[28.03.11] Happy Birthday ch dt, dc, tbo~~~

Hôm nay có một con đt nào đó trong 4 đứa nhỏ con nhất nhưng SN lại đầu tiên. Đầu tiên là sẽ cho bay ăn bánh kem kute hén:

Chúc đứa nào đó thêm tuổi mới gắng mau ăn chóng lớn để oánh lộn với con vt chứ thôi ko nó bự quá nó ỉ thế oánh luôn 2 đứa mình =)) Ngày càng học giỏi hơn, hy vọng trong năm mới thi đậu đậu đó không rớt môn nào, được học bổng càng tốt =)) Ngày càng ôm zai nhiều hơn bây giờ, đầu óc đã đen sẽ ngày càng đen hơn nữa.

4 đứa sẽ mãi luôn là cái hội bz sẽ không bao giờ tách nhau ra được cho tới ngày ra trường và cả sau sau này nữa (Ờ mà quên chứ, 2012 chít hết rồi còn đâu =)))

Chúc cho tình yêu với zai của chúng ta ngày càng bay xa mãi và tình bạn cũng sẽ bền vững theo năm tháng =))

Àh, thật sự là hết lời rồi. Bắt đầu màn nói nhảm vậy :”>

Hôm qua ta đợi tới đúng 0h nt cho bay mà rồi ngủ quên mất tiêu, tự nhiên gần 2h con vt nó nt ta bừng tỉnh mắt nhắm mắt mởi nt cho bay nên được có vài chữ vậy, còn sợ là viết sai nữa cơ =))

Mà sr bay vì giờ mới viết bài chúc mừng sinh nhật bay vì bay cũng biết tình hình nhà ta bây giờ mà, được ngồi trên máy rất khó khăn, cực khổ đó T^T

Mà con vt dt, dcdctnd nha~

Lời cuối, CHÚC MỪNG SINH NHẬT, CHÚC BAY SINH NHẬT VUI VẺ VÀ TRÀN ĐẦY NIỀM VUI.

Sengilchukkahamnita :”>

Ta đã nói là ta không tặng quà mà đúng ko? Hô hô.

Cre: metotou1211@utb

Ta yêu bay :”>

Quên mất, hình zai kute =))


18 thoughts on “[28.03.11] Happy Birthday ch dt, dc, tbo~~~

  1. Temmm
    .
    Xẹt, roạt, bựt…
    .
    Cái tem đã về tay ta ~^0^~
    .
    Ham hố vậy thui, chứ tui bít mà, đây là topic dành cho tui, ai mà vô cướp tem là tui chém, tui bắn, tui giết,… tui del com (cái đầu tiên thau) thẳng tay o thương tiếc à :”3
    .
    Moax ha ha ha ha~~~

    • Hum nay hạnh phúc quá, 4h ngủ, và “chỉ tới” 12h20 tui đã dậy rồi, bé khỏe bé ngoan ghê cơ😉

      Tối qua 11h35 nhỏ bạn bên Sin gọi chúc mừng nà (bên đó nhanh hơn mềnh 1tiếng), vợ nhắn tin sớm…2 phút nà =)))

      Vt 1h16 (bạn í đã bít rút kinh nghiệm… sau vụ năm ngoái, gì mà đi ăn chơi đã đời xong hỏi 1 câu làm ng ta muốn tăng xông: “Hum nay là ngày j vậy?” T__T => hựn bây =))), ht 1h52 nà.

      À, có mẹ tui nữa đó, 6h25. Pà chị họ 6h28 gọi đt, đang lơ mơ, nhớ là bà í cũng chúc ăn mau chóng lớn, học giỏi…, còn tui o nhớ tui nói j nữa =.=, và cúng cùi là con bạn thân lúc 8h15, hehe ~~~
      .
      .
      .
      P.S: tui có nói là tui iu bây chưa nhể?😉

      TUI IU BÂY NÀ, IU VỢ NÀ, IU VT NÀ (cũng hựn con dt này nhứt lun =))) IU CÁI HỘI BẤN ZAI DT, DC, TBO, ĐEN, ĐEN NỮA, ĐEN MÃI…. ĐEN THUI LUN NÀ =))))

      IU MÍ CON BẠN DỄ THƯƠNG + KHÌN KHÌN CỦA TUI NÀ.

