DRAMA Ouran High School Host Club

Ep 5:

Mình đã hy vọng là bộ đầm của Haruhi sẽ đẹp hơn, hix…

.

.

Anh cười… dt wá xá =)))

.

Và… tèn ten ten:

Tamaki chơi ết êm

Anh em Hitachin chơi ết êm:

Ràu host club chơi ết êm lun =,=!

DRAMA

OURAN HIGH SCHOOL HOST CLUB

À, Ouran high school host club của Bisco Hatori chắc ko xa lạ j với mọi người nhỉ :”)

(Phản đối, có ng chưa biết nè…

*đạp*

*đập*

*…*

Đi mua / mướn / lên mạng down/ xem onl đêêêê~)

.

.

.

Ôi, một thời (thíu nữ) hoa và mộng của êm~

(Mặc dù bây h êm vẫn thấy mềnh còn “chẻ” chán, uê hê hê hê~)

.

.

.

E hèm…

Quay lại…

Dạo này ta đang sốt, và hết sức shock, lăn lóc, trằn trọc thâu đêm suốt sáng, đêm quên ăn, ngày quên ngủ, trưa quên xem gv, tối quên xem đam mỹ, khuya quên xem yaoi, vò đầu, bứt tai, nhổ tóc…

Nói chung là vật vã, quằn quại, và tự kỷ mà nguyên nhân là vì…

;”;  x n lần

Ta hựn a~

Vì sao ta lại mê đắm trong đó a~

Vì… zai a ?! (cái này chắc là nguyên nhân số 1) 

Hay vì độ “não” a?

Hay vì ta muốn trở lại thời thíu nữ iu shoujo a~ 

Ôi cái thời tong tắn ngây thơ tôn thờ sâu jô (một loại sâu mới :D) và chẳng biết sâu nen ai hay đam mê hay… gi vi là j a

Ta ko cam tâm (vật vã một mình) a~

Ta muốn có ng chết chung a~

Nên…

.

.

.

• Tên tiếng Nhật : 桜蘭高校ホスト部
• Tên (romaji): Ouran High School Host Club
• Số tập:
• Đài phát sóng : TBS
• Thời điểm phát sóng : 7/2011
• Thời gian phát sóng: Thứ 6 24:20

Nội dung:
Đầu tiên là dòng dõi, thứ hai là tiền bạc, 2 điều kiện để tham host club tại trường trung học Ouran, ngôi trường tư nhân và uy tín nhất ở Nhật, nơi mà những chàng trai và cô gái có xuất thân quyền lực đến học. Host club là 1 nơi ăn chơi tuyệt vời, ở đó những cô gái dư giả về thời gian được phục vụ bởi 6 anh chàng đẹp trai (Yamamoto Yusuke, Daito Shunsuke, Ryusei Ryo, Chiba Yudai, Takagi Shinpei, Takagi Manpei)
Fujioka Haruhi (Kawaguchi Haruna) là thường dân duy nhất gia nhập Ouran nhờ học bổng vì có điểm số cao. Một này, Haruhi làm vỡ chiếc bình hoa của host club trị giá 8 triệu yên. Bị mắc kẹt với khoản nợ, cô đã được Suou Tamaki (Yamamoto Yusuke) nhận vào làm trong host club để trả hết khoản nợ nhưng không ngờ Haruhi lại là con gái. Nụ cười đáng yêu của cô ấy khiến cho trái tim Tamaki đập mạnh…

Diễn viên:
•  Kawaguchi Haruna – Fujioka Haruhi
• Yamamoto Yusuke – Suou Tamaki
• Ryusei Ryo – Nekozawa Umehito
• Nakamura Masaya – Morinozuka Takashi
• Chiba Yudai – Haninozuka Mitsukuni
• Takagi Shinpei – Hitachiin Hikaru
• Takagi Manpei – Hitachiin Kaoru
• Daito Shunsuke – Ootori Kyoya

Nguồn : JDrama Weblog
Vtrans : thangld @ KST

Cre: kst.vn

.

.

.

Xem đi a~

Các nàng yên tâm, trai ko xinh, nhưng nhìn lâu sẽ thấy… lung linh,

và sau đó các nàng sẽ nhận ra thêm  một điều : đẹp được cái… điên 

Xin thề với lòng dù bạn là ai (cô gái hay… fan gơ thì cũng sẽ rú lên,đập bàn, cắn gối, thậm chí là… tự kỷ với drama này, vì sao thì…hãy xem rồi sẽ biết, mía hia hia hia~

.

.

.

Ôi, mềnh đã xem xong tập 4, hix, raw, hix, hêm hiểu, là về cái bạn otaku mà mê Kyoya đấy,

Và mềnh đã nhận ra… vẻ đợp của ảnh ràu (dù trước đó mới chửi là zai j mà… xấu nhất đám :”>).

