18.08.88-18.08.10 TO MY LOVE 권지용

Đừừng ngạc nhiên vì title của bài viết này.

Bạn có đang suy nghĩ là tôi đang nói về ai ko??? Nghĩ ra rồi à. Chính xác. Là G-Dragon đó. Là ngườiời mà các bạn hay gọi là G-D, là anh Long, là Còi, là Rồng, là Yong, là Ji Yong… và hơn cả. Các bạn gọi anh ấy là KWON JI YONG.

gd

Tên thật : Kwon Ji Yong
Vị trí trong Big Bang: Trưởng nhóm/Rapper
Birthdate: 18/8/1988
Cao: 170cm
Nặng: 54kg
Nhóm máu: A
Gia đình: ba, mẹ và chị
Trình độ học vấn: Seoul Korean Traditional Arts cấp II & III
Khả năng: Rapping, Dancing, Beat Boxing, sáng tác, hát, biết tiếng Anh và Hoa
Sở thích: vẽ và nghe nhạc
Debut: DaeHanMinGook Hip Hop Flex [2001]
Tính cách: Thông minh. Khi im lặng thì cực kỳ im lặng. Là lãnh đạo nhóm, bắt nhịp nhanh, bãn lĩnh cao và thích nổi bật.

Đó là từ lúc trông mặt còn non choẹt ra

Cùng w gia đình. He’s so cute, right!?

Cùng bạn thân DONG YOUNG BAE

SCANDAL

Hãy đọc và cho tôi biết nếu bạn có khóc ko nhé. Tôi sẽ biết bạn có phải 1 VIP chân chính ko!?

Anh ấy làm việc 4 tiếng liên tục với thiết bị nghe nhìn (máy vi tính) , anh diễn trung bình 1 ngày 5 show cỡ lớn ( khoảng 3,5 tiếng ) , nhảy 4 tiếng , rèn luyện sức khỏe 4 tiếng , sáng tác toàn bộ ca khúc cho big bang và lời rap cho toàn bộ thành viên công ty YG


Anh ấy mix nhạc 4 tiếng 1 ngày , cho nên anh ấy là kẻ duy nhất chưa bao giờ sợ hãi khi đứng trước mặt tổng giám đốc công ty giải trí âm nhạc YG , anh ấy có thói quen là mua nhiều thuốc lá nhiều nhãn hiệu khác nhau về để ngắm nhìn và để ngửi , anh chưa bao giờ hút điếu nào , ngoại trừ trong clip chuẩn bị cho live show đình đám SHINE A LIGHT anh đã quay cảnh sát thủ giết người hàng loạt , anh đã hút trong cảnh quay duy nhất đó , G-dragon là rapper có một không hai của Châu Á , anh có những tính cách và suy nghĩ rất lạ.


Anh là rapper có nhiều anti fan nhất cũng như những FAN thần tượng đến mức khó tin nhất K-pop , là người bị ganh ghét số 1 trong giới nghệ sỹ nhất KPOP , anh thường chê bai thẳng thừng những ngôi sao lớn về những kiểu cách của họ và rõ ràng nó chưa bao giờ sai , năm 2008 show truyền hình thực tế G-Dragon phát biểu tôi sẽ vượt mặt các bậc đàn anh trong năm 2009 , các bạn sẽ thấy tôi là nhất , không ngờ 18/8/2009 , heartbreaker album special 1 của GD phát hành , 23 triệu người đã xem anh ngay trong 8 tiếng đồng hồ sau khi được post lên trang nghe nhạc lớn nhất hàn quốc worldmusicexpress , GD đã bỏ xa Bi Rain , Boa , suju , và chính nhóm của anh BIG BANG , chứng tỏ rằng tầm vóc suy nghĩ của GD thật sự lớn , anh thật sự là Vua và là kẻ hủy diệt trang worldexpress , lập kỷ lục trong 10 năm liền qua chưa có ai đạt được , những trang phục đầu tóc , kiểu nhảy phóng túng và liều lĩnh , anh là kẻ kế thừa nhưng đã phát huy 1 cách tối đa những gì anh học và chiêm nghiệm được.

