Lại thêm một nhóm nữa qua Nhật….. hãy cho ý kiến đi hội bấn zai ….!!!!

Ze: A (Children of Empire) dự kiến sẽ là làn sóng Hàn Quốc tiếp theo tại Nhật Bản.

Ngày 21 tháng 4, Children of Empire đã được giới thiệu qua Zoom Yahoo Nhật Bản ‘Zoom In Search’. Sau khi xuất hiện trong chương trình viếng thăm Hàn Quốc tại Tokyo TV. Người mẫu nổi tiếng và tài năng Yoshikawa Hinano nói:”Nếu như Children of Empire bắt đầu hoạt động tại Nhật Bản, họ sẽ nổi tiếng như TVXQ.” Bởi vì câu nói này mà ở Yahoo Japan Search (yahoo tìm kiếm của Nhật Bản), nhóm đã đạt vị trí thứ 8.

Children of Empire nhận xét:”Chúng tôi nghe nói Yahoo Japan là cổng thông tin lớn nhất ở Nhật Bản, do đó để có được vị trí này, chúng tôi cảm thấy rất vịnh dự.” và “”Thật khó để dự đoán tương lai, nhưng điều này thực sự là một động lực lớn để cho mọi người thấy được những mặt tốt hơn của chúng tôi.”

Trong khi đó, ngày 26 tháng ba, Children of Empire đã huy động thành công 2.000 người dân tại sự kiện SEOUL TRAIN ở Tokyo, đó là một phản ứng bùng nổ từ phía khán giả. Nhóm sẽ tiếp tục tổ chức concert ở Yokohama và Osaka Nhật Bản vào ngày 4 và ngày 6 tháng 6 để kỷ niệm cho ngày thành lập fanclub của họ ở Nhật Bản.

Tình hình là bạn vt thấy các nhóm nhạc bi giờ qua Hàn Quốc rất nhiều, có thực lực thì không nói đi, nhưng thấy THSK thành công mà đổ qua như rạ thế kia thì không biết nên nói là dựa hơi hay là cố chấp nữa.

Ê…. hội bấn zai thân yêu, hiện tai mình ko lôi BB vô đây nhá, hỉu lầm rùi tùng xẻo tui đi là tui chém à =___=, mà mình nói các nhóm mới, thật sự chưa thấy tài năng, chưa có nhìu nổi bật, chưa thấy gì xuất sắc mà vẫn debut bên Nhật như một “phong trào thời thượng”. Như Beast, t-ara, kara (cũng đang mon men, tuy nhiên chưa có tin chính thức), FTIsland, CNBlue, và bây giờ ZE:A – nhóm nhạc nam 9 người cũng đang có kế hoạch Nhật tiến =))

3 thoughts on “Lại thêm một nhóm nữa qua Nhật….. hãy cho ý kiến đi hội bấn zai ….!!!!

  1. pó tay mí em, khổ thế, mới debut được vài tháng, mới “xuất chuồng” thui mừ, còn yếu lém, thía mà cư ham hố “ra gió” chi vậy hem biết, chậc, tội wé, coi chừng “trúng gió” đó mí kưng, %^$@#^&*((%#!#

    Mí anh DBSK em hem dám đụng vô, còn mí anh BB của em qua cũng 2,5 năm j rùi mà còn …hic, khổ wá, thế mà mí pé mới ra chuồng kia “tự tin” thía nhẩy, potay.hand mừ *.*

    à mà cho em thêm í kiến, trong ZE:A í, em chả vô được pé nào, thui, thay hình BEAST hay T-ARA jùm đi

    nhắc BEAST làm em nhớ tơi cái pé kute wớ, hớ hớ, để thi xong em đăng kí làm 1 bài về mí em kute của lòng e nhá, yé yé $_$

  2. Àh, nhóm này có 9 bạn đấy hử?
    Mình hem có ấn tượng j với 9 bạn hết áh…
    Nếu các bạn mún qua thì các bạn cứ cố gắng, cứ nỗ lực nhé nhưng ko biết là có nên chuyện j hay ko thui. Ko phải anti hay j j hết nhưng sự thực nó là thế…

    Ch nói đúng, đổi hình đi, 9 bạn đó mình hem bik bạn nào hết áh…

  3. Đổi hình cái gì, cái thông tin chính hình là ZE:A mà =____=

    tui còn chưa cho cái cre nữa kìa =))
    Bài này là tui dịch chớ ai, tụi cass nó lồng lộn bên 360kpop kìa :)) vì cái nhóm này ko những bài vừa debut đã giống mirotic, còn cả việc ăn mặc và 1 số chuyện cũng làm giống DB, cass nó phản cảm ngay từ “lần đầu tiên gặp gỡ” ….. toi mấy bạn này òi hố hố …..

Gửi phản hồi

