[Album] 2NE1 – 1st To Anyone [Cực HOT!!!]

2NE1 – TO ANYONE
Release Date : 2010.09.09
Genre : Dance
Language : Korean

Traklist:

01 .CAN’T NOBODY (Title)
02 .GO AWAY
(Title)

03 .박수쳐 (Clap Your Hands) (Title)
04 .난 바빠 (I’m Busy)
05 .아파 (SLOW) (Painful)
06 .사랑은 아야야 (Love is Ayaya)
07 .YOU & I
08 .PLEASE DON′T GO
09 .KISS
10 .날 따라 해봐요 (Follow Me)
11 .I DON′T CARE (REGGAE MIX VER)
12 .CAN’T NOBODY (ENG VER)

Link:

http://www.megaupload.com/?d=MXU96750

Cre: iHoneyJoo.com

Hôm nay trình làng MV Go Away rùi, MV thật tuyệt vời đó ^^


MV Clap Your Hands [HD]

MV Go Away [HD]

MV Can’t Nobody [HD]

Cre: itszmaeee@soompi

*tự nhéo má* Ai đó nhìn jùm coi có phải Dara tóc 2 bên đã bị cạo đúng ko? T^T Nhìn đc có 1 bên thôi nhưng mà mình nghi 2 bên luôn wá. Ôi, Dara ơi là Dara, chết ngất mất thôi T_T

——————————————————————–

Trùi ui, mới xem tin, chị Bommie nhập viện vì làm việc quá sức kìa ;_____; hức, album mới ra vài ngày thui mà.

Ngày hôm qua, 12/9, Park Bom đã phải nhập viện để truyền nước trong tình trạng kiệt sức. Lý do ban đầu là do nữ ca sĩ xinh đẹp này đã phải căng mình để theo kịp với lịch làm việc dày đặc của nhóm.

Đại diện YG phát biểu: “Park Bom đã cố gắng quá mức nên cơ thể cô ấy không có được trong tình trạng tốt. Cô ấy không thể đứng vững và gặp rắc rối. Bom sẽ được truyền nước trong bệnh viện và phải tạm ngừng mọi hoạt động trong thời gian dưỡng sức”.

Bommie ơi, khỏe nhanh nhé >3<

—————————————————————–

Comeback teaser

http://www.youtube.com/watch?v=de5T3xPiB2k&feature=player_embedded

Cre: CrazyCarrot350 $ ssbvac @YTB

Zui thiệt, h mò lên utb chỉ còn đc có mỗi cái teaser, mí perf kia bị del hết rùi sao? T^T

Link download:

Clap Your Hands:

http://www.megaupload.com/?d=C15YO1MI

Go Away:

http://www.megaupload.com/?d=OV6XFE7F

Can’t Nobody:

…………..

Cre: 2NE1pop


23 thoughts on “[Album] 2NE1 – 1st To Anyone [Cực HOT!!!]

  1. 3 bài title, 1 Pop dance, 1 R&B, 1 Hiphop ^^

    Đang bị phê với các gái, thích nhất là Go Away. Đợi tới 12 các gái sẽ biểu diễn trên SBS nhé, 3 bài lun nhé, trời ơi, bị hạnh phúc, 10′ chứ ít àh…

    Ta hận cái MF nhà ta, điên thế ko biết, từ bữa tới h down cũng như rùa, mà up lên cũng chẳng xong, hixxxxxxxxxxx

    BZH nhà ta cứ từ từ thưởng thức Album các gái nhé ^^

  2. Hê hê, wá khen, mình biết mình rất là tự sướng mà :”> Mà công nhận rất là HOT phải hông? ^^

    Mà đúng là rất rất rất là hận cái MF nha, up dc 25% rùi cái báo Failure, đành phải bay sang Megaupload T^T

  3. Trời ơi, đã ra 1 MV rùi nhé, mềnh đợi sáng h…1 ngày 1 MV, 10h sáng h Hàn hén ^^

    Pà con cùng xem MV các gái nào …

    Từ từ xem xong edit sau vậy…

    • Ê, sao o post clip lên bài luôn đi, bỏ vào phần com chi vậy.

