TINH LUYẾN

TINH LUYẾN

Tác giả: Apple

Tình trạng: hoàn

Thể loại: ngoại tinh bối cảnh, 4P nhất thụ đa công, ngược thân ngược tâm (thật sự thì cũng hem thảm lắm đâu), nam nam sinh tử

Download (raw +QT):

http://www.mediafire.com/?nzjyendnnmy

Tóm tắt: Louis chỉ là 1 thượng úy bình thường và có 1 cuộc sống cũng rất bình thường. Tuy nhiên 1 ngày, 3 vị vương tử từ đại đô tới nơi đây, và rồi ….???

Xì poi tí xíu, cái truyện này là …. Huynh đệ văn đó, nói chung là ông hoàng đế muốn mời em này lên đại đô “nói chuyện” nhưng mà ổng hem chịu nói rõ cho 3 thèng con, làm tụi nó hiểu lầm em => thế mới có chuyện để đọc :”3

3 thoughts on “TINH LUYẾN

  1. Mình muốn hỏi 1 chút về bản QT, ở trang 129 mình đọc đang là đoạn thái tử nói bạn thụ đã kí tên vào bản khế ước nô lệ rồi thì sẽ không thay đổi được gì nữa. Đang ở đoạn đấy thì minh đã thấy chuyển ngay sang đệ nhị bộ, bạn thụ đi gặp ông vua, tớ không biết là tác giả nhảy cóc luôn hay là bản QT còn thiếu, bạn check giùm minh được không? Cảm ơn bạn nhiều

  2. Mình cám ơn nha, chỉ tại đoạn đấy mình thấy chuyển cảnh đột ngột, thành ra không hiểu, làm phiền bạn phải check lại *cúi đầu tạ tội*

Gửi phản hồi

