Vietnam Idol 2010: Những clip “không … đỡ được” của thí sinh các miền

Sau một tuần phát sóng chính thức tập thi khu vực thử giọng phía Bắc, khán giả truyền hình đã được chứng kiến nhiều cảnh quay xúc động cũng như các thước phim thú vị ghi lại hình ảnh của các thí sinh. Scandal liên quan đến giám khảo Siu Black và thí sinh Sơn Lâm cũng được BTC đưa lên trong đoạn băng phát sóng chương trình và thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận, báo giới.

Trung Quân Idol cũng tham dự Vietnam Idol 2010

Tuần này, các khán giả sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình với vòng thử giọng tại TP HCM, hứa hẹn không thiếu những phút giây đầy bất ngờ khi theo dõi những “tài năng” chưa kịp tỏa sáng trong những format trước đây của Vietnam Idol.

.
.
.
Clip 1: Da nâu tàn phá Việt Nam Idol
.
Clip 2: Dệt tầm gai phiên bản 2010
.
Clip 3: Tìm lại công phá Vietnam Idol 2010
.
Clip 4:  Thể dục nhịp điệu cùng Vietnam Idol
.
Clip 6: “Vũ đạo em đẹp quá nên em quên hát đấy” – Siu Black
.
Clip 7: “Mà tại sao giờ đây em cho Siu bao đớn đau ưu phiền”
.
Clip 8: Váy kẻ, giày cao gót… trèo lên quán dốc
.
Clip 9: Những giọt nước mắt
.
Clip 10: Rock con diều … đứt dây
.
Clip 12: Muôn màu thí sinh … hùng biện
.
Clip 14: Đủ các thể loại phong cách biểu diễn
.
.
Clip 15: Kinh hoàng Lady Gaga Việt Nam

Clip 16: “Cô nàng” tự tin nhất VN Idol

____________________________
,
Chắc tui chết =))))))))))))))))))))))

16 thoughts on “Vietnam Idol 2010: Những clip “không … đỡ được” của thí sinh các miền

  1. Coi cái này cứ phải gọi là hả họng ra mà cười nhé =))=))=))

    Mình là mình ứ có đỡ đc mấy cái màn đấy, mà thấy có người còn chửi BGK nữa, thật là…chẳng ra làm sao hết T^T

    Mình thật phục BGK, cả ngày ngồi nghe các bạn ấy hát =))=))

    • Con ht dt, com cũng để tên chứ. Ko thui lẫn lộn làm sao.

      Đâu đâu , chửi BGK đâu, clip nào ==” sao tui xem mà tui ko thấy ==”

      ________________

      Ờ thấy ràu…. pó tay…. đúng là ko còn gì để nói…. ban giám khảo nói đúng mà , dù sự thật lun lun phũ phàng T.T

  2. Giờ ngẫm lại thấy lắm người tự tin thấy ớn , “tài năng” quá mà , nhất là cái bạn Gaga VN ấy , ta nghĩ mấy bạn này phải đc trao cái giải là Vượt lên chính mình thôi.
    Mà phục 3 vị giám khảo thật , ngồi đấy mà cười ít thế , ta xem lại mà cười đến mức tý thì mẹ ta gọi điện cho trại tâm thần đến đón ta vô nhập trại đấy , LOL~

    • Uh Cái bạn Gaga =)))) mình vừa xem đc vài giây đầu bạn ấy biểu diễn là ….. da gà da óc nó dựng đứng cả lên …. Mấy bạn kia còn có nước ngồi cười đc chứ bạn Gaga là …. =.=”

      Nãy h cười sái quai hàm lun. Vừa cười mà vừa rùng mình, thông cảm cho BGK =)))))))

  3. Hôm wa tui xem tin này bên zing òi, dạo này wa mấy trang tin tức onl nội dung cứ na ná, copy nhau loạn xạ, tin này đọc rồi wa trang khác lại giật tít khác, vào xem mới biết nội dung trùng =.=

    Cái thèng péo péo hát dở ẹc, diễn tuồng tiếc j đó, nghe BGK nhận xét thì lại la làng lại =)) Có anh hát xong còn tặng lại đĩa tự thu cho BGK “tham khảo” thêm, hem hiểu nổi. Còn cái gà gà VN là tui thấy có tinh thần “tự sướng” khá là cao à. Vô xem đi nà, clip 1, “bạn í” là nữ, nhìn cũng xinh, “được” cái điệu quá, màn 1 mặc áo tứ thân, màn 2 mặc … váy “sệch xy” ^^
    http://www.zing.vn/news/nhac-viet-nam/nhung-thi-sinh-di-nhat-vietnam-idol/a92851.html

    Túm lại, đến mủa “VN ai đù” thì BGK của chúng ta là ng “hạnh phúc” nhất đó a ~.~

  4. Chời ơi, mới xem lại, cười đến chảy nước mắt mất thôi =))=))

    Cái bạn mặc áo tứ thân đi thi áh, chắc chít wá =))=)) Bị buồn cười anh MC lúc bạn ấy đi vào rùi, bản còn khen anh MC dễ thương mới chít chứ =))=)) Siu Black kiu bản khêu gợi wá, bản hát Teen vọng cổ, ối chời ơi =))=))

    Pótay.hand mà =))=)) Mà hình như mí cái clip trên ko có cái clip tứ thân, kím thêm vào đi vt, coi cái đó cười chảy nc mắt lun áh =))=))

    Xả xong rùi, đi xem MB đây…

    • Sao wen vậy , chiều tui mới com bên cái “chời ơi” rồi mà ==”

      Tui vói con ht mới vừa “bình luận” vụ đó xong. Đúng là cả jpop cũng chả ưa nổi cái thứ ăn cháo đá bát đó ==”

      p/s: khác cái nguồn ^^”

    • Ko còn gì để nói, kinh dị quá >”<

      Mà đây là "con" thiệt sao bà ==" nhìn nó cứ như từ thế giới thứ 3 bước ra =="

      Chắc tui close entry này lun quá , nó quá kinh dị rồi ==

      "Nhỏ này" nó còn hơn thèn Gà gà nữa ….

  5. Nhưng mà coi mắc cười đúng ko? Anh MC làm điệu bộ lúc bạn ấy đi vào rùi ấy, tui cười mà mẹ tui hỏi : Mày bị điên àh? =))=))=)) Gặp thêm hôm nay xem cái 1N2D của 5 zai, mình cười còn hơn cả hôm wa cười nữa =))=))

    Để đó đi, close làm j, để mai mốt có clip nào hay update thêm vào =))=)) Lâu lâu vô xả stress cũng đc lắm đó =))=))

    Giỡn hoài chứ thấy có 2 đứa mình tự sướng trong đây àh🙂

    • Kệ. Blog tụi mình thật ra đa phần cũng là tụi mình tự sướng ko chứ đâu =)))))))))))))))))))) lâu lâu có vài bạn vào buôn chuyện cho thay đổi không khí. CÒn ko thì đúng là “Còn mình ta với nồng nàn” T.T

      Con ch đi đâu òi, nó lặng ràu, hum bữa gặp nó bảo nó làm biếng quá *ôi ch mập chảy thay ràu* *há há*

      Tui thấy phục bà Siu nhất đó, dù là bả rất “đau khổ” nhưng bả vẫn cười. Con cái ông mập mập ngồi trái chị Siu thì cứ “không biết nói gì” + chịu đựng, cái ông ngồi phải thì ….. tỏ rõ là “pó tay”

Gửi phản hồi

