Natsu Matsuri 19.6.11- by RAINBOW

Cái máy ảnh bây giờ mới sống lại a, nên làm bài này trễ wá a ;__;

Nhưng thui, còn j thì tát nấy vậy😄

Bữa h hem thấy ai post hình Đại Nhân hả, ảnh bị dìm hàng rồi =))

Mình ko phải fan vocaloid nhưng nhìn mí pé xinh xinh này thiệt…. iu o chịu nổi hà :”>

Tiếp theo là phần đấu giá:

@Ni: tềnh iu của cô đây, hình ở dưới là cái banner to đùng treo dọc tường để ng ta chụp hình, tui chụp đến 5,6 tấm lận,

cơ mà,

cơ mà

lúc về mở lên chỉ có 1 tấm à, mặt em Ciel, còn tấm lớn chụp đầy đủ thì 

Óe, đừng chém tui mờ~

Và dưới đây là một số mỹ nam mỹ nữ của fes😀

Đầu tiên là bạn cường thụ ở Tây Ninh nhá, hình như bạn này 93 ^^vậy là sắp thi ĐH òi  :”> Chúc bạn thi tốt và đạt kết quả thật cao nhá, mong thấy bạn ở fes 24/7 này :”>

Cái tấm hình “con chùn chùn” của bạn vào buổi chiều, lúc trời mưa í, bạn “bay” nhanh wá, hình như o ai trở tay kịp mà chộp dc hết =))

Một bạn cos FF, hình như người ngoại quốc hả ta ???!!!

*chỉ chỉ lên*

Bạn Kate aka pet :”>

Cái chuông ~

2 bạn này bên FFB cos CCS, kawaiiiiiiiiii :”>

Nhìn bạn áo xanh mình nghĩ đến Germany, mà hình như bạn ấy ko có biểu diễn thì phải =(

À, bạn MC Bò Tùng (xẻo XD) đây rùi =))

Khu bán trà của KHR FC ^^ mua trên 2 ly thì sẽ dc khuyến mãi vụ chụp hình :”>

À, thấy cái bảng hem, trên là hình 18 nè, dưới là bảng cảnh báo: “Put your trash on the right place or I WILL BITE YOU TO DEATH”😉

Đúng chất KHR😀

Hình trên, 1 chữ thui, CHOÁNG  a~ @__@

À, còn 1 clip bên KHR FC nhảy Keep UR head down w Sorry sorry  lúc sáng trước khi đấu giá nữa, nhưng mình quay ngang quay ngửa máy ảnh (do đông wá, bị che ;__;) nên…

Tất cả hình đợp đợp và clip đó mình up lên file MF rồi nè, ai thích down về xem thêm hen ^^

.

.

.

Lần sau 24/7 sẽ cố gắng “bon chen” hơn để có hàng mà show, kỳ này,… cái máy ảnh chít tịt , mới buổi sáng xong là te te bụp hà =.=!

9 thoughts on “Natsu Matsuri 19.6.11- by RAINBOW

  1. =w=

    Bầu dễ chém =w=

    Hình em yêu của ta sao nại nhỏ nhắn như thế?!

    Anh Sệp của ta đâu roài, sao chỉ có mỗi hình em Ciel như thế TT_TT

    Hảo muốn quánh mụ quớ đi!!!

    Ps: tui giựt lại đc cái model cũ roài XDXD Cũng đè đầu 1-ai-đó ra bày cách ta chỉnh cấu hình mạng roài XDXDXD thấy tui giỏi chưa *hất tóc, ngẩng mặt lên trời* *a ha ha ha*

    • À, anh Sệp “của cô” (ô ô ô~) đứng cạnh pé Xi eo đấy ạ, nhưng mờ vì ảnh… shy, o muốn cho tui chụp nên đành…. =)))

      Nhưng mờ tấm poster đấu giá tui chụp rõ đẹp cơ mà~

      *trồng nấm*

      p.s: à, cứ cười xung xướng đi nhá, hất mặt lên trời nhá…
      *quăng cục đá ra*
      .
      .
      .
      ố hô hô hô ~^^~

      • Đẹp thật~ Ước gì~~ Ước gì~~ Mình có nó nhỉ~~ Ôi~~ Tui mà có nó nà đêm nào tui cũng ‘ngắm’ (chỉ nà ngắm) nó khoảng 10′ roài mới tắt đèn đi ngủ~~ Ôi~~ Anh Sệt của tui~~

        *rút dao*

        *chém chém chém*

        *chặt chặt chặt*

        này thì trồng!

        Ps: *né* ~~> *uốn éo* ~~> *nhún nhẩy* ~~> *chộp cục đá* ~~> *Zụt lại*

      • Gì mà “chỉ nà ngắm” cơ chứ, thế cái máu ết của cô zụt đâu rồi =))~

        *Ko cho trồng nấm thì ng ta đi đếm kiến*
        Xí~

        p.s: ô ô ô ;”;
        Ng ta “thương” cô thế, cho cô … cục đá mà cô ko nhận hả?
        Thế mún “thương cho roi cho vọt” hở~

        *máu ết nổi lên*

        Ố hô hô hô~

Gửi phản hồi

