SAI HỢP

SAI HỢP

Tác giả: Xuân Thủy

Tình trạng: hoàn

Thể loại:  hiện đại, phúc hắc cường công ,đã đánh mất công tác lại bị công lầm nhận thức thành MB đích nhược chịu, HE

Download (raw + QT):

http://www.mediafire.com/?pvee1p11c1q1sl6

Văn án:

họa vô đơn chí na! hắn đầu tiên là tao tiểu nhân hãm hại đã đánh mất công tác, đi theo lại bị người xấu cướp bóc, cuối cùng còn bị một gã nam tử đích câu hỏi biến thành không hiểu ra sao.. nếu hắn phải hắn lên xe, như vậy sẽ theo hắn rời đi nơi này tái tính toán
hắn ở trên đường mua trở về đích nam nô ở vào khách sạn sau lại sợ hãi rụt rè
hắn như thế dục cự còn nghênh đơn giản là muốn nâng lên giá..
về phần hắn có chịu hay không, đắc chờ hắn hưởng qua mới biết được……
ân, mặc dù hơi ngại trúc trắc điểm, lại có làm hắn mất hồn hiểu rõ bổn sự
hắn chưa quyết định xử trí như thế nào hắn, hắn lại còn nói muốn cùng hắn mỗi người đi một ngả
mơ tưởng! từ trước đến nay chỉ có hắn súy nhân, không ai có thể mở miệng nói phải rời khỏi hắn

5 thoughts on “SAI HỢP

  1. Mềnh yêu bạn, lúc nào mềnh đang trong tình trạng hết truyện đọc thì cũng được bạn giới thiệu truyện mới *hôn hôn*. À , nói nhỏ, mềnh cũng là Cass. *Ôm ôm*

    • À, chào bạn. Thật tình mà nói thì truyện mình giới thiệu cũng có cái hay, cũng có cái dở, còn có cái … mình còn nuốt không nổi nữa mà =)

      Giỡn thôi, thường thì mình sẽ xem trước vài chương đầu, nếu OK thì up, còn hay thì … chơi cho xong luôn😀

      À, bạn là cass hả? welcome u to BZH, bạn cứ vào mí topic tin tức hay hình ảnh DB j đó com là có người chay ra chào đón bạn thắm thiết lươn á ^0^

      *hú hú* con ayu đâu òi?!

  2. chào bạn, cho mình hỏi bạn có edit truyện này không vậy? Nếu không thì liệu mình có thể edit truyện này được không? Mình sẽ dẫn link nguồn về nhà bạn ^^. Vì đây là lần đầu tiên mình edit nên chọn truyện gì cũng đã có người edit rồi cả😦. Nếu bạn cho phép thì cảm ơn bạn ^^.

Gửi phản hồi

