Yuki no hana _ Snow Flower (OST film Sorry I love you)

Đầu tiên *khóc ròng*

Thật sự mà nói, mình bị bấn bài này từ lâu lâu lâu lâu lắm lắm rồi. Nói ko ngoa là …. đây là bài nhạc “Hàn” đầu tiên mà mình nghe. Thật sự mình nghe bản Hàn ver đầu tiên. Nhưng giọng nam a ~ mà giọng nam làm mình ko có ….. chút xíu rung động nào hết. Mình kết bản nữ hát lắm. Nhưng tìm nổ con mắt luôn cũng không thấy bản nữ ở đâu. Trong khi trong film thì mình thấy có đoạn nhỏ của nữ hát.

Mí hum nay quỡn lắm, down toàn ballad Nhật ngồi nghiền. Mà công nhận, càng nghe càng ghiền, càng thấy hay (hay tại dạo gần đây kpop nó dập cho mình chai òi nên mình hết hứng với nhạc mạnh ràu chăng ==”). Rất nhiều bài hay như  Kurage Nageraboshi rồi Forever Love rồi Shiroi Yuki. CƠ mà mình lưu ý 1 điều. Hình như nhạc Nhật bài nào có “tuyết” hay tựa có đề chữ Yuki là hay à nha ==”. Mình toàn bấn bài nhạc mùa đông có tuyết của Nhật ko ấy. Ayumi là tới 3 bài luôn, bài nào cũng hay, bi h chuyển sang Mai với Ai cũng bấn toàn nhạc mùa đông ==” bi h thấy chứ Yuki no Hana bay vô, thế là tèn ten …. tình yêu mình tìm ngàn năm nay “bên Hàn” ko thấy nhưng “bên Nhật” lại thấy. Mà chị Mika này hát hay quá. Chắc tại tiếng Nhật nữ phát âm hay nên mình nghe hay chăng, khúc lên Yuki no hana nghe rất tha thiết luôn ấy *ối chết cứ  bấn thế này thì làm sao bây giờ.*

Ngoài ra còn có 1 bản Engver nghe cũng rất tuyệt. Nói chung do cái giai điệu bài này tuyệt sẵn ràu nên nghe cỡ nào, tiếng nào cũng tuyệt hết trơn. Bi h up hết 3 bản , Hàn-Nhật-Anh luôn để mina thưởng thức cho trọn vẹn hén ^^

Bài này thật ra là từ bên Hàn hay bên Nhật mình cũng ứ biết nữa T.T nhưng mình thấy nó là OST rất nổi tiếng của bộ film Sorry I love U a ~ tên bên Hàn là Snow Flower, dịch ra Nhật là Yuki no hana.

Đám bảo nghe cực hay >”<

Màn giới thiệu rườm rà dài kinh dị đã xong. Típ theo là nhạc đây ~~

Bản Nhật (xin lỗi đây là tình yêu đời mình nên úp nó đầu tiên ^^v): Bản này có bản Original và Silent. Thật ra 2 cái là cái chi chi mình đều ko hiểu, nhưng Silent khác Original ở chỗ Original có tiếng violon rất hay , đây là điểm khác biệt giữa các bài khác của N_H_A đó ^^

Original:

.

Silent : (cái này gần như 1 PV luôn O_O)

.

Live (Japan ver) : (chả hiểu sao bi h thành 3 người hát nữa ==, nhưng giọng cái chú này tuyệt quá, thích hơn anh bên Hàn )

.

.

.

Bản Hàn (Trong film là có giọng nam và cả 1 ít giọng nữ, nhưng mình tìm ko đc giọng nữ )

.

Vâng! Bỗng nhiên đang tìm video để up lên cho các bạn thì mình tìm được cái dòng này, và mình bật ngửa “snow flower taeyeon..” . Chời!!!!! Chẵng lẽ cái bài hát giọng nữ mình tìm trong mí năm qua chính là ….. chính là …… “đây” sao O_O. Thôi để đi down film về coi lại ghé nghe lại có đúng ko vậy.  Cái chị Tae này ngày xưa cũng thích giọng chỉ lắm nè. Dạo gần đây có “xích mích” nho nhỏ trong tư tưởng của mình nên “dời” chỉ về đô ràu. Thau, ko bàn tới nữa, méc công =.=

(Vì mình đã ko thích ai sẽ ko động chạm nếu người đó ko động chạm đến mình nên nếu các bạn mún nghe cứ thẳng tiến youtube đánh cái cụm từ mình “vừa được thấy” nha)

.

