[Event] JYJ in Viet Nam (update news, fanacc, pics,…)

Thật ra không tính làm entry này vì thấy các bạn đăng tin cũng đủ sôm rồi ^^. Thế nhưng mình múôn lưu giữ những gì mình thích, những giây phút kỉ niệm mình sẽ không bao giờ quên. Bản thân là một đứa không thích vúơng víu tay chân hay bị ràng buộc bất cứ thứ gì khi đi ngắm zai thế nên ngay từ đầu đã quyết không định chụp bất cứ ảnh nào cả. Thế nên tất cả pics, video, fanacc đều không phải mình chụp và viết, mình không sở hữu nó, chỉ cố gắng update cho đủ thôi. Sau này cảm thấy nhớ nhung múôn kiếm cũng dễ ^^

____________________________

[fanacc] JYJ trong mắt nhân viên khách sạn Intercontinental

Mình thấy các bạn viết fanacc đã khá đủ những gì mà cass đã tận mắt chứng kiến và trải qua trong mấy ngày vừa qua, nên mình không viết lại. Cái này chỉ là mình và nhóm bạn phỏng vấn được với mấy chú bảo vệ trong khách sạn lúc nửa đêm 14/6 thôi nhé.

Mấy chú chỉ nhắc đến JaeSu, vì Chun chưa qua nhé ^^. Hình như có một chú còn làm an ninh ở tầng mấy JaeSu ở nữa (cái này ko chắc vì mình ko có hỏi chỉ nghe chú nhắc là cái ông vệ sĩ của JaeSu cũng mệt phờ người lun =.=, mấy anh đi ngủ là ông ấy cũng thăng liền lun . Mấy cass mà stalk ở khách sạn là bít ông vệ sĩ này à, cái ông người Hàn hay ra dẹp loạn tụi mình bằng mấy câu tiếng anh rất là lịch sự ấy .)

Mấy chú ấy khen JaeSu đẹp lắm, da trắng bóc à , mà thú vị ở chỗ mấy chú bảo vệ này cứ đi ra chỗ mình ngồi rồi nói JaeSu đẹp này nọ rùi đi vô, một hồi lại ra đứng nói tiếp, vẫn chủ đề về sắc đẹp và mấy thứ liên quan tới JaeSu là chính .

Có chú kia nói (Chú này ko đứng ở ngoài lúc sáng, hình như lo phần bên trong thì phải, tới đêm thì thay ca): “Công nhận tụi này đẹp thiệt, đẹp lắm, cái thằng tóc vàng da trắng bóc, mịn nữa.” Xong rùi chú ấy lại nói “Tụi này nó ăn gì mà da trắng dữ” .

Cái đấy là nói Jae nhé, mình chỉ bít ngồi cười thui. Xong rùi mình hỏi tới Su.

“Thế cái anh tóc đen có dễ thương, baby ko chú?”

“Cái thằng tóc đen hả, uh nó dễ thương lắm” (cười sung sướng tập 2 )

Xong rùi chú ấy nói đến ss Han. Chú ấy nói ss cũng xinh, trắng nữa. Mình nghe xong mới hỏi:

“Thế cái chị diễn viên đó với anh tóc vàng ai trắng hơn hả chú?”

“Thằng tóc vàng trắng hơn” ><. Tới lúc này là chịu ko nổi nữa, mình với nhỏ bạn ôm bụng cười sung sướng tập 3, lần này còn phấn khích gấp đôi nhưng vì đêm khuya có mấy bạn cass ngủ nên ko dám la lớn

Có chú kia hỏi chú khác (Chú này ko đứng ngoài khách sạn, mà ở bộ phận bên trong lun):

Chú A:”Kì này có bằng kì SuperJunior ko?”

Chú B:”Kì SuperJunior ko bằng đâu, kì này đông lắm”

ChúC:” Mà công nhận mấy thằng SuperJunor ko ai đẹp bằng 2 thằng này”

Đừng chém mình, cái này là mấy chú đó nói, ứ phải mình nói đâu nhé

Mình còn hỏi thấy mấy anh cư xử như thế nào. mấy chú nói mấy anh bình thường, tự nhiên lắm, ko có kiểu cách ngôi sao này nọ

Mấy chú còn nói mấy ngày nay cực mún chết, chưa có ca sĩ nào như vậy, ý chú ấy là chưa có ca sĩ nào mà fan tụ tập đông như vậy làm mấy chú mệt phờ người, phải tăng ca đó. Còn nói kì này mấy anh là nhân vật trung tâm rùi.

Đó là những gì mình khai thác được. Chỉ nhiêu đó thui cũng đủ làm cho mình hạnh phúc và tự hào về mấy anh, mình cứ cười suốt thui . Hình như người nào gặp cũng khen mấy anh đẹp hết, thệt sự là rất đẹp lun đó. Nhất là Jae, cực tỏa sáng, như cái cột đèn di động, đi tới đâu là tỏa hào quang tới đó . Em mình fan Chun mà tần suất nhìn Jae là nhìu nhất. Nó nói 3 anh đi ra mà người đâp vô mắt nó đầu tiên là Jae, ứ phải Chun ><.

Link ngùôn : đây

=>

=> Cây “cột đèn di động” của em 3if3. Tại sao anh có thể “phát sáng” như thế hả. Lúc em nhìn trong khu khan đài VIP em đâu có nghĩ là nhìn thấy anh. Anh nổi quớ đi 3if3, vừa nhìn đập vào mắt em là một đứa tóc vàng da trắng (bóc) ngay . Lại còn mặc áo sát nách3if3. Cơ hồ múôn điên lên với anh JJ àh .3runaway3

_________________________

[20/06/11][pic] Cánh tay bị nhiễm trùng của Kim lớn😦

Tình hình là cánh tay phải Kim Bông bị nổi mẫn, có vẻ như là phát ban vì thời tiết quá nóng

Link nguồn : đây

=> Theo 1 số bạn tìm hiểu thì ngày hôm nay, 20.6 JJ đã twitt như thế này:

Jaejoong: Mọi người thế nào rồi? Tôi vửa phải vật lộn với cơn sốt phát ban trên cánh tay tôi vì bị nhiễm khuẩn. Vậy nên mọi người hãy đề phòng cơn sốt này và tập cách vệ sinh sạch sẽ (Cẩn thận).
10:23pm KST: Mọi người vẫn khỏe cả chứ? Gần đây, tôi đang bị Nhiễm trùng và đang cố thoát khỏi vùng Viêm ở cánh tay chỉ vì vi khuẩn và nhiệt độ cao.. Hãy cẩn thận đừng để mình bị nóng…”

 Có lẽ bên Hàn không thể nào nóng đến độ làm Kim lớn bị phát ban thế này được cho nên chỉ có thể xảy ra ở VN thôi. Vì ngay cả dép lào cũng không chịu nổi cái nóng mà cởi áo vest ngay lập tức mà.

 Nhưng mà cái lão này, tự dưng cảm thấy thương lão, bị nổi ban ở VN nhưng về tận Hàn Quốc mới twitt và không hề đá động tới VN. Có phải sợ fan quốc tế chê bai VN ko? Tại sao lúc nào lão cũng làm ta yêu lão thế hả. Cái lão hâm đơ kia ….!!

 

 Hic… mà làm cái gì đứa nào về cũng nổi bệnh lên hết vậy. Ông Su vừa twitt bị đau dạ dày kìa …

_______________________________

[Fanacc] Cuộc nói chuyện trên khán đài của Jae và Chun.

Bạn Kim Sura là một Cass ngồi ngay hàng RVIP sau lưng Jae và Chun có thể nghe được tiếng Hàn ( có lẽ bạn ấy là người Việt gốc Hàn vì cái tên kìa ^^ ) đã tường thuật lại cuộc nói chuyện giữa 2 nhân vật đó như sau.

Jae: “Mặc vậy có nóng không em? Ở đây có nhiều người muốn chứng kiến màn thoát y vũ của em lắm đó “

Chun quay sang: “Muốn không?”

Rồi làm điệu bộ nhìn ngó lung tung tứ phía rồi đưa tay lên cổ áo vét làm động tác muốn cởi😄 nhưng khi nhìn thấy một (hay một vài hay một lô) khán giả đang nhìn chằm chằm và chuẩn bị rớt nước miếng thì bỏ tay xuống, ngồi lại ngay.

Sau đó thì 2 người tiếp tục ngồi bình phẩm về Su nào là về dáng chạy rồi khả năng đá bóng ( Nhiều chuyện quá ==”)

Được một lát thì Chun phán cho 1 câu xanh rờn ( mà câu này Chun ghé tai Jae nói nhỏ nên căng tai lắm bạn Sura mới có thể nghe được) : “Đá thế em cũng muốn xuống đá”. Jae chỉ thầm lặng ngồi bên mỉm cười.

