KIÊM GIA

KIÊM GIA
Tác giả: Củ Nhươc Củ Nhược
Tình trạng: hoàn
Thể loại: cổ trang, cung đình, bá đạo hoàng đế cường công x quật cường thái giám chịu, có ngược
Download (raw+QT):

http://www.mediafire.com/?bp7c0ec57ylfe12


Văn án:

kiêm gia bạc phơ, bạch lộ vi sương.
cái gọi là y nhân, ở thủy một phương.
tố hồi theo chi, nói trở thả dài;
tố du theo chi, uyển ở trong nước ương.

 

 

Truyện này ta chưa xem, một phần là do ko thích cái thể loại này lắm (em thụ là thái giám), hai là cung đình (tranh đấu ì xèo =.=), và ba là…có lướt qua 2,3 chương, và đã được “ăn dưa bở”. Hầy, cứ tưởng pé thái giám xuất hiện ban đầu là thụ chứ :”>

Nhưng sau khi mí nàng bên Tương tư các quyết định edit và đọc bài giới thiệu bên Ngân nguyệt các thì chắc ta suy nghĩ lại, có lẽ nên dành thời gian đọc kỹ nó xem sao ^^

 

Bài giới thiệu bên Ngân nguyệt các: here

Link edit mấy nàng Tương tư các: here

3 thoughts on “KIÊM GIA

  1. Bạn ui, thanks bạn nhá😀
    Bạn có thể tìm thêm vài tr cường công nhược thụ thể loại hiện đại hem?
    Mình khoái thể loại ấy hơn, như bá đạo đích nhu tình,….ấy. Còn ko thì như cầu hoàng…miễn là cường công nhược thụ là được.
    Quan niệm của mình đã là thụ thì phải nhược a….
    Cám ơn bạn trước nhá😀
    *Hôn hôn*

    • *Blushing* :”>

      Thật ra mình tìm truyện cũng ko theo một tiêu chí nhất định nào, chỉ là khá thích vụ “cường thủ hào đoạt” và sinh tử văn thôi :”>, né phụ tử, nhất công đa thụ và luyến đồng thôi ^^
      H đang vật vã w mí truyện bên vnsharing😐 Nếu kịp thì mình sẽ tìm vài truyện làm wà tết tây😀 và giáng sinh trễ tặng mọi người hen.

  2. ừ, mình cũng ko thik nhất công đa thụ, nhất thụ đa công thì được.
    A, mình chờ quà tết của bạn nha…
    Mí cái tr trong trang Đam mỹ của bạn, có rất nhiều tr mình thik ấy (đúng sở thik của mình mừ)…
    Lần nữa thanks bạn nha😀

Gửi phản hồi

