[26/1/1986 – 26/1/2011] Happy birthday to my Hero Jaejoong!!! (Special Project Vietsub )

Nói thật, mình không biết nói gì hết. Cái tình trạng này y như lúc mình yêu DB thì mình đã không còn viết truyện được nữa. Cảm xúc của mình một khi quá mạnh mẽ thì mình sẽ mất đi khả năng suy nghĩ và viết lách.
.
.
Tương tự ở đây, mình muốn làm một bài thật dài để chúc sn của anh, nhưng rồi mình lại bị “đứng”. Mình không biết viết gì hết, đầu óc mình trống rỗng.
.
.
Mình có rất nhiều thứ để nói, nhiều đến độ type cả một ngày trời cũng không hết. Nên thôi, type thế thì cũng chẳng ai đọc, mà type nửa chừng ko type nữa thì …. khó chịu ghê lắm.
.
.

Nên mình quyết định, thay vì viết lan man, tùm lum tà la, thì mình sẽ làm một project chúc mừng sn anh.
.
.
.
Jaejoong à. Qua tuổi mới rồi em mong anh sẽ cười nhiều hơn, hạnh phúc hơn và mọi điều tốt đẹp đều đến với anh.
.
.
Jaejoong à. Gần đây anh thực sự khóc nhiều thế sao. Thế thì cứ khóc đi nhé. Khóc không làm anh yếu đuối nhưng làm anh thoải mái hơn đấy  ^^.
.
.


Jaejoong à. Album lần này tuyệt lắm. Em rất thích. Các anh hãy luôn cố gắng để tạo ra những sản phẩm tuyệt như thế nữa nhé.
.
.
.
.
Jaejoong à……

..em yêu anh…

…nhiều đến độ…

Chính em cũng không kiểm soát được nó ….

Note: Please leave a comment before download

 

File name: [Vietsub] DVD JAEJOONG – Intermodulation Making [BZH]

Dung lượng : 497 MB

Size: 720 x 480

Link down :

MF1 MF2 MF3 MF4 MF5

Credit: tod_luf@BZH

Please full credit if you taking out.

 


=> Còn thiếu còn thiếu:meo:

Còn thiếu making trong nhà tắm đó :rsak:

Tại sao không có phần making trong nhà tắm chứ :khoc:

Đã khoe rồi thì khoe hết luôn đi chứ   3curse3

Trong nhà tắm3steal3..trong nhà tắm 3steal3

 

_______________________________

À.. đã có making rồi thì bây giờ là bộ ảnh của cái phần video trên nhé. HD đấy :yociexp28:

Đưa ra vài tấm trước :khi5c:

Những tấm này mình cắt ra nha, chứ nó bự lắm, để không hết >”<

 

Số lượng : 100 tấm

Dung lượng: 33MB

Link down : MF

 

 

 

 

__________________________________

Note: Please leave a comment before download

 

 

.
.
File name: [Vietsub] JYJ_s Guerilla Date at HongDae 301210 [HQ][BZH]
Size : 720 x 480
Dung lượng: 143MB
.
Link down: MF

 

Credit: tod_luf@BZH

Please full credit if you taking out.

 

24 thoughts on “[26/1/1986 – 26/1/2011] Happy birthday to my Hero Jaejoong!!! (Special Project Vietsub )

  1. Kim JaeJoong. Đó là người con trai mà bất kỳ ai khi gặp gỡ đều yêu thương anh. Anh là người có trái tim còn bao la hơn trời xanh còn sâu thẳm hơn cả đại dương. Yêu anh chính là yêu những gì xa xôi và mênh mông nhất.

    Cảm ơn bạn về những món quà cho sinh nhật anh!

    Yêu bạn vì bạn cũng yêu anh!

  2. Jae ah, chúc anh sinh nhật vui vẻ
    Gần đây có nhiều chuyện xảy ra em biết anh cũng mệt và bùn nhiều lém
    Nhưng hãy cố gắng nhe anh
    Còn rất nhiều người ủng hộ từng bước đi, luôn dõi theo anh
    IU anh mãi mãi

  3. sao chỉ cắ mỗi phần trên?

    còn cái đùi đâu? cái đùi thon thon phủ nước . bọt lừa tình đâu?

  4. Bạn đừng có làm nhảm cái đùi với mình, làm mình nhớ cái vụ ổng nói về vụ càng ngày chân và eo ổng càng thon nha bạn =”=

    Chân ổng đẹp quá, môi ổng căng mọng quá, mắt đẹp quá, long lanh quá, hút hồn quá, da trắng quá, mũi cong đẹp quá, tay mịn màng quá….. Aaaaaaaaaaaaaa

    Tình yêu ơi…….