      IU GIA ĐÌNH NHỎ NHỎ NÀ, IU CÁI “NHÀ” TO TO NÀ. IU HÍT XỨC LUN~~~

      VÀ IU CUỘC ĐỜI VÌ ĐÃ ĐEM ĐẾN CHO TUI NHỮNG ĐIỀU KỲ DIỆU VÀ HẠNH PHÚC NÀY😉

      (như 1 câu nói tui rất thích và đã viết thư pháp treo trong phòng:
      Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy
      Ta có thêm ngày nữa để yêu thương.)
      .
      .
      .
      p.s của P.S: thấy cái nền mới đợp o? Chậc, thiệt là hạnh phúc wớ xá mà😉

      Mà nè, hêm có tiết mục văn nghệ hả? Hồi tui tổ chức cho mí bây có thêm… mí màn dễ xương cơ mà😀

  2. Bay giống bị tự kỉ quá =))

    Cũng tại hôm nay sinh nhật bay nên ta không bắt bay thay đổi cái nền, nhìn vô mất đi sự trong sáng của lòng ta =))

    Hình bạn GD trong sáng vời vợi thế kia, kéo xuống ngay tấm hình bản, 2 bên 2 em, nhìn thiệt chịu ko nổi mà =))

    Ta biết bay iu ta mà :”> Bay có thấy cái chữ ngay dưới hình cái bánh kem ko? :”> Tặng bay bài HB tiếng Hàn rồi còn gì, nghe dễ thương :”>

    Nếu hôm nay là CN thì bây giờ đây ta không ngồi ở nhà tự kỉ với cái máy =)) Hẹn giờ giấc rồi báo cho ta nha bay.

  3. Ê hình nền đợp quớ bây ơi
    Ta bị iu cái hình nền này ớ
    Cái hình này ta đoán là do c iu quăng lên đúng hem nà?
    Bợn vt bị cắt net, ht thì ko đọc vf rùi =>> còn lại c iu
    hoho
    C ơi, c thêm 1 tuổi, level cũng lên hé
    khà khà

  4. Con ch dt. Bây mà ko đổi cái hình nền đi tui ko xử bây tui ko làm v =”= cái hình nền kiểu gì mà tới đọc chữ còn ko đọc đc nữa à. Thay đi, ko thôi tui tự thay á. Bây dtd, ngày ưu tiên của bây đã qua, vt comeback, vt sẽ làm trùm ^^v

    Bây dtd~

    Hựn bây …!!!

    Tui nói rồi mà , phải mần thịt bây, dù trễ còn hơn ko, phải mần thịt , mần thịt nó >”< sao mà mình hựn nó dữ vầy nè ;__; Tui đã bị hư máy, anh tui reset lại máy, hem thèm cop tư liệu lại cho tui. Mất hết òi, chời ơi huhu…. mất luôn cái bài com cho bây òi ;__; bây đi tự kỉ đi !!!!!

    Mấy ngày nay bận bịu nha, bà con nào nt mà hem thấy mình rep là hiểu nha. Hôm sn con ch, tui thuyết trình nhóm, gặp rất nhiều chuyện bực mình tới nỗi tui ko còn thiết ở lại trường luôn. Xong là bay thẳng về nhà, tính tách nhóm luôn. Thà tui làm 1 mình có khi còn hạnh phúc hơn vì sự bất đồng ý kiến mà tui tức đến phát khóc như vậy.

    Hình như mền lạc đề =="

    E hèm ….

    *trở lại chủ đề chính*

    Thật ra tại bực như vậy nên dù rất muốn ra ngoài tiệm net com chúc mừng bây nhưng tâm trạng tui ko thể làm bài nào ra hồn hết T^T thông cảm nha bây T^T

    Mà những gì tui muốn nói với bây thì tui đã nt qua điện thoại với bây hết rồi mà ^^v giờ tui chỉ thực hiện nhiệm vụ mà tui đã nói hôm đó thôi. Mần thịt bây ^^v

    Con ht dt, mắc chi chửi tui dt suốt nguyên cái bài chúc sn là sao. Tui đem bây mần thịt chung với con ch à ==. Bây nên nhớ là mình vẫn còn giữ mí cái đoạn ghi âm mấy câu nói dt của bây nha, bây cẩn thận nha, mình up lên là bây chít á *há há*

    Sau đây là 10 điều bí mật của bạn ch sẽ được bật mí (đây mới chính là mục đích của tui khi nói , chứ tui có bảo phải tới nhà bây, đuổi mí con dog đi rồi mần thịt bây đâu *__*)

    1) Bạn ch có đặc điểm chính là dt, rất chi là dt, điều này ai chắc cũng biết, nhưng chắc có 1 điều bà con còn chưa biết, đó chính là …. hôi *há há*

