Chời ơi aaaaaaaaaaaaa……..

Chời ơi mạng gì mà cùi bắp dữ vậy nè …

.

AAaaaaaaaaaaaaaaaaaa…..

.

Down gì mà có cứ tắt ràu chạy ràu tắt ràu chạy ràu tắt ràu tắt lun T.T

.

Chịu ko nổi mà  a………….

.

.

Up cái gì lên cũng ko đc. Lên mạng thì nửa tiếng vô đc 1 trang …

.

Chắc ta chưa chít vì Yoochun đã bị cái mạng khủng bố này giết quá ….

.

.

Á á á á ……

 

3 zai comeback Hàn Quốc, cùng 1 lúc đầu quân vô 2 công ty , ta đi tự kỉ đây ….

 

Dù bước đi khá thông minh nhưng ta vẫn cứ tự kỉ đây ~~~~~

.

.

Chời ơi Chun của ta ….. Jae ơi anh đâu ràu sao mất tăm vậy, em bị ông Chun lôi kéo đi mất tiêu ràu nè aaaaaaa >”<

40 thoughts on “Chời ơi aaaaaaaaaaaaa……..

  1. Cứ tự nhiên đi tự kỉ~ Ko ai cản~

    Có cái perf này hay lắm nè, anh Bae hát I’ll Be There ở MBC Inchoen Korean Music Wave, cái sân khấu thật đáng nguyền rủa mà, khúc đầu anh bị trượt, mém chít ah~ Còn chàng vũ công nào đó ra tới nơi trúng vũng nước té cái ạch cái nằm lun…Hô hô hô

    Hình như có phải tại sân khấu này mà Bora của Sistar cũng làm 1 phát phải hông?

    Perf nhé:

    =))=))=))

  2. Ê, seo ko để cái hình cái con bị chọt chọt òi giãy đành đạch lên vậy😀

    Ôi, cái nụ cười siêu siêu siêu….. nừa tềnh của bạn Chun cũng nhiều lần gây gió giật cấp 10, trên cấp 12 với trái tim “thiếu nữ mỏng manh íu đuối” của tui òi, nhất khi gặp cái hình của bạn mưa bé (au của prince’s toy) trên sesyjj í, hớ hớ.

    Bạn tự kỷ hả, chúc mừng nhá =)) Buồn ghê, hôm bữa nhanh tay chút là chụp dc tấm hình “ai đó” quay mặt vào tường, chỉ trỏ, dộng đầu òi😦 => up lên cho vui, hố hố. Đến cả cây quạt nhà nó mà còn tự kỉ mà, để đấy hồi là cứ tự quay mặt vô góc hà => chủ nào tớ nấy =.=”

    Ờ, tui đổi nick, vô accept coi, chém hết bi h…..

  3. Gì cái mạng nó điên, up mấy cái hình lên có nổi đâu =.=”

    Mà cái vụ ông Bae *há há* mém chít *há há*

    Ông vũ công công nhận …. *há há*

    Ta đi tự kỉ … hixx…. mà cái sân khấu này đâu phải sân khấu sistar bị té đâu, cái sân khấu đó trong nhà chứ có phải ngoài trời đâu =.=”

    Dcd…. ko đc nói xấu tui, tui tự kỉ hồi nào, đó là cái tật thau …. T.T

    tại cái tường nó mát lạnh …. mà cái trán nó nóng, theo xu hướng chỉ có nóng truyền qua lạnh mới ko cần năng lượng => nên ta úp mặt vô tường cho đỡ tốn điện …. quạt…. vậy thau *hơ hơ*

    nick gì, accept gì ?

    Mà cây quạt nhà tui cũng theo nguyên lí động lượng thau, dt >”< làm gì có tự kỉ ở đây …

    hình như sau cú sốc môn lí ta đã trở thành trường phái lí học ràu nhỉ =.="

  4. H xem lại vẫn thấy mắc cười chàng vũ công =))=))=)) Té vậy chắc mông đau lắm ha =))=))

    Con vt thì tự kỉ muôn đời mà, nóng lạnh xong coi chừng…=))

    Àh mà cái wạt nhà nó rất ư là xịn, nó tự rớt cái vỏ ra lun…Pó chíu mà…Còn cái vụ mềnh lỡ tay làm rớt ổ cắm điện ra, 2 con bay tới, nhanh như chớp…Hô hô hô…Ko thì uổng mất công con ch ngồi thọt thọt =))=)) Mà nhớ cái vụ con ch ngồi thọt cho cái wạt nó way mắc cười wá =))=))

