SM concert 2010 (homin) và A-nation 2010 (JYJ) … mỗi người một nơi …T.T … updating ~

TRời ơi nhớ quá, nhớ  muốn chết luôn. Các anh có biết là đã bao lâu rồi em không được nghe các anh hát bài mới, rồi cùng nhau ra ablum, rồi cùng nhau cười đùa không hả. Kể bên Hàn người bên Nhật như là có ranh giới vô hình vậy. BUồn chết mất, nhớ chết mất. Trời ơi em chờ  đợi cái tháng này, em chờ đến mỏi mòn héo úa, chờ tới mức nhiều lúc tính làm 1 bài xì pam lôi cái anh ra mà tống tiễn cả rồi. Nhưng mà may mắn là cái ngày em tính làm cái bài đó thì …. sn pác Yong nhà BB. Tự dưng sn người ta mình đi nói này nói nọ mấy anh hình như hơi bị …. kì ==

À vô đề thế thôi, nói chung là nhớ đến phát điên. Bây giờ thì …. tèn ten… em yêu mấy anh nhiều lắm. Mấy anh mỗi người một nơi nhưng mà hát thì …. cùng nhau hát . Ngày hôm qua cùng lúc diễn ra ngày đầu tiên của SM Concert bên Hàn và A-nation của Avex bên Nhật (trùng hợp ghia ==)

.

.

.

Đầu tiên nhá:

.

Bên Nhật: A-nation 2010 của JYJ (thật ra mình thích đọc là Jae Yunjae )

.

.

.

-> Hình như cậu chàng có râu:what3:

.

.

-> Su chơi nguyên quả đầu màu vàng:aha:. Hình như đây là trong ablum mới .

.

.

Ái chà , ông Jae, hồi trước sống một mình, tự làm tự xoay sở kiếm sống nên rất kiên cường, nhưng hình như từ ngày quen biết DB, yêu DB, ổng đã trở nên xúc động hẳn rồi. Và theo mình nghĩ, chỉ có DB mới làm cho người con trai tên Kim Jaejoong khóc được …

.

Không ai là không ngạc nhiên về sự nổi tiếng của JYJ . Một người thậm chí đã nói, Tohoshinki giống như một tín ngưỡng vậy, bởi vì tất cả khán đài đều tràn ngập sắc màu của họ

Có người nói rằng kiểu tóc mới của Chun nhìn khuôn mặt anh giống như Mozart vậy lol đầu tiên là xiahzart, bây giờ là chunzart?

Hôm nay mọi nơi trong a-nation đều chìm trong sắc cam và que đỏ, các fan đã khóc và ayu đã vẫy tay với fan của JYJ

Trông Chun hôm nay rất căng thẳng lol.

credit: linhkawaii
shared by: sharingyoochun.net
Trans by : bon93@yan

.

.

* Một người không phải fan bình luận về JYJ a-nation’10

Có vẻ tất cả đám đông đều là fan của Junsu,Jaejoong, and Yoochun, JYJ

Thanh sáng và khăn lau màu cam ở mọi nơi/ thật kinh ngạc ~^^
Họ rất đẹp trai (JYJ) và những bài hát, điệu nhảy đều rất tốt. Tôi có thể hiểu tại sao họ nổi tiếng như vậy.

Bài hát cuối cùng “W” là một ca khúc rất hay.

Các fan ngồi cạnh tôi bắt đầu khóc.
Có thể tôi cũng sẽ mua album của họ.

Vì ở lối di chuyển nên sau bài hát của Ayu tôi phải đi~

Xe điện của Ayu tiến vào, vậy nên tôi có thể nhìn tới đó từ khoảng cách 3m

Trang phục Yukuta cô ấy mặc cực kì dễ thương~~


source: myumyuioio
trans by: sharingyoochun.net
Vtrans by Nu@360kpop

.

Sao net hôm nay bị gì vậy ta, thôi thì up link trước vậy :

http://www.dailymotion.com/video/xeiqqf_623423094702183

http://www.dailymotion.com/video/xeiqxi_nat-0n_music

Rất cám ơn bạn ilarchie@YAN vì đã kịp thời up sang trang khác trước khi bị Avex “làm thịt”

p/s: dt >”< SM concert thì hình với fancam 1 đống, A-nation thì bị Avex chặng hết “đường làm ăn” con người ta rồi :khoc:

.

.

.

T.

Bên Hàn: Concert SM town: Ho Min
.
.
..
Bài hát mới  Maximum của Homin
.

Phần hát lại The Way U Are với Mirotic (nhớ 5 người thiệt T.T)
.
Một điều cực kì bất ngờ là theo mình đã biết là trong Dream Concert 2009, ELF đã nhượng cho cass gần 1000 chỗ ngồi để cỗ vũ và hát bài hát của DB. Bây giờ trong SM Town. ELF và CASS lại cùng nhau tạo ra một “Đại dương ánh sáng” cực kì hoành tráng. Nhưng trước đó các cass đã tắt lightstick trong màn trình diễn của các band khác của SME. Phần giải thích như  sau:
.
.
Thông tin về “Black Ocean” – Cassie đã tắt que sáng trong những màn trình diễn của nhóm khác trong SMT Live?