    2) Bạn ch có tuyệt chiêu chính là cấu, cào, nó "nhỏ" nhưng nó có "võ" nha bà con. CHơi với nó toàn lấy thịt đè người là chính, nó thì lấy móng …. đè tui T.T

    3) Ngoài tuyệt chiêu cào, cấu. Nhưng 1 khi tuyệt chiêu thất bại, bạn ấy sẽ dùng cùi chỏ, thúc vào đầu gối mình, con dt!!! Làm mền nhột gần chết à T.T thế là khi nhột, mình sẽ buông tay nó za, và nó sẽ cào và cấu mền típ ~~

    4) Ngoài 2 tuyệt chiêu trên, bí kíp mà trong suốt những năm cấp 3 bạn í học chính là …. cắn (dơ …. ==) …. hay còn thường đc dân tình bàn tán rất sôi nổi với cái tên hết sức kiêu hãnh…. "cẩu xực" !!!!

    5) Một câu nói mà ngày ngày nó nói, đêm đêm nó nói, gặp nhau là nói, ko gặp nhau cũng ráng chà đạp nói, đó chính là "Đồ dt! DCD!!" ~.~

    6) Gần đây có 1 câu rất chi phổ biến trg BZH, và con ch là người ngày ngày đều nói, đêm đêm đều nhắn, cả lúc ngủ mền cũng nằm mơ thấy nó _.__ :TUI IU BÂY! hay TUI HẬN BÂY!

    7) Con ch gần đây rất thích làm móng, nó còn bảo sẽ làm móng cho mình =__=

    8. Con ch là đứa tui quen đầu tiên trong BZH, cũng là cái đứa dám nói cái câu "Thân đâu mà thân" khi con Thảo hỏi "hai đứa thấy thân nhau lắm mà", và cũng là đứa bảo tui "thâm hiểm" =]]] nhớ ko bây? Những gì bây nói về tui tui nhớ lắm à =]]]

    9) Mình chỉ truyền bá tư tưởng SA, yaoi vào con ch thôi, nhưng đứa đắc đạo nhất trg BZH chính là con ch, cái này gọi là "học thầy ko tày học bạn" hay là "thầy hay trò còn….. hay hơn" ==

    10) Điều tui cảm thấy hạnh phúc nhất khi vào trường Gia Định, khi vào học lớp A11, dù vào 1 cái lớp tui ko nghĩ mình đã có 1 cái lớp tốt, nhưng tui đã thấy mình thật may mắn vì học ở đó. Tui iu bây, iu BZH. Dù cái lớp có chia năm xẻ bảy, có cãi nhau gây lộn đủ điều. Dù tui và bây phải tốn đến gần 2 năm mới bắt đầu thân với nhau, nhưng việc quen bây, việc bây đổi chỗ, đã mang đến ý nghĩa trg cuộc đời tui, cũng như DBSK. Iu bây ~ ô hô hô…

    p/s: DT, ht nà, thứ năm tui sẽ cho mấy bây coi kiểu tóc mới của tui á (con ch thấy zồi ==). Tui chỉ sửa kiểu tóc với mặc quần áo lạ hơn chút thôi mà mấy đứa bạn tui ko đứa nào nhận ra tui là sao. Tới ba tui còn nói :”Thấy con lạ quá” == vụ gì vậy chời. Con bạn thân nhất lớp tui đi mua đồ chung với tui, thấy kiểu tóc của tui luôn rồi, bữa đi học nó nói nhìn hoài ko thấy tui =]]] phải móc điện thoại ra gọi, trong khi tui ngồi lù lù 1 đống bên dãy kia. Ô hô ~ thú vị nha =]]]

    • Bây dám nói xấu tui hả =”= Tui chém, tui băm, tui vằm, tui xả bây =”= dtd

      1.Tui h thì bây cũng t chứ có kém chi ai, có cần tui ghi rõ từ t… cho pà con hiểu rõ “tính chất” của con v ayucontrol o nhở😉

      2+3. Đúng o ta? Đúng o ta?
      *chui vào góc tự hỏi*

      4. *chớp chớp*
      Có cắn hả? Đâu đâu, bằng chứng vật chứng đâu, có để thẹo hêm😉 O có hả? Ờh, để… bữa sau gặp lại… tui cắn bây =.= dt