Chun cáu vì một phần thời tiết nóng nực mà phải di chuyển liên tục không được nghỉ ngơi. Mặt khác cáu vì…trời nóng như vậy mà 2 ông JaeSu qua trước không nói cho thằng nhỏ biết để thằng nhỏ chuẩn bị đồ ( Nên các bạn thấy là đồ của JaeSu thì sát nách khá mát mẻ còn anh Lào nhà mình thì đóng cái khoác vest vào…Vừa diễn xong là lột ra ngay)

Dẫn tới anh Chun đã phán cho anh Jae 1 câu : “Nóng muốn chết! Lần sau còn vậy nữa em giết”

Còn 1 tin vui cho các Cass đang lo lắng việc Chun giận Vcass về tình hình chen chúc ở sân bay thì đã nghe bạn Sura nói lại là Chun nói với người nào đó rằng: ANH ẤY KHÔNG GIẬN CÁC FAN VIỆT NAM vì việc chen lấn xô xô đẩy ở sân bay. Ngược lại, anh ấy còn rất CẢM KÍCH các fan Việt Nam đã nhiệt tình chào đón anh ấy như vậy.

Đó là những gì bạn Kim sura đã kể, sẽ cập nhật sau nếu còn tiếp ^^.

Còn thông tin này thì không biết có chính xác không nhưng theo bản tính sẵn có của tụi nó thì chắc là cũng có thể xảy ra.

Khi Su chuẩn bị đi lên sân để vào đá thì Lào ca đã độp vào mông một phát và nói ” Cố lên ” làm anh Kim bự bò ra mà cười.

Đó là những gì mà mình nghe được nên up chia sẻ cho mọi người ^^

Chúc các bạn vui vẻ và tiếp tục phấn khích đi nhé ^^

Cám ơn bạn Kim Sura đã chịu khó lắng nghe và chia sẻ lại cho tụi mình nhé.

Shared by: Kim Shura + TVXQ5_VN

=>Đùa chứ đọc xong cái này ngồi đập bàn rầm rầm, dù đang trong giai đoạn tự kỉ gần chết vì không tiễn đựoc 3 zai ra sân bay nhưng không hiểu sao đọc nó xong ưu phiền đều tan đi hết, cười tới chảy nước mắt luôn. Không ngờ ngoài đời mấy bạn 25, 26 tuổi lại có cách nói chuyện thiệt cute như vậy, hảo yêu nha ~ ~ Jae à… anh hiểu y fan chúng em quá đi *lăn lăn*. Park gia à… anh thiệt bị lừa mần chít ràu =]]]]. Su cưng à ….anh bị hai đứa bạn yêu dấu dìm hàng rồi kìa =]]]]

 

Link ngùôn : đây

______________________________

Vid quay rõ JYJ hát ở sân vận động TN ngày 15.6.2011

Link nguồn: đây

____________________________

[Fanacc] Nhật kí JYJ in VN June 2011-những niềm vui xen lẫn nỗi buồn!!!

Nhật kí JYJ in VN June 2011

Fanacc này sẽ tường thuật lại những sự kiện liên quan đến JYJ in VN kể từ lúc biết tin JYJ sẽ sang VN vào giữa tháng 6 !

Khoảng đầu tháng 5…khi biết tin JYJ sẽ sang VN và trình diễn trong trận đấu giao hữu Asian Dreams Cup thì fan JYJ VN chúng ta đã bắt đầu lục đục chuẩn bị project, quà tặng cho JYJ…. Bản thân tôi, tuy không tham gia đội staff nhưng cũng đã có mặt đầy đủ ở các buổi họp project…và không nói quá nhưng lần này thật sự fan VN chúng ta đã đoàn kết rất tốt, trong buổi họp tôi điểm mặt được hơn 10 đại đại diện của các 4rum lớn nhỏ…Hầu hết tất cả các 4rum JYJ, DBSK và cả những 4rum của riêng 1 thành viên đều tham gia project …kể cả nhưng 4rum lớn có project riêng cũng đã liên kết nhưng không trực thuộc để làm project này(rất tiếc là ngoại trừ 1,2 4rum nhất định không chịu hợp tác.)

Project lần này với hơn 100 staff (đều là những mem tiêu biểu đã được admin các 4rum tuyển chọn dựa trên tuổi tác, độ chín chắn và khoảng thời gian các bạn bắt đầu là fan) có mục tiêu chính là ổn định trật tự, sắp xếp các fan tham gia đón JYJ ở sân bay vào hàng lối trong lúc chờ và ngăn cản những bạn có hành vi quá khích khi JYJ tiến ra…những buổi họp đều được diễn ra rất, rất nghiêm túc… các kế hoạch cũng được lên rất kĩ càng, hầu như không có sơ hở (ngoại trừ những việc bất khả thi ^^) !

….cont….

Vì tôi đã bỏ rất nhiều tâm huyết cho cái fanacc 6 trang word này nên nếu có ai có ý định share thì xin share với đầy đủ Credit dưới tên của tôi :

AristocraticDoll@YAN hoặc LeviAmy@Twitter.

Cảm ơn sự hợp tác của các bạn !

=> Bởi vì fanacc này quá … quá … dài nên mình không thể hiện lên hết, mong các bạn down về hay xúông link dưới đọc nha

Link nguồn: đây

=>Cái fanacc này dài ơi là dài, đọc …. mệt quá T.T nhưng tường thuật kĩ càng nhất trong các fanacc khác đấy.

_______________________________________

[Fanacc] Jaejoong rất thơm nhé !!!

Tớ ko biết có nên viết bài ở đây ko, vì tớ ko là người trực tiếp gặp họ , và tớ cũng không phải là fan của JYJ. Tớ chỉ thích nhạc Hàn Quốc chung chung thôi, nhóm thích nhất là Tokio Hotel của Đức, nhưng cũng thấy DBSK (JYJ) hát hay. Chị gái của tớ thì lại dc gặp Jaejoong, nên tớ đăng kí vào site này chỉ để muốn chia sẻ cảm nhận của chị ý với các bạn thôi. Nếu thấy hơi lãng xẹt thì các bạn bỏ qua nhé.

Nói ra hơi ngại, chị gái tớ làm tớ làm trong ks Intercon, nhưng chẳng phải là lễ tân hay quản lí gì đâu, chị ý chỉ làm bên bộ phận buồng phòng thôi. (tức là những người phụ trách thay ga giường, dịch vụ chỉnh trang phòng buổi tối hay là dán niêm phong phòng khi khách đi,…, đại loại thế). Tối hôm 14 chị ý đi làm về, lúc lên phòng là kể ngay với tớ. tớ sẽ cố nhớ lại hết đoạn chị em tớ nói với nhau.

Chị: hầy, biết gì ko, trong khách sạn mấy hôm nay có đoàn cầu thủ nổi lắm nha!

Tớ: em đọc rồi, Park Ji Sung, chơi cho MU. sao chị?

C: tao chẳng biết tên tuổi đâu, nhưng mà hôm nay được nhìn đấy. Tao đẩy quần áo theo phiếu giặt là về các phòng, thì nhớ nhất có 1 thằng, uầy, đẹp trai lắm nhé!!

T: thế á? Cái đoàn sang VN chơi bóng em thấy toàn người xấu òm, lại kiêu kiêu, đẹp nỗi gì đâu.

C: Ko, tao bảo đẹp là đẹp mà! Đẹp trai ghê luôn, ..à mà ko phải đẹp trai! …à mà đúng là đẹp trai, ầy sssssss, tao chẳng biết tả thế nào, nhưng mà trông thích lắm mày ơi ! Da nó trắng nhé, chắc của bên Hàn quốc hay Triều Tiên, ko phải Nhật đâu. Mày cứ nhìn mấy phim 3D ý, thì nó y chang vậy. Mặt nó, các nét đều tạo thành khối nhé.

T: (hơi ngờ ngợ)

C: Nó lại thơm nữa mày ạ. Nước hoa thơm lắm. Ôi dồi ôi, tao đứng gần mà ngại cả người, mình thì mồ hôi mồ kê nhễ nhại. Bọn cầu thủ bây giờ đúng là sướng nhất đấy, giàu kinh! Nếu tao ko biết trước nó là cầu thủ thì tao tưởng nó diễn viên điện ảnh, vì nó xức nước hoa với lại nhuộm tóc, bảnh nuột lắm. Trước giờ tao toàn thấy bon cầu thủ là cái bọn trâu bò nhất, bẩn thỉu lăn lộn, thế mà cái thằng hôm nay đẹp thế. Nó đá mà bị sao, gãy chân gãy cẳng thì hơi phí!

T: (vụt lóe sáng lên 1 ý!) Ê này, có phải tóc vàng xoăn đeo bông tai ko?

C: Bông tai à, ..ko nhớ….à mà đúng tóc vàng xoăn đấy. mày biết hả?

T: Ối giời ơi, bà ơiiiiiiiii, ko phải cầu thủ !!!!!!!!! Đấy là ca sĩ đi theo đoàn đấy, ca sĩ nổi bên Hàn đấy. aaaaaaaaaaa!

C: chắc ko mày, ca sĩ hả? ừ thế chứ, đời thủa nào có cầu thủ như thế. được gặp 1 chút cũng sướng mày ạ! thảo nào thấy bên ngoài ks mấy bữa nay có tụi con gái la ó quá trời luôn.

