Ji Yong và Dae Sung đội nón lá Việt Nam

[11.09.10]

Source: http://me2day.net/g-dragon

Thật sự là….biết nói thế nào đây nhỉ. Mình đang bị ức chế vì vụ mất 20Gb, nhưng khi thấy tin này, đầu óc bay lên mây hết rồi.

Cái nón này là do V.I.P 360 làm gửi tặng cho 5 bạn, mỗi bạn 1 cái. Bạn Yong nhà ta thật là có phong cách khác người, bạn đội cái nón tung tăng giữa sân bay từ Thái về Hàn =))…Đến tối thì úp nón ngủ như thế này, rồi còn up lên me2day của bạn nữa chứ. Mình yêu Yong quá. Cuối cùng thì các bạn ấy cũng biết đến V.I.P VN. Thật sự hạnh phúc lắm, muốn khóc lun rồi…(mặc dù mình tham gia vào việc gửi nón này nhưng vẫn rất vui, vui lắm lắm lun…)

Ứơc j bạn Út cũng làm 1 phát thế này cho mình sung sướng cuộc đời.

Yêu anh lắm Yong ơi, anh đang PR cho V.I.P VN đấy sao…Mình đang rất là bấn loạnnnnnnnnn

Clip nhé (thật ra chỉ là fancam thôi, nhưng cũng đủ để mình bấn loạn rồi :”>)

Cre:Miseremei@bbhaven

Cre: YT2471@utb

Cre: allkpopmusic@utb


Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhh, mình đến tự kỉ với 2 bạn mất thôi. Mới sáng sớm lên  thấy tấm hình là tỉnh ngủ hẳn🙂

[12.09.10]

Source: codeboram@twitter

Share by: Miseremei@bbhaven

Mà có ai để ý là Dae đội nón của Yong ko? =)) Của bạn đâu bạn ko đội hử? Mà công nhận nhìn hợp ghê =)) Đùa chứ giống nông dân ghê =)) Nhưng mà mình yêu lắm lắm :”>

Có khi nào cái ước muốn Maknae cũng thế này thành hiện thực ko? :”>


Và hôm nay cũng là ngày của Maknae – 12.09

HAPPY SEUNG RI’DAY. Đợi ngày cậu comeback cùng Big Bang nhé, ước mơ để cậu thực hiện vẫn còn nhiều lắm. Seung Ri ah, hwaiting!!!

Sr mình tự sướng xíu ^^

5 thoughts on “Ji Yong và Dae Sung đội nón lá Việt Nam

  1. Hóa ra cái tin nhắn bấn loạn sáng nay của con ch là vụ này đó hả.

    Mà ổng đội cái nón nhìn mắc cười thiệt.

    Anyway, chúc mừng VIP mấy bà *hú hú*

    Nón lá đại diện cả 1 dân tộc VN, điều này cho thấy Yong cũng là người hiểu chuyện và biết tôn trọng nền văn hóa nước mình. Chấm ổng thêm điểm nữa ^^v

  2. Tui vui lắm ý pà :”> Bấn loạn ko biết tối nay ngủ đc ko =))

    Tui bấn loạn ở đủ nơi, hết FB rồi lại lên đây🙂

    Bạn Út mà cũng làm như thế này chắc tui…:”> Khỏi nói chắc cũng hiểu nhỉ, mong 1 ngày như thế ^^

  3. Yêu wá thui S2, trong đội nón len, ngoài đội nón lá, cái xì tai này chắc chỉ có anh dám làm, hú hú. Cái nón wớ đẹp, thêm cái hình chibi wớ xinh -> chuẩn hem cần chỉnh ^^ ~~~

    Nằm y như con gái í❤

  4. Nói sáng sớm chứ thật ra là 10h rùi :”> Chưa tỉnh hẳn, thấy tấm hình là tỉnh liền lun =))

    Dae nhìn nông dân wá, chắc coi FO riết nên nhìn Dae thế =))

    Maknae ơiiiiii, anh đâu rồi. Đi làm MC rùi nên dạo này biệt tăm biệt tích thế hả? Ra đây làm 1 phát thế này cho ng ta sung sướng cuộc đời cái coi =))

Gửi phản hồi

