Lảm nhảm (Aki Matsuri 28-08-11)

Cũng tính trước là nvh Thanh niên sẽ ko đáp ứng nổi lượng xe các bạn gừi đi fes nên đã tranh thủ đến sớm. Và số mình cũng may, gửi xe xong vừa bước ra cổng thì… một dàn xe đang xoay đầu tìm chỗ gửi khác ;))

.
Mua vé sớm cho khỏe rùi tung tẩy wa lotte hồ con rùa ngồi phè phởn, 10h vô thì thấy đang biểu diễn yoyo. Sau mới biết có cuộc thi, ờ thì cũng được, nhưng ko ngờ nó kéo hơi bị dài, hix. À, giữa cuộc thi có nhóm nhảy bài Dr feel good nè, trời ơi, một dàn harem (mơi kinh dị), xô ơi, bông gòn ơi, máu ơi =)))

.
Đợt này có shop bán poster khủng nha, mua về tối làm mền đắp (ấm lém à ;)) cũng được đó😀

.
MC Dâu xinh quá, 2 bộ đồ mình đều iu hết đó, nhưng bộ lúc sáng và trưa đúng là ấn tượng nha, có cái nơ như con bướm nè, thêm cây phất trừ tà nữa😉 MC Bò thì cos Dino, cơ mà trưa thì mặc đồ khác rồi, tối thì chơi quả đầu cam (nhìn lạ, bữa h thấy mặc đồ hiện đại thui) =))

.
Lần này đồ ăn thức uống cũng ổn, nhưng về chiều thì… hết mất tiu rùi :((

Có bạt,  có ghế, dàn âm thanh tốt😀

WC thì ở nvh Thanh niên co sẵn nên OK, nhưng mà trưa nhiều bạn vào thay đồ lâu wá, chiếm dụng nó hơi lâu. Thau, wa~

.
Lúc trưa 3h mình ngồi dưới xem mà còn nóng và… hanh nắng => mệt quá trời, tội nghiệp mấy bạn cos phải vất vả phơi mình …hứng nắng mà diễn. Sao bạt ko kéo được phần sân khấu luôn à? Nếu vậy mưa => sân khấu ướt nhẹp ràu…tiêu => mấy bạn cos ko diễn được => hủy fes như lần tháng 7 à??? (Cũng may hôm nay trời thương, có vài giọt lúc sáng thui, hay nhờ MC Dâu đuổi mây ta =)))

.
Phần đấu giá quá nhiều và loãng, có mấy tấm tí hin, show ra thấy…😐

.
À, dàn BGK… Bạn Lish (viết đúng ko nhỉ???!!!) trong FFB, admin Yan?, và …”da nâu” nè. Ôi trời, mình rất nà rộng lượng nhá, phần nhận xét mình cũng ko để ý soi xét kỹ, cứ bơ đi, nhưng đến khi cos tự do, bạn Lish tham gia luôn nên rời hàng ghế BGK (lúc này xong phần chấm idol rùi mà ta), bả cứ nằng nặc 4,5 lần kêu bạn Lish về lại chỗ (chi vậy trời, trong khi lúc ấy vừa hết phần cos tự do, bả cũng xách…*beep* quay ra đó thui, potay.hand ;))

.
Phần cos group bắt đầu khá trễ, 7h  (nhưng một phần cũng do đợt này có 4,5 nhóm đkí cos group à). Đúng là đọng lại nhất là UFO và Zodiac(diễn KHR chính kịch í :”)) Mình cũng thích phần nhận xét của BGK (và có lẽ trong nhóm các bạn cũng đã trải qua nhiều lần … và chấp nhận, đối mặt với những thiếu sót để làm nên một FFB tuyệt vời như ngày nay :D)

(Ngồi soi bạn Lish từ chiều nè, sau soi wa dàn FFB luôn, đúng là wậy ko thề tả =)))

.

Hôm nay fan service rất ít và cũng ko lộ liễu. Cos group (theo mình) tính là hint thôi, nhưng chất lượng bài diễn thì…OK ~^^~ (cũng có lẽ dạo này mình bội thực fes và fan service rồi😦 nên đợt này ít vậy mà vẫn tốt đó thui =))
.
.
.
Seo fes này mất đồ nhiều vậy hè, mà toàn thứ xịn ko nữa. Mình nghĩ là ko có vụ làm rơi đâu, chắc là bị pick pocket rùi. Tưởng dời wa nvh thanh niên sẽ an ninh hơn, ko ngờ còn…kinh dị hơn :((

.

Cuối fes có màn… tung quà  Nói thật là mình ko thích chút nào. Nều đã dự tính có phần quà cuối chương trình sao ko thông báo giữ lại vé để bốc thăm mà lại… Lần này là lần thứ 2,3 j rồi đó. Mình còn nhớ lần quăng poster 2 năm trước nè. Thiệt là…no idea.

.

