FANFIC DB

Tình hình là đang dọn ổ thì tìm ra được mí cái fic DB hồi đó, ôi, “số phận” (đồ con vt chít tịt), fic đầu tiên đã đưa em vào con đường coi truyện ya bằng … chữ, hận a, h mà ngồi kiếm lại là hơi bị khó đó >~<

Số phận (cái này chắc ai cũng biết ^0^, hic, phần 3, ôi, phần 3 của em, kiểu này là end tại phần 2 rùi, đau tim wé ;____; )

28 ngày quân sự

All the pins and the pricks

Believe & hope

Black cat

Changmin, hyung hận em suốt đời (hài, ya, cẩn thận đau bụng (vì cười))

Chốn xưa

Cruel intensions (warning: to be dangerous, MA, 18+++, rép =))) (=> thế nào người người, nhà nhà cũng đổ xô đi down cái này cho xem :D)

Fill my soul

Giang sơn mỹ nhân tình (cổ trang nha, hay nha, dễ xương nha, HE nha)

Hoa hồng có gai

Love with rancour (nhớ o lầm thì chính là ChunSu, khá a)

Loving u (fic trans)

Mistake (ôi, cái VNese fanfic mpreg hiếm hoi, hài a, bựa kinh à, coi mà đập bàn đùng đùng vì mức độ đê tiện của anh Ho nhà ta, hem kém j Hạ Địch đâu :”3)

My lovely Kim Jajoong

Parallel

Poison

Rthym of my hearts

Song diệp (cổ trang, YJ là chính, CSM là phụ, vâng,  hem đánh nhầm đâu, có em Min nữa đó a)

Tainted soul (ChunJae => YunJae)

Thorn year *__*

Traitor

Tập hợp short fic, hài có, buồn có, ngược tâm có, bựa cũng có, end có, bỏ fic giữ chừng (do author có, do mình lười copy về tiếp có =))

Vào đây down nè ^^


Buồn đời, chơi vài hình … >3<

Ừm, 1 cái hài bựa😀

Tèn te, và tấm này….

Nhớ hồi xem phim này, cả đám túm tụm lại mà rú, mà hét, mà gào thét :”Anh ơi, trắng j mà sáng thía?!”, “Í í í, “nó” hồng kìa, dễ xương wá a”, “Chuẩn uke rồi”, …. bla bla bla bla, còn cái con nhỏ 35 trong đó nữa chứ, xấu mà cứ khoái sờ mó hem à. Mà phải công nhận, tấm này… hot thiệt, chậc, sệch xy hà, làm con người ta … *chấm chấm, chậm chậm*

 

 

5/12/10:

Theo cập nhật cho đến 18:00 hôm nay thì Thorn year (mặc dù nó có pass) nhưng cũng như ko😀 có số lượt down cao thứ 3 sau Giang sơn mỹ nhân tình và Believe and hope.

53 thoughts on “FANFIC DB

  1. Sao ko nói luôn là bạn bước vào con đường ya (dù là hình hay chữ) đều nhờ bạn vt dễ xương này hả *há há*

    Ôi fic DB, ôi 1 thời huy hoàng, ôi số phận, đọc thâu đêm suốt sáng, đọc ko thèm ăn cơm, đọc điên cuồng.

    Có cái đứa nào đó ngày xưa mình đọc fic ngồi 1 bên cứ ri rỉ lỗ tai tui :” Đọc truyện ya hình :”thì còn được, đọc chữ … dễ bị ám ảnh với hại đầu óc lắm”. Thế mà bây giờ còn có đứa đọc level còn vượt luôn cả tui luôn ràu nè ==
    Mà ngộ ha, fic DB giới thiệu DT trước, nhưng ko dám cho DT đọc (vì ngày xưa ơi nà xưa bạn DT của chúng ta 1 “cọng” ya cũng hem bik là cái chi chi, SA là cái chi chi bạn DT cũng hem bik a ~)mà đọc đầu tiên là con ch , vốn dĩ là cái con cứ nói ra rả cái câu trên == Ối ối ác quỷ, bây giờ mình đã biết đã vô tình tạo nên ác quỷ.