Link nguồn : đây

=> Giời ơi zai đẹp nên nguời ta thương hoa tiếc ngọc chưa này =]] sợ đá bóng bị gãy chân gãy cẳng nữa chứ =]] Dưng mà Jae ơi, anh ăn cái chi mà đẹp thế hử? Làm em rung rinh luôn mà. Còn thơm nựa chứ. Giỡn hoài. Ta hảo ganh tị nha …. Aaaaaaa!!!!

______________________

[Fanacc] Bài viết của 1 phóng viên trá hình tại sân Thống Nhất :))

Thấy mọi người viết cũng ham hố :”> Hơi muộn, nhưng em đã ko tài nào post đc mấy hôm trc ==

Khoảng 1h30 mình có mặt ở sân Thống Nhất. Vì mình đi cùng 1 người nữa nên phải đứng chờ nó quay lại sân. Đứng ngoài chờ rất sốt ruột, vì bố mình đã nói 1h JYJ đã tới để tập trc và làm quen vs sân khấu. Một lát sau, bạn mình mới quay lại. Bọn mình ko đc đi cửa chính, phải đi qua cửa dành riêng cho phóng viên. Lúc vào đó có 2 ông bảo vệ đứng ngoài, vào rồi còn phải làm thủ tục kiểm tra thẻ, nhận áo, ghi tên… bla bla… Vì nghĩ JYJ đã đang ở đó, bọn mình chạy ngay ra sân thì lúc này mới đang lắp sân khấu ‘_’ 3 bạn chưa ai đến cả

Không biết mọi người ở ngoài cổng có nghe thấy gì không, nhưng bên trong bật thử loa mấy lần bài Empty và Be My Girl, nghe rất sung sướng. Bọn mình đi lên chỗ khán đài VIP đứng. Có 1 khu dành riêng cho khách mời danh dự, là phần ghế bọc da màu đen. Khi tới đó xem, mình đã vô cùng ngạc nhiên, có cả 1 chút tức nữa. Ghế dành cho những ông to bà lớn mình ko nói, nhưng có Han Hye Jin mà ko có 3 bạn làm mình thấy lạ. Và vì thế, 3 bạn phải kê ghế chỗ lối đi để ngồi xem đá bóng

Từ chỗ cầu thang dẫn ra sân có 3 ngả. Rẽ bên trái thì dẫn tới phòng họp báo, đi thẳng thì dẫn ra ngoài cổng, rẽ phải thì dẫn đến 1 hành lang có phòng dành cho vận động viên và trong cùng là phòng của 3 bạn có dán tờ giấy “Singers’ Room”. Mình đã ngó đc cái phòng đó. 3 cái ghế và 1 cái bàn. Ngoài ra ko còn j ‘_’ Trông ko khác j phòng tra hỏi tội phạm

Khoảng 3h hay 3h20 j đó thì Park Ji Sung và những cầu thủ khác đến. Bọn mình không dám chạy loăng quăng nên cũng đành giả vờ vô phòng họp báo ngồi. Toàn tiếng Hàn và tiếng Nhật, chả hiểu đc j ‘_’ may ra mình vớt đc vài câu tiếng Nhật

Khoảng tầm 5h, khi mình đang đứng chỗ cầu thang nói chuyện vs một vào người nữa thì mình hướng mắt về phía hành lang “cấm” kia. Mình là người nhìn thấy Jae đầu tiên ở đó. Ko kiềm đc, mình hét lên vì quá hoảng rồi nhanh chóng chạy về phía hành lang đó. Jae bước dọc hành lang cùng 6 vệ sĩ và 1 quản lý, bước lên phía cầu thang, nhìn ra sân khấu để đc chỉ dẫn diễn như thế nào. Mình đi rất gần Jae, chỉ cách khoảng chưa đến 1m, với tay ra là chạm đc tới, nhưng vệ sĩ gắt quá, thậm chí chụp hình mình cũng ko đc chụp . Mình đã được tận mắt nhìn thấy cái lưỡi của Jae đang liếm môi, tận tai nghe giọng nói của anh ấy . Jae đứng đó nghe 1 lúc rồi trở về phòng chờ.

Jae đi mất rồi mà mình vẫn còn shock. Tay mình run rẩy ko cầm đc cái j cả, thậm chí mình còn bật khóc Mình ko phải fan của riêng Jae, mình cũng ko thích cái kiểu tâng bốc Jae thái quá của 1 số ng. Nhưng khi mình nhìn thấy Jae, thực sự mình thấy Jae ko giống 1 con người chút nào. Quá đẹp! Thậm chí ko có từ nào có thể tả hết vẻ đẹp của Jae. Jae cao lớn, trắng và đẹp vô cùng. Như 1 bức tượng thạch cao của 1 vị thần vậy! Đẹp ko tả đc ! Nhưng Jae rất gầy. Lúc hát có vẻ đã gồng mình lên rất nhiều, nhưng lúc mình nhìn thấy, thực sự bắp tay của anh ấy rất nhỏ

Lát sau, mình bị lạc mất người đi cùng nên phải chạy đi tìm nó. Khi quay lai chỗ cầu thang đấy, mình thấy có rất đông người đang bu ở đó. Và 1 lần nữa, mình lại là người tia thấy Chun đầu tiên. Mặt Chun trắng, đẹp, nhưng có vẻ gầy và xanh lắm. Mình cố gắng chen lên chỗ cầu thang để nhìn thấy các bạn, nhưng bị vài bác vệ sĩ đạp xuống =”=

Rồi các bạn cũng xuống diễn. Mình vất vả lắm mới xuống đc tận sân khấu để quay các bạn == 1 tay ôm máy ảnh, 1 tay giơ thẻ, thân mình thì lách người này luồn người nọ để mà xuống Lúc này thì đc nhìn thấy cả 3, rất gần. Su gầy hơn trong ảnh rất nhiều, bắp tay bé tí teo, chỉ có cái mặt tròn thì nhìn hơi phúng phính vậy chứ thực chất anh ấy rất gầy. Chun cũng thế. Tuy vầy nhưng các bạn rất đẹp. Chun rất đẹp trai, Su cũng rất là dễ thương nữa :”> Bạn mình cuống quá, còn gọi Chun là “Junsu oppa”, Chun đã quay lại lắc đầu và nháy mắt vs nó

Sau khi hát xong, 3 bạn đi về phòng. Bọn mình cũng chạy theo đi vào. Nhưng gặp phải 2 trở ngại. Vệ sĩ là 1 rồi. Nhưng có 1 điều nữa. Trong khi tất cả các bảo vệ rồi cơ động rồi đủ kiểu cho bọn mình đc vào khu vực chờ ấy thì ko hiểu ở đâu ra 1 ông cứ cấm bọn mình vào, chỉ có phóng viên của KBS là ra vào ồ ồ! Nói đủ kiểu cũng ko cho, rốt cuộc bọn mình đành đứng ở ngoài!

Mình nghĩ các bạn về phòng ăn cái j đó, vì mình thấy có 1 chị ng Hàn xách 1 bịch bánh mì ruốc đem vô cho các bạn Đc 1 lát, khi đã đc tầm 1/3 hiệp 1, thì 3 bạn đi ra, đứng ở chỗ cầu thang xem. Mình đứng chéo ngay phía sau bạn Su, ko bị vệ sĩ chắn, chỉ cần gọi cái là Su có thể quay ra ngay. Nhưng đứng cạnh mình lúc ấy cũng có vài chị nữa là fan, có vẻ khó chịu nên thôi mình ko gọi nữa :”> Su nhìn rất dễ thương, 2 má phính phính, trắng. Nhưng mình ko = lòng quả tóc của bạn nhỏ tí nào == Lúc mà có 1 quả đá vào, trừ Chun ra, cả Su cả Jae đều vỗ tay nhiệt liệt hưởng ứng >w< Mình đã đc tận tai nghe tiếng cười đặc trưng của Su nữa Trời ơi lúc ý cảm tưởng như chân tay tan ra hết 3 bạn đứng xem đc 1 lúc mới có ng mang ghế nhựa ra kê cho các bạn ngồi. Mình cũng đi theo về phía bên đó, nhưng vệ sĩ lại chặn, nên đành phải đứng đó buôn vs mấy ông trong ban tổ chức ==

Xem đc khoảng 5’ thì Su đứng lên và quay về phòng chờ. 1’ sau Chun vs Jae cũng đứng dậy đi theo. Vì các bạn đứng lên đi nên vệ sĩ cũng đi theo. Mình đứng ở gần chỗ cầu thang dẫn lên khán đài, bị đẩy chúi người xuống, chúi xuống đúng giày Chun. Mình ngẩng lên ngay thì đập vô mặt mình là mặt bạn Chun a~~~~ Mắt Chun hơi lồi ra, mũi cao, da trắng. Mặt Chun lúc đó rất sát vs mình, nhưng mình như bị đóng băng lúc đó mất rồi Chun còn liếc mình 1 cái nữa (chắc tại lúc ý mặt mình nhìn hoảng hốt quá T_____T) Tiếp đó theo sau là Jae. Đập ngay vào mắt mình là cái bớt của ổng Ú hú hú da trắng nõn nà~ Jae nhảy nhảy 3 bậc cầu thang, đu lên người Chun rồi khoác vai Chun đi về phía phòng chờ…