7 thoughts on “Lảm nhảm (Aki Matsuri 28-08-11)

  1. cái fes hôm nay đúng là hint nhiều, fan sẹc vẹc k lộ như những lần trc, nhưng mà mình hơi bị đơ khi nghe BGK nhận xét 1 câu về nhà diễn Hitman đầu tiên: sẹc vẹc *trắng trợn*.
    trời ạ, chỉ có 1 câu anh 69 bảo vs anh 27 là dù sống hay chết thì 27 vẫn thuộc về 69 và 69 chỉ *YÊU* mình 27 thôi đó! nhớ mấy lần fes trc sẹc vẹc còn tung bay mù mịt hơn thế này cơ mà….!
    mình chỉ đến đc lúc 5h chiều nên khá là đơ hàng trc những vị BGK này!
    và quả thật hôm nay nhiều bạn mất đồ quá, tòan hàng xịn!
    mình cũng mất, may mà k nhiều, hixxx

    • Chia buồn với bạn chuyện mất đồ nha😦 Lần sau nhớ cẩn thận hơn đó.
      .
      Nhóm diễn KHR đầu tiên mình ấn tượng màn múa cờ, hay tuyệt. Nhưng đến phần sau thì… mờ nhạt quá, lồng tiếng chỉ một bạn thì phải nên chưa được tốt😦 (lần sau cố gắng hơn nha các bạn, chúc thành công :D)
      ….
      Hạ hỏa nào ~^^~
      Vụ nhận xét fan service trắng trợn (có hả)… thì mình ko nhớ rõ là Lish hay Shad nói???!!! (vì lúc đó đang cầm máy ảnh xem lại phần múa cờ, hix)
      .
      Với lại (theo mình), 3,4 fes gần đây thì phần sẹc vẹc quá nhiều và đôi khi… quá nhảm, làm loãng câu chuyện nên càng ngày sẽ càng có nhiều sự khó chịu từ các bạn fan muốn xem một bài diễn nghiêm túc và có đầu tư thật sự😉

  2. nhóm diễn Hitman sau ấn tượng hơn nhiều vs mình, đặc biệt là màn hint của 10051! nói chung cũng chẳng cần gì phải sẹc vẹc lộ liễu, cứ như 10051 thế này là đủ thỏa mãn rồi.
    Hitman 1 thì làm cho ng ta lên cao từ từ rồi xuống cái cụp, quá bất ngờ nên k làm thỏa mãn đc khán giả.
    còn màn của nhóm nào đó mà giết chóc ghen tuông tùm lum thì mình phải *cho trí tưởng tượng bay xa* vì k hiểu họ đang diễn cái gì!
    mà của Hồ tộc thì câu chuyện nhạt quá!
    nói chung là ấn tượng nhất với mà cos APH rồi tới KHR 2 và Doremon!

    • Nói thật thì mình xem KHR của Zodiac với một tinh thần rất… bình tĩnh và ổn định =))) ko chú ý đến fan ser 10051 hay màn … “oánh iu” (cũng tính là fan ser hả =)) của 8059 đâu. Mình còn ngạc nhiên quay sang nhìn nhỏ em mà hỏi: “Ủa, có j đâu mà sao fangirl la dữ vậy?” =))) Hầy, chắc mình đã qua rồi cái thời đỉnh điểm điên cuồng vì sẹc vẹc rùi😐
      .
      Ừm, Doraemon dễ thương, nhưng 7 anh em mèo máy… nhiều wá, mà mình cũng xem lâu rùi nên lúc diễn mình ko biết ai là ai hết, chỉ biết mỗi em Mèo ú nhà ta thui :”)~

  3. -Ghế và bạt thì mình chịu lắm nhưng độ 4g30 hết chỗ ngồi, mình…đứng😦
    -Cosplay thì mình thấy nhiều bạn cos rất đẹp, nhưng mình không bao giơ đánh giá cả vì trước nhất đã cos thì xuất phát từ tình yêu bộ manga, và như thế đối với mình là đẹp ^^
    -Phần diễn thì…chu choa đau lòng nhưng vài nhóm đầu mình thật sự không hiểu mấy, mặt mình cứ đơ như bơ :O Có nhóm V múa cờ cũng hay. Thích thứ 3 là nhóm Doraemon :”> Dễ thương ghê, làm mình nhớ hồi xưa. Thích thứ 2 là nhóm Zodiac 13, mình rất ấn tượng với những động tác của mọi người. Còn đứng nhất với mình là nhóm UFO❤ Mình coi mà té vì cười liên tục, mình coi hetalia nhiều nên cũng nhận ra nhân vật tuy không phải giống tính cách 100% nhưng 90% tính cách cũng làm nổi lên chính xác hình tượng cá nhân. Với lại những màn fanser của UFO rất tinh tế, hài hước chứ không nhảm nhí như những fest trước phải không các bạn? Mình chán coi fanser vô duyên lắm rồi, lúc kia nghe chị Hungary nói câu mà đừng tưởng fanser là hạng nhất là mình ủng hộ ngay X3 Nói chung là tuyệt hảo, không gò bó ^^
    -Lúc kia không biết các bạn có nghe không nhưng lúc BGK công bố kết quả cos group ấy, mình nghe thấy nhóm UFO bên phía cách gà ủng hộ cho Zodiac 13 nhiệt tình lắm thì phải :") Thiệt thì mình có phần ủng hộ hetalia nhưng BGK nói cũng có lí, dù là mình chưa hiểu cốt truyện của Zodiac nhưng cũng thấy họ xứng đáng hơn so với giải nhì🙂
    -Khúc tặng quà thì… mình bị té trầy đầu gối TT đông quá mình chẳng để ý bị đụng té TT

  4. Mình thì đi fes cũng nhiều nhưng h mình thấy mấy fes gần đây có thể nói fangirl thể hiện quá lố đôi khi mình là fangirl mà cũng thấy hơi xấu hổ >””< v.v.vvv…

Gửi phản hồi

