[04/06/2010]Happy birthday DBSK Micky Yoochun – We love U forever.

………………………

Không biết nói gì nhiều, chỉ muốn anh mãi mãi là một Park Yoochun mà em biết. Hãy sống vui vẻ, khoẻ mạnh và hạnh phúc nhé.


*****
Thời gian vừa qua, anh và DBSK đã gặp rất nhiều điều phiền phức. Nhưng em tin, nếu thực sự yêu sẽ mãi mãi yêu. Em luôn ủng hộ anh. Still waiting for YOU!

(***O________________O***)


………

…………

Lúc đầu trong DBSK, em ko thích anh cho lắm nhưng khi hiểu hơn, em biết anh là một người rất nhạy cảm, cũng rất sâu sắc, và rất sợ cô đơn. Em ghét thấy anh khóc vì mỗi lần anh khóc em đều ứa nước mắt theo. Cho nên, đừng khóc nữa, cố lên. Mọi chuyện rồi sẽ qua mau thôi …

Mưa dù lớn mấy rồi cũng sẽ hết…

……

Khi hết, chúng sẽ tạo nên sông ngòi và đại dương …..

…………………………………

………………………………

Em mong muốn nghe DBSK hát cùng nhau một lần nữa biết bao, dù biết là khó khăn, là gần như không tưởng, em vẫn sẽ chờ đợi..

…………………


Micky Yoochun. Trong cuộc đời mỗi con người, quan trọng nhất là vui vẻ và thư  giãn, hãy dành thời gian để nghỉ  ngơi nhé, đừng làm việc quá sức. Ngốc ạh! Em quên mất anh có bệnh suyễn trong người, ko biết có trị được không nhỉ? Ôi dốt y như em nên cũng chả biết. Tuy nhiên, đừng để một ngày nào đó em phải nghe những tin em ko muốn nghe nhé. Khoẻ mạnh và vui vẻ là ưu tiên hàng đầu đó!


….

Khi tôi yêu Micky Yoochun đó là khi tôi đã yêu hoàn toàn DBSK, khi tôi thấy Micky Yoochun khóc trong concert Five In The Black lần đầu tiên, tôi đã khóc theo anh. Và chợt nghĩ, họ , ở họ, tồn tại một điều mà tôi ấn tượng nhất, tình bạn hữu.

.


.

..

Và khi người khác nói Micky Yoochun dễ thương , tôi cảm thấy hạnh phúc

^o^



.

Cứ như định mệnh, yêu DB và biết Micky Yoochun là sự may mắn trong cuộc đời tôi. Cho nên, tôi mãi tự hào vì mình đã từng có những nghệ sĩ mang tên DBSK trong tâm trí.

.

.

.


Hình ảnh này, đọng sâu trong tôi, hình ảnh lần đầu tiên no.1 oricon chat ở Nhật Bản…. họ đã vui mừng như thế nào ….


Em yêu Micky Yoochun…

Em yêu các oppa nhiều lắm,

DBSK…


.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


p/s: Ăn còn hơn  ông Min


11 thoughts on “[04/06/2010]Happy birthday DBSK Micky Yoochun – We love U forever.

  1. Mọi người đều khen giọng Su với Jae, nhưng với Ki thì thích giọng Chun nhất DB, chính là giọng lí tưởng của mềnh. À,trừ cái khoản lên nốt cao là thành thé =.=

    Dạo này bạn ấy trông càng hiền+buồn buồn, kết hợp với giọng của bạn ấy —> chết mất.
    Chun song kiếm hợp bích với Ho (er, ko phải chỉ 2U nhá) thì chắc chắn ta chết thảm :))

    • Ayu rất thích giọng của db chứ chẳng riêng ai cả. Giọng JAE dù trong suốt nhưng vì điều đó lại trở nên mỏng manh, cần có 1 giọng đệm giúp cho giọng Jae vững vàng hơn. Ai ngoài CHUNnie có thể đêm cho Jae chứ ^^.

      Và giọng của CHUNNIE Khá hợp để hát những bài ballad trữ tình buồn buồn, chỉ là nhìu lúc ổng sung quá nên …. hét thành … thét thui T.T

      Như trong bài Love In The Ice của concert T, Chun … thét đúng nghĩa đấy >”<. CƠ mà mình lại thích Love In The Ice của concert T nhất .

      Còn bài somebody to love, hầu như nhờ tiếng thét của ổng mà mọi người nóng cả lên ^^.

      Chun hát bài Love Bye Love ver ballad ấy, nghe …. phê gì đâu.