    • Nà nà, nhắc nhở nhá, hem có tui là quạt hem có way à, mà nó hem có way thì ứ có mát à, mà nó ứ có mát thì chẳng đời nào con ht “chịu” lăn lộn trên giường nhá. Nằm đấy phè phởn nhờ công tui mà còn nói hử? Chém hết, chém hết >.<"

      Mưa được có chút xíu, chán wá. Muốn đi ăn nghêu sò ốc j wớ, hic, o thì bánh tráng ở trường mềnh cũng dc ~~~

      À, tin gật gân: Tại sao Park Min Young (phim S.Scandal đó) bị bắn tên vào đầu?😀
      http://krfilm.net/f/viewthread.php?tid=112515&extra=page%3D1

      • Cái quạt đó ko những thọt còn phải đợi nó tích điện đủ đã mới quay =))))))

        Con ch ngồi thọt thọt *há há*

        ôi lít đờ gương mẫu của chúng ta ngồi thọt thọt *há há*

        Cái gì mà con ht “chịu” hả?

        DCD con ht là con ht, nó phải nằm trên giường phè phỡn vì nó than buồn ngủ, còn 3 con còn lại thì ngồi trên giường phè phỡn tám nhảm vụ trên trời dưới đất của mí cái clip AFS =))))))

        p/s: cái sân khấu mắc nết thiệt, nó làm tui nhớ tới cái sân khấu giải rồng xanh mà DB diễn Mirotic. 3/5 chàng vướng vô tấm thảm xiên quẹo đủ kiểu =)))))

        S.S chưa ra sub ep 3 nữa, đợi trong mòn mỏi .

        Mà chẹp ~ ta đang đau khổ vật vã vì bi h toàn link MF, trong khi MF đang đin =.=”

        -> CÔng nhận đá chân cũng đều đó chứ :))

        Nhưng vẫn giữ ý định cũ . Mắc chi pà Phờ Nờ pả quằn quại dữ vậy trời =.=” tui mệt với pà này nha. Bà Seo (nhảy chính) mà còn ko quằn quại bằng nữa ==”

        COn Sunny …. ==”

        Yoona với pé út dễ thương quớ *hơ hơ*

  5. Cha chả mí cái clip SNSD nhà ta có nhìu lém rùi
    Hức. Con chị là Cass trong khi thèng em là Sone
    Ui, ta nhức đầu với mí cái clip nì lém rùi
    Thèng em ở nhà ko ôm máy chơi game thì cũng bật mí bài của SNSD lên
    Hix. Riết rùi ta nghe nhạc của SNSD còn nhìu hơn DB mới đau chứ
    Bạn Vt tự kỉ hả? hơ hơ
    Ko seo. Cứ lôi hình Jae ra ngắm là hết liền ah
    Ôi xem S.Scandal Chun làm ta bấn chít dc. Hơ hơ
    ——————————
    TUY YUNJAE HIỆN GIỜ KHÔNG THỂ Ở CẠNH NHAU NHƯNG TÔI LUÔN TIN RẰNG TRONG QUÁ KHỨ ÍT NHẤT 1 LẦN HỌ ĐÃ TỪNG THUỘC VỀ NHAU THẬT SỰ

    • Poor u, còn bên mình đang cố kéo bà chị từ ác cảm Kpop sang thiện cảm DB =))) Biết rõ DB nhất nên pr cho 5 bạn thôi, các nhóm khác đành chịu (đến bản thân còn chưa thông thì sao thông nổi bả ^^|||)
      Vì sự nghiệp này mà ipod toàn DB, mở máy là DB. Há há. Mưa dầm thấm đất!

      • Tới nỗi ác cảm kpop sao, chị của Ki fan nhà nào thế T.T

        Mà ráng lên Ki, fighting! Mấy anh DB nhà mình rất có sức hút, có lẽ mưa dầm thấm đất thiệt cũng nên ^^v

    • Ta dùng mạng Net Nam a ~

      Ta cũng ko biết đó là mạng gì nữa mà tự dưng 2 hum nay nó cà chớn lên. Hum nay nặng nhất, nó làm ta sắp phát điên nàng ạ. Bây giờ thì cũng đỡ ràu , ko còn nửa tiếng vô đc 1 trang nữa >”< nhưng MF thì vẫn ứ có down đc T.T

      Nàng xem film của Chun đi nhá, hay lắm í ^^

      • Tui nhớ ko nhầm là SCTV phải o? Tại vt nói ông anh đăng kí theo cable TV luôn cho rẻ =.=” Hôm bữa mẹ cho tiền đăng kí riêng mà, giấu đâu rùi >.<