*Theo Jeeelim5 – Một Cassie đã có mặt tại khu vực ngồi của Cassie trên tầng 3 của sân vận động:

.
” Thế nào gọi là “Black ocean” ? Cassie đã cùng đồng ý rằng sẽ tắt que sáng cho tới khi Yunho và Changmin xuất hiện trên sân khấu. Tôi đã hỏi một số Yuaerubi Cassie (Fan Cafe lớn nhất của DBSK tại Hàn) và họ đã xác nhận rằng Họ – Cassie có một vài lần đã làm như vậy trong buổi diễn (Tắt đèn).
.
Tất cả những gì chúng tôi muốn làm đó là thể hiện cho họ (Ám chỉ SM) rằng chúng tôi đang chờ đợi DBSK và chỉ DBSK mà thôi. Điều đó có gì là sai?

Liệu chúng ta có nên đổ lỗi cho SM khi SM đã để DBSK Yunho-Changmin biểu diễn ở tận phần cuối chương trình và khiến chúng tôi phải đợi chờ 6 tiếng đồng hồ hay không?

Mặc dù chúng tôi không dùng que sáng nhưng chúng tôi vẫn cổ vũ cho những nghệ sĩ khác bằng bóng bay của chúng tôi dù rằng trời quá tối để có thể nhìn thấy điều đó một cách rõ ràng.
.
Vậy nên, trước khi các bạn kết luận bất cứ điều gì thì xin hãy nhìn rõ vào sự thật
.
Xin cảm ơn! “


.
.
Thế là xong nhé, không hiểu lầm gì nhé. Nói chung mình thấy cass làm vẫy cũng đúng. Mình bị ghét cay đắng SM, còn lâu mới ủng hộ cho nó, nhưng mà các band trong SM thì vẫn cứ  bình thường thôi. Nhất là Shinee, mình vẫn luôn rất yêu các em ấy mà ^^
.
.
.
Sau khi kết thúc bài hát, Yunho nói: “Các bạn chờ có lâu không? Cảm ơn tất cả những người hâm mộ, những người đã luôn chờ đợi chúng tôi. Đã khá lâu kể từ khi chúng tôi đứng trên sân khấu, cảm giác lúc này thật tuyệt. Bởi thời gian khá dài nên chúng tôi muốn gây bất ngờ cho các bạn nên sự kiện này (Dùng dây để xuất hiện) đã được chuẩn bị” và “Hãy quan tâm đến chúng tôi và đón chờ xem, TVXQ sẽ trở nên như thế nào trong tương lai. Chúng tôi vẫn luôn mong được đón nhận tình cảm không đổi thay của các bạn”.

Fan đã cổ vũ nhiệt tình khi nghe Yunho phát biểu.

Đồng thời Changmin cũng bày tỏ: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những người hâm mộ bởi tình cảm vô bờ bế và sự yêu thích dành cho chúng tôi. Cho tới giờ, chúng tôi vẫn là TVXQ và tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ. Vậy nên xin các bạn hãy quan tâm tới chúng tôi.

.
.
p/s: WHO???????????????!!!!!!!!!!!!!
.
.
-> Omen cái áo :dut:

.
.
-> Hơ hơ :sun:
.
.
Đố các bạn đây là ai? Hô hô (Ai fan Kimin đừng chọi dép mình ==)
Trả lời : Changmin và Kyuhuyn (Suju), Minnie nằm dưới ==
.
.
Updating ~~

Hyun Peter nhắc đến CASS tại SM Live trên Twitter: “Cass chiếm 50% khán đài…”

Hyun Peter là thành viên của ban nhạc Hip hop Hàn : One Way.

Anh đã xem SMT Live ngày hôm qua và có nhắc đến Cassiopeia trên Twitter của mình.

T/N: – Rất buồn anh Peter vì đến tên nhóm anh cũng không phát âm đúng được =.=
– Những lời trên Twitter của anh này có thể khiến một số bạn không phải Cass cảm thấy khó chịu một chút. Tuy nhiên, anh này chỉ là Tweet trên Twitter thôi nên lời nói có phần rút gọn + mang tính chất Chatchit, không quá nghiêm túc + Mang tính chủ quan nên mong các bạn đọc và tiếp nhận thông tin một cách bình tĩnh, cẩn thận nhé. Không gây war
– Mừng là Cass có mặt tại SMLive đông đến thế ^^

1,
Tất cả những nghệ sĩ của SM đã trình diễn các ca khúc của họ, kể cả BoA! (Cô ấy là một “quả bom” ~ Rất Hot, nổi bật) Nhưng thật tiếc là môt DBSK vẹn toàn đã không có mặt mặc dù Cassiopeia thì có.

