Thông báo chính thức của Avex về việc dừng hoạt động ở Nhật của JYJ

55197876201009080829461942930230104_000.jpg picture by dark27791

Công ty Hàn Quốc chịu trách nhiệm quản lí các hoạt động của JUNSU/JEJUNG/YUCHUN tại Nhật hiện nay là C-Jes CO.LTD. Có tin báo rằng đại diện hợp pháp của công ty này đã lợi dụng thân phận của bố mình vốn là 1 trùm xã hội đen để đe dọa và ép buộc các nghệ sĩ dưới trướng của mình. Ông ta đã bị kết án tù vì hành động cưỡng chế đó. Với những cáo buộc nói trên, Avex đã tiến hành điều tra kĩ lưỡng, và khi chưa có những bằng chứng xác thực chứng minh người đại diện kia có liên quan đến tổ chức bạo lực, thì báo cáo về việc đe dọa và cưỡng ép vẫn đúng.

Trong khi đó, bản hợp đồng của JUNSU/JEJUNG/YUCHUN với Avex có thể sẽ mất hiệu lực vì sự ầm ĩ của vụ kiện độc quyền bên Hàn Quốc.

Avex có 1 nguyên tắc quản lí vững chắc về các vấn đề luật pháp và đạo đức, nên cho đến khi mọi việc được làm sáng tỏ, chúng tôi sẽ ngừng quản lí các hoạt động của 3 thành viên.

Gửi đến những fan ủng hộ JUNSU/JEJUNG/YUCHUN, chúng tôi xin bày tỏ lời xin lỗi vì sự quan tâm và lo lắng mà thông tin này mang lại, mong rằng các bạn sẽ hiểu cho quyết định của chúng tôi.


Sẽ không có sự thay đổi nào trong kế hoạch phát hành dự kiến và các hoạt động đang diễn ra. Tương tự cũng không có sự thay đổi nào trong hợp đồng mà chúng đôi đã kí kết với SM Entertainmet cho các hoạt động của Tohoshinki nhóm 5 thành viên. Avex sẽ tiếp tục làm việc để chờ đợi sự trở lại của Tohoshinki như chúng tôi đã làm trước đây.

Credits: HeyJJ.cc + JYJ Official
Trans by: dorfehh@DBSKnights
Shared by: DBSKnights
Trans : Hanna762100@360kpop.com

Túm lại có nghĩa là vì cái công ty CJeS quản lý mấy 3 zai bên Nhật dính tới tin đồn là liên quan tới một chức xã hội đen gì đó nhưng Avex chưa điều tra ra rõ , vì ” Avex có 1 nguyên tắc quản lí vững chắc về các vấn đề luật pháp và đạo đức” nên họ tạm quản vệc quản lý 3 zai cho đến khi điều tra rõ ràng xong, còn mọi kế hoạch đã định trước như cái album toàn cầu thì vẫn tiến hành. (trích lời bạn bon93@YAN)

___________________________

.

Thật lòng mà nói đọc cái tin này xong mình không có chút cảm giác nào hết, một phút sau còn ngồi cười nữa ==”, chính mình cũng ko hiểu tại sao lại có phản ứng như vậy. Tự hỏi “mình điên chăng?”

.

Nhưng ko phải vậy. Tại mình ko hiểu gì hết, thật sự ko hiểu gì hết. Tất cả, bất ngờ như cái ngày đó, cái ngày THSK tuyên bố ngừng hoạt động. Ngày đó mình bị cú sốc tâm lý rất mạnh nên bây giờ chai rồi chăng ==”

.

Mình ko hiểu, cứ như là giấc mộng, mà lại là ác mộng !!!! Tại sao sự việc này xảy ra? Đại diện công ty bên hàn bị bắt bỏ tù thì mắc gì tới mấy thằng mà đình chỉ tụi nó?

.

Tại sao công ty này vốn dĩ chính là công ty từng PR cho các nghệ sĩ nổi tiếng, vốn dĩ danh tiếng rất tốt. Nhưng JYJ vừa gia nhập, thậm chí còn chưa 1 lần nào về Hàn chịu sự bảo hộ của họ thì công ty đã dính ngay cái vấn đề nghiêm trọng này ? Ẩn tình chăng? Mình ko dám chắc gì hết. Nhưng mọi sự quá trùng hợp, gần đây có nhiều chuyện “trùng hợp” đến kì lạ.

.

Mà mình cũng có linh cảm Avex viết mấy lời này chỉ nhằm làm cái cớ…. Thật sự chả tin nổi 1 công ty nào hết… Chả tin ai nữa cả, ngoài các anh tui ko tin ai. Chả ai để tin. Toàn vì tiền thôi. Tất cả cũng chỉ là tiền thôi. Dù biết nhưng vẫn rất căm hận. Mấy anh có làm gì sai chứ? Các anh có tội tình gì chứ ?????

.

.
Bùn quá..

.

Để tìm hiểu thêm về công ty PR của JYJ tại Hàn , click vào đây

p/s: năm nay năm hạn của 4 chàng nhà DB , tuổi con Hổ ==”

Updating ~

Bộ 3 TVXQ đã biết trước quyết định của Avex

Bộ 3 TVXQ (bao gồm Xiah Junsu, YoungWoong Jaejoong và Micky Yoochun) đã biết trước quyết định của Avex để tạm dừng hoạt động của họ tại Nhật Bản

Thông qua trang chủ của JYJ, Avex thông báo rằng “Avex sẽ tạm dừng hoạt động tại Nhật Bản của JYJ trong thời gian tới .”

