[29.05.10][News] Big Bang, chiếc vương miện nhân ba tại Video Music Awards Japan, sự nổi tiếng được chứng minh.

Sự nổi tiếng của Big Bang tại Nhật Bản là một sự thật chắc chắn. Big Bang đã chiến thắng các giải thưởng tại Đêm trao giải âm nhạc của Nhật, chứng minh sự nổi tiếng của họ.

Trong buổi trao giải ‘MTV World Stage Video Music Awards Japan (WS VMAJ)’ diễn ra tại sân vận động Quốc gia Tokyo Yoyogi ngày 29/5, Big Bang đã chiến thắng các hạng mục ‘Best New Artist Award’ (Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất) và ‘Best Pop Music Video Award’ ( MV nhạc Pop xuất sắc nhất).

Giải ‘Best New Artist Award’ (Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất) được trao cho MV ‘Gara Gara GO!’ và giải ‘Best Pop Music Video Award’ (MV nhạc Pop xuất sắc nhất) trao cho ‘声を きかせて’ (Let Me Hear Your Voice).

Bên cạnh đó, thành viên của Big Bang G-Dragon đã tham gia vào phần rap với nhóm nhạc w-inds cũng dành được giải ‘Best Collaboration Video Award’ (Sự cộng tác xuất sắc nhất). Đây là đỉnh điểm với giải thưởng được nhân 3.

Big Bang cũng là nhóm nhạc dance đầu tiên tại quê hương tham gia vào sự kiện ‘Summer Sonic Festival 2010’, trình diễn chính thức bên cạnh Stevie Wonder, Taylor Swift, A Tribe Called Quest, Sum 41 và những nghệ sĩ quốc tế khác.

Source : osen.mt.co.kr

Translated by Miseremei @ bigbanghaven.blogspot.com

Việt Trans by [Fệ]@BBVN

[Info][29.05.10] Lời cám ơn của BB khi nhận giải thưởng tại MTV VMAJ 2010

1. Best Pop Video for Koe wo Kikasete (Giải thưởng cho video thể loại nhạc POP hay nhất – Bài Let me hear your voice)

Link : http://www.youtube.com/watch?v=cwLZg…layer_embedded

Seung Ri : Thật là tuyệt vời. Tôi muốn gửi lời cám ơn đạo diễn của video âm nhạc này đã giúp đỡ Big Bang. Chúng tôi sẽ cố gắng tạo ra nhiều video âm nhạc hay hơn trong tương. Mong tất cả các bạn sẽ đón xem . Cám ơn .

2. Best New Artist Video for Gara Gara Go (Giải dành cho video của nghệ sĩ mới hay nhất _ Bài Gara Gara Go)

Link :http://www.youtube.com/watch?v=YcXW8…layer_embedded

Seungri: Chúng tôi vừa vinh dự nhận được một giải trước đây không lâu. Giải thưởng này thật sự ngoài tất cả sự dự đoán của chúng tôi. Mr. SOL, anh có lời nào muốn nói không ?

Tae Yang : Chúng tôi rất cảm ơn. Chúng tôi cảm ơn tất cản các fan Nhật đã lắng nghe nhạc của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ hơn, hãy ủng hộ chúng tôi. Cám ơn rất nhiều.

3. Best Collaboration Video for Rain is Fallin’ (Giải thưởng dành cho Video hợp tác hay nhất – Rain is falling ( Wind-s với G Dragon)

Link : http://www.youtube.com/watch?v=x9T7E…layer_embedded

W-inds: Cám ơn. Cám ơn tất cả các fan đã ủng hộ chúng tôi. Cám ơn rất nhiều. Và cám ơn các nhân viên . Tôi cũng muốn cảm ơn trưởng nhóm Big Bang, G Dragon. Cám ơn rât nhiều.

G Dragon : Cám ơn, MTV !

Credit : soowoni@egloos {videos} + tisya_dl {translations}

Sources : Taken from bigbangupdates.com

Viet trans : movie@BBVN

———————————

Nguồn động lực lớn lao của mình trong khi mình thi ^^ Mình thật sự hạnh phúc…

BIG BANG, Hwaiting!!  Ht, Hwating!!!





One thought on “[29.05.10][News] Big Bang, chiếc vương miện nhân ba tại Video Music Awards Japan, sự nổi tiếng được chứng minh.

  1. Chúc mừng BB của Ch và Ht nhá
    Tung hoa “chéo chéo”
    Hị hị
    ———————————-
    TUY YUNJAE HIỆN GIỜ KHÔNG THỂ Ở CẠNH NHAU NHƯNG TÔI LUÔN TIN RẰNG TRONG QUÁ KHỨ ÍT NHẤT 1 LẦN HỌ ĐÃ TỪNG THUỘC VỀ NHAU THẬT SỰ

Gửi phản hồi

