LẠI 1 TIN BUỒN

Vừa xem tin tức xong, anh Park Yongha- anh đóng trong chuyện tình mùa đông đó- vừa tự tử, ảnh được phát hiện đã chết sáng nay tại căn hộ của mình

http://vnexpress.net/GL/Van-hoa/2010/06/3BA1D828/

Nhiều khi mình ngồi xem phim Hàn, các cô hay nói là mấy cái phim này ủy mị, ướt át quá, nó làm con người ta yếu đuối, hơi chút là khóc, rồi kể ra các vụ tự tử.

Mình không phải là họ, mình không có quyền phê phán bất cứ ai vì chắc j mình đã tốt đẹp hơn người ta, nhưng đúng là suy nghĩ về chuyện tự tử đúng là ngu ngốc, cuộc đời còn đẹp, nếu đánh mất cái này thì ta cố gắng giành lại cái khác, biết đâu nó lại tốt đẹp hơn những j mình đã mất, nếu sụp đổ thì ta đứng dậy, phấn đấu, để rồi từ đó mà mạnh mẽ hơn, trưởng thành hơn, nếu buồn chán cuộc đời thì ta đừng nhìn lên, hãy nhìn xuống để biết ta đã hạnh phúc hơn bao nhiêu con người khi có cái ăn, cái mặc trong khi mỗi ngày hàng nghìn người ở châu Phi phải chết vì đói khát, bệnh tật, thiên tai, hãy hạnh phúc vì biết ta đang sống trong 1 đất nước hòa bình, không có nội loạn, giao chiến triền miên…..

http://vnexpress.net/GL/The-gioi/Tu-lieu/2009/09/3BA13897/

hãy xem những bức ảnh này, tấm thứ 5 tôi đã được xem trước đó trong 1 chương trình tài liệu, nên ấn tượng nhất khi đọc bài này có lẽ là tấm ảnh thứ 6, người chụp ảnh đã bỏ đi ngay sau khi chụp, khi được hỏi tại sao ông có thể cứu đứa trẻ hay ít ra cũng đuổi con kền kền thay vì ngoảnh mặt bước đi, người nhiếp ản gia đó đã im lặng, và 3 tháng sau ông tự tử

http://afamily.vn/20081028031443688tm0ca90/Nhung-tam-anh-lam-thay-doi-the-gioi

______________________________________

Jaejoong là người cuối cùng Park Yongha gọi điện.

(lược)

Cuộc gọi cuối cùng của Park (hay một trong các cuộc gọi cuối) đã được báo cáo là với DBSK Hero Jaejoong, họ rất gần gũi với nhau và anh ấy đã từng đưa những lời khuyên cho Jaejoong về việc theo nghiệp ca sĩ ở Nhật. Jaejoong hiện đang thu âm tại Mĩ và đã nói:” Tôi đã nói chuyện điện thoại với anh ấy hôm qua và giọng nói anh ấy nghe vẫn rất vui vẻ. Tôi không hề cảm thấy có điều gì bất thường từ anh ấy. Chúng tôi đã đồng ý sẽ đi uống với nhau khi tôi trở về Hàn. Tôi vô cùng sốc”

(lược)

Credits Translation: Javabeans at dramabeans.com
Source: Via E Daily, Mk.co.kr
vtrans: misaki_bt@360kpop.com
Please take out with full credit

Đùa! Vừa bik tin Yongha tự tử mình bị shock đấy. Sau đó qua box DB thì chuyện này rầm rộ 1 cách … kì lạ (dù sao cũng là box DB mừ) . Ai dè lò dò đi xem thì phát hiện đc rất nhiều chi tiết. Bởi vì ngày xưa ông Huyn Joong (BOF) thân với Jae quá nên tui quên luôn trong Come To Play thật ra Jae còn liệt kê ra 1 người bạn thân nữa chính là Park Yongha mà tui ko thèm để ý. Park Yongha đã nhắn tin thế này với Jae trong COme to play đây:

Jae (nhắn tin): em có ý nghĩa gì với anh?
PYH (nhắn lại): là chòm sao Cassiopeia trong trái tim anh. Hãy đi uống với anh khi nào rảnh. Làm tốt lắm, các cậu (aka DBSK) thật tuyệt vời.