Về điều này, Prain cơ quan phát ngôn của JYJ nói rằng, “Chúng tôi đã biết được quyết định của Avex -công ty quản lý JYJ tại NHật ”

Sau đó, họ nói thêm rằng, “Chúng tôi đang thảo luận chi tiết “, và “Chúng tôi sẽ đưa ra một tuyên bố chính thức vào sáng mai.”

(omitted)

Prain cũng nói, “Điều này sẽ không ảnh hưởng tới album mới của bộ ba sẽ được phát hành vào giữa tháng mười.”

Source: [frontier times+Yuaerubi]
Translation credits: jeeelim5@tohosomnia.net
Shared by: tohosomnia.net
vtrans by Agenlico@360kpop

Ps: Chúng ta phải đợi đến ngày mai mới biết được sự thật
.
____________________________
.
.
Biết cái gì xỉu liền. Hèn gì gần đây thấy các anh kí hợp đồng liên tục T^T
Nhiều fan cứ nói ko vui với lo cho 3 anh bỏ bê 2 anh nhưng chính bây giờ mới thấy hết các nước đi của các anh T^T em thương các anh quá thôi😦
.
.

Cố lên nhé !!! Vượt qua giai đoạn khó khăn này để hướng đến 1 tương lai tươi sáng hơn …

.

.

Updating~

Avex Staff – Shigeo’s Twitter

Trước đó, tôi đã cố gửi tin nhắn cho Jaejoong và nói rằng:, “Cậu đang làm tốt chứ? Gặp lại cậu sau nhé !”, và cậu ấy trả lời tôi rằng “Tôi muốn gặp tất cả mọi người” Tôi tự hỏi làm thế nào những từ ngữ đó lại chứ đựng nhiều cảm xúc đến thế. Như trước đây, tôi sẽ tin tưởng và chờ đợi Những cảm xúc này không thay đổi và sẽ không thay đổi. Mọi người , luôn cảm ơn các bạn.

Source: [Shigeo’s Twitter]
Translation credits: ssunsett@tohosomnia.net
Shared by: tohosomnia.net
Vtrans:bon93@360kpop
Do not remove/add on credits

.

_____________________

.

.

Trời ơi các zai ơi , em nhớ các zai, nhớ đến phát cuồng. Anh muốn gặp ai hả Jae, hả hả? Em nhớ anh với 4 đứa kia. Em nhớ 5 đứa hâm trong các offshot với nhau. Nhớ nhớ lắm😦

.

Cám ơn gì chứ, ủng hộ là ủng hộ, mãi mãi vẫn ủng hộ. Cass ko ủng hộ thì ai ủng hộ đây. Các zai chỉ còn cass là tin và ủng hộ thôi. Không cần lời hoa mĩ, làm ơn cho tôi câu trả lời xác thực nhất các ông tính làm gì 3 zai của tôi :((((((((((((((

Updating ~

Twitter của Chiba Ryuuhei về việc hoãn hoạt động của JYJ

Sức mạnh của tôi không đủ, tôi xin lỗi. Và, phải cho các bạn thấy một đoạn kết buồn như thế này, tôi xin lỗi, tôi nghĩ tôi sẽ nói những lời bất lịch sự trên twitter nên tôi từ bỏ. Họ không làm gì sai cả, tuy nhiên những người họ chọn là những người tôi không thể hòa hợp cùng. Nên, chúng tôi bỏ rơi họ, những chàng trai chúng tôi yêu thích.

Họ có thể sẽ bối rối với lí do vì sao họ bị bỏ rơi, nhưng tôi chỉ có thể trả lời là hiển nhiên tôi không có sức lôi kéo họ, và hơn nữa, Baek-san lại có khả năng ấy. Nó rất tồi tệ, nhưng tôi xin lỗi vì tôi không thể đáp ứng mọi mong đợi của các bạn. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn để trở thành người đàn ông của công ty.

Mọi thứ xảy ra là vì tôi, người có trách nhiệm với vụ việc này, đã phạm phải thiếu sót. Đối diện với sự ngọt ngào bên trong, tôi vẫn cảm thấy mình đáng thương, như thể trái tim tôi đã tan vỡ. Tôi thật sự xin lỗi. Nhưng, như một người đàn ông kiên định, tôi sẽ không bỏ cuộc cho sự hồi sinh của Tohoshinki. Tôi sẽ tiếp tục làm việc không ngừng nghỉ. Vậy nên, hẹn gặp lại. Tôi xin lỗi.

____________________

Tức là họ bị bỏ rơi ? Bi Avex bỏ rơi ?

Cuối cùng vẫn là tiền!

.
Khóc ư? Tôi khóc vì cái gì bây giờ?Tôi thương họ quá. Những gì họ đang đối mặt lớn hơn những điều chúng ta tưởng rất nhiều….

Tôi đang dần hiểu ra vấn đề và….. cảm xúc đang trở lại ….

Gửi phản hồi

