Happy Birthday vt aka ayucontrol <3 & Joyeux Anniversaire zợ êu <3

Hôm nay 27-07 là ngày Thương Binh Liệt Sĩ đó bay =)) Có con nào đó ra đời trúng cái ngày này =)) Đó là bạn vt bự tổ chảng của chúng ta. Viết bài này hơi muộn thôi thì cũng làm nho nhỏ thôi hen :”>

Phần 1: Chúc mừng SN vt

– Chúc cho bạn vt của chúng ta càng ngày càng ăn nhiều ăn khỏe để càng bự hơn bây giờ nữa. Thế này gọi là bé khỏe bé ngoan =))

-Chúc bạn vt sẽ càng xinh đợp và ngày càng học giỏi (được học bổng càng tốt).

-Chúc bạn vt có 1 buổi chiều và tối của ngày hôm nay vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc.

-Chúc bạn vt càng ngày càng yêu zai hơn nữa, đêm nay ngủ sẽ mơ thấy zai :”>

-Chúc bạn vt từ sau ngày hôm nay trở đi sẽ không gặp chuyện phiền nào nữa :”> (Hôm nay não nhất chính là cái tin bạn ht đọc được khi mới sáng sớm thức dậy T^T)

-Và chúc cho mọi ước muốn của vt sẽ trở thành hiện thực trong một ngày không xa, thành công trong cuộc sống.

-Chúc…bla bla bla…

Phần 2: Phần hình ảnh

Tạm thời ta chưa up hình vì không biết up hình gì, để từ từ ta up vậy.

Phần 3: Không tên

-Hy vọng tình bạn của 4 chúng ta sẽ ngày càng bền vững, dù đôi lúc có gặp cản trở khó khăn nhưng rất hy vọng là nhờ đó chúng ta hiểu thêm về nhau và yêu thương nhau hơn.

Nói thật giờ cũng không biết viết gì hết trơn áh *vò đầu* Thôi thì mọi người vào chúc mừng sin nhật con vt nha *ôm cả nhà*

HAPPY BIRTHDAY!!!

Mai sinh nhật dt, ai đó lên viết bài nhé. Tại mai ta bận mất rồi. Thế nhé~

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Vợ ơi, chồng đang thi đó, khổ sở lém, héo úa lém, còn phải học bù nữa… ;”;

Nên, nhanh gọn lẹ luôn nha:

Joyeux Anniversaire zợ êu nè :”)~

Kể vợ nghe một chuyện cổ tích nha❤

.

.

.

Once upon the time…

Vào ngày này (+ 1) =)) năm trước 1 thiên thần đã ra đời (Chúa: thật ko?! :”)), và Chúa phái thiên sứ là zợ xuống để “cải tạo”  ác quỷ là… 

Ai ngờ đâu, vì … công lực quá íu, thiên thần đã… “được” ác quỷ dụ dỗ vào con đường ai cũng biết là đường j ế…  

Và giờ đây, chúng ta có một cặp… ác quỷ hít xức đợp đôi, cùng nhau thống trị thế giới, hớ hớ hớ . 

(Fangirls rule the world.)

The end… (HE đó nha :D)

10 thoughts on “Happy Birthday vt aka ayucontrol <3 & Joyeux Anniversaire zợ êu <3

  1. @vt: khuya chúc bây òi..
    (tại sao tui nhắn từ 00:13 mà đến 10:14 bây mới rep hả =”=
    *tát tới tấp*

    Mềnh là mềnh ngoan hiền nhất nhà nhá :”)~

    .
    .
    .
    Chúc mừng sinh nhật bây…
    Chúc bây những gì tốt đẹp nhất mà chưa ai từng chúc =))
    Tui sẽ luôn ở đằng sau, âm thầm và lặng lẽ đi theo (để nhát ma :))) bây
    .
    ~^^~

  2. @ch: Bây dtd! Tui thực hành từ sáng tới tối đây nè T^T

    Trước khi thực hành còn bị bệnh nữa, đau đầu chóng mặt T^T. Thậm chí ai nt chúc tui từ sáng tới tối tui mới check và rep đc T^T Máy tính thì bà chị cướp rồi, máy tui thì hư rồi. Nói chung …. mất liên lạc. Điện thoại chỉ còn 10k. Đang chờ Mobi khuyến mãi thì nạp mà sao chờ hoài như trời hạn trông mưa vậy =.=

    Ngày sinh nhật mình đi thực hành bị chửi nè T^T ai thương mình ko T^T

    @ht: TIB hohohohoho~ bây đòi up cái hình gì lên ==” chém chém à == trết đi!