    Có ai ngờ đâu, bi h, hãy nhìn lại quá khứ “đau thương”, bạn ch ngày xưa và ngày nay …. omen…. hô hô… là 2 thái cực. Cả bạn ht cũng lạc vô cái vụ SA hem có đáy này *há há*

    Mà bạn ch hôm nay cũng quỡn há, up lại hết fic của DB. O_O

    p/s: cái hình jaechun kia là sao. Tui ứ chịu nhá, thả xuống ngay đi. Jaechun chỉ là bạn tâm giao thau nhá. Jaesu là 2 anh em nhá, Jaemin là một hội cuồng hâm nhá. Chỉ có Yunjae là mĩ mãn thau nhá. Đối với Chun chỉ có Su *chỉ chỉ* là hợp thau. Tháo xuống đi con dt kia >”< (ko tháo là tui bỏ vô nồi luộc bi h ==)

  2. Nói nhảm gì vậy hả con vt dt, dc, tbo, dcdctnd kia???!!!

    Bla bla bla bla, I can’t hear u, bla bla bla bla😀

    2 thái cực là seo hử? Dry monkey á, chỉ là, ờ, ừm, ồ, hè hè, cái level về sự 3 trấm có sự “thăng hoa” thui mà (hiện tưỡng thăng hoa là khi một vật chất từ trạng thái rắn mà chuyển qua trạng thái hơi mà ứ thèm thông qua trạng thái lỏng) Nói như ta thì từ trang thái “ngây thơ, trong sáng” bay thẳng lên “evil, chong xáng” mà không cần thông qua dt, dc, tbo òi, nói chung là … hem còn j để chửi, hú hú >~<

    Chời, con ht hả, “íu” nhất á, hem chịu nổi, nó thì chỉ có mà G-Ri suốt thôi, ya chữ thì đọc rồi, còn truyện thì wăng cho nó mí cái “nhẹ hều” cũng có thèm đọc đâu, rồi hôm bữa “ai đó” wăng mí cái hình sệch xy lên, bạn ấy vừa che mắt vừa chạy hu hu đi tìm mẹ (nói hơi quá, nhưng “sự thật đau thương là thía *cười nham nhở*)

    Nhắc mới nhớ tới v iu của mềnh, bữa h chỉ “đầu độc” dc đúng 1 cái “bird in the cage”. Xem xong còn ngây thơ: “Seo “nhẹ” wá vậy c?” Muốn đập đầu vô gối tự tử luôn hà, hic. V à, có chịu đọc mí cái nặng đô c send đâu. Tuần trước đi ws về hí hửng kêu up VF mới đau chứ =)) Tội lỗi, o thích đi từ từ mà muốn “ôm rocket mà phi” hem hà, má ơi, ngay cái chap đầu là B**M òi >.<"

  3. @ch: con ht biết đến fic là fic của DB đầu tiên, sau đó bên BB nổi vụ couple , thế là bạn ht nhà ta “vốn có khái niệm” từ trước, lao đầu vào bấn điên cuồng, y như bạn vt ngày xưa. Nhưng bạn vt là tự mình biết , tự mình khám phá, tự mình “học hỏi”, ứ ai chịu chỉ cho bạn vt hết. Bạn vt sau đó mới truyền bá cái sự “học hỏi” của mình vào banzaihoi, à ko lúc đó vẫn còn là cái hội trong sáng nghiêm túc, sau này mới trở thành banzaihoi. Và vì nhờ 1 “ai đó”, cái level của banzaihoi càng ngày càng cao, cao ngất ngưỡng, cao đụng trời luôn cũng hổng biết ==

    Cái đống hình đó ko thể gọi là hình sệch sì, mà là hình bán nuy, hay nuy 2/3 O_O. Chẹp, bạn ht đã đe dọa tui là khi nó đi trại mà dám mở pass ra là zề nó xử =__=

    DT là đúng nghĩa “trải qua ba trạng thái chất” nhất đó. Tui thì tứ lung tung, chả từ rắn sang hơi hay từ rắn sang lỏng. Còn DT, lúc đầu nha, là thấy fic => bỏ chạy ‘___’ . Sau đó, nghe đâu đó bạn ch với vt rôm rả vụ fic hay, thế là bạn ch với vt kéo DT vô luôn, bạn DT đi từ cái thấp nhất cho tới từ từ, ràu đụng chút ya, sau đó mới ya nhìu, ràu tới ya nặng. Bây giờ là đam mĩ, kế tiếp đang đc bạn ch đầu đọc manga vs anime. Pó tay ==