Vì các zai ko ở đó nên mình cũng lon ton đi xuống theo. Xuống thì thấy Su đã thay đồ cầu thủ, đang đứng đá bóng vs 1 ông anh nữa ở trong chỗ hành lang kia. Su mặc bộ đó rất dễ thương Đá qua đá lại quả bóng trông như trẻ em. Đá xa quá còn phải bình bịch chạy đi nhặt Vì cầu thủ đc đi riêng 1 đường hầm để ra sân nên mình quyết định lên phía khán đài chờ Su trc. Ở chỗ lối đi cũng có khá nhiều ng nữa cũng là fan đang đứng ở đó. Mình thông báo luôn là Su sắp ra đá, họ đều rất phấn khích, gọi điện loạn lên thông báo cho những người ở HN

Khi Su ra sân và ngồi chỗ hàng ghế chờ, mình đã định sẽ chạy xuống sân cỏ để được gần Su hơn. Nhưng khi mình vừa định đi thì Jae và Chun lại quay về chỗ ghế ở lối đi và ngồi xem ở đó. Mình vẫn có thể đi qua, nhưng cảm thấy ko đủ can đảm khi đi trc mặt các anh chút nào. Hơn nữa, mình có chuẩn bị quà tặng cho 3 bạn, nếu đi qua ko tặng đc thì thật phí, nhưng nếu tặng, kiểu gì vệ sĩ cũng đá mình cùng món quà ra Vì vậy nên mình đành chấp nhận đứng tại chỗ và nhìn Su đá từ xa.

Khi ngồi đó vs những bạn fan khác, mình thực sự rất thoải mái. Cuối cùng cũng có thể đc làm cái việc mà mình luôn muốn làm, đó là đc hét tên các bạn nhỏ. Khi Su ra sân, chỗ của mình hét “Xiah Junsu” rất to. Các bạn còn hú hét ầm ĩ nữa. Chỉ tội mấy bác đến xem bóng đá. Toàn bị bọn mình chắn hết tầm nhìn, chả thấy đc j Có 1 người ở chỗ đó nói Su là “Cái thằng này ra sân chắc chỉ chạy đến hết giờ thôi chứ đá đc cái j?” Các bạn fan xung quanh đã phản đối quyết liệt, và tới khi Su dẫn bóng, người đó cũng chỉ biết câm họng mà thôi

Thực tâm mà nói, dù mình ko xin đc chữ kí hay ko tặng đc món quà bỏ bao nhiêu công ra làm cho 3 bạn, nhưng mình đc nhìn tận mắt các bạn ấy (ko những thế còn đc nhìn rất rất gần như vầy) là mình đã cảm thấy tuyệt lắm rồi. Ước mơ của mình chỉ là đc nhìn thấy tận mắt các bạn, tận mắt nhìn thấy YunJae đứng bên nhau, và bây giờ ước mơ đã thực hiện đc 1/3 rồi, mình ko thấy tiếc hay j cả

Mong rằng nếu có lần tới đc gặp lại, mình hi vọng sẽ đc tận mắt nhìn thấy cả 5 người đứng trên cùng 1 sân khấu

Link nguồn : đây

=> Bạn này miêu tả Jae đẹp còn dữ hơn chị giặt ủi trong ks nữa =]] Chị ấy chỉ nói Jae đẹp như phim 3D thì bạn này chơi luôn Jae không phải con người =]] Mà tổ chức cái kiểu gì mà để các anh ngồi ở hàng ghế thêm chỗ lối đi thế kia . Thật là đáng hận mà =”= !!! Về phần cơ bắp của Jae, ta nói thật là nó bị “teo” dzồi. Nó “teo” cùng với cái chân của ổng, hình như thời gian qua stress quá độ nên thân người đã gầy còn gầy thêm, mọi thứ nó đều bị nhỏ xúông. Cơ mà chẳng hiểu sao cơ bắp tay Jae nhỏ mà mình lại mừng nhở == nói thật mình là người thích “cơ bắp mỏng”

______________________

Một cái fanacc khác nha ~ dài cũng dài lắm nhưng được cái có nhiều hình ảnh và video để chiem ngưỡng … thanks bạn đã up rất nhiều ^^

Start…

[Video+Pic+fanacc] [khu RVIP] Ngoài sự mong đợi của mình được nhỉn thấy các anh đứng ngay trước mặt

Đây là fan account của người bạn thân của mình post lên cho mọi người coi

5h30 chương trình bắt đầu nhưng 3h mình đã thấy một lực lượng fan hùng hộ của jae chun su đã có mặt đầy đủ tại sân vận động, thật là hâm mộ vì mình ngồi ở khu RVip nên có mái hiên còn các bạn ấy phải ngồi ở ngoài dưới trời nắng gay gắt như vậy mới thấy là tình yêu thật lớn ah…

Vô đề đây. 5h30 sau màn giới thiệu của bạn diễn viên gì đấy quên mất tên (thật ra cũng tội bạn ấy, nói quá trời mà khán đài im re) vừa mới nói “ sau đây là phần trình diễn của những người đến đây tham gia cũng với tôi” một trận kêu gào thảm thiết toàn bộ khán đài, uh thì trư khu vực của mình vì tại cũng thấy ít fan ngồi ở đấy…JaeSuChun hát tất thảy là 2 bài, bài gì thì mình đến lúc ra về cũng không biết luôn vì tập trung toàn bộ nhãn lực để xem và quay video( không phải lúc nào cũng có cơ hội gần mấy bé đến vậy)… Hát hết bài Be My Girl, Jae cảm ơn sự nhiệt tình của fan, bà thong dịch viên dịch được câu đó. Đến phiên Chun phát biểu, thì thông dịch viên hổng dịch được chữ nào. ChunJae kêu hát luôn. (ở 2 phút 37 giây trong Video 1)

Video 1: phần trình diễn của 3 anh

Ah nói đến vấn đề này cũng nên cảm ơn ban tổ chức của chúng ta vì tổ chức *quá ư giỏi* nên sau khi ba anh diễn xong Su xuống chuẩn bị khởi động để lên đá thì hai bạn ChunJae của chúng ta cấm vé Rvip (vé khu vực của mình ngồi ý) đi tìm chỗ ngồi, mấy bạn bảo vệ không biết hướng dẫn làm sao mà người ta ngôi khu vuc Rvip bắt con người ta đi ra tới hết khu vip nhìn mãi vẫn không có chỗ trống (nhờ thế fan được 1 tăng ngắm mấy bé), cuối cùng mấy bé cũng tìm được chỗ an tọa nhưng mình lại bị khuất ngay cho ấy nên ko dí máy vào được, hai bé ngồi cũng không lâu rồi lại chui xuống cánh gà, đến lúc hết giờ giải lao Su chuẩn bị ra đá, ôi thời khắt mong chờ 5 năm trời của mình đây, hai bạn ấy chui lên lại tiếp tục đi kiếm chỗ để an tọa xem Su đá lần này thì đi đúng vào khu vực vé của mấy bé rồi tức đi sát lại mình.

Video 2: JaeJae đi tìm chỗ ngồi

OMG lúc Jae Chun đi lên mình chỉ còn biết dùng từ đơ để diễn tả vì gần quá, không bao giờ nghĩ có thể nhìn họ ở một góc độ gần như vậy, Chun thì ngoài trừ lúc đi lên thì đương nhiên mặt phải hướng lên trên đến lúc mọi người xôn xao hai bên cánh gà các fan làm dữ quá bảo vệ hình như kêu là ko lên ngồi được thì hai bé đứng lại đợi, cũng tức nghĩa là ỗng cũng quay mặt lai với mình luôn ah (đau lòng), ôi trời ơi Jae tuy chỉ quay đầu nhìn một cái nhưng có thể mặt đối mặt nhìn ổng như vậy cũng là hạnh phúc quá rồi, nói chung thì mình tập trung toàn lực để nhìn nên có thể nói là jae soi không thấy miếng mụn, trắng nỏn nà, môi thì nhìn xinh chết được hồng hồng, mình nghĩ jae chỉ đánh son dưỡng môi, chắc cũng có trang điểm nhưng nhẹ, còn cổ bạn ấy thì thôi ko còn từ gì để diễn tả nữa quá là hoàn hảo, trắng mịn còn thon nữa chứ, eo của Jae thì… vì áo Jae bận cũng ko phải quá dày nên lúc jae đứng sát dưới mình, mình thấy được mờ ảo cái eo của bé cũng chỉ một từ hoàn hảo nhỏ, cả đùi nữa cũng hoàn hảo nốt, vừa thon vừa dài, nhưng có 1 điều Jaejoong của chúng ta ko thể nào cao đến 1m80 hahaha… điều đáng tiếc nhất là từ lúc thấy mặt ổng cho tới khi kết thúc bạn ấy ko hề mở mắt kiếng ra… Ở giây 37 trong video 3, lúc đấy 1 người trong ban tổ chức bị xô đẩy lỡ đụng vào eo Jae, bảo vệ đẩy liền (nhưng mà ông này vẫn còn tốt phúc chán mình muốn đụng mà ko đụng được)

