Big Bang – Tell me goodbye MV set

Cre: ncly@soompi

Bạn nào giết mình đi~Mình hem có muốn sống nữa đâu~~~:(((((((

Làm sao mà cậu bé của mình lại có thể để quả đầu như thế kia chớ~~~Chời ơi là chời…

Bạn Lít đờ cũng chơi quả đầu mới, cơ mà bạn ấy thay đổi kiểu tóc liên tục nên mình hem có ý kiến j hết =.= Còn maknae của mình như thế là thế lào??? Đừng nói ra MV mới mà để đầu thế kia là thôi rồi~~~

P/s: Hôm nay bị ức chế~Trời nóng như thiêu mà nó còn cúp điện~Mún giết mình mà~~~

Một suy nghĩ 6 thoughts on “Big Bang – Tell me goodbye MV set

  1. Ò__Ó cái thèng ku Ri lại chơi cái đầu “ngố Tàu” chịu hem nổi thía à, chậc, chắc là cho bạn ht nhà ta đau tim 1 trận đây mà

    Yong à, anh cứ đổi kiểu thía nài thì em chít mất thui *lăn lộn** vật vã* (thiệ tình mà nói thì em ứ thích, chơi lại cái đầu haruharu đi, hu hu)

  2. Bình thường vẫn để tóc 1 mái, dưng mà vuốt keo cho nó dựng lên cơ~~~Hay hồi bên Thái còn để tóc mái nữa cơ~~~

    Sao h lại ép cho nó xẹp lép zậy chời~

    Poor vt, bị cắt mạng hoài~1 ngày hem có mạng nó chịu hem có nổi đâu :))))

  3. ê đây là đầu mới của BB đó hả?
    Nhìn mấy anh cũng kute lắm chứ.
    Nhìn Ri kiểu này chắc bạn HT chít ứ ừ rùi wé
    Còn bạn Ch chắc cũng vật vã với Yong rùi nhá
    Tội nghiệp bạn VT bị cắt mạng, chắc đau khổ lắm. Bạn DT xin chia buồn với bạn VT zậy.
    —————————————————
    TUY HIỆN GIỜ YUNJAE KHÔNG THỂ Ở CẠNH NHAU NHƯNG TÔI LUÔN TIN RẰNG TRONG QUÁ KHỨ ÍT NHẤT 1 LẦN HỌ ĐÃ TỪNG THUỘC VỀ NHAU THẤT SỰ

  4. Hix…

    Nói về MV sắp ra trong tháng 6 đó bạn dt~

    Vật vã với cái đầu của maknae~Coi clip thì còn thấy có cái chỏm tóc vuốt keo dựng lên ở đằng trước nữa cơ T_T

  5. Hố hố hố …..

    Cái đầu pé Ri cà, nhìn cũng kute , cơ mà hem thích bằng cái đầu hùi haru, nhìn pé còn “ngây thơ chong sáng*

    Ủng hộ ch, quay về thời haru đê…..

  6. Hồi Haru đầu bạn Lít là mohican T___T, còn maknae thì cũng xẹp lép, nhìn hơi ngố nhưng yêu…

    Bạn ht thích tóc maknae hồi Concert với hồi ở bên Thái kìa, đáng yêu cực~~~Mà kiểu j cũng đc trừ cái kiểu này ra cho em~~~

    Bạn TY thì đó h cũng kiểu này, chắc tóc bạn ấy mọc ko nổi~~~*cười nham nhở*

Bình luận về bài viết này