G-Dragon thích phóng đại tính cách , thích màu sắc nổi trội , và anh ấy biết mùa nào sẽ hát nhạc gì , biết người ta đói và sẽ không mời nếu người ta không ưa anh , không phải ai anh cũng kết bạn , anh rất vui vẻ nhưng là kẻ quyết đoán một cách mạnh bạo , anh nói Tae  Yang nhảy giỏi nhưng trong lúc tập ai cũng biết anh là người dựng bài bản trong từng bước đi


G-dragon là một lý lẽ điên rồ nếu bạn nói về vũ trụ , anh nói đêm nào tôi cũng đi lên đó hết , nếu bạn nói anh nằm mơ thì anh sẽ liên tục cù vào hông bạn , đến khi nào bạn nói anh đã đi lên đó bằng tàu vũ trụ phải không , anh ấy chưa bao giờ nghĩ mình sẽ từ bỏ âm nhạc , anh thích biểu cảm những sự đau đớn trong tình yêu , anh muốn mình vùng vẫy trong đầm lấy tối với cá sấu mặc dù trong tay không có vật gì sắc nhọn ,anh nghĩ mình sẽ sang thế giới bên kia bằng việc chết trên sân khấu.

Các bạn còn nhớ không ?

Ngày 20-07-2008, đã diễn ra solo concert của Taeyang


Và câu chuyện của Taeyang :


Có một câu chuyện đã được hé lộ …


Chuyện về một cậu bé chạy việc sau khi bắt đầu một ngày mới bằng việc quét dọn

Chăm chú quan sát mọi người, rồi hát và nhảy theo …

Và …

Một ngày của cậu lại kết thúc, bằng việc lau dọn phòng tậpThức trắng đêm trong tầng hầm, rồi sáng sáng lại bắt xe điện đi đến trường Những đêm dài lạnh lẽo trong phòng tập ...

Mỗi lần như thế

Có một cậu bé đã ở lại cùng Taeyang
để bạn khỏi cô đơn
dù nhà của cậu bé gần ngay đó

G-DRAGON
Glory and aGony
Gian khổ và đau thương & vinh quang và khải hoàn


Một rapper vừa tròn 13 tuổi …

Người mang nguyện vọng thực tập sinh của YG, dù đã ra công chúng mắt từ trước …


Một nữa là thực tập sinh Một nữa là ca sĩ vừa ra mắt

Luôn biết nhẫn nại

Gia nhập vào thế giới người lớn ở cái tuổi non nớt
Để không bị kẻ khác xem thườngLuôn tỏ ra mạnh mẻ   Giả vờ như mình chưa từng Khóc

Làm ra vẻ mình chưa bao giờ chịu đựng gian khổ



G-Dragon : “Tôi thề với lòng sẽ không bao giờ cúi đầu khi nhìn vào gương”


Lịch luyện tập dày đặc đến nỗi … chưa bao giờ có đủ thời gian để hoàn thành bài vỡ

“Nhưng âm nhạc là niềm ước mơ của tôi, nó trao cho tôi dũng khí để tiến bước” – G-Dragon

Và rồi …
DEBUT

Là …
BigBang’s Leader
Rapper
Producer


KWON JI YONG


Và …

Thú vui không bao giờ cạn của giới truyền thông

Đề tàì không bao giờ cạn của ngòi bút báo chí

chủ đề xoay quanh : •Trang phục không phù hợp của G-DRAGON
• Những bộ trang phục gợi dục
• Vấn đề đạo nhạc, không phải 1 hay 2 bài …
• …
• …

“Tại sao mọi rắc rối đều khởi đầu từ tôi ?!”

Với câu hỏi ấy, tôi chìm trong những đêm cô đơn và thức trắng …Cho đến bây giờ, anh ta vẫn luôn tỏ ra mạnh mẽ

Giả bộ như mình chưa từng khóc

Giả bộ như mình chưa từng phải chịu đựng khó khăn


Nhưng anh ta luôn mang theo mình một sức mạnh

G-DRAGON lay động cả thế giới, sân khấu, khán giả và trái tim của VIPs

“Chỉ thưởng thức màn biểu diễn của G-DRAGON thôi cũng đủ làm rung động tâm hồn”

G-DRAGON khiến tôi nhận ra sống mà chỉ trông chờ là không đủ”

“Nếu một mình anh không đủ làm nên ánh sáng rực rỡ, chúng em sẽ góp cho anh ánh sáng của mình”

chổ đứng của anhLà ở giữa sân khấu chứ không phải là ở giữa những lời đồn ác ý

Thiên tài ?