.

.

.

Ep 5….

AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA~

Là tập host club đi biển

AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA~

Có ai nhớ có màn j “hấp rẫn” hêm😀😀😀

.

.

.

P.S: đang lên cơn, chẳng biết mình viết j đâu nhớ, hớ hớ~

.

.

.

Đã xem xong tập 5. Mềnh… mún iu anh Kyouya òi, hêm bít đâu ;”;

Ep 6 sẽ là 2 anh em sinh đôi Hitachin (giả vờ) oánh nhau đấy, ôi ôi~

.

Vài cap

Ep 4:

*chỉ lên*

Pó tay nàng Renge, Mori mà nàng ấy cho làm silent M luôn (nhưng cũng hợp chứ bộ, có tính là sửu thụ dc ko ta =))))

.

.

.

29 thoughts on “DRAMA Ouran High School Host Club

  1. tình hình là thấy bạn giới thịu lung lanh qá + anh bé thỏ có vẻ thú vị :”))~ nên sẽ cố down ròi xem =))~

    à cho sa hỏi GV là gì ;__;~ thấy nhìu bạn có đề cập đến mà vẫn o bít là cái j. GMV [game mv?]

    • À, mềnh hêm muốn vẽ đường cho bạn chạy… (bậy) đâu😦

      Mình chỉ nói được nó là một dạng phim mà nó… ko tốt lắm cho các em nhỏ ngây thơ tong tắn. Thiệt đó :”)~

  2. Duyệt cái khúc cởi áo khám bệnh ràu vuốt ve nhau…..

    Duyệt tiếp mấy bộ quần áo màu mè hoa lá hẹ nhưng cực kì đẹp và đúng style ….

    Duyệt luôn Tamaki diễn như bị tự kỉ =]]], lúc nào cũng có nguy cơ đứng vung tay múa chân cười 1 mình….

    Duyệt tiếp diễn xuất của bạn nữ chính với nhiều lúc ko té ghế ko đc …..

    Duyệt tiếp mấy cái effect trong phim này…. rất sáng tạo…. nhất là vụ văng vô tường và trái tim hồng bay phấp phới …..

    Nhưng …………

    Duyệt nhất vẫn là độ bệnh của tất cả những người trong Host Club này ………..=))))

  3. fufufu~~~~fufufu~~~~~
    đọc cái truyện nì từ hồi sâu jo ngập ngụa, nhưng không hiểu cái sâu xa ~~~~
    giờ thì fufufufu…..coi phim hoạt hình với con bạn, đến đoạn nó hỏi, “ê m seme là gì” =))=)) má ơi, nó nhìn mình như con điên luôn =))~~~~~~~

    • Chỉ điên cuồng ừ khi xem drama thui. Hồi trước xem truyện thích thì có thích nhưng chưa đến nỗi bấn loạn quằn quại như bây giờ =))

      • Giống mình. Hí hí. Mỗi tội mình cuồng cả 2 :”>. Đọc đi đọc lại truyện chắc cũng phải đến 6,7 lần :)). Mà xem phim rồi mới biết vì sao nó được chiếu vào 12h. Quá ư là BT =))))))))).

  4. aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

    tôi hạnh phúc quá cô… =)

    nhân tiện, cô coi hanakimi chưa =))))))))))) cũng 1 dàn trai xinh, cũng 1 nội dung bựa thậm chí vượt qua cả sự bựa của manga =)))))))

    • Chưa cô ơi😄
      Nhưng nghe cô wẳng cáo thía chắc tui cũng phải mò mẫm đi xem mới được. Siêng thì cô làm 1 bài giới thiệu nó đi, tui wa ủng hộ cho😉
      .
      Đang “hạnh phúc” j thía cô ^0^
      *che miệng*
      *cười thô pỉ*

      • vậy cô coi đi, nói chung nội dung không có gì quá là gay cấn, nhưng mà cô biết đấy, J-drama mà đã gắn mác phim hài rồi thì cô coi không cười rụng răng thì tôi đi bằng mông =))))))))) trong main series có 1 cặp SA (nói đúng hơn là 1 bạn zai yêu đơn phương) và 1 đống hint =))))))) còn 2 ep đặc biệt thì có thêm 1 bạn thẳng bị bẻ cong vì nụ hôn đầu đời (vô cùng bựa) với bạn nam chính nữa =)))))))))))

        nói chung thì nếu cô thích J-drama thì nên xem, vì theo khảo sát dân xem J-drama đều thích phim này, còn những người ko coi quen J-drama (+ J-movie + Jpop) thì bảo rằng phim này rất… nhảm *ức chế lật bàn*