Jaejae’s Sexy back

Haizz buồn nhất là mình không nhìn Chun được gì nhiều ngoài lúc ổng hát, với lúc đi lộn khu để tìm chỗ ngồi, còn lúc lên để coi Su đá thì nhìn Chun mệt mỏi quá nên xót gần chết được, ko giám làm phiền gì ổng cũng ko giám quay nốt, chuyển máy sát Jae thôi. Su mông vịt chỉ hát xong là bay vào cánh gà rồi lên sân đá chỉ thấy được duy nhất lúc ổng chuẩn bị ra sân khán đài rung chuyền thế là ổng quay lại cười nụ cười chuẩn cá heo của ổng, Su giảm cân sắp thành công rồi ốm hơn hồi showcase beginning…

Từ khi Susu ra sân, thì các fan phản bội đội nhà. Lúc trước mỗi khi Việt Nam ghi bàn Cassie cũng cổ vũ rất nồng nhiệt. Đến Su ra sân thì tình thế đảo ngược. Chỉ cần bóng hướng tới phía Su (mặc dù Su chưa đón được bóng) thì sân vận động đã vỡ òa trong tiếng reo hò kinh khủng của fan. Đến khi Su dành được bóng, fan còn cổ động dữ dội hơn.

Bạn ấy đá tiền vệ cánh trái còn mình ngồi khu sát sân khâu lại là bên cánh phải, ko mang ống dòm nên bó tay thành thận xin lỗi bạn Su vì biết ko nhìn được gì nên mình tập trung toàn nhãn lực lên người Chun với Jae…Haizz kết quả cuối cùng là hai em sau một hồi đứng gần hoặc hơn 5 phút ko có chỗ ngồi hình như là sợ fan ùa vào nên lai chui vào cánh gà…

Fan account chấm dứt tại đây, Vid mình quay nói thiệt là để đúng góc roi bấm máy còn mình chỉ lo nhìn cham chú thoi nên quay ko good lắm…cáo lỗi cáo lỗi…Túm lại là ngày hôm qua very very very happy chỉ một giây được đối mặt với hai anh thôi cũng quá sức mong đợi của mình khi quyết định đi xem rồi, vì mình chỉ tập trung toàn lực mai phục ở khách sạn thôi nhưng đến ngày chót mới biết là book lầm khách sạn nên game over mình đi xem với tâm trạng “chỉ nghe hát thôi” ai ngờ lại có được vé vip… còn là rvip mới ghê mà ko ngờ lại còn chui được xuống ghế A mà còn được nhìn cận mặt như thế…The end…..

Credits: Izabenla@twitter

Link nguồn: đây

__________________

 [Fan Acc]Tường thuật không khí khu C

Mình và em mình có mặt tại sân tầm 3h30

Đi lanh quanh một hồi thấy có vẻ như mấy anh ko đến sớm thế ( lực lượng công an còn mỏng ) thế nên vào định sân luôn

Lối đi hơi quanh co và có rất nhiều gương mặt khả nghi, mình cũng thấy sợ sợ

Bay ra hỏi mấy anh bảo vệ vào cổng C

Mình và em nhanh chóng bay vào

Một lượng cass khá đông đã ở đó sẵn

Chúng mình ngồi tán dóc, các cass kể nhau nghe theo sát JaeSu ba ngày nay ra sao

Nghe mà có hơi tiếc, mình không có phương tiện tham gia đại bản doanh của cass trước khách sạn

Cái sân khấu là cái bục mini ngay khu VIP

Khu C bị che khuất bởi mấy cái ghế cho cầu thủ ngồi

Tụi mình ước mong mấy anh có thể đi một vòng quanh sân

Tầm 5h, không khí bắt đầu nóng lên, tụi mình liên tục thét gào tên mấy anh

Ông MC đã thử khuấy động không khí từ khoảng 4h ( mình không nhớ chính xác lắm )

Sau khi hai vị khách quí phát biểu thì người đẹp HyeJin ra chào được ba câu, có thông dịch viên nhưng có vẻ không chính xác lắm đâu

Câu cuối là giới thiệu những người bạn, cass một lần nữa đứng lên hét JYJ

Mấy anh bước ra

Trời ơi, thật sáng suốt khi mang theo cái ống nhòm mà

Zoom vào mấy anh

Đứng tim mất rồi

Cái bục vừa đủ để thấy cái đầu mấy anh sau dãy ghế

Cho dù các bạn khu G hay H dùng ống nhòm cũng chỉ có thể thấy cái đầu thôi

Mấy anh quay lưng lại với khu VIP lên lúc mấy anh hát thì khu VIP hay A hay B gì cũng chẳng thấy đâu

Nguyên một lực lượng phóng viên hùng hậu quanh sân khấu để quay phim, chụp ảnh nè

Có một staff chơi cái đầu màu cam, làm lúc đầu cứ tưởng ông Jae ra cùng với HyeJin

Ông này cản trở tầm nhìn thiệt á

Ở xa nên mình chẳng thể chụp được gì cả, mấy ảnh có mấy chấm à

Mấy bạn có thể coi trên các trang báo chí thì thấy rõ mấy anh

Đẹp đến tan chảy luôn đó

Hai bài là Be my girl, Empty, trời ạ

Cass liên tục hát theo, gào thét

Sướng lắm cơ

Sau đó mấy anh đi vào và trận đấu bắt đầu

Sau đó khoảng 5 phút lại đi ra ngay cửa khu VIP

Thấy fan hét lại đi vào

10 phút sau lại đi ra, nhưng kì này đi về phía bên phải thế nên Khu B nhìn rõ mấy anh nhất nhá

Mấy anh định đi về phía bên trái nhưng lực lượng cản lại do không an toàn

Nên lại chuôi vào phòng chờ

Sau đó mấy anh lại chui ra ngồi

Lúc này do góc nhìn hẹp nên mình không thể thấy rõ

Gần kết thúc hiệp 1, Su vào trước

Sau đó đến Jae và Chun vào phòng chờ

15 phút giải lao là bốc thăm trúng thưởng

Ai cũng mong mấy anh diễn nữa

Nhưng không có

Hiệp 2 sắp bắt đầu

Ai cũng mong ông Su ra

Tụi mình nhìn xuống cái cầu thang đi xuống hầm ngay trước mặt

Thấy hai chú mặt đồ vest nhìn nghiêm túc

Một chú nhìn tụi mình rồi vẫy kêu tụi mình nhìn nè

Su bước ra

Nở một nụ cười về phía tụi mình, phải nói chi chết người

Tụi mình lúc đó cách anh chừng 10m

Thấy rất rõ

Một lực lượng Cass đứng lên, ôm nhau sung sướng

Có Cass còn không cầm được nước mắt cơ

Tụi mình hô “Park Yoo Chun mianhae”

[Vì lúc Chun xuống sân bay không đi cổng VIP nên gặp fan cuồng…]

Su ra thì không đá liền

Nhưng vì ngồi xa nên nhìn lộn số 9 thành số 3

Cứ hét Kim Junsu đến khi cầm cái ống nhòm

Lộn rồi, mọi người lại ngồi xuống

Ông Su ngồi ở ghế dự bị

Mình và mấy cass cứ lia cái ống nhòm về chỗ đó

Bực mình là có ba nhân viên chụp hình cứ chụp Su hoài làm bọn mình ngắm không được

Trận đấu xảy ra tầm 5 phút là có một cầu thủ của Park Ji Sung bị thương

Cái cáng được khiêng ra

Ai cũng muốn Su vào đá nên gào tên anh

Nhưng cầu thủ thì không sao cả nên đá tiếp

Tụi mình bảo nhau

Mấy anh biết câu view quá

Hiệp 2 Su không ra chắc fan về hết thiệt

Tầm 7g20 Su khởi động cùng anh số 16

Su mang cái giày màu cam, nổi quá nên việc cầm ống nhòm cũng tiện hơn cho mình rất là nhiều

