~

Gửi phản hồi

