SEX PISTOLS

SEX PISTOLS

Tác giả: Kotobuki Tarako

Xuất bản: 2004

Tình trạng: 6vol (on going)

Tóm tắt:

People are starting to act very odd around Norio. This average, normal boy is suddenly getting a lot of unwanted romantic attention and he can’t figure out why! A broken leg and a fall down the stairs into the arms of a handsome stranger set off the beginnings of an explanation, and it is one Norio never could have possibly imagined. Soon a whole new world opens up for Norio, revealing a secret society of special people evolved from animals other than monkeys. This society has a complex structure and its members are ranked by rarity and desirability, and it turns out that Norio is a particularly rare breed and his DNA is in much demand! How will he survive in this modern jungle where he’s suddenly the prey?(Nguồn: Baka-Updates)

 

 

=> Mọi người quanh Norio bắt đầu xử sự kỳ quặc. Một cậu chàng bình thường bỗng nhiên được chú ý một cách đặc biệt đầy “loãng moạn” không mong muốn mà chẳng hiểu vì sao. Nhờ cái chân gãy và cú té ngã từ chiếc cầu thang rơi trúng vào “vòng tay” của một người lạ đã khởi đầu cho những lời giải thích mọi việc , một điều mà có mơ cậu chàng cũng ko thể tưởng tương ra đươc. Một thế giới mới mở ra với Norio, một xã hội đăc biệt với những cư dân tiến hóa từ các loài khác ko phải loài…khỉ =.= Nó có cấu trúc phức tạp và người ở đây được xếp loại bởi độ hiếm và độ khát khao(?!). Và “may mắn” thay Norio lại là một giống hiếm, có nhiều “nhu cầu” được sử dụng =)) Làm thế nào cậu chàng có thể “sống sót” trong khu rừng thời hiện đại này khi bỗng nhiên “được” trở thành con mồi béo bở mà mọi người thèm khát, hớ hớ hớ hớ… vậy thì….

Hãy đọc Sex pistols để biết thêm chi tiết. Yêu cầu đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng nhá pà con😀😀😀

.

.

.

HDSD: đây là một trong những truyện yaoi hiếm hoi có đề cập đến đề tài Mpreg (male pregnancy: ai hem biết iu cầu tra tự điển, nhờ bác gg hay đi đọc fic Mistakes couple YunJae để hiểu thêm ^^) mà mình thích, nét vẽ dễ thương, nội dung cute hết xẩy, và hơn hết, mình đã “chết ko kịp ngáp” khi xem anime của nó. Trời ơi, cái tiếng “meoooooooó” của pé khi bị đập đầu vào cửa, mình bấn, mình điên, mình lên cơn…. 3trấm aaaa :”>

 

 

Download: MF

Hiện nay nó đã ra được 4,5 chap vol 6. Mình chờ nó ra đủ + trans eng cả vol rồi up luôn ha ^^

<= Nói chung thì cũng do … lười wăng từng chap lên =.=



Cặp thủy xà x sói (thần?!) này iu cực kỳ, anh ngu ngốc, anh cứng đầu, anh zếp em trong vô thức, anh xấu xa, hức….

 

Dưới đây là … double bears ^0^

*chỉ chỉ* Cặp này là cặp “có con” ế :”>

 

Trong đây còn 2 cặp nữa, một là cặp hình dưới, còn 1 cặp thì pà con …. xem đi nha. Vol 3😀

Hiện nay anime của Sex pistols mới có 1 ep à. Mình đang ngóc cổ cò chờ ep 2 đây ;____; Nếu bạn xem/đã xem và iu thích manga này thì ko nên bỏ qua anime của nó, cực hay, cực sweet, cực “sống động và chân thật” và giọng seiyuu lồng tiếng thì, ôi thôi, bạn sẽ từ chết tới ngất thui í :”>

16 thoughts on “SEX PISTOLS

  1. Nói thật là ta cũng ko nhớ nó tới đâu rồi nữa. Lần cuối đọc đến đoạn ẻm đến nhà anh học tập, huấn luyện gì đó. Hềnh như là để kiểm soát bản thân ko biến thân. Sau rồi ảnh với ẻm dỗi nhau 1 trận. Kế thế nào ta ko nhớ.

  2. hùi xưa là ta bấn truyện này lắm nàng ạ muh ko biết cách tìm, mới đọc tới cặp bạn gấu vì chuyện nối dõi phải abc với 1 anh gấu ngoại (em í phải làm thụ vì gấu cái sinh con mất nhìu tiền —> cái lý do thật khó đỡ =))) Bi giờ mới dc đọc tiếp *hun nàng 1000 cái*

    • bạn ơi, bạn đọc r thế bạn có file donw của truyện này ko bạn? Mình cũng thk truyện này lắm. ĐAng đọc nửa chừng nên muốn đọc tiếp mà link down die mất rồi. Bạn có không? Nếu có có thể cho mình ko? Gmail cả mình là: phanthikimthoa2502@gmail.com . Cám ơn bạn nha

  3. -à mà nàng giỏi Eng vậy thì vào giúp ta 1 tay translation với😦
    -ta đang thiếu trans qá chời :(~

    • Ta o có giỏi eng đâu nàng, vừa đủ để… xem truyện ya thui =))) Thêm nữa là ta … bị lười, hix😦

      Vụ tham gia thì ta ko hứa nha, nhưng nàng đang định làm truyện nào, chap nào thì wăng ta tên hay link down, ta xem thử nếu có hứng thú và kham nổi thì ta sẽ nhào vô (anti hen nha nàng ;))

  4. Bấn truyện này lắm lắm
    Hum bữa mới đọc đc tới chap 2…….ko kiếm ra được típ, ức
    Mà bạn ơi, pass là j thế??
    Sao lại khóa pass thế này, hức hức

    • Như mình đã rep cho Pulady đó:

      Đây là hàng mình “chôm” bên Yaoiland nên ko tiện…😦

      Mình sẽ để pass này đến hết cn nha, pass là tên mình, ko hoa😉

  5. Lần đầu ghé nhà nàng! xin chào chủ nhà!
    Ta thích truyện này lắm, nhưng ko tìm ra bản English để đọc, may nhờ có nàng!
    Cảm ơn nàng nhìu!! gửi nàng ngàn nụ hôn nồng cháy của ta…moa..moa:X……..:))

  6. nàng ơi,ta không down được,bị khóa òi…hu hu…
    nàng có thể làm lại link được không?
    ta thích truyện này lắm …
    cảm ơn nàng đã share truyện.

  7. bạn còn biết truyện nào có đề cập đến Male Pregnant không?mình muốn đọc thể loại này lắm mà tìm mãi k thấy, hồi cấp 3 mình có đọc đc 1 truyện trên Acc.vn nhưng h quên mất tên rồi TT_TT

  8. Bạn ơi, mình thích truyện này lắm lắm luôn. Nhưng mình đang đọc dở thì ko tìm dc lik nào khác có cháp tiếp theo. Bên nhà bạn link down lại bị die. Mình muốn đọc mà chẳng dc đây …. TT *chấm chấm* Giờ làm sao đây bạn? Giúp mình với….

Gửi phản hồi