      Mới xem clip xong, ây dà, dù bài này “nghe chưa vào” cho lắm nhưng phải công nhận: tạo hình đẹp á, clip perfect, mí gái wớ xinh, o chỗ chê, hú hú~~~

  4. Mới lạ đó

    Để xem live thế nào🙂

    Sao mình cứ xem 2ne1 lại nhớ bài báo “nó.1 của SNSD” là sao nhỉ =))))))

    __________________

    Edit: sau khi nghe ablum, toàn mấy bài cũ ko hà T.T

  5. MV mới nào……………

    Go Away hén, mạng sáng h điên, vô ko đc, thế mới ức chứ…

    1 MV nữa đã ra lò nhé, chỉ còn Can’t Nobody thui ^^

    Mình bị yêu bài này, yêu lắm lắm lắm lun, các gái wá đẹp, Bom của mình :”> Có thể thấy trong MV này gái Rin chiếm nhiều đất diễn nhé, tay đua chính hiệu lun…Dưng mà trai kia làm j mà oánh CL bầm dập như rứa, ko thương hoa tiếc ngọc j àh =)) Mình mún hiểu 2 bạn nói j với nhau wá T^T

    Các gái đúng chất rân chơi lun, wá dữ =)) Sandara lúc đá cái áo nhìn jang hồ thấy ớn hà…Bom dời mình vẫn rất ư là dịu dàng, xinh đẹp. Mình chít vì Bom mất thôi T_T”

    Ai xem MV mà hiểu khúc cuối thì nói mình biết với nhé, rõ ràng là Rin lái xe đen, cuối cùng đen cam đụng nhau nổ cái đùng mà khúc cuối 4 gái đi với nhau là như lào, tỏ vẻ là đã trả thù đc nữa chớ .__. Mình bị ngơ ;_;

    Nói túm lại chỉ 1 câu: yêu bài này lắm lun :”>

    Cứ từ từ mà ngơ với MV của 4 gái hén :)))

    Theo mình thấy thì điểm ko đc nhất của MV là làm hiệu ứng 2 xe đụng nhau nổ cái đùng nhìn ko như thật, cứ làm sao í .__.

    • Ê MV trước bị mấy ông nhà đài bắt bẻ òi, có khi nào MV bị nói là “Vì trong MV có cảnh thất tình rồi uống rượu nên ko được trình chiếu” hay ko vậy O_O

      Mà tui chưa vô đc bài nào hết. Tình hình là ngày xưa nghe Fire 1 phát là bấn giọng Bommie luôn. Còn mấy bài này….. chậc ….. để vài ngày nữa coi sao …… Với lại tui thường thích nghe live hơn xem MV. GIống Sistar vậy, xem MV thì ko thích lắm nhưng nghe live với per là đổ *há há*

  6. Uả, bắt bẻ đâu, link đâu, sao tui ko biết. Mà thấy chả có j để bắt với bẻ cả, chỉ bị netizen nói về vụ SBS hỗ trợ wá nhiều cho 2NE1, đc hát liên tục 3 bài trong khi các nhóm khác chỉ đc hát nhiều nhất là 2 bài, thế thôi. Mà làm thế là có lợi cho cả 2 bên, chứ có cái wái j đâu mà phải nói, đúng là rỗi hơi mà…YG đúng thân với SBS, đó h mình luôn thích SBS nhất mà ^^

    @vt: tui thích bài này nhất cái Album luôn đó, còn mấy bài khác đứng thứ 2 =))=))

    • Thiệt tình, cái tụi wởn, ko thấy anh 7 với Bae nhà ta đã rút lui “nhường” sân khấu cho mí nàng rồi đấy sao. Cứ ỏm tỏi cả lên, có giỏi thì nhảy lên mà hát ~~~