Bản Engs (chỉ tìm đc 1 bản nhưng cũng chả biết đc đó là ai hát, có người bảo là Hayley Westenral, mình mà biết chị này là ai mình xỉu lìn ==”)

16 thoughts on “Yuki no hana _ Snow Flower (OST film Sorry I love you)

    • thì Yuki là Tuyết mà =)))))

      Nhưng cái chính là bài nào mình nghe bên Nhật có dính tới tuyết thì đều khá hay cả … ý mình nói là thế =)))

  1. Cái anh hát w “nường” í là Park Hyo Shin đó. Ảnh chuyên hát ballad à, hát nhac phim cũng nhiều lắm. Bài Flower letter trong Iljimae đó, 1 thời ngây ngất w bài này. Còn cái Snow flower, lễ trao giải điện ảnh của Hàn năm ngoái ảnh w “nường” có hát chung đấy. Phải công nhận hay, bản đó có sáo nữa >.< (Anh nì thik mặc mí bộ đồ chíu chíu ^^)

    Park Hyo Shin(박효신)-Được biết đến là 1 trong những ca thành công nhất HQ với giọng hát được coi như là “món quà từ thượng đế” được giới chuyên môn HQ đáng giá là đạt 9.8/10 *vỗ tay*

    Flower letter nà: http://mp3.zing.vn/mp3/nghe-bai-hat/Flower-Letter-Park-Hyo-Shin.IW6IICZO.html

    Hát chung trong lễ trao giải điện ảnh: http://www.youtube.com/watch?v=Hs_yrPDgMqw

    (Nói hem phải “khen” chứ hum í ai đó mặc cái đầm màu “đẹp” kinh =.=~~~)

  2. @ch: tui biết anh này nhưng nghe bài này tui khoái giọng nữ hát. Tui thấy bài này giọng nữ hát hay hơn nhiều. Bên Nhật thì tui bấn thôi rồi. Bên Hàn ngày xưa thì cũng mê nhưng giờ vừa nghe cái tên, omo mình say gút bai nó lun ==”

    Đi nghe nhạc típ đây. Còn đang nghiền mấy bài Nhật nữa. Down về 1 đống vừa đọc đam mĩ vừa nghe nên giờ vẫn chưa có hết nữa =.=”

  3. À, bài này cũng biết bản Hàn trước, rồi khoảng 2,3 tuần trước, đột nhiên nghe được bản Nhật. Giật cả mình!
    Mà bao giờ bạn cũng thế, đặt J trước K nên chạy theo Jver ràu =))

    Hồi down bài này có thấy nói về anh Park nhưng chả hiểu sao mình vẫn thấy giọng ảnh bình thường. Ah, thôi đi, mấy giọng được chuyên gia đánh giá mình thế thôi (giọng Su… so sorry, nhưng bạn cũng …T_T) Với bạn, gọng Chun là mê mẩn nhất(xét cả nam lẫn nữ). Smell! —-> Cái này ko tính tới kỹ thuật gì cả, theo cảm xúc người nghe thau.

  4. @ki: ôi ki *ôm ki cái* chạy theo bản Nhật phải ko *rưng rưng*

    Mình bị yêu bản Nhật, mình thích chữ YUki no Hana, mình thích bản violon. Nghe đã buồn còn buồn hơn T.T

    Vì cái bài này vt đã viết đc cả 1 tiểu thuyết ngắn đó (độ dài cỡ 1 quyển tập) mà thật sự trong truyện vt vik có rất rất nhìu điểm trùng hợp với nội dung film làm lúc vt xem bị á khẩu lun á >”<. Bài này còn có vietver nữa nhưng mà😦 thôi ko đăng đâu. Nghe bản Hàn_Nhật_Anh xong vt hết mún nghe bản việt. Trình hát ko tới. Chả phải chê nhạc Việt đâu nhưng cái bài này bọn kia hát dở quá ==" (sau khi nghe 3 bản khác)

  5. Đây là bài hát mà Ri của tui thích nhất đó. Bạn từng cover 1 lần trên Radio và hát trong 1 Concert ko có DVD~

    Tui cũng chỉ tìm đc bản anh zai nào đó hát thôi, nhưng mờ ko hiểu sao vẫn thích nghe giọng Ri hơn :”>

