Ngày buồn…

Lâu lắm rồi mình mới lại viết bài trên bzh nhỉ? Các gái bzh có nhớ mình ko? Hô hô. Nói thật ra thì dạo này mình đc nghỉ hơi nhiều nên cũng hơi wởn =)) Mình đợi 5 zai nhà mình cb mà rã rời toàn thân, toàn ngồi xem 2NE1 TV cho đỡ buồn, lâu lâu trông thấy các zai cũng vui. Hehe. Thứ lỗi vì ta wá tự kỉ =))

Hôm nay buồn, ko có gì làm, xem phim từ sáng tới giờ, nhức đầu wá…Update hình bạn TOP vậy, các gái nhìn hình đừng hết hồn :”>


Photos of TOP with the Best New Actor Award & Popularity Award at 31st Blue Dragon Film Awards on Nov. 26th, 2010

 

 


Cre: Miseremei@bbhaven

Máy đang hâm đơ lắm, up đc  tấm hình muốn vật vã luôn T^T

Đang xem lại Bangkok Love Story pà con ạh, phim buồn chết mất T_T

5 thoughts on “Ngày buồn…

  1. Phim đó xem lâu òi, tình tiết hơi nhanh. Siêng thì đi xem thêm truyện đi, hay lắm, và buồn nữa. Cái Frozen flower tui đưa ht coi chưa ta? Phim hay, mà kết thúc cũng…

    Tui mới viết cái comment trên vnsharing, đứa kia… bực mình =”=

  2. Ai làm gì ch ? O_O Mún war giùm hông? War cho ^^v

    À tình hình ghé hỏi thăm bợn ht, bạn tính comeback nhiu ngày đây. Hay mới vừa ôm va li về nước ngày hôm sau lại xách túi chạy theo tình nhân BB =.=

  3. Tí tởn, bon chen, nhảy qua đây ^^

    Hôm qua đọc được cái tin winner at 31st Blue Dragon Film Awards trên allkpop, thấy bạn T.O.P xong cứ tròn hết mắt. Tớ thật tình mong bạn ấy để lại tóc cũ T^T và đừng mặc áo màu ấy T^T Đen là chuẩn rồi. Sặc sỡ cũng ok nhưng như ở lễ trao giải… T^T

  4. @ch: Xem lại mà ch, phim này xem lúc nào cũng thấy buồn, mà phải nói là thê thảm thì đúng hơn :))

    Hôm nay lên lớp tự dưng con bạn hỏi có xem Frozen flower chưa? Đớ mỏ, ko nhớ phim j, sau 5s định thần lại, thì ra là mình đã xem rồi :)) Nó bảo phim làm hơi thô và nó chỉ xem khúc 2 anh =))

    @vt: Tui cũng ko biết tui sẽ cb trong vài ngày nữa. Thế này gọi là hứng đó pà :”> Thông cảm, hôm nay tui phấn khích wá mức :))

    @Killuameomeo: Bạn TOP mà, lúc thì đen sang trọng, lúc thì hồng chói lóa và lúc thì thế này đây =)) Chơi nguyên cái đầu trắng trong MV High High ra, wá choáng, nhìn giống Songoku =)) Cơ mà đẹp :”>

    • phim này xem lúc nào cũng thấy buồn, mà phải nói là thê thảm thì đúng hơn )

      Buồn đấy, thê thảm đấy mà nó làm cái mẹt cười toe toét thế kia, đố ai mà tin😀

Gửi phản hồi

