Album GD & TOP, Seung Ri solo và Big Bang comeback.


Giờ mình phải làm sao đây??? Câu trả lời là: ngóc mỏ lên chờ như bao ngày đã chờ =))

Đêm wa là đêm thực sự bị bấn loạn và phấn khích quá mức tưởng tượng, tới hôm nay vẫn còn lâng lâng…Mình ko chuyên tâm  vào chuyện gì đc hết, tất cả vì ai, vì các zai và nhiều nhất vẫn là tại Riiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii =)) Hiện tại, ko thể nói gì hơn đc nữa…

 

Chờ lâu quá rồi đó Ri àh~~~Chỉ còn 1 tháng thôi~~~Mà nghe đồn là tháng 1 mình thi cuối kỳ…Nhưng thi thì thi chứ, zai của mình vẫn là trên hết =))

 



Album của GD và TOP sẽ phát hành vào tháng 12.

01- INTRO

02- HIGH HIGH

03- OH YEAH

04- Don’t Go Home [feat. Park Bom]

05- Baby Good Night

06- Knocking Out

07- Turn It Up

08- Especially Today [TOP]

09- Interlude (GD) CLAP YOUR HAND

10- Nightmare [GD]

11- What do you want me to do? [GD]


1 tháng sau khi bạn Ri xong màn solo của mình. Đang tự hỏi làm sao mà Ri có thể chịu đựng đc với lịch làm việc lúc đó. Sẽ rất nặng đó😦 Nhưng dù sao, ngày mình chờ bao lâu nay cũng đã đc lên kế hoạch hết hơn…Người lâng lâng hạnh phúc…

Còn sau đây sẽ là màn làm mình bấn loạn trước khi biết đc tin bạn Ri solo vào tháng 1.


Cre: aleee@ibigbang

Hôm wa đc nghe Turn it up sướng cả lỗ tai, bạn nhảy cả điệu nhảy chẳng giống ai nữa =))

Có mấy cái gif đẹp mà up kiểu siêu rùa thế này thi bao h mới xong, nên quyết định ko up nữa.

Update mí cái clip hôm wa của 3 zai hén ^^


Cre: BetheRainism@utb

Mặc dù biết hôm wa sẽ ko có bạn nhưng sao lúc xem vẫn mong thấy bạn xuất hiện để mình bất ngờ. Nhưng cuối cùng ước mơ vẫn chỉ là ước mơ mà thôi ^^



2 thoughts on “Album GD & TOP, Seung Ri solo và Big Bang comeback.

  1. Theo chủ ý của pà, tui đã lên mạng *^o^*

    À tình hình là gần đây tui rất bực bội và nhạy cảm với 2 chữ comeback đó pà =__= thế nên pà đừng có mà thắc mắc nếu tui nổi xung thiên khi bà bấn loạn điên cuồng với sự comeback của BB

    Mà nghe giang hồ đồn mai bợn ch thi đó🙂🙂🙂 Nên tui hem có rủ nó đi ra uống trà sữa. Thiên hạ đồn là hum trước nữa ch cứ ngủ và ngủ chứ hem có ôn bài *hia hia hia* Và thiên hạ đồn nữa là bạn ch sắp chít ràu *há há há há*

    Ôi giang hồ đồn nhìu quớ ;__; bạn vt đang rất rất ko bít nói cái gì. Đang quỡn, nói nhảm, bạn ht có đọc thì tự hiểu nha. Vì tui mới vừa đọc news DB xong. Mà bà nên hỉu gần đây cứ đọc news Db thì tui như bị con gì chích ở **** ấy. ==

    Tình hình nữa là BB Ri nhà bà comeback tháng 1 phải hem. Cùng tháng với Homin nhà tui đó *hia hia* lúc đó tụi mình sẽ đả phá cái banzaihoi này. Bà mà có cái vụ comeback đc 1 ngày ràu đi 1 tháng là tui cho bà sải lai nghe chưa =__= sẽ lại lấy thịt đè người có biết chưa hả =__=

Gửi phản hồi

