TOF 13-2-2011 Poster các nhóm và ~ câu “ranh ngôn” bất hủ^^

Show những j mềnh có nha. thiếu đừng chém mờ =.=!

LINK Group:

“Hứ~~~

Thấy gái là cứ tươm tướp!” (như cướp gặp vàng, như fan gơ gặp fan sẹc vẹc😀😀 :D)

FFBs Group:

“Thầy chảy nước mũi kìa!”

“Các em sai rồi, ko phải là nước mũi.”

Học sinh: “À, đây là dịch mũi. Ko, là nước cốt mũi….bla bla bla” =)))

Barcode group:

“Iu thì khổ,

Ko iu thì lỗ.

Thà chịu khổ,

Chứ ko chịu lỗ!”

=> anh hùng quá ta ơi =))))

.

“Ở đây có bán sôcôla ko?”

“Ngươi mua làm gì? Vì ta nghe nói gần đây có nhiều tên biến thái thích mua sôcôla về tự sướng lắm.” ò___Ó

=> có hả, đâu đâu???

 

 

 

Nhok Group: “Nàng có muốn chết trong sung sướng hong?”~~~

Nhóm Tenshi To Aku cos Dream of Doll nhất quyết ko di dời “đại bản doanh” đi đâu cả, mình cũng muốn chụp… mí pé tiểu thụ í lắm cơ, nhưng mờ ngại :”> Mà nhóm này lực lượng mỹ nam aka tiểu thụ đông đảo wá nhở  :D chả bù cho Avalanche, toàn… vai u thịt bắp, công chuẩn… 99,99%, trừ anh cos Zack nhá😄

À, thấy có diễn D.Gray man mà sao mình kiếm o thấy poster vậy ta ?

.

.

13 thoughts on “TOF 13-2-2011 Poster các nhóm và ~ câu “ranh ngôn” bất hủ^^

  1. Chào bạn, hì tại nhóm mình (Tenshi to Aku) nhiều đồ quá sợ mất mà lại ko nỡ để một mình mấy bạn hậu cần canh dùm nên ở lại chung luôn. Với lại đồ vướng víu quá nên cũng ko tiện đi lại ^^!

    Chúc bạn 1 valentine vui vẻ, nếu rảnh thì qua nhà mình thăm quan vài bộ hình nhóm mình thực hiện nhé ^^

    http://www.facebook.com/#!/pages/Tenshi-to-Aku-chuyen-cosplay-doll/201936723155108

    • Cảm ơn bạn đã ghé, mà bạn ơi, bảo vệ kỹ 2 pé tiểu thụ mặc áo trắng nhá =)))

      Tối qua lúc xem cos, một dàn fangirl (có mềnh hem ta :”>) sau lưng la lên: “Tiểu thụ, tiểu thụ kìa bây ơi, dễ thương quá.” =)))

    • 12 nhóm cos, nhưng hình nhóm Tsukikage mình chụp bị hư rồi😦 lúc đó rung tay hay sao mà hình bị nhòe, hix , còn nhóm ODD thì mình ko thấy?!

Gửi phản hồi