        Có ep 3,4 thì hú tui wa chép nha, cái idm này xài kì wé a, còn thua rùa nữa, cỡ …. ốc sên à. Tui down = gg chrome mà còn nhanh hơn down = idm nữa. potay.hand mừ😀

      • Mẹ nói cho nhưng ràu mẹ lại ko cho. Mẹ ko cho thì thôi tui nói chi nữa, đành xài ké ông anh. Mà xài ké thì phải chịu cái kiếp xài ké thau. Biết ông anh tui quá ràu mừ ==”

        Mà cái IDM bình thường down nhanh lắm mà =.=” IDM ch bị sao vậy

        Mà nè có vụ này vui lắm. Ring Ring Dong phiên bản Cam Pu Chia *há há*, nó làm tui nhớ đến Mặt Trời Mọc phiên bản VN ghê *há há*
        http://krfilm.net/f/viewthread.php?tid=112536&extra=page%3D1

        Càng xem càng ko đỡ nổi >”<

        p/s: bây h đã trở lại tình trạng nửa tiếng vô đc 1 lần ==, ta đi tự kỉ đây ==

      • Tôi xài chung với 1 nhà khác mà cũng được lắm ‘_’

        S.S được quá chớ (vợi mà rating thấp là sao?), dù nhạc đôi khi hơi lêch pha với cái mẹt của bạn Chun, ai đời nhạc tưng tưng mà mặt nghiêm trang =.= Góc quay cúng được, ánh sáng tốt. Nếu có hạn chế thì ở chỗ không khác phim cổ trang khác lắm. Biết sao được, chém gió vào thì bị kêu là không đúng mất.
        Vai nữ chính ổn, hiền ra hiền, chịu đựng ra chịu đựng mà tinh nghịch cũng tự nhiên, giả nam cũng hợp. Bạn công tử đào hoa,á,bạn ấy vui quá! Cái ep.1 ấy, bạn ấy vừa đi vừa nháy nháy mắt, vẫy vẫy tay, so cute! Bạn giỏi võ…mặt bạn ấy dễ thương so với vai của bạn ấy =;= anyway cái kiểu bất cần đời cũng được.
        Ki muốn được là nhân vật nữ chính, đẩy ra Chun cũng ko buông. Á!

      • CHời ơi vt đang chìm đắm với pác Sun Joon (CHun) đây. Người gì mà vừa ngộ vừa có khí khái. Mỗi ông CHun làm vt bị cướp hết tất cả sự chú ý òi, bữa coi ep 1 và 2 liền nhau gào thét loạn xạ. Bấn loạn điên cuồng vì pác Chun đóng quá hay.

        Cơ mà cái anh nữ lâm đào hoa í, ngày xưa vt nhớ bác đạo diễn từng nói:” NẾu mà cậu có thể diễn bằng phân nửa cái đào hoa của Yoochun thì cậu sẽ trở thành diễn viên xuất sắc nhất” =)))))))))) ta pó tay. Pác đạo diễn chơi khâm hay khen ngợi CHunnie nhà ta thế này =)))))))))))

      • Ta hem biết nó là cái mạng giề >. 60′ , mà đủ thứ việc nên đã kịp xem phim của Chun đâu , thấy chúng nó buôn vs nhau về phim của Chun mà ngồi uất hận vì mình đã xem đc đâu mà buôn TT^TT

  6. Tui cũng mới wa K Bites xem tin, thấy òi. Má ơi, xấu kinh dị, nhảy như đuổi ruồi *ọe ọe* hát như đuổi gián (xin lỗi nhá, hát kiểu í còn lâu gián mới chạy =.=”) thiệt chịu không nổi. Thế mà vẫn may là còn “rớt” ra dc cái chữ Ring ding dong đấy =))

  7. Ui ta đau bụng chít mất thui
    Đang coi Phụ thân và 3 hài tử của VT
    Vừa coi vừa cười như 1 con điên, đến nỗi cái bụng cải ta đau quớ
    Ui chít ta mất thui
    VT help me……..
    —————————–
    TUY YUNJAE HIỆN GIỜ KHÔNG THỂ Ở CẠNH NHAU NHƯNG TÔI LUÔN TIN RẰNG TRONG QUÁ KHỨ ÍT NHẤT 1 LẦN HỌ ĐÃ TỪNG THUỘC VỀ NHAU THẬT SỰ