      Mà Chun luôn yêu, DBSK, dù vik Kiss The Baby Sky nhưng lại đặt tình cảm của mình với DBSK vào trong ấy. Mỗi lần nghe lại bài ấy, Ayu vẫn thấy ấm lòng. Ôi trong concert Tokyo DOme, tự dưng hát bài này cao quá chi để rùi lên ko nổi =)) thiệt là đáng yêu quá mà, Min ngay lập tức đệm giùm lun🙂

      Ây dà mình nói nhìu quá, nhưng có 1 điều mình phải nói luôn. Ổng ….lừa tình kinh di a ~~ T^T

      • Cảm giác của Ki khi nghe DB là bậc thang. Nghe Love in the ice là rõ nhất. Cao thấp, bè đệm. Khi 5 người, khi 2 người…ahhh

        Ờ, Somebody to love ở Mirotic concert đúng hem? Cảm tưởng bạn ấy phởn quá, hét là chính, quên hát luôn rồi. :))))

        Tât nhiên cả 5 nhười là hay nhất. Nưng cảm giác khi nghe giọng Chun..rùng mình 1 cái, biết là “chết” rồi. Giống như lúc nhìn Ho vậy :”>

  2. Hic
    Tội lỗi wé
    Hum nay sinh nhật Chun oppa mà mình lại wên mất
    Chúc Oppa sinh nhật vui vẻ
    Tung hoa nào
    —————————
    TUY YUNJAE HIỆN GIỜ KHÔNG THỂ Ở CẠNH NHAU NHƯNG TÔI LUÔN TIN RẰNG TRONG QUÁ KHHỨ ÍT NHẤT 1 LẦN HỌ ĐÃ TỪNG THUỘC VỀ NHAU THẬT SỰ

  3. chòy oy, hum wa hok onl đc vì cái computer nó trục trặc…

    hức, dù hơi muộn nhưng cũng happy sinh nhật pé chunnie~~~

    Cll mún nói gì bị mấy người giành hết trơn àh>< (mà cho hỏi chút nha, bạn killua nè, nick bạn wen wen áh, có phải bạn từng vô db-fic ko zậy? killua trong hunterxhunter hửm?)

    thui, bi h pạn Cll chỉ có 1 điều mún nói w pạn vt: năm sau ta mà nhẩm ngày 4/6 thành ngày 6/4 bà nhớ nhắc nha, coi chừng suýt bị hớ như năn nay áh=.=

    • Ừa, Killua trong HxH —> tình yêu lớn từ hồi nào giờ🙂 Yêu bạn ấy từ hồi bạn ấy còn hơn tuổi, vậy mà giờ…T_T Togashi-sensei sao cho thời gian trôi như rùa thế chứ??

      Có phải dbfic.net ko? Mình có vào đó, nhưng cũng mấy tháng nay chưa vào ‘_’

      Hầu như đi đâu tớ cũng dùng nic này hết, trừ bên YAL do giới hạn nên dùng Killua77.

  4. Hư đúng ngày ghê ha bạn hiền …. Bạn có bik là mình tưởng bạn lại típ tục ngủ thay vì lên mạng chúc mừng sinh nhật Chunnie 1 tiếng ko hả, và mình đã có dự định nt *đạp đạp* bạn vài phát rùi nhá.

    Thui nói chung sn Chunnie đã wa, típ tục xì pam thui *hú hú*

  5. @kiki: thấy bạn í phỡn ở mọi concert🙂

    Cứ tới đoạn thét để vẫy khăn là y như rằng… cơ mà đó là đặc trưng của bạn í trg bài này lun. Mất cái đó đi, bài ko còn hay nữa🙂

    Ayu thích Love In The Ice nhất trg tất cả các bài hát của DB đấy. Ki có tin là từ lúc mình bấn đến h mà bài mình vẫn nghe đều đều mỗi ngày chính là LITI ko? Nó có cái gì đó, bản thân Ayu nghe là đã cảm thấy hạnh phúc , tự hào, ám áp. Dù Ayu ko hiểu các anh đang hát gì, nhưng AYU CẢM nhận đc, rõ ràng, sự hoà quyện của 5 người …

  6. Chúc oppa có nhiều hạnh phúc, thành công trong sự nghiệp và mãi mãi đẹp trai như bi h.
    e iu oppa nhat

  7. trời , xem fim sungkyunwan scandle xong cangf yêu anh micky hơn , anh đóng quá hay lại còn tình củm , cái má phụng phịu , môi đỏ , da trắng , quá chuẩn, anh đọc rap cũ nhưng ổn đấy chứ , mong 1 ngày nào đó đc gặp lại 5 anh trên sân khấu với cái tên quen thuộc DBSK , yêu anh micky nhiều lắm lắm , chúc anh có thật nhiều may mắn , thành công , luôn vui vẻ vi có em và các fan bên cạnh , I love micky

Gửi phản hồi

