[02.07.10]Fancafe new update (cái này mới nha +__+)

01. DBSK: 773,051 ↓2889
02. Bigbang: 357,541 ↓ 1692
03. SNSD: 304,528 ↑ 507
04. SS501: 254,334 ↓11081
05. 2PM: 225,203 ↓ 4571
06. Superjunior: 196,784 ↓ 480 (manful24)
07. 神话: 115,313↓ 270
08. SHINee: 114,879 ↓ 2837
09. Wonder girls: 107,383 ↓ 1
10. FT Island: 107,019↓ 476*
11. BEAST: 106,992↑ 6840
12. 2ne1: 95,514 ↓ 408
13. MBLAQ: 78,990 ↑4220
14. f(x): 62,095 ↑ 1987
15. 2AM: 60,443 ↓ 117
16. Kara: 55,502 ↑104
17. Brown Eyed Girls: 44,738 ↓ 55
18. Seeya: 43,055 ↓223
19. CNBLUE: 30,466 ↑3674
20. T-ara: 27,841 ↑ 645
21. 4minute: 22,684 ↑ 1563
22. ZE:A: 22,373 ↑402
23. 超新星: 18,951 ↑ 5390
24. After school: 17,430 ↑ 404
25. Sistar: 16,138
26. 天上智喜: 12,866 ↓ 61
27. Davichi: 10,394 ↑ 61
28. U-kiss: 8,684 ↑4846
29. Infinite: 8,056 ↑4442
30. SECRET: 5,574 ↑254
31. 大国男儿: 4,223 ↑665
32. F.CUZ: 3,360 ↑82

Credit : Baidu tvxq

Éc… ta điên mất +___+

Mới hum trước thì SS còn tăng 11k fan  (vì ta lấy máy tính ra bấm cái bảng lần trước thì ta thấy nó tăng mà) nhưng bi h tự nhin có ai đó nói giảm tới 11k fan => ngu toàn tập T^T. Hình như là tại vụ Lít ĐỜ HuynJoong ra đi hay sao đó ….

BB vẫn giảm dù đang còn hoạt động.

Mình tính đúng cái của SNSD ràu, SNSD tăng. Mà hoạt động mạnh như thế ko tăng là điều khó hiểu đó nha ==

Super Junior là …. pó tay nhất. Pà con có thể xem cái bảng lần trước. Không bít người liệt kê có liệt kê nhầm hay không nhưng ghi rõ ràng là fan đã lên đến 254,377 fan, tăng 44k fan. Nhưng quả cũng khó tin nếu như  comeback 1 lần mà tăng 44k fan nhỉ (vì SNSD hồi trước omeback tăng cũng chỉ tới 30k fan thau T^T). Cho nên giả thiết nghiêng về ….. ghi (hay xem) ….nhầm. Và khi đã gọi là nhầm rồi ế, thì bây giờ sự thật là …. giảm ==. Giảm 480 fan. Cái này hem phải lỗi tại mình nhá, post đúng y chang, là cái source nó ghi sao thì mình ghi vậy thau (__.____”)


神话 : Who? +___+.


Đa số là giảm , chỉ có vài nhóm nhạc mới  là tăng thau nhỉ.

Nhưng để ý chút xíu thì mình thấy 25. Sistar: 16,138 => mấy ss này … ra chưa tới 1 tháng mà gần bằng AS lun O_O


26 thoughts on “[02.07.10]Fancafe new update (cái này mới nha +__+)

  1. Cái này phải nói là mới bắt đầu hoạt động trở lại áh bạn hiền ^^

    Mà nói thiệt thì tui cũng chả cần hay số fan tăng hay giảm, cũng chỉ là do khỏng thời gian hoạt động của các anh thui, tui vẫn chủ yếu tin vào fan lâu năm ^^. TOP đã có lần nói là “Tôi có niềm tin vào fan. Nếu chỉ vì chúng tôi mới ra đi (wa Nhật) trong 1 thời gianngắn mà họ đã quay lưng lại, họ sẽ là những người thay đổi rất nhanh nên sẽ chẳng sao cả. Chúng tôi ko níu kéo những người muốn ra đi, Nếu như bạn yêu thích các nhóm nhạc thần tượng khác, bạn cứ đến với họ” => so cool.

