Tuyên bố chính thức từ bộ ba TVXQ : Bộ mặt thật của Avex?

Bộ ba TVXQ, Micky Yoochun, Xiah Junsu và YoungWoong Jaejoong đã đưa ra thông báo chính thức sau liên quan đến quyết định của Avex về việc ngừng các hoạt động của nhóm ở Nhật Bản.

<Tuyên bố chính thức>

1) Người đứng đầu của C-JES không có quan hệ với bất cứ băng nhóm nào.

Dù việc kết án ông ấy trước đây là đúng nhưng không có bản án nào đề cập đến mối quan hệ với băng đảng. Avex hoàn toàn nhận thức được điều này trước khi hợp đồng của họ với bộ ba TVXQ được ký và vì điều đó không thể bị xem như vi phạm hợp đồng, nó không thể trở thành lý do để ngừng hoạt động hoặc huỷ bỏ hợp đồng.

Cách đây vài tháng, Avex đã yêu cầu xóa bỏ C-JES khỏi hợp đồng vì những lý do như vậy, bộ ba TVXQ đã đồng ý yêu cầu đó và đã tích cực tham gia thảo luận về việc gia hạn hợp đồng với Avex để đảm bảo họ sẽ có thể hoạt động dễ dàng ở Nhật Bản.

Tuy nhiên, Avex đã đưa ra những điều kiện bất công với bộ ba, khác với bản hợp đồng trước đó, và khi bộ ba không chấp nhận những điều kiện đó, Avex tuyên bố về mối quan hệ của băng đảng với người đứng đầu của C-JES như một lý do để hủy bỏ
hợp đồng, và cuối cùng tung ra một thông báo chính thức rằng sẽ không có thêm hoạt động nào được tiến hành.

Trong khi những chi tiết này được thảo luận, bộ ba TVXQ vẫn tiếp tục chăm chỉ thực hiện tất cả lịch trình làm việc để giữ lời hứa của mình với các fan hâm mộ và để đi đến một thỏa thuận với Avex.

2) Những nạn nhân của tình trạng này là bộ ba TVXQ. Avex đã cố gắng ép buộc bộ ba thay đổi hợp đồng, nhưng khi bộ ba từ chối đồng ý những điều kiện này, Avex đã thông báo tạm ngừng các hoạt động mà không thông qua ý kiến của bộ ba.

Kể từ khi ký kết hợp đồng với bộ ba đến nay, Avex đã đưa bộ ba TVXQ vào nhiều hoạt động khác nhau nhằm tăng cao thu nhập của công ty, ví dụ như các buổi concert, album solo của Xiah Junsu, tham gia vào MV của ca sĩ thuộc Avex và gần đây là album “The …”.

Tuy nhiên, Avex đã đưa ra các điều kiện không công bằng với bộ ba TVXQ, trái với những gì họ đã làm trong những tháng vừa qua bằng cách sử dụng lời kết án cũ về người đứng đầu của C-JES như cái cớ, và khi các điều kiện bị bác bỏ, Avex đã bắt đầu thảo luận về việc huỷ bỏ hợp đồng và tuyên bố ngưng các hoạt động nhằm bẳt ép bộ ba TVXQ.

Có thể xem như Avex đã moi hết tiền có thể từ bộ ba TVXQ và rồi tạo ra một tình huống làm cho bộ ba không thể ký với bất cứ công ty nào khác ở Nhật, ngăn chặn con đường hoạt động ở Nhật của bộ ba. Bộ ba TVXQ không hề có ý định dừng hoạt động tại Nhật của họ, và thông báo của Avex chỉ phản ánh suy nghĩ từ phía công ty họ.

3) Avex đã đưa ra một tuyên bố vô lý rằng hợp đồng giữa Avex và SM Entertainment với 5 thành viên TVXQ vẫn còn giá trị dù họ đã đình chỉ hợp đồng với Micky Yoochun, Xiah Junsu và YoungWoong Jaejoong.

Về điều này, Micky Yoochun, Xiah Junsu và YoungWoong Jaejoong nói rằng: “Trước hết, chúng tôi chân thành xin lỗi các fan hâm mộ về một tin như vậy. Mặc dù chúng tôi đã tích cực thảo luận với Avex để đi đến một thỏa thuận, nhưng thật đáng tiếc là thông báo ngừng hoạt động của chúng tôi tại Nhật Bản vẫn được đưa ra. Do việc này, chúng tôi không thể tránh khỏi cảm giác rằng Avex đã lợi dụng cả ba chúng tôi như công cụ kiếm tiền hơn là đối xử với chúng tôi như những nghệ sĩ”. Họ cũng tuyên bố: “Chúng tôi rất thất vọng khi không thể hứa với fan Nhật Bản về cuộc gặp gỡ nào trong tương lai gần. Chúng ta cần sự ủng hộ mạnh mẽ và sự quan tâm từ người hâm mộ để giải quyết tình trạng này. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục các hoạt động tại Nhật và gặp lại các fan càng sớm càng tốt”

Luật sư Lim Sang Hyuk của Sejong, đại diện pháp lý của bộ ba TVXQ, nói: “Thật là vô đạo đức khi đẩy bộ ba TVXQ, đại diện cho các ngôi sao Hallyu của Hàn Quốc, vào chân tường chỉ vì họ không thể đáp ứng lòng tham của công ty. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để giải quyết tình hình và cho phép bộ ba TVXQ hoạt động lại tại Nhật.