      5. Như tui đã nói w bây rồi, thiếu cái câu này là ngày hum đó tui w bây ăn o ngon, ngủ o yên mờ😀 Thui thì vậy đi, từ h trở đi cứ sáng sớm tỉnh dậy là 2 đứa nt cho nhau: “DT, DCD hay DTD”. Rồi, vậy là hum đó hạnh phúc đó😉

      6. HỰN nha, ko hận nha `___’

      7+8+9+10. TUI IU BÂY ~~~
      Nên…. Bdcdctnd ;)~~~

  5. Con ch kia, càng ngày cái bản tánh dt nó càng nâng cao =”= để mai mốt tui đem nó luộc sơ coi có trôi bớt cái dt ko. Bây mà ko mau mau bớt dt đi thì bây tự hiểu sắp tới bây sẽ đc mần thịt típ ==

    Bây bỏ cái header dt kia đi à. Ko là ta che/m che/m à. Ko thèm thương tiếc à. Bây ko đc làm ô nhiễm sự trong sáng của tui. Tui dù cũng ko hẳn là trắng nhưng mới hơi đen thôi. Chưa đen lúm đâu >”<

    Còn vụ cắn. Bây đâu có cắn đc tui đâu mà có dấu răng *hê hê* vì tui cũng có răng mà. Tui ko biết cắn lại hả *há há*. Nói chung là hùi đó bây ở dơ ="=

  6. HỰN chứ ko phải HẬN nha bay. Chữ HẬN là quá tầm thường với chúng ta =))

    Tui biết chữ dtd gần đây bởi con ch =))

    Tui thích cái thứ 10 của bay. Bởi tui cũng cảm thấy thế, chỉ thay chữ DBSK thành BB thôi =)). Đã gần hết 1 năm học nữa rồi, thời gian trôi nhanh thật~

    Tiện thể, hỏi 1 chuyện, nhỏ thôi àh~ *GÀO THÉT* CÁI ĐỨA ĐT DÁM ĐỂ TÊN TA PHÍA TRÊN CÁI BANNER VỚI CÁI HÌNH “CHONG SÁNG” NHƯ VẬY HẢ? TA BIẾT TA CHÉM CHO CHÍT AH~ MÀ CÁI M LÀ CÁI CHI CHI VẬY BAY, TA HỔNG CÓ BIẾT GÌ HẾT TRƠN =))

  7. Con ch đó, chém nó đi >”< tui cứ đổi hình là nó nhào vô đổi. BỮa nào ta đổi pass luôn cho mình ta vô đc blog thôi ==

    Gần đây chữ hựn ngày nào tui cũng đc "nghe chửi" hết =]]]]

    Có gì cứ sáng tui nhắn tui Tui Iu Bây xong tối về trước khi ngủ nt Tui Hựn Bây nha =]]]]

    • 9h35′: mới tắm xong, ngồi đọc thiệp của bây, hạnh phúc wớ~~~ tui iu bây~~~

      9h36′: ngó cái vết cắn, nó vẫn còn đỏ =.=! xem lại cái tay, hình như nó nổi mẩn nhiều hơn =.=” nhìn xuống cái chân, á á á á ~~~ nó nổi mẩn đỏ kìa

      => TUI HỰN BÂY, BÂY DTDCTND T___T

      mai mí h có nhà, hẹn lịch đi, tui qua… cắn lại bây hén😉

      p.s: hựn… cái giường của bây. đống chăn màn chiếu gối của bây, hựn qua cái mùng, hựn tiếp… mi con rệp~~~
      Theo “tối kiến” của ht thì: “BÂY ĐI GIẶT HẾT ĐI NHA, DT” =”=

  8. Bạn ht ganh ăn tức ở với mình mới đưa ra cái tối kiến thế đó mà =”=

    Bạn ht bị mình đạp mới có mí cái đã bầm tím cái chân nên mang lòng hựn mình đó mà ==

    Bạn ch với bạn ht đừng có ỷ đông mà lộng ngôn nha, gì chứ sao ht với DT nằm ườn ra đó mà có thấy nổi mẫn nổi miếc gì đâu.