  2. ^
    ^
    Fan là yếu tố biến đổi khó lường nhất. Nó còn hơn là chơi cổ phiếu nữa bạn hiền. Nhưng tui cũng tin vào fan lâu năm thau. tui tin nhất là fan Nhật đó. 10 năm họ cũng theo chứ đừng nói chi O_O

    Fan Hàn giống như tui chơi sổ xố í. Ngày hôm nay số này , mai số khác, ko lường trước đc đâu.

  3. chẹp tui hem chắc bất cứ thứ gì

    vậy thau

    tương lai mà

    tui nói tui yêu mí ổng nhưng cũng có lần nghi ngờ mấy ổng ràu. Cho nên từ đó tui rút ra kinh nghiệm xương máu. ko nên chắc cái gì hết

    Yêu hết mình trg hiện tại. Thế thau

    p/s: nhưng cho tới h những người tui yêu chưa ai tui bỏ (hay quên) hết. Tính tới h, mấy người tui yêu nó xếp hàng loạt bên dàn diễn viên ràu, ca sĩ thì mỗi DB thau T^T

    __________

    p/s: đau quá đi
    Mới bị đứt tay nè >”<

    coi fim anh miura mà tay bị đứt lun, pó chíu lol

  4. ôi, nghe nói bạn nào í vừa bị cái j đó “xin tí huyết”, seo maà mềnh thấy hạnh phúc “chàn chề” kìa vậy nà, há há

    ngó mí anh ss mà đau nòng, cái love ya(oi) của em, hic, hay wớ, lên được 2,3 tuần, rồi cái vụ anh Huynjoong => teo

    ê pà con, mai 8h30 hử? chậc, giang hồ đồn mai thi đh đó, coi chừng đường xá hơi bị đông à, có muốn đi -18 cũng phải đi sớm sớm 10h j đó

  5. @ch: *đạp đạp*
    XIn ta tí huyết mà hạnh phúc hả. DCDS nhá!!!!!!

    MÀ mai ai bỉu đi trúng h thiêng làm chi … đi lúc chúng nó thi ấy, thì ta đi, lúc chúng nó đi, ta ở nhà. Thế thau!

    Thì wa nhà tui ràu đi -18 đi. Ăn sáng lun, ràu zề. Chứ chẳng lẽ 12h ra ngoải, chắc hem còn chỗ quá. Khuyến khích mang máy ra -18 nhá >”<

  6. @all: đứa nào đổi hình con cánh cam màu xanh vại :)) hay là nó tự đổi ế ~

    @vt: bị mất tí huyết àh =))=))

    Àh, nhớ hồi mình đi thi đi sớm lắm áh, nên khỏi lo tại 8h mềnh mới lên mờ =))

    Lại -18 típ hả? Mềnh đang nghèo .__.

  7. Ta cũng nghèo =___=
    nhưng đc cái chỗ đó mát pà con ạ =__=
    và trà uống thì đc =___=

    p/s: con cánh màu cam dễ thương đó
    dạo này con ch có khiếu thẫm mĩ ghia, khen nó 1 miếng coi

    ràu đá nó 3 miếng =__=

    Mà pà con nè *nói nhỏ*

    Chúng ta là bấn zai hội ế

    Đọc cái tit đã thấy 4 chữ dt + đen tối nó đập vô mặt ràu ế, vậy mà nhìn cái banner với cái theme của chúng ta kìa, bây h còn thêm cả cái ava nữa. Toàn thiên nhiên hoa lá cây cỏ, bầu trời, xanh xanh xanh và xanh thau. Xanh là màu của hy vọng, tuổi trẻ, sức sống, của sự trong sáng. Chúng ta lấy chủ đạo là màu xanh ==, có ai thấy nó kì hem. Có thì giơ tay cái coi ==

