[09.12.10][News] SBS Inkigayo “Những nghệ sĩ tham dự MAMA nên bị cấm…”

SBS Inkigayo “Những nghệ sĩ tham dự MAMA nên bị cấm”, sự trở lại của G-TOP sẽ bị ảnh hưởng?

Hai thành viên Big Bang G-Dragon và TOP đã cùng nhau thành lập nhóm và sẽ phát hành bai hát mới vào ngày 15. Trong khi đó, cơ quan của họ, YG Entertainment đang cảm thấy lúng túng khi SBS Inkigayo gần đây đã thể hiện sự thất vọng đối với YG. SBS sẽ phản ứng thế nào trước sự trở lại của G-Dragon và TOP hiện đang rất thu hút sự chú ý.

Trong số các chương trình âm nhạc, SBS “Inkigayo” đã duy trì một mối quan hệ đặc biệt mạnh mẽ với YG và là đó điều tất nhiên khi các nghệ sĩ YG đã nhận được sự đối sử đặc biệt cho màn trình diễn comeback của mình. Giống như thời gian khi các cô gái nhóm 2NE1 thực hiện “Go Away”, “Clap your hands” và “Can’t nobody” trên “Inkigayo”, tất cả chiếm tới 11 phút trong khi các đài truyền hình âm nhạc khác như KBS Music Bank và MBC Music Show chỉ cho phép họ thực hiện 2 ca khúc. Đó sự thể hiện “tình cảm” đặc biệt của đài SBS đối với các nghệ sĩ của YG. Và nhà sản xuất cũng như người hâm mộ phàn nàn rằng “11 phút là quá nhiều”, “Đó là không công bằng cho các nghệ sĩ khác” cho thấy sự bất mãn của họ. Nhưng SBS đã thờ ơ với những tuyên bố này.

Tuy nhiên, gần đây YG và mối quan hệ của Inkigayo đang trở lên căng thẳng khi các nghệ sĩ YG đã tham dự lễ trao giải Mnet’s “2010 MAMA” hồi tháng trước. SBS nói Mnet MAMA trùng với lịch phát sóng trực tiếp của họ và cũng không chấp thuận một số các nghệ sĩ – những người đã được chọn để tham gia giải thưởng của Mnet. Trên thực tế, đa số các công ty hiểu rõ ý định của đài SBS và đã không tham dự buổi lễ. Tuy nhiên nghệ sĩ YG đã có quyết định trước và tham gia MAMA, theo quan điểm của SBS Inkigayo- những người đã dành cho YG sự trung thành và tình cảm, đó là một đòn giáng mạnh đối với họ.

Chủ tịch Yang Hyun Suk của YG thông báo rằng bộ đôi TOP và G-Dragon cũng sẽ tiến hành chiến lược ba-bài hát-tiêu đề như 2NE1 đã làm. Thời gian này, nó vẫn còn đang được lên kế hoạch cho dù SBS Ingikayo sẽ không hỗ trợ cho sự trở lại của họ, sẽ không tạo điều kiện đặc biệt như trong trường hợp của 2NE1 gây nhiều sự chú ý.

SBS bày tỏ sự giận dữ của giám đốc điều hành của họ sau khi họ đã nói: “Theo ý kiến của tôi, ca sĩ đã tham dự buổi lễ của Mnet nên bị cấm vô điều kiện [biểu diễn]”. Quyết định SBS Inkigayo sẽ có liên quan đến sự trở lại của G-Dragon và TOP đang thu hút sự chú ý.

Source: nate | Translated: alee @ ibigbang.wordpress.com
Link: http://ibigbang.wordpress.com/2010/1…back-affected/
Reup and Vtrans by trantran@BBVN

 

——————————–

Mình đã từng thích SBS nhất trong 3 đài của Hàn. Nhưng bây giờ mình thấy SBS bị trẻ con quá đáng, có nhất thiết là phải như thế không? Thử nghĩ xem, hôm ấy nếu YG ko tham gia MAMA thì cũng có tham gia SBS đâu mà phải đưa ra cái ý kiến ko thuyết phục người như thế. Phải chăng là…nói thẳng ra thì mình nghĩ SBS đã nghĩ rằng rating hôm ấy của nhà đài bị thấp khi YG tham gia MAMA mà đặc biệt là có sự tham gia của GD và TOP, nói như vậy không hẳn là đánh giá quá cao những người mình yêu, những nghĩ đi cũng phải nghĩ lại chứ. Liệu SBS có nằm ngoài cuộc với sự trở lại của GD và TOP lần này ko mà đưa ra tuyên bố như vậy? Đúng là nhà đài nào cũng muốn giành phần có lợi về mình, nhớ lại hôm 2NE1 comeback đi, hôm ấy chẳng phải SBS đã có rating cao sao? Không có SBS thì còn các đài khác mà, chẳng qua chỉ là sự thân thiết giữa YG và SBS, nhưng YG cũng có quyền thân thiết với các đài khác nữa chứ. SBS ích kỷ và trẻ con quá đáng.

