Ảnh của Jaejoong trong toàn tour showcase ablum The Beginning! ~update~

Vâng! Sau 2 tuần ko cảm thán cũng là tự kỉ , bạn vt cảm thấy mình cũng nên ngưng cái vụ tự kỉ  vs cảm thán đi để chuyển qua 1 hơi hướm khác =__=

Theo lời bạn ch yêu cầu thì bạn í muốn mình post hình bợn Joonggie sợt si đó mà >”< , nhưng cái vấn đề về cái ở cứng đã gây cản trở nhiều trong việc thực hiện yêu cầu của bợn ấy *há há* …

Thế là bợn í suốt ngày đè pé Su treo ở túi của mình ra mà “chăm sóc” thay mình =___= bạn í mún chết đó mà =___= bạn í mún pé gấu treo ở cặp của bạn í có cùng số phận với bạn Yong Lít Đờ treo cặp xa xưa đó mà =___= mún tắm dung dịch nửa đặc nửa lỏng ko hả bợn ch =___= mún mất đầu/thân ko hả bợn ch =___=. Cho nên trả pé Su lại cho tui !!!!!



Tình hình là suốt cái tour showcase qua mấy nước của 3 bạn nhà DB đã vận rất nhìu xì tai mà chỉ nhìn thau mình đã muốn xịt máu mũi. Đáng tiếc phần lớn hình vào những buổi đầu lại nằm trong cái ổ cứng đã bị vai rút dt nào đó tấn công =___= mình hem có thể post hết đc. Nhưng những xì tai về sau cũng đủ khiến mình la ó hú hét thảm thiết =___=

 

> Mình chịu ko nổi cái áo này , nó đẹp quá trời ơi! 3nono3

Một bạn đã comment thế này, đọc mà cười đau bụng lun : “i was there!! *screams*!!!! did u know that the shirt joongie was wearing is actually a see-through net shirt? you can see everything~~ i saw his tattoos, his man-boobs, his belly button, and his ab muscles *~* i’m dying just thinking about it!! if only he took off the vest, then we’d be able to see his tats on his back too~~~❤❤❤ <3″

 

 


 

 

 

 

Vâng ! Cái áo này của Joongie làm mình thét muốn điên loạn 3shake33shake33shake3.

“Qua bức ảnh bạn có thể thấy một Jaejoong khá phúng phính với mái tóc vàng tuyệt đẹp. Làn da mềm mại như của em bé cùng ánh mắt sắc bén, dường như Jaejoong không hề thay đổi qua từng ấy năm, với vẻ ngoài y như xưa nên anh được so sánh với ma cà rồng.

Ma cà rồng là biểu tượng của vẻ đẹp vĩnh cửu và bạn có thể thấy những nghệ sĩ khác với cùng đặc điểm như thế, chẳng hạn như Sandara Park của 2NE1.”

(trích từ đây)


Jae quá đẹp. Mình muốn một lần đc thấy  Jae thật ngoài đời.. Ước muốn nhỏ nhoi sao lại có vẻ xa vời thế trời ơi 3runaway3

 

 

 

 

Jae ơi em chết mất đó . Sao anh lại ăn mặc như thế hở. Sẹc si quá đi 3ahah3

Đẹp quá đi 3runaway3

 

 

 

-> Hình như vì anh mà suốt nguyên cái entry này em chỉ dùng 1 từ  là “đẹp” thôi thì phải 3down3

Anh không cần phải đẹp đến độ này đâu mà 3runaway3

Anh làm em nâng cao tiêu chuẩn đẹp lên nhìu lúm có biết ko hả 3runaway3

Tại anh mà em ko có bồ nổi đó  3runaway3

Jae ơi 3runaway3

 

Bonus:     3hammer3 (theo ý bạn ch )

 

^

^

Hình này các bạn nhấn lấy link xem toàn diện nha , dễ thương lúm ^^v

 

 

-> Dễ thương! Rạng ngời! Sáng chói 3eye3

13 thoughts on “Ảnh của Jaejoong trong toàn tour showcase ablum The Beginning! ~update~

  1. Tui có thấy cái hình wái j đâu mà bấn w chả loạn =”= Đi up lại nhanh nhanh đeeeeeeeeeee…. (quan trọng là mí tấm … í í, hiểu chưa hử, hớ hớ ~^0^~)

    Tui hem có “đè” pé Su ra à nha, tui chỉ “trấn” pé ra mà sớ sờ mó mó, xoa xoa bóp bóp (3trấm) của pé à. Hic, mừ ai bẩu pé cute thế kia làm chi. Mua pé Taemin về đây cho tui thì tui tha pé Su của pà, moax ha ha ha ha😀😀😀

    Nè, tui có treo pé gấu nào ở cặp đâu, xìiiiiii, cái móc chìa khóa cũng hổng biết => học riết òi … *lắc đầu*

    Pê ết: Tin vui và tin buồn. Tin vui là tui hem có giữ pé (pé mà vào tay tui thì giờ này… há ha :”3). Tin buồn là pé “hem được” vào tay tui, chậc, uổng quá ;___;

  2. @ch: dt. Tui đang up, có thấy để cái pass chần dần hem *xùy xùy*

    Con dt, cái pass của tui hem phải pass cũ mà nó dám dùng cái quyền hành admin mà gỡ ra. Dt !!!!! DCD!!!!

