A TOY WITH SADNESS

A TOY WITH SADNESS – Kowarekake no Omocha

Tác giả: CJ Michalski

Xuất bản: 2005

Tình trạng: 1vol complete

Tóm tắt:

Shinobu left his large family to go live with Kengo as his playmate and companion to earn extra money once his father fell ill. Kengo takes advantage of Shinobu’s position as his “toy”, and when they are older he begins to have sex with him as well. Shinobu is afraid that Kengo will throw him away once his usefulness is over, proving that Kengo doesn’t love him. Where will this relationship go as the boys go through high school? (Nguồn: Baka- Updates)

Shinobu rời gia đình, đến sống với Kengo như một người bạn (cùng vui chơi?!) để kiếm thêm tiền khi cha của cậu đổ bệnh. Nhưng Kengo lại lợi dụng việc đó, cậu đối xử với Shinobu như với một món đồ chơi, và sau đó khi họ lớn dần thì “chuyện đó” đã đến. Shinobu lo sợ rằng một ngày Kengo sẽ quẳng cậu đi một khi cậu đã hết giá trị sử dụng, điều đó chứng minh cho việc Kengo không hề yêu cậu. Mối quan hệ này sẽ đi đến đâu khi họ vào cấp 3?

Download: MF

Nói ngắn gọn thì gia đình em này nghèo khó, nhà anh thì giàu mà anh được cái rảnh😀 Một ngày em đến làm osin nhà anh thì bị anh nhìn trúng và … tèn ten ten ten, tèn tén tèn ten => đời em tàn =(( Thật ra cái truyện này kết thúc ở đấy thì mình chưa được hài lòng cho lắm, nhưng biết sao được ;___;

3 chap đầu và extra của truyện là nói về cặp này, còn chap 4, 5, 6 là mấy cái oneshot nhưng mình vẫn up vì nó nằm trong tập truyện. Vậy nhá, have fun😀

13 thoughts on “A TOY WITH SADNESS

  1. Con dtttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttt!!!!!!!!!!!!!!!!!

    Tui đã bảo sao hả ????

    Trời ơi tui đang ở trong trường nghe chưa, và đang ở trung tâm thư viện nghe chưa mèn ơi mình muốn độn thổ với nó lun. Đã bảo có post thi post cái hình nào nó “nhè nhẹ” 1 tí để tui còn có mặt gặp gỡ bợn bè. Bà post chính ình cái hình nude thế kia == tính giết tui hả hả hả ???????

    Tình hình là hiện tại ko có net => ko down đc ;__; mình sẽ qua nhà bợn vào 1 ngày ko xa (có thể là năm sau) ;___; để chép hết mí cái truyện dt của bợn đó nhá. Bạn chuẩn bị đi …

    Nói thêm lần nữa : DTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTT@!!!!!!!

    • Biết ngay mà, thế nào nó cũng la dt mà, dt thì đừng có coi nha bây =”= Mà lần nào tui w bây gặp nhau ko mà hem nói từ í là thấy “xao xao” í, cứ phải chửi nhau dt mới vừa lòng ~0~

      Lo cái đồ án đi, hum wa ai mới rên rỉ w tui, h lại ham hố wa chép truyện hả? Ai mở cửa cho vào => ham hố à, xùy xùy…

  2. Hum qua đứa nào dụ tui trốn nhà đi đêm hở, cuối cùng ko có quán mì gõ nào hết , cái nó bỏ bê mình, quăng mình 1 xó chạy zề nhà kìa. Dt gần chít >”<

    đây … đang lo đây … còn bài báo cáo, bài thuyết trình, đồ án , vv…v…

    Thấy tui ngồi net là hỉu ràu đó bây, ngồi net chỉ có 2 chuyện thôi bây, 1 là giở trò dt, 2 là cứ làm bài trên mạng thau bây…

    Nhà bây ỷ có 2 con dog hung dữ bự chảng đó nên ko coi tui ra gì hở. Mi mốt 12h khuya tui quăng miếng thịt thuốc độc thuốc cho chít lun nè *hố hố* à quên, mình phải thuốc lun con ch cho nó trọn bộ chứ. Con này nó cũng hung hăng ghê lúm O_O

    Tình hình là nói chuyện với bây toàn ngồi che cái màn hình thau == nè nè, up truyện nhìu nhìu vào bây, nhà trống vắng giờ còn mình bây lo đó, mà up cái nào năng nặng í bây
    *hố hố*

    mà để cái hình nó thiệt nà chong xáng nha bây …

    • H nhìn kỹ lại, hây dà, phải công nhận chứ, tấm hình ở trên “chong xáng” dễ sợ. nhất là cái phần nửa dưới =))

      Đang up truyện nè bây, tối nay làm thêm 1,2 bài j nữa cho nó hạnh phúc ^^

      Ê, cho nói lại nhá, “ai” bỏ “ai” mà chạy trước hả Ò^Ó Đá bây chít à. À, nói thêm, nhà hiện tại có 3 con chó lận, moax ha ha ha ha :”)

  3. Kết cuối cùng hình như là kết mở đúng không? Đọc truyện này lâu lâu rùi mờ.

    Trong này ta bị ức chế với cả hai bạn. Ai, bạn uke thì thôi không nói làm gì, tại bạn thấp cổ bé họng, hơn nữa lại bị đè đầu cưỡi cổ từ bé, muốn phản kháng cũng khó. Nhưng mà bạn seme… a, ta thật long muốn hỏi xem, rốt cuộc bạn yêu người kia không vậy????????????????

  4. Đọc cái này thấy giống cái “tỏa ái” nhưng bé công trong “tỏa ái” không vô sỉ đểu cáng như bạn seme này, ta đọc mà k thể kiềm chế được cảm xúc muốn giết người, bao nhiêu chuyện đáng xấu hổ đều có thể làm k suy nghĩ, mà tỏ tình thì phải vờ say mà nói
    Bé uke đáng thương, số em đúng là sinh ra để bị áp mà:-<

Gửi phản hồi