8 thoughts on “[09.12.10][News] SBS Inkigayo “Những nghệ sĩ tham dự MAMA nên bị cấm…”

  1. Tui xem tin này rồi, nói chung là dân tình bức xúc dữ dội lắm, có bạn còn đưa thành tích rating cao nhất của SBS là hôm anh Yong comeback cơ mà, cũng có ng bảo đây là tin đồn thôi.

    Xì… Nó giỏi cứ làm đi rồi biết ai thiệt hà =)))

  2. SBS Inkigayo có phải là cái chỗ tổ chức cái chương trình hay thiệt hay cuối năm ko?

    Ko sai đâu ht à. Ko phải tự dưng mà rất nhiều nghệ sĩ ko tham gia MAMA, và vt ko biết có dính dáng gì tới thế lực của SME hay ko. Nhưng, hãy nghĩ tới JYJ và sự cấm đoán của hiệp hội văn hóa Hàn Quốc đối với họ, bà hiểu rồi chứ. Với SME , nếu như vt nghĩ, đây cũng là 1 khả năng đó. Đừng tức cho mệt. Tài năng ko sợ khó khăn. Fighting!

  3. Như đã nói ở trên, tui ko lo các zai ko có đất diễn, ko có SBS thì vẫn còn các đài khác mà. Như TY cb tại Mnet đó, mối wan hệ giữa YG và Mnet cũng rất thân thiết. Tui chỉ lo là SBS rating ko cao vào ngày các zai cb thôi =)) Cứ đợi xem =)) Nhà đài nào cũng muốn cho mình có lợi mà =))

    Chỉ đơn giản vì thấy mấy ông làm việc cho nhà đài quá trẻ con thôi =)) Mặc dù tui đã từng thích SBS nhất…

    Còn về việc dính líu tới SM chắc là ko có đâu, mà nói ra thì tui cũng ko biết chắc lắm, chẳng lẽ ghét YG tới mức phải kêu gọi SBS làm thế àh. Đơn giản vì SBS ghen tức thôi =))

    ————————

    Mà tính ra nếu SBS làm thế thì chẳng phải chương trình cuối năm SM sẽ làm trùm sao? =))

  4. Maybe đó bạn =]]]]

    Tui chả biết có dính tới SME , chỉ đoán cho vui🙂🙂🙂 tui cũng ko quan tâm Hàn lúm, SBS có sụp có đổ có sao sao í, có SME làm trùm hem thì tui cũng hem có cảm giác gì à. Đã học tập đc 1 điều là chấp nhận sự thật. Cơ mà thấy cái vụ mí ông nhà đài bên hàn cũng vui vui🙂🙂🙂 suốt ngày cấm cấm đoán đoán thấy vui vui🙂🙂

    Chẵng lẽ YG cùn đến độ ko có đất diễn cho BB, đó là chuyện never. Dù gì thì YG vẫn rứt mạnh, bà khỏi lo cũng chả nên tiếc. Tui hem thích thèn nhà đài nào hết á. Chỉ là hùi xưa thèn SBS công nhận per cuối năm của nó hay. Đương nhiên ko có YG thì SME làm trùm =]]]]] định lý từ MAMA 2010 =]]]]]

  5. à p/s: ý tui ko phải SME ghét YG mà làm vậy, mà tui cũng hem biết nó có ghét hem nữa=]]] chỉ biết MAMA và SME mâu thuẫn từ lâu ràu. Mà tui tự hỏi nhiều lần, MAMA chống đối SME ra mặt như vậy mà 1 đứa gần như là trùm kpop như SME mà chịu để yên à =]]]] YG trong này gần như là bị liên lụy thau =]]] tui đoán vậy=]]]

    Hình như hum bữa rep cho bà trg lúc vội vàng với lại mạng trường nó đin =”= nên hem đọc kĩ cái com của bà nữa

Gửi phản hồi