Lúc anh khởi động, fan lại gào thét bởi Su thì

Khởi động cứ đi qua đi lại

Chạy tới chạy lùi

Ôi phấn khích

Sau đó anh lại ngồi xuống

Đội Navibank thay người số 13 nhiều bạn nhìn không rõ lại hô Kim Junsu

Sau hai lần bị lừa như thế, Su cũng ra sân

Ôi cái ống nhòm đắt hàng quá đi mất

Su chỉ chạm bóng ít thôi vì mai có buổi diễn Mozart mà

Đại khái nhiệm vụ của anh là chuyền banh thôi

Anh không ngừng nhìn về phía khu C bọn mình

Mỉm cười, vuốt tóc, ôi những động tác rất chi quen thuộc á

Kết thúc trận đấu

Hai đội bắt tay nhau này kia

Ông Su kí lên cái áo của đội Navibank

Ghen tị

Sau đó Su lại kí lên trái bóng

Ghen tị đợt hai

Có hai cầu thủ đổi áo cho nhau

Tụi mình liền coi Su có cởi không

Không cởi

Cass bảo nhau : anh ấy phải giữ hình tượng chứ

Tụi mình bảo nhau nhặt rác

Có một vài bạn không hợp tác

Cô lao công ta kêu tụi mình cứ để đó

Có lực lượng dọn rồi khỏi lo

Tụi mình kéo ra cổng chính đứng rất chi là đông

Chen nhau nhìn vào trong

Rồi đoàn xe cảnh sát giao thông hú còi

Xe của mấy anh ra

Cái xe chở JYJ cass ai cũng quá rõ nên lúc đi qua gào thét

Không thấy ba anh vì cái màn tím che mất tiêu

Còn lại 3 xe, xe nào qua tụi mình cũng vẫy chào cuồng nhiệt

Tụi mình không hề cổ vũ đội Hàn nhé

Tụi mình cổ vũ khi mấy anh hát

Và cổ vũ khi đội Navibank ghi bàn

Dù sao tinh thần Việt Nam mà

Một buổi tối thật sung sướng

Dù rằng mình phải đứng đợi khá lâu để bắt taxi về

Có một lực lượng Cass đi theo mấy anh về khách sạn và tiễn mấy anh ra sân bay

Mong tin từ mấy bạn nhé

Bây giờ ta phải công nhận Su không béo mà nhìn lại nhỏ con

Ai ở nhà thì đừng nghĩ rằng mình sướng khi thấy Su đá nhé

Có những khoảnh khắc những cảm xúc tuyệt vời hơn nhiều nếu các bạn ở đó

Written by myheart1027@skyrock

http://myheart1027.skyrock.com/

=> Mấy bạn này thật là hiểu y bạn Su quá nha =]] đương nhiên là không cởi zồi xD ~ cởi thì có nứơc lúc đó mình lên cơn đau tim tại chỗ quá ~ mà thật là đáng tiếc ko thấy cành Su đi vòng vòng bắt tay với nguời ta vì lúc đó mình tưởng bị mất thẻ xe =.= nên chạy đi kiếm gần chit. Nói thật là mấy ngày canh me JYJ lúc nào cũng nơm nớp lo sợ vì …. 1) Bị giựt đồ 2) Mưa 3) Mất điện thoại 4) Các anh đi mà mình ko biết 5) Mất … xe …. vì lo ngồi ngắm các chàng …

 Link nguồn: đây

_______________________

Xe bu‎s treo ảnh Jaejoong chạy diễu hành vào ngày 15.6

__________________________

JYJ trở về trong cơn mưa tầm tã như Super Junior

Ngay sau trận đấu vừa diễn ra, một cơn mưa rất lớn đã ập tới khiến cho rất nhiều fan của JYJ cũng như các khán giả hâm mộ theo dõi trận đấu giữa Navibank SG và Park Jisung cùng những người bạn không kịp trở tay. Đây cũng là sự trùng hợp rất tình cờ như Super Show 3 cách đây chưa lâu chào đón Super Junior lần thứ 2 quay trở lại Việt Nam tại Bình Dương. Tuy nhiên, cơn mưa tầm tã không làm nao núng hay thất vọng người hâm mộ.

Một độc giả 2Sao vừa mới gửi về những hình ảnh mới nhất của JYJ khi rời Sân thi đấu lên xe về khách sạn:

JaeJoong đeo kính nhìn về phía người hâm mộ

Vì trời mưa quá lớn, nên xe đã đưa JYJ ra thẳng sân bay

để về Hàn Quốc sớm hơn dự định

Chán quá thế là chúng nó về rồi.Huhuhuhu.Đêm nay làm sao mà ngủ đây hả trời

Buồn thúi ruột.Chưa cho mà đã nhớ chúng nó rồi.Hix

Bonus ảnh bên Muơng 14 nè

Jaejoong bước lên xe với sự tiếc nuối của rất nhiều người hâm mộ

Anh ấy đã ngoái lại nhìn fans Việt trước khi ra sân bay

=> Chúng nó đi về quá sớm, chúng nó đi về trong sự tức tuởi của mình. Vì mình đã mong được trông thấy tận mắt Chun, được ngắm JYJ một cách kĩ càng hơn một lần nữa. Được yêu thuơng tụi nó một lần nữa. Nhưng rồi … trời mưa, cả mình và bạn mình đều bị hai bên gia đình bắt về nhà. Về nhà lúc trời mưa, tay mình rét cóng. Nhưng rét nhất vẫn là cõi lòng và sự tiếc núôi. Ngồi nhìn chiếc đồng hồ điểm giờ cứ trôi qua. Tức! Giận! Tiếc! Và cả những hình ảnh trong 2 ngày qua cứ chập chờn hiện lên … Đến khi đêm ấy , mình vẫn mơ thấy mình đang được ở khách sạn… chờ đợi và ngóng nhìn họ ….

__________________________________________________________________

Video JYJ in Viet Nam !!!

 

=> Jae phe phẩy cây quạt nha ~ Jae phe phẩy cây quạt yêu quá thôi ~ Việt Nam nóng thế mà bạn Chê nhà mình còn “chơi khâm” bạn Park để bạn í mặc nguyên bộ đồ vest dày kinh dị nữa =]]]

_________________

Video Junsu đá bóng trên sân Thống Nhất

=> Nói thật là mình không nghĩ bạn Su sẽ vào đá (có cập nhật đựơc tin tức gì đâu, 2 ngày chỉ toàn ở ks ngắm zai thôi) nhưng không ngờ bạn ấy vào đá thật. Fan mình vui lắm nhá. Lúc đầu còn là “Việt Nam vô địch” …”dzô…dzô…” nhưng từ lúc Su ú vô là ngay lập tức :”Kim Junsu! Kim Junsu!” hay “Junsu fighting! Junsu fighting!” nghe mà múôn lăn lộn=]] . Tội cho mí người xem bong đá chân chính =]] lỗ tai họ cứ phải bị làm phiền liên tục bởi fan nhà mình, thế nhưng cũng chịu thôi. Fan cuồng mà, làm gì được ^^”. Rồi chưa hết. Ông Su lúc đầu vô sung thấy rõ, chạy chạy chạy chạy, đón bong sung kinh nha, nhưng … nó vừa đón bóng. Fan mình la lên một phát =]] thằng nhỏ giật mình =]] Sút hụt luôn, hên là vẫn còn chuyền bóng được =]] . Chưa yên thân, lúc nào ông Su có bóng fan nhà mình cũng như ông vỡ tổ vậy. Bạn mình còn kháo nhau rằng:”Không bần biết cái gì Navibank, không cần biết bên nào là Hàn Quốc, không cần nhìn trái banh làm gì, chỉ nhìn Kim Junsu và một mình Kim Junsu thôi.” =]] mà anh chơi nổi, quất nguyên đôi giày màu cam dạ quang, đi đâu cũng thấy =]]. Fan làm riếc Su ko dám đụng vô trái bóng luôn. Tội nghiệp quá =]] cứ thấy đám đông là ổng dạt qua một bên, suốt 20 phút ổng đi bộ còn nhiều hơn chạy. Thấy bóng là chuyền ngay lập tức. Nói thiệt mình có cảm giác fan nhà mình làm cho không khí đúng nghĩa chuyển hướng sang 1 không khí khác =]]. Có 1 lần ném biên, cầu thỉ nhà mình nghe các bạn fan la bảo :”Chuyền cho Junsu đi anh.Chuyền cho Junsu đi anh.” Ổng nhìn qua nhìn lại, ai dè thảy vô chân ông Su thiệt trời. Mình há hốc miệng nhìn. Su  thuận chân đá cái *bóc* =]]

______________

 JYJ biểu diễn cuồng nhiệt trên sân Thống Nhẩt 

Cre: kenh14.vn

 =>Chán cái ban tổ chức, tổ chức thiệt là không đâu vô đâu. Hệ thống âm loa dở tệ luôn. Mình ngồi ở khu B mà chỉ nghe đuợc không nhiều lắm, cũng đủ để coi như là có nghe. Thiệt không có ép phê. Còn biểu diễn tửơng không phải giữa sân thì cũng xa xa khu VIP tí để mọi người ai cũng có cái xem. Biểu diễn chi mà như dồn người ta vô cái góc kẹt thế kia. Chán chết =.=

Toàn bộ hình ảnh JYJ ở ViệtNam

 ________________________

[JYJ in Vietnam] Jaejoong thắc mắc: Bút ở đây lạ thật?

Đây là một fanacc mà mình được một chị bạn ở Svđ Thành Long hôm 14 kể lại.

Sau khi Kim bông của chúng ta thay cái áo Asian Dream Cup màu trắng xong, khi bạn ấy ra sân thì có một chị phóng viên đưa giấy bút xin chữ ký của bạn ấy. Jaejoong đã rất thân thiện nhận thấy giấy bút để ký. Nhưng mà cái bút mà chị phóng viên ấy đưa là bút bi xanh bình thường mà chúng ta đi học hay viết á. Vì bình thường Jaejoong toàn ký bằng bút lông thôi nên khi cầm cái bút này bạn ấy có chút hiếu kì vì thấy lạ lạ.

