8 thoughts on “[MV] T.O.P – Turn It Up [HQ]

  1. ôi ôi, chúc mừng anh TOP với cái single solo đầu tiên, nhà mềnh anh nì “hiền” nhất, hic, ai cũng lo solo rùi, có anh cứ tằng tằng mà tiến, mà anh toàn đi đóng phim o hà :”3

    MV j mà toàn mí con chân dài khoe …. o vậy nà😄, ứ chịu, thích cái 00:47, lại chơi trò nừa tềnh, âu âu :>

    o biết nhận xét về bài này tại chưa có …. vietsub, thêm nữa là anh mạnh về rap, mà em thì …. o có hứng với cái thể loại này cho lém => dập đầu tạ tội vớ anh vậy :”#

    dù seo mình cũng đã giựt con tem cho bài nài, hớ hớ, I’m a ninja mờ ^~^

  2. Ối ối nhắc tới bạn TOP là cứ rap thẳng tiến.

    Mà mền cũng hem thuộc dạng này (ai cũng bít mừ)

    Cơ mà thừa nhận anh TOP rap có sự đặc sắc.

    Dô dô

    Dạo này blog vắng như chùa bà đanh, con ch thì chả làm đc cái gì hết. Vậy mà bzh’s lít đờ cái gì hở, có mờ Lờ Đờ thì có. Dcds nhá.

    • hey con kia, có giỏi thì đi ôm anh Quick trans đi mò tg TQ òi up lên đi, hừ hừ, xem cái thống kê đi, mấy hôm view cao cũng toàn là đam mỹ ta up o đấy nhá Ò__ó

      ừ, thì dạo này ta lờ đờ đấy, muốn ăn ốc cơ, muốn ăn gỏi cơ, muốn ăn cái j chua chua cơ, mà mí bữa nay trời cứ ui ui, o dám, ăn sợ lạnh bụng thì teo

      • Ai bỉu đi up đam mĩ chi cho nhìu vậy gòi la, lâu lâu úp 1 cái thì đc gòi.
        Mà ko up đam mĩ cũng lên chat chít nói chuyện gì chứ cái kiu3 bặt tăm là sao hả. Đứa nào hồi đầu chửi tui là lập nhà ràu bỏ bê nhà hả? vậy mà giờ coi nó kìa. Toàn đi chơi chứ có thấy nó vô com đc mấy miếng . Xuỳ xuỳ…

  3. Hô hô…

    Mình đã thi về…

    Hàng HQ đàng hoàng, cơ mà mềnh down hàng HD zồi…

    YG chơi lun bản HD trên Utube…

    Chắc là có thêm bản color chứ ha, chờ thôi…

    Con khỉ bị buồn cười, chicken dance, mềnh ngậm miệng lại ko đc~

    Ếh oh ếh oh èo èo eo

    Ếh oh êh oh éo éo eo

    Cái wink của bản làm mềnh chết tại chỗ, sao mà lại đẹp zai như thế chớ hả trời. Mình chết với bạn TOP zồi…

    Mình iu cách bản rap….

    Khúc cuối, trời ạh, cái màn hình máy tính của tuiiiiiiiiiiiiiiiiiii (có ai hiểu hem vại?)

  4. Hùi nãy do chat quá nhìu mà bị rớt mạng tui chưa có nói được cái vụ này. Mà cái vụ này tui tính là họp mặt 4 con rồi nói. Cơ mà hồi nãy con ht nó muốn thì tui nói luôn.

    Con ht nó muốn del bài tui, mà tui nói thật nhá. Lần này mà ai del cái bài này của tui thì từ này về sau ngoài entry của tui ra tui ko có com trg cái entry nào nữa hết.

    Thứ nhất, việc del bài, mấy cậu tưởng là gì? Tại sao lại muốn del bài? Thực ra cái tiêu chí đầu tiên khi lập ra cái bzh này của mấy cậu là cái gì? Chả phải là 8 nhảm và bức súc đứng hàng đầu trg các tiêu chí sao? Nó lập ra để tụi mình thân thiết hơn và thoải mái hơn trg công việc và cuộc sống. Nhưng hình như tui thấy cái tiêu chí này đã bị bên ngoài tác động quá nhiều rồi.

    Ht, tui nói thật nhá, com trg entry của pà, là vì tui cảm thấy tui muốn nói chuyện với bà, muốn chia sẻ cái niềm vui với bà, nhưng mà hình như bà đăt cái entry của bà lên trên tui, thế thì dẹp đi. Nào h tui ko có hứng thú gì nhìu ngoài DB nhưng tui sẽ com vì bạn của tui. Chứ nếu tui muốn com, thì diễn đàn đầy rẫy đó tui muốn com lúc nào chả đc, tại sao phải com trg đây. Bộ có ai đọc com của tui, bik com của tui nói cái gì hả??

    Nếu như tui ko com trg đây, thì tui bik nói gì với mí bà đây. chẳng phải tất cả mọi chuyện khi 8 đều phải có cái để bắt đầu hả, chứ đâu ra cái vụ bay vô 1 entry nào đó rồi ngồi đó 8 nhảm cái gì cũng ko bik. Nếu như tui muốn 8 như mấy pà nói, hội cass nhà tui nó thành lập hội 8 đầy kia, tui chỉ cần bay vào giới thiệu tên rồi nói chuyện, rồi xưng những cái nick ảo ra. Tui ko muốn làm những cái chuyện đó. Tui chỉ muốn nói chuyện với bạn bè thực sự của tui thôi! Dù bạn của tui nó ko hỉu cái quái gì của DB hay ko hỉu những thần tượng khác của tui, thì tui vẫn muốn nói chuyện gì đó. Đằng này đòi del com của tui thì từ này về sau đừng có bỉu tui nhận xét, comment gì hết. Muốn làm gì thì tuỳ.

    Ko phải 1 con del, cả con ch cũng muốn del. Con ch là tui đã bỏ qua rồi, vì cái bài của nó quá nhìu người view, com nhìu ko tiện, cũng như đam mĩ tui ko bik com gì. Nhưng bà cũng theo nó đòi del, thế thì tui bik nói chuyện với ai, nói cái gì. Tui có blog riêng chứ, nhưng tui vẫn để đó và chưa bao h sử dụng.

    Lúc đầu mở cái blog này ra thì cũng vui lắm, hay lắm. Nhưng rồi càng ngày càng tẻ nhạt, càng ngày càng đi theo cái chiều hướng mà tui đã dự đoán là sẽ theo cái chiều hướng đó.

    Tui ko thích các diễn đàn đầy rẫy những quy tắc. Tui cũng ko thích lấy mấy cái nick ảo ra nói chuyện như thân thiết lắm, như iu thương nhau lắm. Và tui cũng ko bao h muốn lấy những cái quy tắc đó áp dụng vào cái blog này. Tui cực kì ghét điều đó. Vì chẳng ai muốn khi trở về “nhà” lại phải tuân theo nội quy của “trường” cả.

Gửi phản hồi