    Hồi lâu rồi, lúc BB wa Nhật, tự dưng bản nói bản thích bài có tên Yuki no Hana, down về nghe thử, ko ngờ luôn đó~~~

  6. Lạ nhỉ, mình ko nghĩ giọng nữ hát bài này trong film là Tae đâu. Mình search thử OST của Misa trên youtube thì cũng thấy 1 vid giọng nữ hát (full bài), nhưng ko giống giọng Tae (đã so sánh với perf Tae hát cùng Park Hyo Shin trong lễ trao giải), giọng cô ta khá cao so với bài hát, thẳng thắn mà nói thì chất giọng trầm của Hyo Shin quá tuyệt và hợp với bản nhạc này. Còn giọng nữ trong vid mình tìm thấy cũng rất trầm vì bài hát này hợp với tông trầm hơn.

    KL: Mình nghĩ ca sĩ nữ hát OST trong Misa ko phải là Tae. Và giọng cô ta cũng không hợp với bản nhạc này😛

    • Ơ hơ hơ
      Mình yêu bạn thế nhỉ….!!!! *ôm ôm*

      Mình cũng thấy nghi nghi vì thật sự lúc nghe trong film dù đã lâu nhưng vẫn nhớ thoang thoáng là đã có giọng nữ hát nhưng ko giống giọng bạn Tae. Nếu bạn có quay lại thì cho mình xin link của bạn nữ ấy hát, tìm hoài lun nhưng ko thấy == toàn thấy cái người mình ko muốn thấy , nản lắm bạn ạ.

      Bài này mình ko chuông giọng trầm, tình yêu đời mình là giọng cao bạn ạ =]]] mình cực thích giọng cao. Nghe giọng càng cao mình càng hăng say, càng đổ =]]]]

  7. Định nói mà quên mất, bài này ko nhất thiết cứ phải tông trầm nhưng nếu hát tông cao mà ko biết cách như “ai” thì nghe ko nổi đâu =))

  8. Đây là link của giọng nữ :))

    Mố ? Bạn “chẻ” thích giọng cao, vậy tức là thích giọng bạn Tae ? =))

    Mình thấy bài này giọng cao thì bản tiếng Anh hát tương đối cao so với bản Hàn. Mình cũng khâm phục những người hát giọng cao (ví dụ như DBSK’s Changmin hoặc IU :D) nhưng tùy bài, tâm trạng mà lại thích giọng hát là cao hay trầm ^^!

    • Mình thích giọng cao nhưng mình không phải thích giọng bợn Tae vì giọng bợn Tae cao nha🙂🙂🙂 chỉ là kĩ thuật hát của bợn ấy tốt, lúc hát vận dụng đc kĩ thuật tốt là có thể tạo ra một bài hát hay rồi đúng ko. Nhưng bợn Tae này lại giả tạo quớ, bây giờ thì mình ghét bạn ấy lúm bạn ạ🙂🙂🙂

      Người Anh người ta giọng khỏe sẵn ràu bạn, nên hát lên cao dễ hơn người châu Á bọn mình ế🙂 cơ mà gì thì gì trung thành với nhạc châu Á lúm🙂🙂🙂

      Giọng của Changmin là giọng hiếm ràu bợn. Mình bấn lắm đó🙂🙂🙂 mỗi lần nghe mình chỉ muốn nhảy khỏi ghế thôi. Đó là lí do vì sao mình thích DB, trong DB có 3 người đạt được độ cao hoàn thiện ế🙂🙂🙂

      Bạn giống mình, tùy bài thôi, bài nào cần cao thì cao, cần trầm thì trầm.

      Bài này mình thích ver Anh và ver Nhật.

  9. Cao thì cũng có nhiều loại cao🙂 ko cứ là thích cao thì thích giọng Tae. Thậm chí vì cái loại cao mà mình thích mà sẽ quay ra săm soi giọng Tae =]]
    Với mình thì Tae hát vừa vừa nghe lọt hơn thấp hay cao.

    @vt: Hôm bữa nghe đc 1 bài Kpop do Takumi Nami cover lại thàn Jver. Hắc hắc, Ki lại chạy theo Jver. XD~~ xem ra cái sự thiên vị Nhật – Hàn của Ki chưa hết vt ạ.

    • Wao… wen wen🙂🙂🙂

      Công nhận nghe rồi nhưng quên tên mất tiêu

      Cover lại hả Ki ? Thấy nó cũng ko khác bản cũ là mấy🙂🙂

Gửi phản hồi