2,
Có vẻ như Cassiopeia vẫn giữ thái độ “không hài lòng” với SM. Họ tắt que sáng trong phần lớn những màn trình diễn khác (Không phải của DBSK).

3,
Tôi thông cảm được với Cassiopeia. Họ trông giống như một đám đông “chết lặng” trong phần lớn thời gian của concert (Chờ 5 tiếng để được nhìn YunMin chỉ có 10 phút =.=) Cassiopeia chiếm khoảng 50% lượng khán giả.

Source: Hyun Peter’s Twitter
Shared by: raenxia @ OneTVXQ.com
Credits: OneTVXQ.com
Vtrans : xU@360Kpop


.

Yunho đã hét DONG BANG SHIN KI ở cuối concert:

.
Ở phút thứ 4:58 a ~~
Không hiểu tại sao khi nghe Min Ho nói :” XIn chào chúng tôi là TVXQ” thì mình thấy có cái gì đó nặng nề, nhưng nghe ho nói cái này (sao mình thấy nó có khác gì đâu) thì lại cảm thấy thoải mái vui vẻ như là có vàng trước mặt a ~~ Yêu Ho quá a ~~
___________________________
Nước mắt của Jaejoong trong A-nation, nước mắt của Changmin trong SM concert, em không hiểu tại sao anh khóc Min à, thế nhưng cả hai anh, có phải rất nhớ nhau phải không? Có phải cả hai đều biết, ở đất nước bên kia, đồng đội của mình cũng đang cố hết sức biểu diễn để có được những màn trình diễn hoàn hảo nhất chờ cho ngày đoàn tụ ?
JYJ sắp ra ablum, Homin cũng sắp ra ablum, dù cảm thấy cũng vui nhưng sự trống trãi vẫn cứ mỗi ngày một lớn, hãy cố gắng để làm tốt nhất nhé. EM luôn ủng hộ các anh….

26 thoughts on “SM concert 2010 (homin) và A-nation 2010 (JYJ) … mỗi người một nơi …T.T … updating ~

      • *đá sang một bên*

        *tung tăng đi nghe Maximum*

        *bấn bấn*

        Mà hình như nhờ có cái vụ solo này Min và Ho được bộc lộ mình rõ hơn nhỉ. Vì tui chưa bao giờ thấy Min hát pop cả bài thế này. Min nhảy dễ thương quá *rưng rưng* cơ bắp săn chắc quá *giãy đành đạch*

        Ho vẫn cứ nhảy pro như vậy

        Thích nhảy khúc điệp khúc, nhìn động tác đơn giản mà dứt khoát và thú vị ghê.

        Giọng của Min, mèn ơi lâu rồi không nghe *giãy đành đạch*

        *bấn chết mất*

        cái tiếng thét cả đời này cũng không lầm lẫn được *huhu*

  1. Tự kỉ mấy hôm nay, lăn qua lăn lại mấy hôm nay, giwof nhảy vô đây giải tỏa…

    Tình hình là bạn Su để quả đầu này lại nhớ bạn ấy thời “cute style”—> vợi mà hát theo “sexy style” thì thành cài gì đây? =)))

    Chun…tớ kiến nghị để tóc ngắn =.=|||

    Jae, thấy bảo tinh thần bạn ấy rất yếu. Haizz, thì cùng ngày mà 2 nơi mà /__\

    Min, cái lúc thấy bạn ấy mặc bộ trắng (ko phải vest, cái ko có tay ấy) làm bạn hơi giật mình và nhớ Tokyo Dome T__T

    Ho, phong độ!!! Mặt bạn Ho vẫn hất lên tận trời như ngày nào =))) Cái hình ảnh bạn ấy cầm bóng đỏ, chỉ chỉ, mặt thì vênh vênh, hất hất…Ahhh!

    Bạn đích thực ko hiểu sao áo của HoMin cuối buổi lại sexy thế. Ban đầu bạn nghĩ là áo nam nó thế. Sau lại thấy..Các bạn khác rất “kín” mà?? o_0

    SM… đích thực là ta đang nghĩ có phải SM cố ý chọn trùng lịch ko? Vì nếu ko trùng thì 5 người cùng hát chưa chắc, cơ mà đỡ đau, đỡ xót, hoặc có thể xem nhau diễn. Nhưng trùng thế này…đau lắm T__T Cũng có thể vô tình trùng mà thôi. Aida, bảo bạn bây giờ xét xem lịch nào trước lịch nào sau thì chịu.