Thật ra thì nếu nhờ các anh ký tên thì nên mang theo bút lông (loại giống như viết bảng trắng hoặc để tô màu ấy) vì như thế thì mới ký nhanh,dễ và đẹp.Chứ nếu đưa bút bi với đầu bi nhỏ bình thường thì dễ bị rách giấy,nhỏ và k đẹp nữa.

Cái moment này các bạn có thể thấy qua fancam và hình sau đây.

Khoảng giây 49 trở đi

=> Đáng yêu ! Đáng yêu! Nhìn cái biểu cảm của Jae yêu quá !!! Mà mình cũng đang thắc mắc bên Hàn nó dung bút gì để viết vậy =.=

__________________

Bonus ^^”

[HUMOR] JYJ… Becomes a Band ^^

Talking [HUMOR] JYJ… Becomes a Band ^^

LOL😄
Source: @Calistop; @100thero
Shared by: JYJ3

Link nguồn : đây

=> Không còn gì để nói. Coi xong 2 bức này múôn phun cơm ngay tại chỗ.

11 thoughts on “[Event] JYJ in Viet Nam (update news, fanacc, pics,…)

  1. Thế fanacc của chú đâu, ảnh của chú đâu? >:)) Ta định giục sớm nhưng mắc thi cử, nay mới nhắc được.
    Chuyến này, ấn tượng nhất là “trắng” và “hâm” =))))

  2. Hình của ta chỉ chụp đúng được có 1 cái ảnh khách sạn =.=

    Cái này gọi là số trời rồi nàng. Ta lúc đầu tính ko chụp nhưng lòng cũng ham hố =]] thế nên vất vả bay về nhà lấy máy ảnh. Ai dè máy ảnh ko có thẻ nhớ =.= ràu còn dùng pin nữa mà pin còn có 1 cục cuối à. Ta á khẩu rồi. Chắc là ông trời mún ta chỉ đc ngắm zai chứ ko đc chụp ảnh =]]] nên ta quăng lun cái máy ảnh, toàn lực nhìn, ngước, ngó, canh, nghe, hú, hét ,…. Fan account của ta cũng giống bao người thôi, họ sao ta vậy đó =]] chỉ là khác ở chỗ nhìn ông Su đá bóng thôi. Chỗ ta nhìn ko tốt bằng khu cánh trái nhưng có thể nói nhìn Su cũng thuộc loại gần gần rồi vì khung thành lúc đó là ở bên khu B của ta =]]

    Về nhà ta vẫn còn ám ảnh vẫn chưa học bài đc =”= thiệt đáng hựn mà!!!

    Ấn tượng nhất của ta ko phải là hâm, vì ta đâu có thể hỉu chúng nó nói cái gì =]]] mà cũng chưa đc tận mắt nhìn thấy chúng nó “nhảy cha cha cha” =]] nên ta ko dám kết luận. Nhưng ông Jae trắng là ta chắc mẩm 100%, trắng như phát sáng. Câu nói vụt qua đầu của ta khi thấy nó đó == Su thì vt mới nhìn từ xa xa =]] vì khi mấy ổng lại gần ta toàn tập trung vào “cây cột đèn di động” thôi. Chun là hựn nhất, ta chỉ thấy cái đầu của ổng với lúc ông hát thôi.

    Lần stalk này làm ta mất sức quá, đầu óc quay cuồng, chân tay rã rời. Trời! Đã vậy còn bị lột da nữa (Vừa phơi nắng vừa dầm mưa đó nàng ==).

    • Vất vả cho chú rồi ;__;
      Da bạn trẻ Jae như vậy mà mỗi lần ai nói tới thì bạn ấy lại muốn gạt =))))) No way! =))) và về cơ bản sự nam tính hằng mong muốn của bạn ấy đã bị đám fan gờ phủ nhận. Đùa chứ mặt lạnh thế nào ta ko biết, chỉ thấy mọi người bảo xinh lắm, dễ thương lắm, muốn bắt nhốt, ngược đãi *khụ* =)))
      PYC là số đen nhất, hôm fan làm hàng rào tử tế, cố gắng kìm nén tốt nhất thì ko sang, hôm sau liền bị chèn ép, hứng chịu hết nỗi mong mỏi của fan =))

      Thôi nàng ngắm được là tốt rồi. Ta đang chờ confirm xem tháng 7 này, 2 bố con có qua Hà Nội không ;__; Ta vừa muốn vừa không muốn nàng ạ ;_;

  3. Mới vừa xem trailer của Homin bài I don’t know. Ủa mà sao nó loạn vậy ta. Mới đây ta cũng vừa nghe cái trailer bài Superstar bên Hàn mà O.o ra tùm lum vậy. Ra 2 cái cùng lúc luôn à O.O

    Cái bài I don’t know cũng vẫn thế, ta chưa thấy gì mới mẻ hết, cơ mà tạo hình tượng đẹp thật.

    Mà kể nàng nghe. LÚc ta đi đón JYJ, ta chả làm quen được bạn fan Jae nào cả, cũng ko hiểu tại sao nữa. Người xin ta số đt với nick yahoo ta toàn là fan Yunho =]]. Trong đó có 1 tập thể ở sân bay cuồng Yunjae kinh khủng. Ta ngồi kế bên nghe chỉ có cười và cười, nghe chúng nó bàn với nhau mà đau ruột luôn =]]. Cơ mà có 1 chuyện ko hay đã xảy ra ở sân bay lúc đi đón JYJ làm ta cũng cảm thấy hơi buồn nàng ạ. Nghe đám ấy kể thì fan JYJ đã đe dọa fan Yunjae a T^T vì cái banner Yunjae bự ơi là bự. Nhưng cũng chỉ nói suông vậy thôi chứ chưa có gì hết.. Nhưng hên là chưa có gì nga. Vì ta đã nghe được chúng nó phong phanh là …. fan Yunjae đã “sẵn sàng tinh thần chiến đấu” cho tình yêu Yunjae vĩ đại rồi đó. Chọc điên lên là bảo đảm xông vào xáp la cà tại trận đó == Nói chung là fan vẫn còn biết suy nghĩ, chứ uýnh nhau tại trận thế này, dù bên nào cũng thật mất mặt nga T.T

    Còn vụ Homin qua HN, ta nghe đồn từ bên SexyJJ nhưng ta chẳng tin nổi. Ta cũng mong cho chúng nó qua HN cho dân HN cũng đc dịp đi stalk như vừa rồi dân TP đã đc đi, nhưng sao ta nghi cái trang sexyJJ đó quá. MỘt lần thôi là quá đủ, vì cái trang đó, suýt nữa ta đã đứng ở ngoài sân vận động ==

    Mà nàng nghe bài LITI nhóm Code-V gì nó cover chưa. Mèn ơi *lạy* ta thề với đức Phật là tới bây giờ chưa có bài live nào “đủ trình độ” làm ta “mất ăn mất ngủ” như thế ==

  4. I don’t know How can i Keep your head down Before u go I think u know Superstar
    =)))))))) Nửa năm ra chừng này bài và một số trong album Why nữa =)))))) Nàng thấy title hay hem? =))))))))
    Đã bảo ta rất bất mãn với nhạc 2 bố con hiện nay mà -_- Fan mới thế nào ta không biết, chứ nghe quen THSK rồi __._ May là coi PV thấy trang phục còn ra hình người. Nàng nhìn đám perf từ lúc comeback tới giờ ấy ;__; buồn khổ lắm, nhất là Yunho-bias như ta thì xót vô cùng ;__;

    Hắc, hôm trước ta vào CGW, lúc trước đã gỡ không còn mục về DB nữa, chỉ còn 2 bố con thôi, thế nhưng mục fanfic thì vẫn thường nha, pair vẫn là YJ =))) Chính là 2 bạn ấy ko thể tách rời mà =))
    Đúng rồi, làm căng ấy. giờ lục lại tweet line của ta dạo đó sẽ thấy mấy cap tweet của JYJ fan. Các bạn ấy ko những ko ưa HoMin mà ko thích OT5 luôn =)) Còn thấy bảo liên kết nhau đàn áp OT5 =)) <— này là một bạn JYJ fan tưởng thế, bất quá có thể thấy mình qua cái nhìn của họ =)) Tóm lại, một số Holyshinki coi OT5 là đám níu kéo quá khứ, mù quáng, không biết nghĩ cho tương lai "TVXQ!", còn một số Orion thì bẩu OT5 bias nhưng ra vẻ OT5. YJ shipper như vt với Ki thì chính là chỉ biết đến YJ, ko quan tâm những người khác, là những người làm tổn thương KJJ =)) Cũng không phải fan nào cũng tiêu cực nhưng khổ cái gặp được người hiểu chuyện thì ít a~~ Haiz, war không ngừng a~~

    HoMin thì thấy bảo không sang. Chậc, trước Ki cũng mong nhưng giờ không ham hố nữa, rất nhiều vấn đề ấy, từ thời tiết, lí do cá nhân lẫn fandom /_\

    Code V =))))) hát ko chút cảm xúc =)) Ừ thì cũng vui vì ngoài Mirotic đã có bài khác của DB được cover. Bất quá, nghe chỉ thấy thêm phủng 5 zai lên zời luôn. Nếu Code V đã là Acapella thì DB thành thần thật rồi =))) Đùa chứ, Acapella, nếu muốn thuyết phục, thì nên hát Always there sẽ biết nhau ngay. Hồi đó DB cũng trẻ nha, không lại bảo LITI là khi DB đã trưởng thành. Cứ thế này bảo sao mình bỏ 5 bạn cho nổi? XD~~
    Điểm duy nhất đánh giá cao là Code V đã live. CHí ít là có tiền đồ a~

  5. Một đống tittle đó nàng hỏi ta cái title nào =]]] Ta chỉ thấy SHE là tình yêu của ta, tittle đẹp nhất lòng ta, âm nhạc mang nét đặc trưng của DB yêu dấu ….