        p/s 1: kênh VTV1 11h trưa có chiếu phim Atsu-hime đấy cô, J-drama, hay cực, mà tôi bận đi học rồi, ứ coi được *giãy* cô nếu rảnh giờ đó thì nên coi, phim đó sâu và ý nghĩa lắm ấy T^T…

        p/s 2: tôi hạnh phúc vì được ngắm 1 dàn trai đẹp ấy mà =))))))))))) nói chứ Ouran vì manga với anime art xấu quá nên tôi không coi (vì chủ trương của tôi là M-A trai phải đẹp tôi mới coi =)))))))))), giờ nghe có phim mà lòng tôi phê đến lạ =)))))))))))))

  5. tình hình là bạn đọc bộ này roy, bạn bấn cũng lâu roy, và bạn bấn a tamaki chết người, nhk sau khi xem xong, thì h bạn bấn luôn cả kyoya :”>
    cảm ơn bạn nhé !!

    • Nàng muốn nói eng sub hay việt sub?
      Eng sub ra hết rồi đó, 11 ep à, bùn “hít xức” lun ;”;
      Còn việt sub thì… kst: ep 4 =.=!, maydream thì tới ep 8 rồi, cũng may…😉

  6. tình hình là bộ này 1 đống nhóm mần vietsub luôn ế cô, tôi thì hôm trước down bản của japanest, mà tình hình là theo cô nhóm nào sub hay hơn hở cô, recommend cho tôi cái đi = =””” jpn hay 360pop hay kst = =””””

    • Ờ lâu wá… tui cho cái topic này vô xó luôn rồi, nhờ cô mà hôm nay vô quét mạng nhện cho ẻm😉

      Lúc đầu tui xem bên kst, thấy ổn, có thấy bên 360kpop nhưng ko có down.Sau kst ra tới ep 4 thì ngâm giấm, tui mòn mỏi vật vã xem eng đỡ vậy. Rồi mí tuần sau con bạn nó chỉ qua maydreams, h bên đây ra tới ep 10 òi nè, sub … hiểu được… Hiểu ý tui chứ ;__;

      Link nè cô: http://www.maydreams.net/threads/1320-TBS-2011-Ouran-High-School-Host-Club-Vietsub-Tap-9-SD

      • = =””””” lạy dứa, sub hiểu được = =”””””….. kts hình như ra ep 6 rồi ế cô, còn jpn của tui vẫn còn lết lết ở ep 5, khổ = 3

        chậc chậc, chắc tui đi tìm bộ nào bẩn bựa đã complete xem trong lúc chờ bợn jpn quá, chứ xem bản sub-hiểu-được có khả năng tui vừa xem vừa chửi tiếng bồi =))))))))

    • Bên japanest.com từng có dịch vụ làm đĩa phim Nhật nhưng giờ ko biết còn ko, bạn thử vào thẳng nick mod box phim Nhật mattroilanh_tt để hỏi thử nhé. Vì bên đó cũng đang làm sub phim này.

    • Mình ko thường mua đĩa về xem nên ko rành bạn à. Nếu tiện bạn có thể ghé mấy cửa hàng băng đĩa hỏi thử xem nha, hy vọng là có😉
      Nhưng theo mình thấy thì drama Nhật ko dc chuộng bằng Hàn nên nếu dc bạn có thể liên hệ chỗ nào sang ra đĩa thì càng tốt.

  7. ừm…cho hỏi là phim này bao nhiêu tập vậy…coi giới thiệu thì thấy có đoạn Honey vs Moki mặc đồ kimono đi lễ hội thì phải…nhưng sao trong phim ko thấy ….

    • Uh phiên bản drama chỉ có 11 ep à, buồn dễ sợ luôn ;A;

      Còn cái này mình nghĩ là phiên bản movie, là dạng phim 1 tập chừng 2,3 tiếng chiếu rạp đó. Thôi thì cứ chờ đến 17/3 năm sau rồi biết😉😉😉

  8. :”< ứ thích

    các anh trong drama ko đẹp, haruchan cũng ko đẹp :"< trong này được mỗi kyokun, may quá, thích kyokun nhất😡 nhưng cặp đôi song sinh tới cả anh honey bé xinh của mình, cả nhân vật chính tamakun~~~ T.T

    ứ thích

    hồi trc học trong lớp ietls có em tên Nhung nhé, iu cực iu XD~~~ mẫu hình haruchan hoàn hảo XD~~~ cả giọng cũng là thấp nữa, đẹp đến độ chói lóa, làm tưởng con trai thật, mà mang nét con gái😡 ối iu iu

Gửi phản hồi