    Cass với sự kiện… Nói thực thì có chút mâu thuẫn. Vì việc tắt đèn khá là nhạy cảm và y như rằng, war xừ nó rồi, ko chỉ Cass-Sone vốn có mà cả Elf rồi, có Elf hiểu, thông cảm, có Elf không. Shawol bạn ko biết nhưng mai sẽ đi than thở với đứa biết. À, lại còn với các bạn là SMTowner nữa /___\. Vì những hậu quả đã được chứng minh nên bạn ko muốn lắm. Nhưng phần kia của bạn vẫn thumb up cho việc này vì nó hướng vào SM và thể hiện sự bất mãn với SM. Chứ còn dịp gì để thể hiện rõ hơn đâu? Ko thể hiện sợ có nguwoif lại tưởng vụ việc “chìm” rồi. Và cũng vì gần đây đã thấy mấy topic bàn về việc “Có phải DBSK dần bị lãng quên tại chính quê hương mình?” nên ta có hướng thiên về Cass Hàn.

    Nhưng tại sao bức hình đưa lên lại với tựa đề là Cass tắt đèn lúc SJ diễn, trong khi Cass tắt từ đầu tới lúc LeeTeuk bảo bật? Vô cùng chú ý là ko phải tới lúc HoMin ra mà từ lúc Tuekie bảo thì đã bật rồi. Chính tựa đề ấy khiến nhiều Elf(ko biết chuyện)thốt lên “Tôi thất vọng!” Có phải vì đưa hình quá vội? Trình tự ra sân khấu mình ko rõ nên ko biết thế nào. Có phải vì SJ trước nên người đưa hình đã vội vàng? Thực sự, nếu đưa đầy đủ hơn thì có lẽ sẽ ko hoang mang đến vậy.
    Phần khác cũng là vì event này kín quá, ko thấy đồn thổi luôn chứ đừng nói tin chính thức. Cũng đúng, nếu có kế hoạch cụ thể, khua chiêng gõ trống thì có khi SME bỏ luôn chỗ của Cass chứ còn.

    Cuối cùng là fan Việt. Chờ 5 người họ 10 năm, 15 năm nữa cũng chẳng sao, ko mệt(nói thật ấy, ta kiên nhẫn mấy vụ này lắm, sau này có lẽ ko phải nhớ 24/7, nhưng chờ được), có khi họ mãi sẽ ko..e hèm… và cứ thế này luôn, ta phải chạy qua chạy lại coi tin tức 2 bên, cũng ko mệt, ko ngại. Nhưng cứ thấy lời vàng ý ngọc, tình cảm cao cả, tình bạn vô bờ của cộng đồng fan Việt là bạn mệt muốn silent vĩnh viễn. Tối hôm qua coi xong tin, và cái thói ko bỏ được là coi comment…băn khoăn… ko ngủ ngay được, nghĩ suốt, tẹo nữa thì sáng nay làm cái journal/entry/report(tương tự thế)để say goodbye các anh em,rồi chìm vào fic/danmei, rồi vẽ, rồi ngồi cắm tai nghe nghe DB, ko bao giờ ló lên 4rum nào nữa—> tiêu cực+ảo tung chảo. Nhưng ý zời hay sao mà sáng nay bố mình xài máy, chiều đi học, tối chị dùng, giờ mới rờ vào được. Trong khoảng thời gian ấy, bạn cũng thông suốt 1 số thứ, và bạn quyết kiên cường mà mở to mắt xem anh em còn tung hứng nhau tới đâu. Sau này còn vụ gì nữa?

    Kết lại là bạn thích Vcassiopeia.net với db-couples.net quá. Cảm giác bước vào thật thoải mái hẳn, những lúc thế này vô 2 nơi đó thấy bình tâm lạ. ko rõ vô tình hay cùng designer mà skin cả 2 đều nhã, đều là caro =)

    Tạm thế, bạn vẫn đang nghĩ và nghĩ. ko biết chừng mai lại có ý gì đó.

    @BZH: Đáng lẽ định làm entry riêng trong WP của Ki nhưng nghĩ sao lại muốn qua đây giãi bày, ây, người không thể tịch mịch/cô đơn/một mình. Thực xin lỗi, cứ cảm giác như mình đi spam ấy /___\

    • @ki: Ki com 1 bài thiệt là dài, vt đọc công nhận cứ y như một bài tâm trạng mà vt thường hay đăng trên WP T.T
      Ki ơi, thật ra thì nào giờ vt với Ki toàn xì pam không hà ^^” nên ki cũng đừng có ngại gì hết. Buồn bực thì cứ nói. Vt đôi lúc cũng tức lắm đó chứ không phải im im hoài được đâu.