Source: [hankyung+DNBN]
Translation credits: jeeelim5@tohosomnia.net
Shared by: tohosomnia.net
vtrans: misaki_bt@360kpop.com
Please take out with full credit

.

.

____________________

.

.

Không biết nói gì nữa. Đau. Quá đau…..

.
Tôi đã khóc. Trời ơi tôi đã khóc. Đã rất lâu rồi tôi ko khóc. Chưa ai làm tôi khóc đc trong 2 năm gần đây. Ngoại trừ DBSK

.

Và bây giờ, vì họ, tôi lại khóc 1 lần nữa…

.


.

Haha ~

.

SME à, Avex à, các người thành công rồi đấy . Hay thật. các người đã bức DB của chúng tôi vào đường cùng đc rồi đấy. Bây giờ thì còn gì đây? Còn gì đây? Trơi ơi cứ nói là tôi lại khóc, lại đau hơn. Tôi hận chính mình, tôi vô cùng hối hận, tại sao…. tại sao…. lại từng đặt niềm tin vào chỗ các người chứ. Tại sao tôi nghĩ các anh sẽ hạnh phúc khi được ở trong công ty các người chứ. Tôi cảm thấy mình vô cùng ngu ngốc. Các anh à. Các anh cũng thế, chỉ vì lời hứa với cassiopeia …. trời ơi chỉ vì lời hứa thôi sao. Và các anh lại 1 lần nữa bị người ta bốc lột, xem như 1 công cụ kiếm tiền ko hơn ko kém. Các anh, nhưng vị thần của phương đông, niềm tự hào của đại hàn dân quốc, lại ko thể trở về cố hương của chính mình.

.

.

Sự hối hận cứ dâng lên không ngừng. Niềm hy vọng đang dần biến mất…..

.


Sáng nay đi học, ngồi nghe lại bài hát Proud. Nó êm đềm và dịu nhẹ, nó nhắc tôi nhớ lần đầu tiên tôi đã khóc vì DB như thế nào, nó nhắc tôi nhớ hình ảnh của 5 anh đã nhìn nhau đằm thắm như thế nào…. Và tôi, ngồi ở ghế đá tầng 9, nhìn lên bầu trời, bỗng dưng cảm thấy có họ trong trái tim …. là món quà vô giá thượng đế ban tặng …..

.

Nhưng tất cả không có gì là cho không. Phải lấy tất cả tình cảm lẫn trái tim ra đánh đổi ….. cả nước mắt …. và nụ cười …..

Một suy nghĩ 10 thoughts on “Tuyên bố chính thức từ bộ ba TVXQ : Bộ mặt thật của Avex?

  1. đọc cái dòng màu xanh… có cảm giác ng vik đang có “vấn đề về não” vì “quá đau” và vì “cười” =.=

    mí cái này cass mình có đoán mò cũng chả đc gì cả, ngồi bó gối mà run hay vùi mặt vào gối khóc cũng chỉ thêm sad & stress.

    chiện gì tới sẽ tới. Nếu 3 thằng cố gắg hết sức mà kết quả = 0 thì ta sẽ never tin vào cái xã hội này nữa>< nhưng đó là với điều kiện các anh bỏ cuộc kìa! bi h cần nhất là cổ vũ mí ổng = mọi khả năng có thể! hỉu chứ?

    ăn chocolate cho đỡ căng thẳng đi=.= (hay đi ăn kem Bạch Đằng cũng đc)

  2. Uh tui cũng bình tĩnh đc sau 1 trận khóc như mưa ngày hum qua

    Tui đã nói rồi, 1 khi tui đã khóc thì lần tới tui nhất định sẽ phải mạnh mẽ hơn, lòng tin của tui cũng phải vững vàng hơn. Chứ ko phải khóc mà ko thể làm đc việc gì. Hiện nay tui đang cố hoàn thành cho xong mấy cái đề án ông thầy giao. Các anh ko từ bỏ, tui cũng sẽ cố hết sức để có thể 1 ngày nào đó. Đủ sức mua tất cả các đĩa của các anh khi các anh TRỞ VỀ

    Khóc mà mẹ thấy , mẹ sẽ tưởng tui khóc vì bị bồ đá ==” , đau đớn mà ko học hành đc mẹ sẽ ghét các anh, và tui sẽ ko để mẹ làm điều đó.

    Nhất định tui phải đứng trước mặt mẹ tự hào thần tượng của mình chính là DBSK !