Khi biết tin Jae là bạn thân đồng thời là người cuối cùng PYH gọi điện nói chuyện (còn hẹn cả đi uống nữa là hiểu rồi) thì tự nhiên tui …. lo T.T. Thật ra lúc đọc cái tin này thì … tui lo sẵn rồi nhưng tui lại nghĩ mình suy nghĩ nhảm nhí quá đi. Jae rất mạnh mẽ mà, làm sao có thể “đi” đc chứ. Nhưng giờ thì lo thiệt rồi đấy T.T nghe mí bạn bên YAN nói mà còn đáng sợ hơn. Với lại lúc xảy ra vụ kiện ông Chun bị trầm cảm nữa chứ . Nếu như cái tin này mà có lúc mới có vụ kiện chắc ngồi ở nhà mà run luôn quá +__+, bây h thì đỡ hơn rồi …

Nhưng tui vẫn ko hiểu tại sao PYH gọi cho Jae ngày hôm trước rất vui vẻ, hôm sau đã tự tử  ngay.  Khó hiểu quá !!!???

Nghe nói có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến cái chết đángt iếc của PYH : công ty, bệnh của bố, trầm cảm (cái bệnh này lúc ông Chun mới xảy ra vụ kiện ổng thừa nhận là ổng bị đây =___=)

Việc tự tử  ở showbiz Hàn đang ngày càng tăng cao, đúng là sau thành công rực rỡ luôn là những đắng cay và đau khổ. Tư  dưng thấy sợ cái showbiz Hàn quá. Sự  sống nó mong manh như sợi chỉ vậy.

Một số hình ảnh trong đám tang của anh PYH:

So ji sub (trg Giày thuỷ tinh) ở đám tang của anh đã khóc rất nhiều.

Tội thật!  Mong mọi người đều có thể vượt qua cú sốc này, đăc biệt là anh đó Jae ạ, con người tình cảm dành cho bạn bè nhiều lúc thấy còn hơn dành cho chính anh nữa.

Rất nhiều nghệ sĩ khác đã đi viếng PYH trong niềm tiếc thương và nước mắt.

Mình thật sự rất buồn + ngỡ ngàng vì mới vừa rồi còn đang xem cái So I’m Loving U có anh Park Yongha đóng cùng với Jae và nhiều nghệ sĩ khác đó.

Hãy yên nghĩ, Park Yongha!

One thought on “LẠI 1 TIN BUỒN

  1. Giỡn sao ch.
    Cái vụ đá banh bà post làm tui vui gần chik, giờ lại post mấy cái tin buồn thảm thương thế này là sao T.T

    Cái vụ tự tử, chuyện này xảy ra rất nhiều ở Hàn Quốc. Tui đồng ý với việc một người ngoài ko thể phán xét đc câu chuyện bên trong. PYH đã liên tục nói xin lỗi cha mình, thế thì đó chắc hẵn là 1 lỗi mà anh ko thể nói ra đc cũng như ko thể tự tha thứ cho mình đc. Nhưng cuộc sống thật quá quý báu, chúng ta đã quá hạnh phúc so với biết bao nhiêu người, cứ nhìn bức hình Kền Kền Chờ Đợi rồi mọi người sẽ hiểu điều đó. Tự tự vẫn là một điều khó chấp nhận. Với câu chuyện này tui chỉ nói được 3 chữ thôi :”Thật đáng tiếc!”

    Trong tất cả bức ảnh thì Kền Kền Chờ Đợi thực sự ám ảnh tui. Ko nói nên lời khi nhìn đứa bé ấy cố sống lết về tia hy vọng nhỏ nhoi ấy. Hình ảnh tử thần rình rập, con Kền Kền cũng vì sống còn của nó. Thảm hoạ đói rét, chiến tranh, đau khổ. Tất cả đã tạo nên tấn bi kịch của cuộc sống. Một đứa bé còn quá nhỏ để chịu đựng mọi đắng cay như thế. Nhìn lại mình, chúng ta đã quá hạnh phúc.

Gửi phản hồi