      Mà ki này, cái vụ tắt đèn, vt cũng không biết nói sao, lúc đầu thấy cái tít vt đã biết sớm muộn cũng war ràu. Nhưng vt chả thiết quan tâm nữa, bạn Xu bên 360 cũng đinh chính rồi. Nếu ai muốn tìm hiểu chắc hẳn sẽ đi tìm hiểu, còn ai ở “cộng đồng nhà mình” tự xướng thì chắc mình cũng chả nói được. Riêng vt, cảm thấy lần này cass Hàn làm rất đúng. Ki nói cũng trúng tâm ý vt đấy, là cass nó bảo mật tuyệt đối. Ki nè, war giữa cass – sone là hàng ngày =)), còn cass-elf bên Hàn thì thân thật đấy. Nhưng thế giới thì ELF và cass một mặt nào đó kình nhau kinh khủng, cũng vì thần tượng thôi. Có biết bao nhiêu ELF bảo :”DB có hay gì đâu. Chỉ là được debut trước thôi” Ờ thì chúng ta nghe vẫn nghe, yêu vẫn yêu thôi Ki. Đừng quá bận tâm vào comment. Cass chúng ta trải qua biết bao nhiêu sóng gió cùng DB rồi. Cũng chả sợ bị nói này nói nọ nữa. Thử hỏi, nếu DB gặp chuyện ai là người bảo vệ, cũng chỉ có cass ra sức thôi. Nên dù bất cứ chuyện gì cộng đồng cass có bị trù dập hay bất cẩn, vt vẫn chỉ bảo vệ cộng đồng của mình thôi. ĐÓ là lí do vt không là bất kì ai khác ngoài cass. Ngoài cass, vt không muốn làm thêm ELF hay SOne hay Blackjack hay fan SHinee gì nữa. Vì khi DB gặp chuyện, mấy cộng đồng đó có khi còn vui vẻ và gây gỗ với mình nữa chứ lời vàng ý ngọc với tình bạn gì ==

      Ki xem com thì xem nhưng đừng bận tâm quá nhiều vào nó, vì nó chỉ là mạng, ai muốn nói gì thì nói mà.

      vcassiopeia.net, db-couple là chỉ mạnh về fic chứ tin tức cũng ko mấy người com. Nhưng vì vcassiopeia có những “cây văn” và những người “thực sự hiểu biết lí lẽ” ở trỏng nên luôn biết xoa dịu cass hơn những cộng đồng khác. YAN rối nhất, fan nhà đập nhau ầm ầm ==. Nếu được thì Ki sang dienanh.net thì cộng đồng cass bên đó cũng OK lắm đó ^^, có nhiều ss yêu DB và thân thiện lắm nên cũng biết cách an ủi cass nhà ^^

      Mà Ki. Ki nói tung hứng là tung hứng cái chi. Vt ko hiểu a ~~ nếu nói về tâm trạng cass hiện nay thì đúng thật cass giờ đã mất niềm tin khá nhiều rồi, họ chỉ còn hy vọng thôi, nên họ rất nhạy cảm. Vốn thì vt thông cảm chứ cũng không mắng nhiếc gì họ (chỉ mắng anti vô phá đám thôi ==)

      Nói chung tâm trạng vt cũng không ổn định. Lúc vui lúc buồn. Giống như cái vụ Ho chụp hình như vampire là vt bị shock á khẩu nè, ràu mới hôm nay Homin nói “Xin chào chúng tôi là TVXQ”, vt không mừng nổi, nhiều cass mừng lắm, nhưng mà…. nhưng mà…. không biết nói sao. Một phần là vt bị hụt hẫng, nhưng phần khác vt cảm thấy sao sao ấy. Chỉ cảm thấy SM rốt cuộc muốn làm gì đây ?! Ko có SM cho nói làm sao Homin có thể nói, mà Homin đã nói thì … SM nó cho, tức là … SM có ý đồ . Khổ a ~~

      Kết một câu: Mạng là ảo. Nhưng tình yêu là thật. Vt không quan tâm ai nói gì DB và cass, vt yêu họ, sẽ bảo vệ họ hết sức mình.

      • Đọc com là thói quen khó bỏ của Ki. Vì thực sự có những com khiến mình hiểu ra nhiều điều, giải thích sự việc mà ko có ở bài post chính. Chỉ là trên đường đến với những com ấy thì gặp phải những com…không phù hợp với mình, nên ko tránh khỏi tăng xông.^^||| Đành chịu ^^||| Lúc nào tâm tình bình thường thì kiềm được và bỏ ra sau, nhưng đang xúc động(như nhìn mẹt 5 bạn hôm A-ntion và SMTown chẳng hạn) thì ức chế ngay.
        Ừ, Ki cũng chỉ có DB. Là Cass cũng được, ko là Cass cũng đc, mình biết mình yêu họ, hướng về họ, thế thôi. Ki không quảng đại tới mức theo thêm nhóm khác. Mà cứ cho là lòng bạn bao la thì DB cũng trùm kín hết rồi =))) Nhóm khác biết thì biết thôi(ko dính DB chắc cũng lơ mơ luôn)
        Tung hứng, à, ý là coi mọi người đưa đẩy việc này tới đâu, coi sự việc đi đến mức nào =))))

        Ây, hồi nào giờ đều được bảo là đừng đọc com, kệ xác nó, đọc tin cho biết thôi. Nhưng Ki vẫn chưa làm đc, lần này sẽ quyết tâm, nói không với comm =)))))))

        Bên Vcass và DBC đúng là tin tức ko bằng, nhưng cái chính là cảm giác khi vào đó. Nếu là Yan thì chuẩn bị tinh thần “bảo hộ tâm lí”, còn vào 2 site này cứ như về nhà, ngủ 1 giác thật ngon. Nói như rating fic, thì như từ NC17 về với PG13 =))))) Mà bên dienanh.net, acc của vt là gì vợi? Ki qua đó coi sao. Chắc vẫn dùng acc này thôi.