    Mình mới đúng là người bị hại nè ;_; chăn mền chiếu gối tự hỏi con nào đạp? Cái tủ mình suýt đổ con nào đá? Cái sàn nhà của mình con nào bày cho đã rồi hem thèm dọn? Đứa nào ăn uống phủ phê rồi để tui quét tui dọn, tui lau chùi hì hục lun, trong khi đó là nó đãi mình sn đó nha =”= bây dtd ah. Cái người phải hựn là tui mới đúng nè ==

    Chăn mền chiếu gối phòng mình cực kì sạch sẽ nha, cũng lâu lâu hay chôm dầu thơm của mẹ xịt lắm à. Chỉ vì có cái con nào đó hôi hôi bay qua “chà đạp” nó (*khóc sụt sịt*) hảo thảm thương ah… nó yêu chủ nó (là mình nè) nên cắn phụ chủ nó vì chủ nó đang bị con “hôi hôi” nào đó tập kích dữ dội T^T chứ nó có muốn làm hại ai đâu sao vu oan vá họa cho nó. ÔI tội mày quá giường ơi…. gối ơi….. chăn mùng mền ơi …. *sụt sịt típ* T.T

    • Vì vợ theo chủ nghĩa hòa bình, ngồi im một chỗ, “xương” wá à S2

      Còn bây, theo trường phái phản động & bạo lực, lấy… mỡ đè ng, làm tui và con ht phải… lăn lộn, kích động theo để đuổi kịp trình độ của bây chớ =.= Thía là hỗn chiến đã xảy ra, và vợ, tất nhiên, 1/4 đã ko thể bảo vệ hòa bình dc ràu, thui thì 3/4 con còn lại phải chiến đấu “bảo vệ hòa bình” chớ sao =))))

      Và chiến trường… là phòng bây chứ đâu, chính xác hơn thì là… trên giường bây =”= Ôi, thau thì cái số nó vậy ràu, ráng … giặt giũ, giữ gìn… cái chiến trường đê, bữa sau chúng ta… oánh tiếp, hớ hớ hớ ~~~

      P.S: đề nghị bây… xịt thuốc chống rệp đi nhá😉

  9. Tui yêu cầu bây đi chích ngừa đi nha, bây cắn tui hum nay nó ko thèm lành luôn mà còn sưng đỏ đỏ nữa.

    Hèn chi mấy con vi sinh vật trên giường tui nó hựn bây là đúng rồi. Mai mốt bây học hóa xong đi nghiên cứu thuốc chống ch** đin nha =”=

    THB!! DTD!!!

    Coi hình nè dt!!!

    Photobucket

  10. @ch: con dt!!

    Tự đi mà tự kỉ đi!!!
    DTD

    THB!!!!

    Hum nay nó có thẹo luôn :((

    Bây nên đi chích ngừa đi nha =”=

    Mai mốt coi tui cắn bây có nhẹ ko à =”=

    Ht+ DT: sao 2 người để nó lộng ngôn thế hử ==

  11. @vt: tay ú ú như thế mà chụp hình cho bàn dân thiên hạ chiêm ngưỡng àh =)) Ai mà có tình cờ chui vào đây thì cứ nhìn tay nó mà tưởng tượng ra cái người nó =))

    Tui hựn bay, bay đấm đá đạp tui mà h bầm tím ko thèm hết luôn nè. Bay dcdctnd.

  12. Dù đã muộn nhưng vẫn chúc bạn ch sang tuổi mới sống bình an!! mình chúc vậy là do bạn ch có đứa bạn hết sức xấu xa, hoang tưởng và đt, cần phải chú ý đề phòng nó!!

    nhìn cái hình chụp bàn tay tự sướng của nó, thật sự là rất *ba trấm* trên người nó toàn là “độc” và “độc”, nên vết cắn sưng lun ko chịu lành =))

  13. @ht: cái tay tui nó ôm ốm thon thon thế mà mập cái zề. Dt!! Hem đc nói xấu tui. Cái vụ đạp là do bây nha, tui lúc đầu chỉ uýnh bây bằng tay nha, tự dưng bây khoái chơi chân nên mền mới đáp trả nha *tiếc quá cảnh đó hem quay đc* (cơ mà quay đc cảnh kéo quần nó *há há*)

    @Bạn Tiểu Hồ, bạn quay zề “nhà” bạn làm chuyện đại sự của bạn đi nha =”=

    Ta hoang tưởng hồi nào hả. Dt!!! Mình chỉ có 1 ước mơ nhỏ nhoi là đc ôm Jae, xoa đầu, vuốt tóc Jae thôi nha. Mình ứ có hoang tưởng nha T^T. AI như bạn, suốt ngày đòi đem thằng nhỏ đi cầu hôn =”=. CÒn ta ở đây thì bà còn lâu mới cầu hôn nó đc. Ta mua bom ta dội =”=

    p/s: vết sẹo đang trg thời kì lên da non. Độc chất ch đã đc xóa bỏ. Ô hô hô…

Gửi phản hồi