    Bé Taemin tui có mua là tui xu, đưa cho con nào đó nó “trấn” pé thì tui hem biết nói sao với anh Minho đâu *hố hố*

    Phát gúm! Dám sờ mó Su nhà tui tui lấy cạo lông, trấn nước, luộc , chiên, xào , chấm nước mắm con ch ăn bi h =”=

    DT ơi DT à. DT hạnh phúc hem *mắt chớp chớp* Jae vẫn đẹp rạng ngời *hoho*

  3. @vt: tui hem có gỡ à nha, pà làm sao ai biết, tui đánh cái pass vô đúng thì nó ra rùi vô com bình thường mừ =.=

    Rùa ngu, Nấm dễ thương ~^0^~ => iu Nấm thui (biết tui nói ai hem ^^)

    @vợ: kêu nó up mí cái hình “hồng hồng” mà nó làm ăn kiểu j ko biết, chán ghê vậy đó v ui #__#

  4. @ch: cái hình “hồng hồng” trong cái ổ cứng á. Mà con vai rút thì nó đang tung hoành trong cái folder DBSK của tui á. Ngon mà lấy cái sức mạnh của c ra mà chiến với nó 1 trận giựt cái hình ra cho tui đi =__=

    Rùa dễ thương, nấm cũng dễ thương ~^o^~ vì tui yêu 2 pé nên pé nào cũng dễ thương *^o^*

    Con dt, mi mốt tui đổi pass khác =.= , tui đổi pass cái WP này lun *^O^*

  5. @ch: nhìn kĩ nha. Tui mới up hình mới đó , thấy ko *mắt chớp chớp* cái hình đầu tiên ấy, bị che hết rồi *hố hố* tự click link mà coi nguyên tấm di. Đó là lí do vì sao cho cái com engs phía dưới =]]

    • @vt: dt, dt, wá wa wá dt. Tui thấy òi, hớ hớ, đg lăn lộn nà. Mà post cái com, bây h mới chịu up cái hình, xìiiii, dcdctnd. Mấy hôm nay chắc v o vô bzh, chứ thấy cái này o xịt máu, o wằn wại, vật vã mà com thì tui … hem làm ch nữa, há há. Cái hình chibi dễ xương hết cỡ, tui muốn … hị hị. Nhìn cái cây tức cười wá à😀 Cái mẹt nè, cử chỉ nè, cái tướng ngồi nữa, ai ko bảo uke tui chém chít cho xem =0=

      P.S: còn mí cái hình 3 trấm này nữa hem up hết đi, cho v … mất máu chơi ~^0^~

  6. Móa ơi sinh đệp wớ , mấy cái pic chụp cận mặt , phải nói là hoàn hảo luôn á , càng nhìn càng thấy Jeajoong sinh ra để mang sứ mệnh uke huyền thoại , chibi nhìn iu không chịu được (chibi Minnie~ nhà mình cũng có cái lá trên đầu giống vậy ^^) , pic chụp trong lúc perf mà nhìn như là shoot vậy , chệp chệp😛

  7. Ê bợn vt ta mún hỏi cái hình đầu tiên ah
    Seo ko post rõ ràng hử
    Kín kín hở hở thía đâu tim lém nhá
    Nói thía chứ ta mất 1 đống máu rùi
    Hơ hơ
    Cái mặt uke cũa Jae, ta chít mất
    Ta mún yunjae
    Ahhhhhhhhh
    —————————–
    TUY YUNAJE HIỆN GIỜ KHÔNG THỂ Ở CẠNH NHAU NHƯNG TÔI LUÔN TIN RẰNG TRONG QUÁ KHỨ ÍT NHẤT 1 LẦN HỌ ĐÃ TỪNG THUỘC VỀ NHAU THẬT SỰ

  8. UKE~~~ *lạy*
    UKE~~~ *lạy*

    trắg và tròn, mềm và mịn… *phụt phụt*
    bay lại bay lại!!! từ giã hình bóg pạn Yun trog danmei, quay zề zới tình iu vĩnh cữu và sắc đẹp rùi sẽ tới tay ta 1 ngày ko xa~~~

    Jae iu ơi, chok iu ơi, chờ e với~~~ *phất phơ*

  9. Cái tour hình này Jae đẹp khủg khíp mà lại thật là nữ tính :”>
    @Chủ nhà: Mềnh iu bạn quá, 1 VIP, mê Jae, thích yaoi, iu đam mỹ………………..mình đoán chắc bạn cũng thích Yunjae
    **ôm ôm**

    • Chào bạn, cái nhà này nó loạn lắm cơ ^^

      Thật ra trong đây có 4 mống lận a, 2 VIP, 2 CASS (iu Jae nà S2), 3/4 thích YunJae, đam mỹ và yaoi, đứa còn lại …toàn đi tự kỷ w G-Ri ~^0^~

      *hug hug* :”>

Gửi phản hồi