    Dù thấy nó kì nhưng thau đừng đổi, vì tui thix cái banner theme với ava nầy >”<

  8. ô, wá khen, óc thẩm mỹ của ta good lém, có điều lâu lâu nó bị chạm mạch nên … hớ hớ

    ê, đổi lại con bọ nha, dễ xương, cute, hí hí

    dạo này là hè, hot, nên để mí cái hình chong chắng, mát mẻ 1 tí, chứ để hình zai lên thì nó … hot hơn nữa, hic

    cái hình banner full ta đang làm hình nền máy tính, o share đâu, chậc, hình … (mém) có bản quyền mờ, hị hị, muốn lấy mí hình cute thì cho, mà nhớ …. có đền đáp nhớ, hớ hớ

  9. Nó đt đó h rùi mà.

    Đang kím perf SB đầu tiên bản HD down nà T_T”

    Mới coi cái clip, bạn Ri bản nói :”Niềm tin của em vào các chị Stylish còn lớn hơn cả Vạn Lý Trường Thành” =))=))=))

  10. Ôi chán pà quá đi

    Sao lúc nào cũng thấy 2 chữ “em Ri” trên mẹt của pà hết vậy

    DCDS nhá

    *đạp đạp*

    CÒn em Ri, qua đây với chị *xoa xoa*, chị về chị cất em vô tủ kiếng để chưng (giống như 1 lời của em fan lấy SU làm búp bê ngắm mỗi ngày =)) )

  11. chúc mừng con em tui đi, nó thi được 42.75, vô gia định chắc rồi, mà còn cái vụ thi xếp lớp nữa, hem biết kêu nó ôn thi vô lớp sáng hay thi đại để vào lớp chiều đây, buổi chiều học mệt hơn thiệt nhưng h jấc đỡ hơn nè, được nghỉ nhiều nè (mí dịp thềuy cô họp hội đồng á, rồi tăng tiết buổi sáng nữa), thi cử đề cũng dễ hơn. Ây dà, làm cái j bây h nha :”3

    2 con kia, mua được cái hình thì lấy ra mà sờ, mà mó, mà mò ….. ??? ba trấm, cứ ham hố, chậc, giống mình 😀

    ờ wên, hem phải con “cánh cam màu xanh” đâu (wái, đã gọi là cánh “cam” => tức là nó màu cam, còn chơi thêm cái chữ xanh nữa là seo => tiếng Việt tối nghĩa => hem hiểu😄 ) chính xác lúc tui save nó về tên nó là “boduagreen” tức nà “con bọ dừa màu xanh” đó, biết chưa hử? hớ hớ😀

  12. Ế con em ch vô đc rùi hả
    Chúc mừng nha , em ơi vô đc ràu phải học tập mấy chị em nhá. Mi mốt cố thành lập bzh ver 2 cho con ch nó mừng em nhá.

    Mà kiu nó vô mấy lớp buổi sáng đi, dù sao cũng phải nghĩ cho thế hệ đàn em T^T

    Thì nó giống con cánh cam => gọi là cánh cam . Nó màu xanh => thêm chữ màu xanh. => cánh cam màu xanh . Quái! Thế mà cũng tối nghĩa *xuỳ xuỳ*

  13. Ng ta nói con cánh cam màu xanh tức là nó là con cánh cam nhưnh trên cái hình thì nó màu xanh => hỉu hông. Còn cái con bọ dừa là con j thì bik chít lìn, chỉ biết nhìn vô thấy nó là con cánh cam.