  5. chời ơi chời ơiiiiiiiii
    đợi mòn mỏi cúi cùng cũng ra, mà sao bạn o làm HD luôn cho nó… >,.””<~

  6. đừg nói hôm wa 2h thức lun thiệt nha. hoho tội nghiệp quá, khó ngủ thiệt là khổ! =))

    ta chỉ mún ngắm cái đùi thon và mờ mờ ảo ảo khi ổg ngồi trog bồn tắm, nhìn là mún “mò” liền àh>_<

    cái vụ đó ổg còn nói tập TD cho "phần dưới" rất khó, mình đag tự hỏi: nơi đó gồm nhữg chỗ nào hê hê

  7. @sacheerio: Haha~

    Nếu đã có 1 video HD rồi thì mình nghĩ bạn ko cần phải tải về lại 1 lần nữa chi đâu =]]]

    Nếu muốn có sub thì mình gửi bạn bản sub riêng. CHỉ cần bạn bỏ sub (có tên cùng file video của bạn) và video cùng 1 folder. Rồi mở chế độ chạy sub, thì sẽ có sub thôi🙂🙂🙂 chứ tải về nữa mất thời gian lắm🙂

    File sub đây : MF

    Enjoy ~

    (CÒn nếu ko biết bật sub sao nữa thì … == cứ pm lên đây luôn cũng đc =]]])

    • cám ơn ayu nhiều nhà XD~
      bây giờ mới để í là cái RAW của mình nó hơi bị dính chinese sub trong đó T_T~, không biêt ayu down Raw ở đâu?

      • Down trên Kokayz ấy. Hình như cũng chỉ có trên đó mới up bản HD thôi

        Hình như mình cũng bị dính CHinese sub T.T

  8. KIM JAE JOONG, ANH CÓ BIẾT ANH HẠNH PHÚC LẮM KHÔNG? BỞI VÌ CÓ HÀNG TRIỆU TRÁI TIM ĐANG HƯỚNG VỀ ANH, ĐANG ỦNG HỘ ANH. CHO NÊN ANH PHẢI CỐ GẮNG ANH HÙNG NHƯ TÊN GỌI CỦA ANH VẬY NHÉ-HERO! HAPPY BIRTHDAY!!!!!!!!!!!!!

  9. A, Hôm đó tớ cũng muốn là một bài post lên wp của tớ nhưng đúng như bạn nói đấy, càng những hôm như thế tớ lại càng không viết được gì, hôm 26/1 cũng thế. Có lẽ tình cảm quá nhiều nên không thể nào diễn tả ra được.

    Jae, em cũng yêu anh nhiều hơn là những gì em tưởng tượng, nhiều đến mức dù bất cứ chuyện gì xảy ra đi nữa thì em vẫn yêu anh và vẫn luôn cầu mong anh hạnh phúc.

    • Uhm, nếu không yêu Jaejoong, có lẽ mình cũng không biết có một tình cảm kì lạ như thế tồn tại.

      Người khiến mình mất kiểm soát trong hành động nhiều nhất (ngoài pama ra), chính là Jaejoong. Đôi lúc mình thấy khi yêu anh, mình giống như đứa con nít vậy, giống một con ngốc lắm ^^”

  10. Trước khi yêu các a thì mình không hiểu tại sao người ta thần tượng một ai đó, đến lúc mình cũng thế thì mới hiểu, DK với mình có ý nghĩa rất rất rất nhiều. Mình nghĩ là mình may mắn khi biết và yêu các a.

    Phát hiện ra một mặt khác của bản thân, nhận ra rằng mình cũng là một kẻ biết yêu, và thấy rằng mình có thể làm rất nhiều thứ vì tình yêu của mình hơn cả những gì mình nghĩ.

    Tình yêu của mình là một tình yêu dõi theo và âm thầm cổ vũ, nó có phần hơi khác các e fan bây giờ. Cuồng nhiệt nhưng không điên cuồng. Có lẽ một phần là mình cũng ‘già’ hơn nên cách yêu nó cũng khác.

  11. Việc thần tượng đến mức như thế này là việc ko bao giờ mình nghĩ tới. Tất cả chỉ là duyên phận thôi ^^

    Âm thầm dõi theo? Mình cũng thế, mình thích cái cảm giác một mình tận hưởng sự thích thú khi yêu một ai đó bằng cả trái tim của mình. Cũng gần giống yêu đơn phương nhưng ko phải yêu đơn phương. Cảm giác rất ngọt ngào. Chỉ cần 1 cái mp3 thôi. Mình có thể ngồi trên sân thương và phiêu với nó suốt hàng giờ đồng hồ.

  12. Chúc jae oppa sinh nhật vui vẻ!
    Thêm một tuổi mới nhiều thành công hơn, may mắn và hạnh phúc hơn
    Hãy luôn iu thương Su đáng iu, Chun dễ thương và ủng hộ HoMin nah
    Với vụ kiện SM có lẽ có nhiều ý kiến trái ngược nhau từ các Cass, sẽ có người ủng hộ oppa và có người ko. Nhưng đừng buôn nah. E luôn ủng hộ oppa! oppa hwatting! Hãy luôn mạnh mẽ. Có lẽ vụ kiện còn kéo dài nhưng hãy luôn giữ vững niềm tin và tin vào Cass nah! Love you!
    Hãy nhớ chăm sóc sức khỏe, cả Su và Chun oppa nữa nah!
    ——————————————————————————–
    ALWAYS KEEP THE FAITH!
    (^_^)

  13. jae ak , chuc mung sinh nhat anh Anh hay co gang len dung bo cuoc anh nhe,em se mai ung ho cac anh du cac anh co lam ji di chang nua : LOVE YOU ><
    HOPE TO THE END
    ALWAYS KEEP THE FAITH

  14. jae joong a!co len anh nhe ,tuy e la fan cua chang min oppa nhung e hua ,du cac a co o phuong dien nao j.y.j hay DBSK thi e se lun lun ung ho cac a.cac a fai vi hang trieu cass ma co gang do

Gửi phản hồi