    Mình con nhớ nhất 6 fic, Số Phận, CÔng Tử và chàng lang thang, Prince’s toy, Chốn xưa, Parallel, 28 ngày quân sự. CÒn cái Mistake, thật ra thì lời văn vẫn còn chưa đạt lắm, nhưng cái cách diễn hài thì …. thì ….. xin lỗi, vẫn chưa cái fic nào vượt qua đc cái fic này == , theo tui là vậy. Hài tới mức, đọc qua đt vẫn cứ ngồi trong lớp mỉm cười ko nhịn đc >”<

    Ai đọc fic DB mà ko đọc những cái fic trên là sự thiếu sót cực cực kì lớn.

    p/s: con kia, đánh trống lảng hả. Sao chưa bỏ cái hình Jaechun xuống, fic Yunjae mà ko thấy móng hình Yunjae nào hết vậy hả ==

  4. Cái j mà ht, ht suốt vại hử?

    Ht ta đây chong xáng, thánh thiện nhé :”> Chỉ GRi thui, cơ mà ya GRi với YunJae đọc hơi bị nhìu àh nha…YunJae là cái ngày xưa iu vấu có 2 con đt nào đó đầu độc ta, h thì chỉ GRi thui…

    Mí cái hình đó coi như nuy hết rùi còn cái j mà xem nữa…

  5. Trùi ui, hem thấy cả đống ở trển 99% là YJ òi hả? Còn đòi j nữa, để cái hình đó có seo đâu? Ta chưa wăng cái hình soulmate 2 zai đi xăm hình sệch xy là may òi nhá, hớ hớ

  6. Húhúhú! Trài ai ko lẽ bi giờ ta nhào vô đè nàng ra cắn chứ >.< Chết mất chết mất! Yunjae iu quý của đời ta, huhuhuhuhư!
    Cơ mà theo như ta nhớ thì Poison đến giờ vẫn chưa hết đúng ko? Còn Thor year, chặc, cái truyện này… Hình như cũng chưa có ai dịch hết 3 phần ra tiếng Việt… Mà cái đó coi là chết người theo đủ nghĩa…
    Dù sao thì cũng thanks nàng nhá! Lại đây ta hun (môi) cái nào!

  7. Nàng, giờ coi lại ta thấy cái Mistake bị gì á nha, ko down được, hùi trước ta cũng có cop-paste về từng chap ah, nhưng giờ mất lap rồi tính vô đây down lại cho nhanh thì mediafire báo là del òi, xui >.<

  8. Seo cần ch iu cần v giúp chuyện gì?
    Fic Mistake hừ? Cái nì thì v có
    Còn cần fic gì nữa không? Ch báo lun 1 lần để v gửi mail cho ch
    ————————————
    TUY YUNJAE HIỆN GIỜ KHÔNG THỂ Ở CẠNH NHAU NHƯNG TÔI LUÔN TIN RẰNG TRONG QUÁ KHỨ ÍT NẤT 1 LẦN HỌ ĐÃ TỪNG THUỘC VỀ NHAU THẬT SỰ

    • V còn truyện nào ngoài mí truyện c up ở đây thì cứ chép 1 folder rồi nén lại gửi wa mail cho c, c up lên MF.

      Iu v wá mà, moax moax moax, hết bệnh nhanh nhanh nha v S2

    • Mình mới kt. Pass số phận giống mấy truyện khác mà, mình vô được nè, bạn đánh lại thử xem (chữ thường ko in) ^^

      cái tên mình nè😀

    • Bạn xem lại 2 com ở trên nhá ^^

      Thorn year có 3 phần lận: prequel, main story, sequel. Mình cũng o nhớ rõ đây là phần nào nữa, vì copy về cũng 2 năm rồi =.= (nếu mình ko lầm thì đây là Prequel)

  9. thiệt là cám ơn bạn nhiều lắm =))~, mình chắc chắn sẽ đọc cái mistake :))~, cứ pink là nhào vô thoy, còn cái cruel intension, đang suy ngẫm, không biết jae của mình có bị hành hạ nhiều không :-ss~,
    p.s: nếu đc thỳ bạn bổ sung couples đi bạn :”D~, chứ có mấy cái ở trên có jaemin hay minjae j đó o bít -.-‘, mắc công không muốn đọc mà bị giền thỳ lại đau khổ lắm T_T~

