Happy Big Bang 4th Anniversary ♥

19.08.2006 – 19.08.2010


Tôi nghĩ âm nhạc hay là âm nhạc cho dù ta sinh ra ở đâu, sốngười ở nơi nào
Và cho dù ta sống trong những môi trường khác nhau,
Chúng ta đều có thể cảm nhận được âm nhạc này. SOL

Bất cứ lúc nào, trên bất cứ sân khấu nào, tôi đều muốn trình diễn âm nhạc hay nhất mức có thể
Và nỗ lực ấy tạo nên sức mạnh của chúng tôi
D-LITE

Khi lần đầu tiên debut, tôi vẫn còn là một thiếu niên 16 tuổi.
Tất cả thời gian lúc trôi qua rất vui vẻ
V.I

Một thế hệ đã được chia ra trước sau BIGBANG
Chúng tôi muốn trở thành tạo nên một ban nhạc kiểu mẫu
– T.O.P

Năm thành viên đã tụ họp lại và cùng sống chung trong một ký túc xá
Loại âm nhạc nào mà chúng tôi muốn tạo ra ? Và tạo ra bằng cách nào ?
Chúng tôi tập hợp ước mơ của các thành viên lại, và Big Bang đã được sinh ra từ đó
G-Dragon

( Trích : Big Bang phát biểu trên Space Music – 8.2010)

4 năm – một chặng đường không phải là quá ngắn cũng không phải là quá dài để các anh trưởng thành hơn trong phong cách cũng như trong âm nhạc của mình. Hãy cùng nhau ngồi nhìn lại những thành quả mà các chàng trai của chúng ta đã đạt được trong suốt 4 năm. Những giọt mồ hôi và cả những giọt nước mắt đã đổ xuống, họ cống hiến hết mình cho âm nhạc. Những lời nói  dèm pha của thiên hạ không làm họ gục đổ, mà họ luôn luôn tự khẳng định chính mình …Họ tỏa sáng khi là 5 con người – BIG BANG.

Happy Big Bang 4th Anniversary ♥

Tự nhiên cảm xúc bay đâu hết trơn àh…Hixxx…

4 năm rồi đấy, nhanh thật các anh ha, 5 con người làm thay đổi cuộc sống của em, nụ cười có, hạnh phúc có và có cả những giọt nước mắt…

Hãy luôn luôn nở nụ cười trên môi các anh nhé…

Em sẽ mãi mãi dõi theo từng bước đi của các anh…Sẽ là 10 năm, 20 năm sau nữa…Âm nhạc của BIG BANG sẽ bùng nổ…

BIG BANG IS V.I.P





One thought on “Happy Big Bang 4th Anniversary ♥

  1. tung thanh vien bigbang cung chinh la tung ngoi sao, anh sang ruc ro trong long cac fan o moi noi cac anh di den. Nhung anh sang ay luc diu dan, luc lai bung no, chay sang tren san khau!!!!Qua tung man dien cua nhom, cac anh da chung to duoc su truong thanh, knh nghiem, no luc,… cua ban than de cang sang hon va bung no mot cach thanh cong hon nua trong long cac vips! WE LOVES YOU! BIGBANG IS NUMBER ONE!!!!!

Gửi phản hồi