    Mà thi vô GĐ mình cũng dễ, còn thi xếp lớp đề khó pà cố.__. Còn vụ đề thi thì giống nhau mà, chỉ khác có AC với A5 hồi tụi mình thui mà…

    ———-
    @vt: ủng hộ pà 1 phiếu, mà con cánh cam màu xanh là tui nói chứ ai =))=))

  14. Xếp lớp ở GĐ ngang với Lê Hồng Phong mà

    Tui thi thử 1 lần ràu, há há , cười ra tiếng miên lun, có khả năng giống đề của Lý tự Trọng í. làm đc 5 điểm thì mừng đi T^T

    @ht : Cánh cam màu xanh là tui nói nó thành con cánh màu cam +__+

  15. nhưng tên chính thức của nó là con BỌ DỪA MÀU XANH, biết chưa hử?😄

    mai 8h, 8h30 j hen, 10h bay wa -18 là vừa, 10h30 mí ẻm thi ĐH tan òi, đông chít

    @2 con dt, dc, tbo, dcdctnd

  16. Nhìn bít con bọ dừa xỉu lìn *há há*

    Hiện giờ là 5 h sáng, đang diễn ra trận đấu giữa :

    Cánh cam màu xanh vs bọ dừa màu xanh.

    Trận đấu đã đi được 45 phút và tỉ số hiện vẫn nằm ở mốc 0-0

    CHúng ta có thể thấy tình hình rất quyết liệt khi đội trưởng của đội Bọ Dừa Màu Xanh đang tìm cách bứt phá khung thành. Oh không lại bị cướp bóng rồi. Bọ dừa màu xanh chỉ vừa tràn vào hàng tiền vệ đã cầu thủ ht của Cánh Cam Màu Xanh đón đầu, cướp bóng hoàn hảo. ht là tiển vệ sáng giá của đội bóng quốc gia U18 banzaihoi và hiện nay đang chơi cho đội Cánh Cam Màu Xanh…

    Bây giờ ht đang chuyển bóng lên cho cầu thủ vt và vt đang đi bóng rất nhanh … rất nhanh .
    Ồ đã qua 1 người, ôi không lại thêm một người nữa. Vt đang đột kích rất mau tuyến tiền vệ của đội Bọ Dừa Màu Xanh. Và bây giờ đang đối diện với thủ môn …

    Có vào không ? Có vào không?
    ……

    Vào ~~~~~!!!!

    Vâng tỉ số đã là 1-0 nghiêng về đội cánh cam màu xanh. Cầu thủ vt đã tuyệt vời vượt qua trung lộ xuống thẳng đối diện với thủ môn và đá một hình vòng cung tuyệt đẹp mở tỉ số cho trận đấu….

    45 phút sau ~~~~

    Quéttttttttttt ~~~

    Hết giờ .__.

    Vâng! Vậy là Đội Cánh CAm màu xanh đã thắng với tỉ số thuyết phục 1-0. Thật đáng tiếc cho đội Bọ Dừa Màu Xanh khi đã mất hậu vệ DT vì …. “chấn thương”. Để lỏng lẻo hàng phòng thủ và là cơ may cho cầu thủ vt đột kích cầu môn thành công.

    Tường thuật trận đấu tới đây là hết. Vào tối nay lúc 8 h sẽ diễn ra trận chung kết …

    Mời các bạn đón xem

    Tường thuật viên: vt ^^v

  17. Quái cái giề đây
    Tại hạ ko hiểu dc gì hết
    Cái gì mà bọ rùa cánh cam rùi màu xanh gì tè le zậy hử bạn VT?
    Còn vụ tường thuật trực típ gì nửa đó
    Ta đi luyện dam my đêy
    Hị hị
    —————————-
    TUY YUNJAE HIỆN GIỜ KHÔNG THỂ Ở CẠNH NHAU NHƯNG TÔI LUÔN TIN RẰNG TRONG QAÚ KHỨ ÍT NHẤT 1 LẦN HỌ ĐÃ TỪNG THUỘC VỀ NHAU THẬT SỰ

Gửi phản hồi