  8. Vt seo cái Phụ thân và 3 hài tử nửa tềnh là seo hử?
    Chưa end hử
    Đang hay quớ
    Hơ hơ
    Ta chít mất Chun là Su công, min là Tề mẫu
    Hài vô đối
    Mà cái đam mỹ nì lấy từ trang nào zậy?
    ————————-
    TUY YUNJAE HIỆN GIỜ KHÔNG THỂ Ở CẠNH NHAU NHƯNG TÔI LUÔN TIN RẰNG TRONG QUÁ KHỨ ÍT NHẤT 1 LẦN HỌ ĐÃ TỪNG THUỘC VỀ NHAU THẬT SỰ

  9. @ch: bài này xả xì trét là chủ yếu. NHưng nó còn đỡ hơn Mặt Trời Mọc vì Mặt Trời Mọc là hit của năm 2006, thế mà cái đám kia nó cũng dám cover. Đã vậy còn vác mặt lên sân khấu ghi chữ sáng tác Huỳnh Phong mới đau…=.=”

    @DT: DT xem ở trang này né. Cái đó mới end cuốn 1 thôi DT, còn cuốn 2 bạn đó đang edit ^^
    http://haodouhua.wordpress.com/phụ-than-va-3-hai-tử/

    YUnjae đam mĩ yêu đấu *long lanh*

  10. Hum nay tui muốn đi giết người aaaaaaaaaaaaaaaaa……….

    http://yeuamnhac.com/music/trans-girls-generation-se-khong-theo-buoc-tvxq-t773161.html?p=81025923#post81025923

    Nghĩ sao debut lên từ con số 0 mòn mỏi đợi chờ 4 năm lên Music Station mà “ko có gì khó khăn” hả.

    No.1 châu Á hả ? Xin lỗi vượt qua đc 2ne1 đi ràu tính. 9 chị bán đc 200k bản còn người ta 4 người pre order đã là 120k bản ràu kìa. Xí …………..

    CÒn bên Nhật hãy vượt qua đc thành tích hiện nay của KARA sau 4 tuần là hơn 50k bản đi ràu tính nhá mấy đứa kia ….

    Xin lỗi à mí chị bên Sistar còn dễ thương hơn à, người ta dễ thương tự nhiên chứ ko qua phẫu thuật thẫm mĩ à.

    Đồ ăn cháo đá bát…..

    p/s: chưa thấy cái news nào mà mod lẫn các thành viên lâu năm của YAN box DB vô chửi nhìu như cái news này. mình cũng chống mắt lên coi S9 no.1 châu Á bằng cách nào .

    • Ta vừa xem xong cái tin nì
      Cái thèng dt Kim Young Min này cũng “thông minh” gớm nhở!!!
      Phát biểu 1 câu seo mà N.G.U thía ko bít
      S9 mà đi theo con đường của DB nhà mềnh thì chìm ngỉm từ lâu rùi
      Pr cho S9 thì cũng vừa phải thui, thiên hạ cười chít bây h
      Phát biểu chinh phục toàn Châu á mà ko làm dc thì thêm nhục thêm chứ làm gì
      AFS và STAND còn đầy rẫy ra đó kìa, mún bị chúng nó ghét thêm thui
      —————————
      TUY YUNJAE HIỆN GIỜ KHÔNG THỂ Ở CẠNH NHAU NHƯNG TÔI LUÔN TIN RẰNG TRONG QUÁ KHỨ ÍT NHẤT 1 LẦN HỌ ĐÃ TỪNG THUỘC VỀ NHAU THẬT SỰ

    • Bạn tưởng mình ko biết bạn là ai xao hở ?

      Bạn biết mình là ai ko hở bợn *hơ hơ* mình là chủ blog này đó bạn.

      Mình có thể xem đc cái mail của bạn nha bạn.

      Và mình biết là cái mail đó thuộc về ai nha bạn
      *cười hiền*

      DT DCD

  11. Bị buồn cười cái tin =))=))

    Tối nay bố tung MV đấy, mềnh có nên thức để đợi như hôm đợi Solar ko nhỉ? Có bạn nào thức đợi với mềnh hông?

    http://www.360kpop.com/f/threads/109402-06-09-10-Album-sap-ra-mat-To-Anyone-cua-2NE1-dung-1-tren-YesAsia-com

    Các gái thật thuyệt vời, nghe teaser Can’t Nobody của các gái thật hay, tạo hình kì này cũng đẹp nữa…Mềnh yêu Bomieeeeeeeeeeeeee

  12. Wa …. wa…… wa….. *mắt chớp nong nanh*

    Ôi các “bạn” S9 bán được đến 10,7k bản nha…….