    • Cruel Intension là fic tiếng anh được một bạn dịch ra đó. Hồi trước nó được đăng ở Fanfiction.net nhưng nhận được nhiều phản hồi “quá khích” nên bạn ấy đã xóa và chỉ post trong nhà bạn ấy ở LiveJournal thôi. Mà mình ko có tài khoản + lười nên cũng … o mò tiếp :”>

      Hình như bản Việt mình up là tới chương 12, còn bản eng mình đọc được là tới chương 14 (dìm hàng :)). Mờ hem biết là h bạn í còn viết tiếp ko nữa😐

      P.S: Mình chủ yếu thích YunJae và ChunSu nên hầu hết kiếm về 2 couples này đọc à, bạn thông cảm nha😀 À, cái Loving U khúc đầu là MinJae đó ^^

  10. thỳ mình cũng chỉ thix YJ với YS nên ngại đọc mấy couples khác lắm T_T~
    Loving U, MJ có nhiều không vậy bạn >”<~
    mà mình thix blog bạn lắm nha ♥
    xin hỏi đây là nhóm hay là một mình bạn làm chủ giang sơn : ))~

    nếu có thể đc bạn cho mình mấy cái pass để down đc không ^^!~

    • Loving U khoảng 1/3 đầu là MinJae đó.

      mà mình thix blog bạn lắm nha ♥

      :”>

      Tụi mình là một hội nho nhỏ bạn à, chứ một mình ko làm nổi hết tè le mục như bạn thấy được đâu ^^

      Pass là tên mình, o hoa😀

    • Mình nhớ ko lầm thì truyện đó kết thúc rồi mà😀

      Mấy fic này là mình “gom góp” từ 2 năm trước, hôm bữa dọn ổ mới up lên. Nhưng bi h thì hết đọc fic nữa rồi :”< Hồi đó Vcass, nhầm, Cassvn là “trùm” về fic đó, nhiều lắm cơ, sau nó nâng cấp rồi…. đi luôn. Hiện tại fic DB nhiều nhất có lẽ là bên SexyJJ ^^

      • Vcass khác mà cassvn là khác nữa nha. Cassvn thì hỏng rồi nhưng vcass vẫn còn tồn tại. Hiện nay fic chất lượng là ở bên dbcouple.net và vcassiopeia đó bạn. Bên vcass có đội ngũ dịch fic rất tốt. Còn nhiều fic thì bạn nên lội qua sexyjj, đội ngũ dịch bên đó cũng ổn nhưng theo mình thì ko bằng vcass đc.

  11. mấy bạn cho mình hỏi tên của 1 fic yunjae ah, mình hem nhớ rõ về nội dung cho lắm ah, khúc đầu thì mình hok nhớ rõ, chỉ nhớ mang máng khúc giữa là 2 oppa yunho và jaejoong cùng yêu nhau, nhưg hình như là bị gia đình fản đối kịch liệt ….. nên 2 oppa đã tử tự trong căn hộ mà 2 oppa ở. rùi hok lâu sau, thì cũng có 2 oppa đến thuê fòng trọ này, và trùng hợp là 2 oppa này cũng có tên là yunho và jaejoong, rùi seo nữa thì mình hem nhớ rõ nữa, mà 2 oppa này cũng thấy dc 2 oppa đã chết,…hjx, mình chỉ nhớ bấy nhiu đấy thui ah,,, bạn nèo bít thì giúp mình với ah, kám ơn mấy bạn nhìu nhìu nga ~~~

  12. bạn ơi mình đã vào link trên tìm tên bạn rùi, nhưng mình ko bjk cái nào lé tên bạn hết, mình thử hết trơn rùi, và nhất là cái đầu tiên 2 lần mà vẫn ko fải. ==”
    P/S: cho mình hỏi bạn có truyện GRi hơm? cho mình link nha :”>

  13. bạn ơi…mình hok biết làm sao để tìm tên bạn trên vnsharing hết..huhu…mình bị hiểu biết hạn hẹp..bạn có thể cho mình biết tên bạn luôn đc hok?..nếu không thì chỉ mình cách tìm cũng đc…nha bạn..^^

Gửi phản hồi