  3. làm ơn! ta đang điên vì mún học nhưng hết tìn chưa mua tài liệu nè!=.=

    tối nay ta đã suy nghĩ rất kỹ và đặt quyết tâm ôm cái học bổng để mốt ôm vài triệu xài chơi~ ah~ mới nghĩ đã sướng

    26tta sang cẩu hôn jae rùi, đề phòng trường hợp jae chịu lấy ta ta sẽ học thật giỏi đi làm kiếm nhìu tìn về cho jae chăm sóc da và móng tay, mở nhà hàng cho jae làm đầu bếp k để ổng đi chơi sinh hư… hohoho

    vô comt cho đỡ bùn. dạo này ế ẩm, cass bị shock tâm lý hok thấy ai hết àh~ ớiiiiii kk đâu rùi?

    • Bạn í bị sock tâm lý giống tui òi *hơ hơ*

      Mà pà đừng có mơ, có tui ở đây còn lâu pà mới lấy đc Jae, chạm vô 1 sợi tóc của ổng còn ko đc chứ đừng nói chi là nói chuyện với ổng mà cầu hôn ổng *há há*

      Thà tui mua bom cho tui với Jae chít chung còn hơn cho Jae hao mòn tài năng + uổng phí nhan sắc khi ở với pà…. *hô hô*

      Ôi ….. chừng nào mới có tin tức vụ fan meeting đây. Tự dưng sợ ghia gúm. Có khi nào mẹ tui trói tui bắt tui ở nhà ko bà ==”

  4. ta đang lên kế hoạch bỏ nhà mà tự nhiên gặp lại appa làm bao nhiu gan góc nó bay hết trơn T-T

    b có nhớ kế hoạch chiếc giày và zai đẹp hum bữa tui bàn w b k? nếu đi đc t sẽ mua chiếc giày thật đẹp và cố gắng ko để bám bui, mắc công bẩn mặt anh… =))

    • Gan góc của tui cũng bay hết trơn khi cả umma lẫn appa nhìn tui cười ==”

      CHẵng lẽ tụi mình là số con rệp thiệt sao >”<

      Pà dcd

      Đừng có nhìn tui là bạn nếu dám làm cái hành động đó. Đám cass đó mà uýnh bà tui sẽ ko cản nhưng bà làm xấu mặt cassvn tui giết pà lun ==

  5. ai dám đụng zô ta? hoho, sờ chồg 1 chút k đc sao? báo cho b tin zui, giữa thág 10 t sẽ thi giữa HK, thầy ko báo trước, đợi lớp vắg nhìu 1 chút sẽ thi… ổg nói w mấy đứa trog lớp zây đó, nhỏ bạn pm cảnh cáo t kìa><

    jae đẹp quá, coi cái blossom tự hào vô đối… nghĩ lại mấy thằg ja trog cty đày ải mí anh cũg phải, ja hết thời gùi nên ganh tị zới sắc đẹp chim sa cá lặn dịu dàg của Jae, vẻ manly hoag dã và bá đạo của Yun, vẻ đẹp zai lơ láo đág iu ko bik già của Min, vẻ lãg tử phớt đời của Chun, vẻ baby ngây ngô khờ khạo đág iu của Su… hohoho ganh tị là phải, càg hận càg hại thảm mà~ thế mới thấy tư hào zề 200K anti… bọn nó đấu ko lại ah~

    ủa, mà nghe đồn trog này nhìu anti zô lắm nhở… sợ quá, hehe…

  6. Pà quỡn
    Anti mà đi tự hào ==” pà cũng bị sock tâm lí à ==”

    Pà vô YAN đi có topic cũng đc lắm. Nhưng tui chỉ đồng ý 60% ý kiến của bạn đó. Ngoài ra tui chờ tin các anh.

    Đợi chờ là hạnh phúc sao ?

    Ném dép vô cái đứa tác giả lẫn cái đứa nào hát bài đó. Tui đang đợi chờ nè. Cả triệu cassiopeia đang đợi chờ nè. Và chưa một ai thấy hạnh phúc cả.

    Đúng là ko hiểu sao vừa nghe con bạn bật bài hát này lên là muốn tăng xông luôn. =.=

  7. thằg đó điên! ta ko đợi chờ ai hết, chỉ chờ ngày rước Jae về thui! ta chỉ kiên nhẫn đc tới khi hiểu rõ mọi chiện, còn bi h vứt hết sag 1 bên mà ngắm zai đi!=”=

    • Ờ chờ đi bợn *hơ hơ*

      Tui cũng tích đủ tiền mua bom nè há há ~

      Quỡn quá, ngồi đó mà chờ, lo mà kiếm tiền đi gặp mấy ổng trước đi T.T

      Đi ngắm zai thì ta đang ngắm

      Ta đang đọc đam mỹ nhưng ko có cái nào lọt vô mắt hết a ~ buồn quá à ~

Bình luận về bài viết này