    Mới ngày đầu các bạn ấy đã bán đc “tận” 10,7 k bản nha….

    Mình đi tham thú đủ chỗ mới có thông tin này ấy *há há*(vì các bợn Sone đâu có dám đăng cố sale lên đâu, chỉ dám đăng cái hạng lên thau )

    Zồi ôi.,… no.1 châu Á ư? Zồi ôi vừa qua Nhật đã nổi tiếng sẵn ư?

    ZỒi ôi …..

    MẮC ÓI!!!!!

  13. ^
    ^
    Hê hê, tui cũng vừa mới “đc” đọc xong cái tin ấy =))=)) Cái hình các bạn ấy làm lại nhìn buồn cười wá =))=)) Mà PTS cũng vừa vừa thui, làm wá nên bị nói thế này là phải rùi🙂

    Nè pà con, xem bài này đi:

    Xem MV xong rùi thì xem cmt của các bạn ở dưới xem nó jống bài nào nhé ^^

    Àh, còn bạn này nữa, bản làm mình đã ko thích j bản rùi, h lại càng ko thích hơn T^T

    http://www.zing.vn/news/nhac-viet-nam/nam-cuong-phong-cach-va-nam-tinh-tren-san-khau/a90608.html

    Nhìn ngứa con mắt ko chịu nổi mà T^T. Có ai nhận ra cái áo ấy ko? Ai ko nhận ra xem lại MV I Need A Girl bản đầu tiên của anh Bae hén…Mình ghét bản hơn rùiiiiiiiiiiiiiiiii

    • Công nhận đoạn đầu giống 1 cái ca khúc nào đó tui quên mất tên ràu, nhưng gắn liền với DB thì phải, còn khúc thân thì khỏi nói. Cứ hao hao giống WD nhưng mà cao hổng có bằng =)))))))))))))))) hát cũng có lên nhưng lên “chưa tới” (hay ko tới)

      À quên, còn anh Nam Cường tui ko để ý lun. nhưng cái tin đó tui 1 lần dạo box BB có đọc qua ràu ==”

  14. Khúc đầu mí bạn com bên utube nói giống Apologize, tui nghe thì cũng thấy hơi jống thật, còn nguyên cái khúc điệp khúc thì thôi, khỏi nói, nghe phát là biết jống WD…T^T

    ÀH, còn vụ NC, cái áo đó ko phải chỉ mặc 1 lần đâu thôi nha, mặc hoài lun áh, sao ghét dữ vậy nèeeeeeeeeeeeeeeeeee

  15. Chời ơiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii

    Đang bị ức chế lắm đâyyyyyyyyyyyyyyyyyyy

    Sao lại ngớ ngẩn như thế hả trờiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii

    Hận mình wá đi, lỡ tay del mất pà nó cái folder mấy chục GB toàn BB ở trỏng. Vô thùng rác thì ko thấy đâu. Bị cái wái j vậy trờiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii

    H phải down lạiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii, hận wá, sao lại như thế hảaaaaaaaaaaaa

    Bị ức chế cực độ, mai ôm máy tìm tìm kiếm kiếm down down. Hức hức, tức wá đi mà. Đi tự kỉ với cái máy tính đây :((((((((((((((((((((

    Có ai thương mình ko. Huhuhuhu :((((((((((((((((((((((((

    • Oh yeah, oh yeah, oh yeah yeah yeah =)))

      Congratulation, congratulation ~~~~

      Cỡ 2,3gb còn được chứ chừng 6,7gb trở lên là cái thùng rác chứa gì nổi, nó tự cho “phi thiên” luôn chứ seo h ^^”

      • Đt wá. DCDCTND…

        Đang hận wá đậy, cái folder đó ít nhất là cỡ 20gb trở lên chứ ko có trở xuống đâu. Huhuhu…Hận đời hận lun cả ta. Oaoaoa…

      • Đâu phải tui mún del đâu. Tui del cái folder khác mà ko hiểu sao dính lun cái folder đó, dính lun 1 mớ ở ngoài nữa, vô thùng rác thì ko thấy j hết. Chả hiểu máy tính nó bị cái wái j hết T_T””

  16. Huhuhuhuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu

    Đang lò dò down lại nè, trời ơi, mấy chục gb của tui, BB của tui😦 Tui hận tui wá, ngớ ngẩn wá😦

    Sắp đi học, ko có thời gian ôm máy tính nhìu nữa rùi mà còn thế đấy. huhuhu

Gửi phản hồi