      • Vt cũng đọc com hoài hà🙂
        Thật ra vt ngày xưa rất thích đọc com, không biết Ki cũng có cùng thâm niên yêu DB như vt nhưng ki có lên mạng thường không. Ngày xưa vt thích com, cũng thích đi com, vì com của ngày xưa không náo loạn như bây giờ nữa. Bây giờ kpop đại trà, fan thay đổi để thích ứng được những lời châm biếm và phẫn nộ của kẻ khác. Khi xưa bình yên, vt lần đầu biết đến DB , biết đến là YAN, khi vt vô mọi người ôn hòa thân thiện, nói thật, nội đọc com thôi vt cũng ôm bụng ngồi cười rồi. COm rất ngây ngô, rất hài hước. Từ đó vt có thiện cảm hẳn với fan DB đó🙂

        Nhưng bây giờ thì …. vt cũng chỉ còn biết cười khổ thôi, vì YAN là diễn đàn tin tức mạnh nhất của DB mà chính fan lại đập nhau ầm ầm. Các mod cũng chả biết làm gương (hình như mod bên YAN đều như thế cả ==), cả những người lâu năm khi thấy cass mới (ma mới) mà làm gì sơ suất là nhảy vào chửi rất nặng nề. Vt nhiều lần chịu ko đặng cũng lên tiếng bênh vực. Nhưng nói họ cũng chỉ nghĩ mình đúng thôi, chả quan tâm cảm nhận của ai cả.

        Bên diễn đàn dienanh.net vt có nhiều nick y như YAN ấy ^^v có khi hơn ^^” vì …. cũng chỉ là nick clone để vote thôi Ki. Nhưng sau đó, việc vote đã ko còn nên vt cũng ko post bài nhiều nữa. Mà nick chính của vt thì vt cũng ko biết. Nhưng nick vt dùng đầu tiên trong diễn đàn chính là ayucontrol đấy Ki ^^ và cũng là nick được nhiều người biết đến nhất.

        Còn các diễn đàn khác vt cũng là clone nhiều, thậm chí một nick tới mấy người dùng T.T (như cái nick hiện giờ con lít đờ ch đang dùng) . Nhưng Ki ơi, vt trên diễn đàn không giống như Ki đâu. Vì vt ko sử dụng nick thật, nên mỗi nick vt có kiểu post cách post khác nhau. Có nhiều người bảo vt muôn mặt khó dò, nhưng bản thân vt thấy thế thực thoải mái a ~~. Khi mình vui vui thì dùng giọng điệu trẻ con + chút xì tai mà com. Lúc buồn thì sướt mướt chút. Lúc xúc động hay muốn giải đáp thắc mắc cho 1 bạn cass nào đó thì dùng ngữ điệu nghiêm chỉnh. -> Không biết đâu là mình, nhưng vt rất thích đc tự do như vậy. Nhiều lúc có 1 nick bó buộc vt quá sức T.T

        À Ki ki nghe cái bài Bitain của Min chưa, trời ơi Min làm vt mắc cười quá, cái điệu nhảy giựt giựt của ổng =))) , muốn chết luôn. CÔng nhận bài nào Min hát thì hét cũng chiếm 1/3. Nhưng Min thét nghe đã chứ không có chói, yêu ~~~

        Cứ xem lại cái áo SM concert của Ho Min là tự kỉ, sao có 2 ổng là thế vậy trời. Còn cái bộ đồ Ho mặc lúc nhảy Maximum, thấy toàn bộ đường nét trên cơ thể của ổng luôn. Muốn sặc máu ~~

        Two Stages One TVXQ FIGHTING!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

  2. Hồi đầu thì Ki còn nghiêng về truyện+vẽ, chứ ko bấn DB như bây giờ. Với lại có một thời gian, Ki bị cắt mạng nên xem tin cũng chỉ lướt lướt, muốn đọc com cũng ko có time. Đến muộn nên có rất nhiều thứ bỏ qua, lại phải chia time để “hoài cổ”. Mà khoảng 2008-đầu 2009, khá là bình yên, đâm ra mình càng lơ là kiểu “ai, họ vẫn ổn, chả có gì đâu, lâu lâu vào update cũng đc”. Tới khi nối lại mạng, thông tin thông suốt thì…/__\ cứ gọi là thành Từ Hải luôn…
    Ki dùng cố định vì tính hay quên ^^||| Cùng tên acc nhưng qua diễn đàn khác, dùng pass khác( 1 số site có yêu cầu về pass) thì còn quên ấy. Ki từng phải lập hẳn 1 bản word tên nic, tên pass ^^|||