    Nhắc tới vụ âm nhạc DB, tự dưng nhớ tới vụ 3 thằng lập cái studio riêng, bổng dưng trong đầu ta tự lẩm bẩm. Mai mốt lập luôn công ty riêng hay thầu luôn cái sân khấu luôn đi cho nó oách =]]] Lúc đó có hát có sản xuất cũng ko bị cấm như bây giờ nữa ….. Mong có nhiều bài hát mang tính cách của DB ra đời … nghe quen tai rồi a ~ khó bỏ lắm …

    Lúc đi đón JYJ, có em fan Min bảo Min gần đây ốm nhom ốm nhách => xót. Ta cũng tưởng thật. Về lục hình…. -___-….có ốm gì đâu …== vẫn rạng ngời mà ….Rồi có bạn fan Yunho đưa ta xem một tấm hình concert SMtown. Nói là cass ở Hàn bị chèn ép dữ lắm. Xong đưa ra cho ta 1 tấm hình cass bị thu lại 1 cục trong khi chỗ trống bên Suju, Shinee còn quá trời, mà bên ngoài nghe nói còn rất nhiều cass muốn vào xem nhưng ko cho T^T

    Nàng đánh giá cao Code-V vì đã có dũng cảm cover lại sao? =.=
    Ta thì cứ ngồi bảo mình ngu, sao ham hố làm chi để giờ cái tai bị hành hạ. Nghe xong bài LITI – CodeV ver làm ta phải bật repeat liên tục bài LITI – DB ver để rửa tai. LITI của DB trong lòng ta cực kì cực kì có ý nghĩa, về tất cả các mặt. Nó là bài hát khiến ta công nhận tài năng của DB, là bài hát khiến ta “rớt đài” với thèn Jae và Yunjae 1 cách trầm trọng, là bái hát mỗi lần nghe ta đều cảm thấy như chính mình đã khám phá ra được nghệ thuật là như thế nào, càm giác bấn loạn từ trong tim ra là ra sao. Ta down tất cả live của LITI, ưu ái đặt nó trong 1 folder. Cảm thấy mệt mỏi nhớ nhung đều lấy ra nghe như niềm an ủi. TRời ơi! Hôm đó nghe tụi CodeV nó hát, ta cũng ko nghĩ nó dở dữ vậy đâu, nghĩ chắc cũng cỡ tụi Ze-A, tính là no care rồi, nghe cho vui. Nghe xong, đúng theo “rớt đài” nghĩa đen lun ==

  6. Vấn đề là xuất hiện trên truyền hình chứ không phải chỉ stage. Vì không phải ai cũng đến stage nhưng truyền hình thì gần như toàn quốc. Có người thích người ko nưng sẽ được nhớ mặt. Như mấy diễn viên ấy, mẹ ta xem có 1 lần thôi mà lần sau thấy thì bảo “Hình như con bé này đóng phim gì, nhìn quen quen” Sức mạnh truyền thông a~~~~~

    Min em, thế nào nhỉ, cũng không hẳn gầy nhưng gương mặt xương xương chút, già dặn, thâm trầm hơn. Trước vẫn ông cụ non nhưng giờ hình sự ấy. Dà, rất khó nói a. Có thể do concept, nhưng nàng cứ biết đang có xu hướng MinHo (ko phải HoMin a) là biết Min em “chất” thế nào =)))) Cơ mà xem Come to play lại thấy bạn Trẻ Min =))))))))

    SMtown đợt nào nàng? Ở Hàn năm ngoái á? Lần Black Ocean đến lúc HoMin ra mới bật light á? Btw, sợ Cass vào rồi làm sao đó -_-

    Ko phải dũng cảm cover lại mà là LIVE. Live bài gì cũng được, cover hay của riêng cũng đc, miễn là Live😀

    • SM town vừa rồi đây nàng. Có lẽ là như nàng nói …

      Code-V live thì có nhưng đặt nhạc nền là nhạc nền của DB nàng ạ. Cả giọng ca đệm cũng là của DB :))))) Thế nên mới có chuyện để nói, ban đầu ta còn tưởng có ai trong nhóm đó sở hữu được giọng giống giọng ông Jae chứ, làm ta cũng bất ngờ, ai dè…. ==

      Thế thì xuất hiện trên phim truyền hình đi. Thường nếu ko nghe nhạc nhưng xem phim sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả hơn. Thôi thì tạm thời ko có stage để hát thì đóng phim đi vậy. Anyway, đang chờ phim của Jae, nói thật là ta kết cái hình tượng của Jae trong Protect the boss quá. Ta muốn ổng gian gian thêm tí nữa *che miệng*, đểu hơn tí nữa *lăn lộn*

      À nghe phong phanh là 3 đứa bị Avex nó gạt phải ko ta. Kí thêm 1 hợp đồng nữa sau đó Avex tự động đình chỉ tui nó với tư cách là công ty quản lí chưa hết hạn hợp đồng. Nghe đồn thì vài tháng nữa chúng nó sẽ tự do và có thể hoạt động ở Nhật. Ta nghe phong phanh thế. Chưa biết thực hư ra sao T.T

      P/s: vụ ông Max – CEO Avex dính dáng với xã hội đen là sao vậy. Tự dưng có cái news xong rồi chìm nghỉm luôn ==

  7. Protect the boss =))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))) Cái phim này đang bàn tán nhiều á =))))))))))) Chính là đang bàn xem làm sao để JJ là “Hoàng tử trong giới tài chính, 30t, đã kết hôn”, nhấn mạnh 30t nha =))) Vt nói xem Kim Hoa Hoa có thể là 30t sao? =)))) Vấn đề nữa là nhìn 2 dv nữ so với Kim mỹ nhân…. Hắc hắc hắc.

    Lừa hay không thì chịu vì thông báo lúc đó rất hời hợt ‘_’ Chỉ biết là kí, ko rõ thời hạn, lương thưởng thế nào. Có thể 3 đứa biết Avex ko tốt tính đến mức bao bọc 3 đứa nhưng dù thế nào thì với cái hợp đồng đó 3 bạn cũng đã có hoạt động, ko đến nỗi ngồi 1 chỗ cho tới năm nay như 2 bố con bên kia. Vậy nên vẫn kí. Hầy, mấy cái này a~~ đợi sau này a~~ drama lắm a~~ =))

    Ừ từ hồi nào giờ ko thấy phản hồi lại, họp hành rồi sao cũng ko biết luôn. Ôi, cứ kệ thôi nàng ạ :-<

  8. Nàng thật là …. xao lại nói huỵch toẹt ra thế =)))))))))))))))))))))))))))))))))))))

    Nhưng ….Hoa Hoa đẹp thiệt chứ =))), đứng kế bên nàng diễn viên chính mà ta cứ tưởng chị em (or dì cháu) =)))))))))))))))))))))))))) Cơ mà gì thì gì diễn xuất của ổng vẫn là vấn đề đáng bận tâm nga T.T

    ~ Ta với nàng buôn dưa lê tới luôn đi *^o^* ~ dù gì entry này cũng ít người vô lắm. JYJ hạ nhiệt ràu ^^

    Ah Ki, Ki có coi MR của Chun ko? Ta gai người với cái film đó nha ~

    À… vừa ra MV I don’t know kìa, nhưng chất lượng âm thanh kém quá….. ta nghe ko ra nhạc, chỉ nghe đc giọng của Min T.T

  9. Chỉ mong diễn khá khá chút ;__; Bị kêu “bình hoa di động” thì ta thấy uốn éo lắm =3=

    Coi được có chút chút thôi, nhưng thấy nhiều bạn nhận xét là diễn viên được, Chun có tiến bộ nhưng diễn biến câu chuyện nhanh quá và nhiều chỗ phi logic -_- Nghe qua qua Ki cũng thấy nhanh thật. Nàng hay vào DAN đúng ko? Các bạn trong đó có nhận xét ấy.

    Ôi, đừng nói, nghe I don’t know là Ki:” I don’t know” luôn, quay qua hỏi đứa khác, nó sẽ đáp = cái title “I think you know” đấy =)))))))))))) Đùa chứ title mấy bài chuyến này ngộ thật ấy =)) Rất có tính ứng dụng. =)))

Gửi phản hồi