    Sinh nhật năm nay trôi qua lặng lẽ và hết sức ….. ba trấm, bị chửi, bị đau đầu, bị bệnh. Ko còn gì để nói == Và cũng ko cần bây nhát ma tui đâu thì về nhà tui sải lai thẳng cẳng rồi ==

  3. Bực bội ~ bực bội ~ bực bội ~

    Yêu cầu BZH gạt mấy cái vụ mắc cỡ, ngượng ngùng lại mà đối mặt với nhau 3 mặt 1 lời nha …. mình là mình bị hư cái cục net mấy ngày nay + chị tui lấy máy riếc nên chỉ còn biết mua phim bộ với bánh tráng về nhà gặm coi thôi nha ~

    Giờ vô vấn đề chính, tui đã nt cho mỗi đứa 1 cái tn rồi, phải lên rep đó, ko thôi là tui tới nhà từng đứa mà xử à …. =”= cả con ht ko biết nhà cũng xử luôn … =”=

    Lớn hết rồi…. việc gì cũng chủ động thì mọi thứ sẽ có lối thoát, ngồi 1 đống thì chỉ mãi dẫm chân 1 chỗ thôi.

    Tình hình là như vầy, tui đã bàn với con ch sẽ đi chơi trong tháng này. Tất nhiên ai cũng bận, tui cũng vậy, tui bận hết cả tuần, ngoại trừ sáng 3, 5, 7 và chiều chủ nhật thì kín lịch hết rồi. Nhưng nếu mọi người ai cũng chịu nhường 1 bước, bỏ ra 1 ngày rảnh thì tui cũng sẽ nghỉ 1 bữa để gặp nhau. Khoảng chủ nhật tuần sau sau nữa có được ko. Hay mọi người muốn trong tuần. Yêu cầu ghi rõ ràng muốn họp mặt ngày nào và muốn ăn cái gì. Ai cũng phải com hết, ko com thì ko phải là thành viên bzh nữa. Tui nói như vậy là tự hiểu mức độ của vấn đề rồi đó nha.

    Yêu mọi người….❤❤❤

    ~~~~

  4. C đã “hy sinh thân mình làm vật thí nghiệm” của -18 đợt nó lên giá hồi… 3 tuần trước nè v. Lên khoảng 3k mỗi thứ, cái j cũng lên tất ;”;

    Lotte w KFC c đang… ngán tới tận cổ rùi, vô o nổi nữa =.=

    Pizza Hut tối nay mới đi, cũng ăn phần 39k nè, 1 cái pizza 4 miếng, 1 ly pepsi hoặc 7up, 1 bánh mì bơ tỏi hoặc salad hoặc súp, ăn no, nhưng nước… o đã khát, và nó mới đổi tương cà w ớt của… VN, dở tệ.
    Hồi trước dùng hàng của Đức thì phải, chai thủy tinh nè, sang trọng, mà vị cũng ngon hơn, còn cái chai vn, vừa là chai nhựa, vừa ăn chả ra j, cứ như phẩm pha màu, nhìn thôi là đã chẳng mún đụng tới rùi =”=

    P.s: được cái 2 anh phục vụ dễ thương chết đi được, 1 anh lùn lùn, cười cute, 1 anh ca cao, đeo kính, mặt thư sinh, nói giọng thì…❤❤ <3, rồi ngồi xéo bàn c có 3 anh, 3 anh thôi nha (o có nhỏ nào nha) đi ăn w nhau, 1 anh… hớ hớ… xynh đúng chuẩn uke á~

  5. XÍ~~~~~~~

    cho xin 1 phút!!!

    pạn Na, pass của cái box “hình lừa tềnh” kia là rì? có phải là zai đẹp?

    đưa đây mau!

Gửi phản hồi