      • Là seo T.T

        @ht: uh tui cũng ko rõ, hình như chỉ là bắt bẻ gì thôi, nhưng mà tui ko bít nhà đài có cấm vì mấy chị/ em uống rượu ko nhỉ ? =))))))))) Giống như vụ vượt đèn đỏ của pác Bi đó =))))))))))))

  7. Sao là sao? Cái vụ SBS bị chỉ trích vị hỗ trợ wá nhiều cho 2NE1 đó, mấy bạn ấy thật rảnh…

    Touch2NE1 làm ăn nhanh thật đấy, mới đây mà đã có vietsub MV của các gái.

    ^
    Go Away

    ^
    Clap Your Hands

    Clip trên utb của Go Away nhỏ xíu àh, ko thấy chữ lun áh. Mún thì vào Touch2NE1 down hén ^^

  8. Đã updates MV Can’t Nobody của các gái nhé. Wá đẹp luôn ^^ Minzy nhìn hơi bị sexy nha. Trong MV có cảnh có tóc của Dara đó, ai nhìn kĩ lại jùm mình cái coi, đang ko biết chị ấy để tóc thế nào T^T

  9. Hê hê. Live wá chuẩn hen. Bây h xem live của các gái thích hơn là xem MV nữa àh🙂 Vũ đạo tuy ko nhiều nhưng vẫn rất đặc sắc, xem live cái là mê tít luôn…Sao các gái lại làm cho mình bị bấn loạn như thế này, xem lại bao lần cũng ko chán. Quần áo cũng chất lun, vẫn chỉ mỗi Bom là mặc váy ngắn thôi, nhưng vẫn rất hiphop ^^

    Yêu Bom wá đi, có tấm hình biểu hiện rất chi là thái wá của Bom, bữa nào rảnh up lên cho xem. Hô hô. Mình đã thành fan của Bommie mất rùi, vậy là sao? :”>

    @vt: tóc Bom ko đẹp vì wá đẹp. Ra đường mà thấy tóc đỏ chắc mình bị ám ảnh mất thôi. Bom ơi là Bom :”>

  10. Bây giờ gần như mình không xem MV nữa rùi mà chỉ nghe các gái hát live thôi hà! Sân khấu nào cũng đỉnh hết. Trong sân khâu Go away ss Dara xinh quá ta, nói chung là các nàng đều xinh cả. Ngày trước những bài nào rap quá nhiều mình thường không thích lắm nhưng bây giờ nghe Clap your hands mình kết cực lun, nhưng nhất vẫn là Go away.~~~>.<

  11. Đứa trên là vt hả? Con ch kiu để hết tuần, các gái đang hottttttt =))

    @Too: Chào mừng bạn đến bzh ^^Mình cũng kết nhất là Go Away đó, thích từ khi chưa ra MV nữa cơ, h nghe live lại càng ghiền hơn nữa í ^^

    Đi học rùi, ko vào thường xuyên nữa, vậy mà có đứa nào đó ở nhà tuần vài buổi mà ko chịu vác cái perf lên jùm😦

    Hình như Bom đã khỏe hơn rùi. Cố lên Bom nhé!!!!

    • Chời ơi 2ne1 bên 360 kpop đang bị đàn áp kìa >”< nó lại war nữa kìa. Mà lần này nó war đúng quá, đúng là ko thể nói gì đc. Tội mí gái T.T

      p/s: coi live giọng Bom là lips phải ko? Cái bài thứ 3 ấy. VÌ Bom nhảy rầm rầm mà sao giọng ổn như mp3 vậy

  12. Uh thế thì để đi. Chỉ là tháo lên tháo xuống cũng ko nói 1 tiếng nên tui bực thau. ==”

    Tui đang ở trường lun nè. Phải sử dụng máy trường vì mạng điên. Thật may là cái máy ko điên nên vẫn coi đc concert. Vừa down xong cái concert là mạng điên *trời thương mình ghê*

Gửi phản hồi

