[Vietsub] Cối Xay Gió Đỏ (Moulin Rouge) – Download link Mediafire (MF).

Máy mình bị vai rút

Các file bị mất +__+ nên mình phải up lại hết trơn

Mà phần nữa là do sub có nhìu đoạn bị lệch, mình đã edit lại. Vì lần này ko muốn để lâu nên ko làm hardsub mà làm soft sub.

Softsub thì các bạn chỉ cần down file về join lại và down phần sub về. Để cùng tên (cái này thì mình để giùm các bạn ràu ^^) và bỏ chung vào 1 folder. Mở bằng Window Media thì các bạn sẽ xem đc như hardsub vậy .

Lí do vt muốn làm phim này vẫn như cũ, muốn chia sẻ sở thích của mình, và đồng thời đây cũng là bộ fim tình cảm Jaejoong rất yêu thích. Nên vt cảm thấy rất hứng thú. ^^

=> Hình Jae cầm 2 cái dĩa

[14/12/09][Trans]Tường thuật buổi FanMeeting Smile Again.

Đây chính là buổi fanmeeting đầu tiên sau khi vụ kiện xảy ra, chỉ có 3 thành viên thui, nhưng 3 thành viên đã cẩm trên tay món đồ mình yêu thích nhất để tặng các fan.

“…. Đầu tiên Yoochun giải thích về những ly rượu .. có 4 ly rượu vang tại nhà của anh , nhưng hai đã bị hỏng do đó anh chỉ còn 2 ly rượu vang … anh sẽ tặng một cái cho 1 Fan và cái còn lại cho 1 Fan khác , vì vậy họ sẽ trỡ thành “couple wine glasses” ~😄 DVD của Jaejoong bao gồm Moulin Rouge và The Secret Code Live ở Tokyo Dome … anh nói nói anh đẽ xem Moulin Rouge hơn 10 lần và anh rất thích nó vì thế anh muốn các fan hâm mộ xem nó như một món quà ý nghĩa ~ ~ . Haha! Junsu giữ một một cái như một lò nướng bánh mỳ hahaah ~ anh nói rằng hiện nay trời rất lạnh vì vậy người hâm mộ nên giữ ấm, và anh ta thậm chí đã ký tên lên cái lò này. XD…..”

 

Đây là 1 bộ phim đã làm thức tỉnh nghệ thuật nhạc kịch 1 thời bị lãng quên ở nước Mĩ. Với những bài hát truyền cảm và diễn xuất tài năng của nàng diễn viên xinh đẹp Nicole kidman và Ewan McGregor, Moulin Rouge đã trở thành 1 trong những bộ phim thành công nhất của thời đại.

Thường thì nhạc kịch thì trên sân khấu nhưng đã được dựng thành 1 bộ phim và xem thật sự rất hay (JJ thấy hay, tui thấy hay thế nên chắc mọi người sẽ thấy hay ^^). Phim này ngoài các bài hát thuộc đủ mõi thể loại thì còn sử dụng 1 bài hát rất nổi tiếng là I will always love you. O_O

Đây là bài háy chủ đề của phim (hay lắm đó >”<) : Come What May (engsub)

Tên phim : Moulin Rouge (Cối xay gió đỏ)

Dung lượng: 1,7 gb

Link : MF1 MF2 MF3 MF4 MF5 MF6 MF7 MF8 MF9 (link join lại)

Softsub : Moulin Rouge (bỏ vào cùng 1 folder với phim nhé) – ai dà cò gì thắc mắc cứ post bài tại entry này , mình sẽ rep sau T.T

 

Note: Nếu có bất cứ link nào die thì cứ rep bên dưới mình sẽ giải quyết.

12 thoughts on “[Vietsub] Cối Xay Gió Đỏ (Moulin Rouge) – Download link Mediafire (MF).

  1. Phim này biết đến khi coi chương trình điện ảnh vào tối thứ 2, rất đáng xem, rất đẹp. Biết cái này còn trước khi điên vì DB nên tin tưởng nhận xét của ta a XD~~

  2. Ơ Kiki, ôm bạn cái nào ….

    A aaaaa ~

    Có phải điện ảnh tối thứ 2 hay 3 gì đó lúc 8h hem ? Chính là lần đầu tiên vt bị bộ fim này hớp hồn đó >”<

    Ôi lúc đó vt cũng chưa bít DB là cái chi chi hết nên sau này biết Jae cũng đổ bộ phim này giống vt nên vt cảm thấy rất vui ^^

  3. Ah, có khi Ki với vt cùng xem rồi XD~~ Cass có khác, có duyên kinh hồn.
    Lúc biết Jae thích hử? Há mồm, chỉ chỉ “A, phim đó, phim đó” câm nín, mắt sáng như sao XD~

  4. Hễ ~~~
    Giống nhau thế
    Mình thì là “Ủa Moulin Rouge? Moulin ROuge? Sao wen wen vậy ta”
    *Nhớ ra* A ~~~ là nó >”<
    Lập tức chạy đi tìm down, nhưng mà nó ko có ở VN, dù có kiếm cỡ nào , ngoài tiệm hay trên mạng đều ko có T^T, chạy đi down torrent lun. lâu gần chik a~~

  5. Torrent…hồi trước thấy kể ra nhiều ưu điểm nên mình cũng hứng cái đó nhưng máy nhà mình hay số mình ko hợp thì phải. Suýt chết vì torrent T_T Nhưng nhiều cái hay đều là torrent.

  6. Down torrent ko có người seed thì cứ như hòn vọng phu +___+

    Mình nhìu lúc cũng nản nhưng ràu lại cố mà down, down ngà down đêm , hì hục mà down, down xong nhìn lại thành tích suốt bao ngày qua của mình thì cũng phục mình lun.

    Mà những cái hay lun lun ở torrent mới đau chứ.

  7. sub sai rồi làm thế nào để sửa sub đây hả bạn. Cho mình mượn phần mềm chỉnh sub nhé cảm ơn bạn đến giờ mình mới được xem phim này. Thực sự là rất hay. Đây mới là phim đáng để xem và thấm thía về tình yêu

Gửi phản hồi