    • Hèn gì thấy cái Jae YUnjae có vấn đề mà vt không nhận ra. Vì đang bấn quá mứa mà quên luôn tình yêu vĩ đại =))))))

      Bitain hở
      Kiki ráng vô đây down nha (vt ko đc quyền mang ra ngoài), nếu muốn xem ông Min “giựt” rõ nét =))))))))))))))))))

      Mà bài này Min hát sung quá, nhảy quằn quại luôn nhưng vẫn bảo trì được giong hát và giọng ……. hét =))))))))))))

      http://kokayz.livejournal.com/519905.html

      Vấn đề ko đc hotlink nên vt cũng ko muốn mang ra ngoài link người khác ^^

      À thêm nữa

      Mới xem lại bài Hiyaya trên stage ~~~ nhảy dễ thương quá

      Share cho Ki nha: http://www.mediafire.com/?kms4kfewnnme42e

      Xem lại thấy ngày xưa hồn nhiên ghê🙂 thật nhớ 5 người ghê ấy…

      Nói nhỏ: trước khi thích DB vt cực cực mê viết văn và vẽ đó =.=” từ ngày biết mấy ổng tâm trí dồn về mấy ổng hết ràu =.=”

      • Ah, bài này, coi trên YTB, cơ mà chỉ biết Changmin Solo, ko biết tên bài. Thói quen khác luôn, nên đôi khi bị lạc 1 số bài, như Begin, nghe trước khi biết là của DB —> ko tên bài, ko nghệ sĩ, ko lyric, ko tìm ra. Tới khi đi sưu tầm lại các MV của 5 bạn mới biết =)))

        Biết DB, Ki vẫn phân phối đc tgian vẽ nhưng từ khi biết vụ kiện =.= đả kích lớn vì 1 tháng sau mới biết =.= Ki để ý hơn, tgian vẽ vời ít hẳn. Rồi lại còn sang nhà con bạn than thở, lại giảm. Chưa kể fic,đam mĩ -___- Nhắc tới thì còn dự định vẽ 3 tranh mà 30/8 cần xong /__\

    • Đây nè vt, fancam thôi
      Đùa, quá ngắn. Lúc hết rồi mà Ki còn tưởng quay thiếu…Cảm giác như mới là mở đầu, chưa kết thúc.

      Phải nói là xem của HoMin, bài nào cũng cảm giác ngắn <— tình trạng đói khát chưa thỏa mãn chăng?

      • Cái của vt down hình ãnh rõ nét lắm (đùa, 150mb mà O_O), với lại quay cận cảnh bạn Min luôn🙂. Thấy cái nét mặt của bạn ấy =)))) thật sự là rất buồn cười và dễ thương. Ráng làm cho mình trở nên gian gian nhưng không hiểu sao vt chỉ thấy nó hài hài + ngốc ngốc =)))))

        Mà cái của vt tới 2:05s thì phải, hết cả bài luôn, tới lúc Min vô luôn, rồi hình như là ai đó ra nữa đó (Ho chăng?)

    • Ít del fancam vì coi như quảng cáo, truyền bá rộng rãi. Cơ mà ko đẹp, ko rõ nên cần đợi SME bán.
      Còn Avex del tất, del càng nhiều càng tốt để dân tình “cùng quẫn” khong còn cách nào khác đành: 1. phải đi coi live, 2. xem 1 lần hay chưa kịp xem –> mua đĩa.
      Cơ bản, cả 2 vẫn bán được.

      • SME là câu dẫn và muốn lợi dụng sự thèm khát của người khác mà bán dĩa

        Avex thì muốn lợi dụng sự tò mò và thèm khát của người khác mà bán dĩa

        Bên nào cũng gian manh như nhau…

        Nhưng nói thật càng lúc chiến trạnh lạnh giữa 2 công ty này càng thấy rõ. Minh chứng là cả cái ngày tổ chức SM concert và A-nation trùng hợp đến kì lạ (vt chưa có nghe nói đến vụ Hàn với Nhật có tục lệ xem phong thủy chung nha O_O)

        Chỉ tội mí zai nhà mình bị lừa qua đẩy lại thau ….

  3. Mấy cái đoạn cuối làm mình khóc rồi nè! Ngồi khóc như con điên.
    Nhớ quá đi, mình nhớ 5 người quá đi! Thật sự nhớ quá đi!