Nhạc sĩ thiên tài 22 tuổi – Cậu ấy chưa bao giờ muốn và chưa từng nghĩ. Về cái danh hiệu được gán cho đó …

Luôn cho rằng,Để bao nhiêu con người kì vọng ở cậuKhông phải vì cậu là thiên tài …

Mà chỉ vì họ,

luôn đặt nơi cậu một niềm tin vô hình

những nỗ lực liều lĩnh

Tựa như một đứa trẻ 13 tuổi tầm thường … Đã trở thành G-DRAGON bây giờ

G-DRAGON


Một cái tên vượt cả xu hướng thời đại
Và trở thành thương hiệu

G-DRAGON


THƯƠNG HIỆU TUYỆT VỜI

……
Sao. Như thế đã đủ cho bạn hiểu về Leader của chúng tôi chưa. Bây giờ thì vào chủ đề chính của bài viết nhá. Bánh kem nào!!!!
Thời gian eo hẹp chỉ mua đc 2 cái….hic
Quà nào!!!!

VIP góp thêm quà nào!!!!
Lời chúc của mình đến anh: Mong anh 1 sn vui vẻ bên cạnh BIGBANG, YG fam và ng thân mà anh yêu thương. Anh thật hạnh phúc khi có những ng thân bên cạnh…. Và em hạnh phúc vì có anh trên cuộc đời này. Hãy nhớ rằng bên cạnh anh luôn có VIP và mọi người khác yêu thương anh.

18/08/1988-18/08/2010

PROUD TO BE A VIP

HAPPY YOUR 22nd BIRTHDAY

권지용

I LOVE YOU, TILL THE END.

KEEP SMILING, WILL U?

5 thoughts on “18.08.88-18.08.10 TO MY LOVE 권지용

  1. Mình cũng đang định lên làm 1 bài SN Ji Yong nhưng lên thì đã thấy ch nó viết bài rùi…

    Cái đoạn trên trong clip Glory and aGony @ SAL Concert…

    ——————–

    Ji Yong ah, biết nói gì bây giờ nhỉ? Em đã không còn là con người của hai năm về trước nữa, là đứa luôn cảm thấy ức chế mỗi khi có ai đó nói xấu anh hay bất kể thành viên nào của Big Bang, em đã chững chạc hơn rồi, không nhiều nhưng ở một khía cạnh nào đó em suy nghĩ kĩ càng hơn. Và anh cũng thế, đúng không? Đau lắm bởi anh luôn là người hứng chịu mọi điều, nhưng anh vẫn đó, vẫn tỏa sáng nơi trung tâm sân khấu SHINE A LIGHT.

    Bao tâm sự của anh đã thả hết vào những bào hát, A Boy nói lên tất cả…

    Ngày 18 và 19 luôn là một trong những ngày trọng đại nhất của công đồng V.I.P mà. Gửi đến anh lời chúc hạnh phúc, may mắn nhất. Sẽ mãi là Kwon Leader của BIG BANG, sẽ mãi tỏa sáng nơi sân khấu ấy anh nhé…Chúc anh sinh nhật 22 tuổi vui vẻ bên YGFam. Àh mà quên nữa, anh hãy bỏ công việc trong chốc lát thôi được không? Con người của công việc là anh đấy, phải biết tự chăm lo cho sức khỏe của mình nữa chứ…

    Một lần nữa, HAPPY BIRTHDAY, KWON JI YONG!!!!

    Always happy, always smile and alway be u…

    Saranghae, babo Ji Yong ah❤

    18.08.88 to 18.08.10

    ———————

    Mình chúc SN Ji Yong hơi bị ở nhiều nơi nha, nhưng nơi đây vẫn là nhất và BBVN là nhì ^^

  2. A,Happy birthday!!
    Bạn GD là uke duy nhất trong các cp của mình “đứng trước” seme XD~~ GTOP~~
    Tiếp tục phát huy và tiến xa!

    Thích cái hồi trẻ trung, tươi tắn của bạn ấy. Cười tít mắt. Thực sự cute ^^

    *Khều khều*
    Cái fanart của ss BANP, credit 1 tẹo được ko? để link DA hay để toàn tranh có sign của ss BANP. Cũng ko có gì, chỉ là ss BANP hơi nhạy cảm chút, hồi trước có lần ss từng phát hỏa 1 bữa. Khả năng ss vào đây chắc ko cao nhưng…

Gửi phản hồi

