ROYAL FIANCÉ

ROYAL FIANCÉ

Tác giả: Asuma Risai & Kamon Saeko

Xuất bản: 2009

Tình trạng: 1vol complete

Tóm tắt:

Honami Kairi’s fate changes when he accepted an offer from an old man to work for a rich family as a housekeeper. The low-level job suddenly transforms into a wedding workout with his schoolmate, the foreign Royal Prince Shou…! It’s a fairytale with a twist.. (Nguồn: Baka – Updates)

Số phận Honami Kairi đã thay đổi hoàn toàn sau khi cậu chấp nhận lời đề nghị của một ông già là sẽ đến làm quản gia cho một gia đình giàu có. Một công việc “cấp thấp” bất ngờ lại được chuyển thành đám cưới với người bạn cùng trường của cậu, hoàng tử ngoại quốc, Shou ^^ Và đó là một câu chuyện cổ tích thời hiện đại của chúng ta với những quanh co, khúc chiết … ~^o^~

Link download: MF

Truyện này khá dễ thương ~^^~ có điều hơi ngắn. Hem biết tác giả có định “mần” tiếp hem nữa😀

9 thoughts on “ROYAL FIANCÉ

  1. Đấy. Để cái hình ấy có phải tốt hơn ko. Nhìn nó thật nà “chong xáng” mà.

    Mà uke có vẻ cute nhẩy O.O, cũng ko giống con gái lúm. Nếu mà đc cái mạnh mẽ nữa là đúng gu của tui ràu ;___; tình hình là tui thích uke ngoài cứng trg mềm 1 chút, cute hay quyến rũ đều ok. Mà sao cầm bó hoa thế kia O___O , đám cưới lun à O.O

    • Ối, đổi nick rồi á bây ^0^ ko xài cái kia nữa à bây, sợ lộ “bản chất” hả bây?😀

      Thôi đằng nào thì “cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra” cơ mà (chưa kể đến đây hem phải là kim “chỉ là” bạn vt thui) =)) =)) =))

      À vô vấn đề chính, vâng, cầm bông, có bông, quét đing, vậng, có wedding và sau đó là màn …. Chời, còn phải hỏi, tất nhiên là “đông phòng” òi bây, moax ha ha ha ha…😀😀😀

  2. @bây ơi đừng có mà dt quá như thế hố hố (dù mình sẵn biết nó dt còn hơn mình nữa) hum qua nó dám dụ dỗ mình trốn nhà đi đêm *hoho* , nó … hức …. nó … sàm sỡ mình nơi công cộng bây ơi hức ….. oaaaaaaaaaaaaa….

    Bó bông đó thiệt gợi nhìu đìu đen tối quớ bây, hố hố, gì chứ, đương nhin phải sợ lộ bản chất ràu, có biết lớp tui toàn dân miền tỉnh ko bây. Nó toàn ngồi nói về chuyện trai gái chứ ứ có biết nude hay SA là cái quái zề đâu nhá >”< tui ko mún mình bị nhìn như hùi đó lỡ bật cái hình Yunjae đâu bây /__\

    • Bên mấy bạn Chono group có dịch truyện này rồi đấy, dễ thương lắm cơ :”3

      Download thì có cài pass nhưng dễ ợt hà, mình tốn 5s là ra, nếu thích thì meomeo ghé bên đó xem thử luôn đi ^^

Gửi phản hồi