      • Coi cái này chưa vt

        Ko ngờ còn vụ này, up hôm 23/8 mà sao giờ mới thấy nhở? Từ khóa “SMtown live 2010″+”Yunho”+”Changmin” xem ra ko đủ.Lắm fancam cũng là 1 vấn đề ^^|||. Mà cũng chỉ có 2 nơi up =3= lại còn cùng 1 bản =3= Thực là…Cũng ko thấy news gì hết =3= ko phải muốn tìm balloon thì chắc chả biết (vì lần trước vt nhắc tới thời đáng yêu của các bạn ấy nên Ki nghĩ ngay tới Balloon,ôi,các bạn pet!)
        Mà Mirotic là lip, ko nhìn thấy sân khấu, cảm giác như 5 bạn đang hát, cái giọng Chun hát “You~~~” ko lẫn vào đâu đc T___T

        Mấy hôm nay toàn nghe Proud, nhớ đoạn YooSu khóc, MKMF2008, Min khóc(ôi, thảm, vì bạn ấy ko mít ướt như Chun), Thanksgiving 3 bạn khóc, vừa rồi MinJae lại khóc T____T Thật là…
        Nhìn họ khóc lại nghĩ tới những lời nói vụ kiện vì tiền, vì tranh chấp với cty mĩ phẩm một cách coi thường mà upset ghê gớm =_= Với Ki, cho dù vụ kiện vì cái lí do vớ vẩn gì đi nữa, Ki cũng ko trách họ. Vì tiền còn chính đáng và thật hơn vạn lần lí do tốt đẹp, chính nghĩa khác. Họ muốn kiện hay ko muốn tiếp tục với SM, chí ít họ đã thật với bản thân. Ki ko muốn ép bản thân làm gì nên nếu họ muốn tự do, Ki ủng hộ.
        Ây, zời mưa đâm ra tinh thần ủ dột theo =__=

      • À mới xem bên YAN luôn Ki ^^v đẹp quá hen. Cass nhà mình đúng là chiếm 50% thật. Nhìn trong bất cứ fanclub nào (ngoại trừ SOne ==”) thì vẫn có những ánh đèn đỏ bật lên. Thật tuyệt vời, bên hàn có vẻ nhà SME rất đoàn kết với nhau. ^^ (nhất là cass và elf)

        Kiki tìm ra đấy à, Ki may mắn quá., vt ko có time mà lục utube nữa T^T

        Vt không quá hà khắc với bản thân ko có nghĩa vt ko ép bản thân mình. Dù việc đó vt ko muốn, nhưng thuận lợi cho đại cục vt vẫn sẽ làm. Nhưng mà việc của vt là việc nhỏ, còn việc của các anh là việc lớn, ko thể so sánh đc. Việc của các anh chính là cả 1 cuộc đời của các anh. Vt ko biết sao. Nhưng vt lúc nào cũng muốn nhưng điều tốt nhất dành cho họ. Tất cả mọi lí do cũng đều muốn mình hạnh phúc hơn, tiền, sự công bằng, … tất cả. ham muốn hạnh phúc là 1 ham muốn chính đáng, trừ khi chúng ta hạnh phúc mà gây hại cho ai đó, còn ko, việc cầu hạnh phúc ko có lỗi gì cả. Vt ko trách họ, nhưng vt thật nhớ họ lắm, nhìu lúc thấy các nhóm nhạc khác lại thật nhớ họ khi xưa, cũng thế, đứng trên sân khấu, hát vang giọng ca của mình, thế rồi lại ngồi tự kỉ, ko muốn làm gì cả. Chẹp … từ ngày thích DB, hình như vt trở thành người đa cảm thì phải T.T

  4. Cũng ko chủ động tìm, vòng vo 1 hồi lạc đi lung tung thì thấy(lạc như chúng ta tám lạc đề đó vt^^), ban đầu còn tưởng project Red sky của VCass mình nên tò mò coi thử vì ko thấy…trời xanh nắng vàng =))))

    Ki cũng thế thôi. Trưa hôm qua, chán, mở kênh linh tinh, mở đúng phần về DB của Yan. Giật mình, cười toe toét(Cơ mà phần thuyết minh đích thực ném Ki từ thiên đường xuống địa ngục ;A;) Rồi cứ bất chợt mở ra thấy bài của họ đc phát lại cảm giác nghèn nghẹn, dù muốn nghe lúc nào thì có sẵn trong máy rồi. Aiiiii, mỗi lần vậy, Ki lại nghĩ bao giờ mới là hình ảnh mới của 5 người?

    • Là Kyuhyun của SuJu và Min nhà DB mà ^^
      Hôm đó 2 bạn ấy đột nhiên cõng rồi ngã (Min cao hơn mà) rồi nằm ôm nhau 1 lúc trên stage. Fan cũng rất ngạc nhiên.
      Có người bảo Kyu muốn giấu đi nước mắt của Min, bất quá là suy diễn, đồn đại thế, ko biết đúng sai thế nào.

  5. mih` c~ buon lam’. Minh` iu DB bao nhiu thi` jan SM bay nhiu. TAi sao lai nhu the, tai sao lai ac doc chia cach cac anh cua cass nhu the… Cac anh con nho n~ j da noi k nhi? Mai mai khong bao gio tan ra co ma… AKTF!!!

Gửi phản hồi

