TOF 13-2-2011 Hình chụp lén (hay còn gọi là… mém công khai) :”>

Oh no, một pé tiểu thụ đã gục ngã. Trời hỡi, please tell me why =)))

Phải chăng, phải chăng….kẻ “thủ ác” chính là đây?! =)))

Fan gơ: *gào thét* Nghĩ sao vậy? “Em này” cute thía cơ mờ =.=!

Vậy chắc là 2 anh đang ngồi phởn phơ kia chăng? “Mần ăn” xong mà nỡ nào để con ng ta… hức *chấm nước mắt*

Fan gơ: *hú hét* Mắt so le à, ng nhà tiểu thụ cả đấy😀

=> Cuối cùng … ai có thể giải thích…tại sao em í lại xỉu? Nghi án đang dần được chuyển qua đối tương ngồi kế em í a T^T

.

.

.

“Welcome, welcome!”

Theo lời một bạn nữ đứng đằng sau bụi cây thì: “2 ảnh đụng môi nhau rùi á” :”>

Bùn 5s, hem “mục kích” được ~~~

.

.

.

Ta đi qua, ta đi lại, ta đi tới, ta đi lui~~~

Ghé qua nhóm này có tới 4,5 lần, nhưng hỡi ôi, chỉ thấy mí anh ko ăn thì uống, ko uống thì … thử “hàng”, ko thử hàng thì lại… ăn tiếp ;))

Có 2 bạn nữ “can đảm” nhào vô: “Hôn đi, hôn đi!”

Hức, một câu chuyện cực kỳ bi thảm khốc đã diễn ra…

Cloud giơ kiếm chém xuống… Phụt, máu chảy đầu rơi~~~

.

.

.

No, no, no…

2 bạn chưa kịp hoàn hồn đã đươc bồi thêm 1 quả… từ bạn Zack =.=!

Cloud & Zack: ” Hôn nè, hôn nè~~~”

=> Ôi, “rã man” quá à cái nhóm này nghe đồn anti SA) tui hựn ;A;

P.S: nếu mình nhớ ko lầm lễ hội 2008 nhóm này cũng cos Final Fantasy nà, mà làm đạo cụ chưa kỹ, kiếm của Cloud wơ vài phát thì bị gãy (hay sút j j ế)

Tiện thể nhắc tới hồi 2008, ôi, Shin chan, Shin chan nhất phần thi hát, làm náo động 1 góc trời với vụ scandal… hun Ren. Ngày ấy em ngây thơ nào biết chi, hức. Rồi cos group thì LINK nhất w Vampire knight, anh Đen, anh Đen, Zero hỡi anh ơi =)))

p.s của P.S: phát hiện bé Reborn nhà ai chạy lạc kìa😀

“Bằng chứng” rành rành ra đây mà dám bẩu là anti SA nhá =)))

Lúc Cloud quay vô, có bạn đằng sau mình la: “Anh ơi, anh nỡ bỏ chồng (vợ) lại vậy sao anh?”

=> Bạn ayu nhà ta …Ò___ó

.

.

Cánh của anh Lan đẹp quá, pé cá à, pé nỡ nào…. xé ko thương tiếc vậy ;___;

Mình ngồi dưới mà đau lòng dã man con ngan luôn😦

.

.

.

8 thoughts on “TOF 13-2-2011 Hình chụp lén (hay còn gọi là… mém công khai) :”>

  1. Nói thiệt. Coi nguyên màn trình diễn, bị hẫng khúc Jack chết mất đất phải bò trườn lăn lết để …. cầm kiếm =]]]

    Lúc đầu còn tưởng ảnh đặt sẵn ai đó cầm kiếm. Lúc mình chồm lên nghía cho kĩ thì …..=]]]

    Mà tui cũng ko thích SA cho màn này lắm >.< vì tui bị yêu Cloud – Tifa. Huhu, tui tưởng cos phần 2 chứ. Ai dè …

    Dù sao nhóm này cos vẫn thấy tội Jack, bị đạp tới đạp lui, đạp xuống sân khấu luôn, rồi còn lăn lên bò xuống, trườn trườn lết lết, hảo thảm thương à ;__;

  2. @ Banzaihoi: bạn ơi hồi Winter Fes nhóm ShinRa có cos FF7 thiệt nhưng đâu có bị gãy kiếm đâu bạn ^^

    Chỉ có đợt cos One Piece là bị gãy kiếm thôi

    Nay nhóm đã tan rã và nhóm cos FF7 này là do 1 thành viên trong ShinRa thành lập lại bạn a` ^^!

    • À, mình đang nói đến TOF 2008 cơ (hồi í còn gọi là Việt Otaku Festival) chứ ko phải winter fes (cái này mình ko đi) ^^

      Khi ấy mình nhớ lắm, lần đầu tiên đi lễ hội manga-anime như vầy mà🙂 Cực kì iu dàn cos Nana, Vampire Knight.

      Còn về nhóm diễn FF7 khi ấy (mình cũng o nhớ rõ năm nào 2008, 09?!) lúc chụp hình đẹp lắm, nhưng lên sân khấu khi mấy bạn đánh nhau thì xảy ra vấn đề với đạo cụ :”> nên mình ấn tượng lắm. Hôm 13-2 nhìn nhóm đó thấy có mấy bạn quen quen, ko rõ có hải nhóm hồi đó hem í mà😉

Gửi phản hồi

