Big Bang in Thailand

Tèn tén ten…

Mình đang trong thời kì bấn loạnRất là bấn loạn luôn…

Các bạn chẻ ở bên Thái, tấm hình đc tung ra ngày hôm nay và nó làm mình ko thể nào sống đc nữa…

Cre: LikeTHIS@ soompi

Ah, ăn uống no say ở bên Thái trước khi về Hàn, bạn maknae của mình có uống bia, rược j ko ế? Sao mà nhìn mẹt như say vậy nhỉ?

Á, ánh mắt lừa tình của bạn maknae…

Mà cứ cho là say đi hen…Say thì mới phải cần đặt tay lên vai bạn Lít đờ 1 cách tình củm như thế chớ, lấy chỗ dựa để ko bị ngã ấy mà…Hay là bạn ấy ko say…Đó chỉ là tạo dáng để chụp ảnh thôi…:”>

Dưng mà dù j đi nữa, 2 bạn vẫn rất chi là tình củm, iu 2 bạn nhất trên đời.

Nhìn vào tấm hình, mình chỉ thấy 2 bạn thôi, trung tâm của bức ảnh là 2 bạn…Maknae của mình ra dáng uke quá đó nha…:”>

Ah, bạn maknae của mình mập lên =)) Mập lên zồi đó, chời ơi…

Một vài com mình đọc đc, hem biết của ai, dưng mà đem vô cho xôm tụ:

–  Ánh mắt bạn maknae như muốn cua người chụp ảnh luôn vậy áh =))

– Bạn maknae mập lên nhưng sao bạn Lít đờ vẫn còi như thế.

– Bạn Còi ăn mặc thiếu vải quá đi…=))

Mặc dù biết rằng đã đến tuổi đc uống rượu, bia rồi dưng mà ko được uống nhiều để say đâu đấy nhé. Hại lắm cậu bé àh…

E hèm, ko chỉ vậy thôi đâu nhé. Bạn nhìn thấy zồi chớ, cái áo maknae của mình mặc ế…Rõ zồi chớ…^^

Và đây…

Cre: shinhdeplol@soompi

Bạn đã thấy chứ…Hehe…Cái áo bạn  Lít đờ mặc đó…Nó có phải là 1 cái hem…:”>

Ôi, thật là…2 bạn chẻ thật là đáng yêu mà…Cứ như vậy đi nhé ^^

Tới đây mình xin hết. 2 bạn cứ mượn đồ của nhau mặc mãi thôi. Mà nói cho đúng ra là maknae của mình toàn mặc đồ của  Yong thôi ế. Dưng mà bạn  Lít đờ cũng đã nói là ko thích mặc chung quần áo với ai thế mà maknae của mình vẫn cứ mặc đó thôi ^^

2 bạn bên Thái rất là tình củm, rất là 3 chấm nhé ^^

P/s: Bzh thân iu ơi, hôm nay bạn ht đã xách xe ra đường du hí đó, lần đầu tiên luôn đó…Giỏi ko? Hoan hô cái nào. Ông anh ngồi đằng sau chỉ dẫn cho mình đó. Về tới nhà ổng là ngồi đằng sau mình sợ muốn chết đó…Như thế là như lào??? Mình chạy xe rất chi là cẩn thận mà…

6 thoughts on “Big Bang in Thailand

  1. ôi, tung hoa cái nào, thế là bạn ht nhà mềnh đã “xách xe ra đường” rùi đó hử, chậc, tội lỗi jùm cho anh của kưng, anh í về òi có phải uống thuốc trợ tim hem vậy à?😀

    way về 2 cái hình, thế là thế lào?hử? hử? bạn ht cừ “cố ý” hay “cố tình” soi + mói 2 cái áo làm chi thía?hic

    rùi pé Ri nhá, kưng dựa vào Yong của em là seo, trùi ui, chi mà “tình củm” vậy hà? làm em… (chấm chấm nước mắt *>*)

    em là em ứ chịu đâu nhá

    Yong à, anh ăn chi mà ốm thế hả, hay bị pé Ri jựt đồ ăn rùi, pé ăn chi mà mấp lên nhiều nhẩy? chậc chậc… mình đang….3 trấm

  2. Mình chỉ tình cờ soi đc thôi bạn ch ạh…
    Mà 2 cái áo hả? Ờ, nghĩ sao cũng đc ha. Nếu là 2 cái thì tức là 2 bạn mặc áo đôi, còn nếu là 1 cái thì là 2 bạn mặc chung. Đằng nào cũng như nhau thôi =))) Lại quá bấn loạn zồi, tha lỗi cho mình…
    Cơ mà mình muốn lấy tấm đó làm ava quáaaaaaaaaaaa….
    2 bạn chẻ của mình…Đang tự kỉ đây…

    Bạn ch ơi, bạn đang 3 chấm hả? Mình là mình thấy cái sign của bạn bên vnsharing rồi đó nha…

    Hôm nay xách xe ra đường…Hô hô…Mai mốt đi chơi có bạn nào cả gan đưa xe cho mình chở hônggggggg?

  3. ối, bạn đang mơ đấy à, mềnh là mềnh có = lái đàng hoàng mà pama còn la là chạy ẩu nà, hic, mình còn iu đời lém lém cơ, với lại zai còn nhiều, pé còn lắm, mình hem muốn chít sớm a

    à, nhắc tới vụ tự kỷ mới nhớ, hum bữa mình đi “tự kỷ”, có thành tích chứng nhận luôn, mà bị ai đó “chôm” òi, đau khổ, vật vã, lăn lộn. thui, tối nay tự kỉ với em sex pistol đây, anime co eng sub òi, hú hú, kute cực

    ht w vt đi mí diễn đàn để sign dẫn link luôn đi, quảng bá cái hội dt này luôn a ^.^

  4. diễn đàn thì nhìu, nhưng ko bik có nên dẫn link ko =___=

    Vì a-star tui là 1 người có khả năng hoạt động mạnh nhất, phải suy nghĩ thật kĩ trước khi trưng bộ mặt dt nhất ra =___=

  5. chúc mừng bạn Ht nhá có thể xách xe ra đường chạy rùi.
    Hix. Chừng nào mới đến lượt bạn DT đây
    wéc wéc……
    2 bạn HT và VT dẫn link sang web khác ah. dc đó. hô hô.
    Bạn DT hiện h ko có xe nhưng xin 1 vé ngồi sau lưng bạn HT để thử tay nghề.
    Bạn Ch đồng ý ko zậy?
    Mạng của bạn DT nằm trong tay bạn CH đấy nhá(nếu muốn cản bạn DT cứ việc lôi nguồn sống của DT là yunjae+dam my ra là bạn DT đồng ý liền ah)
    ——————————————————
    HIỆN GIỜ TUY YUNJAE KHÔNG THỂ Ở CÃNH NHAU NHƯNG TÔI LUÔN TIN RẰNG TRONG QUÁ KHỨ ÍT NHẤT 1 LẦN HỌ ĐÃ TỪNG THUỘC VỀ NHAU THẬT SỰ

  6. Oh yeah yeah~~~

    Bạn dt thật là gan, dám xin 1 vé ngồi sau lưng bạn ht để thử tay nghề bạn ht luôn~Mình đây còn chưa dám thế mà đã xin 1 vé zồi~Thế là thế lào???

    Tóc cậu bé~~Hi vọng là đừng để kiểu đầu đó trong MV mới~Ko thì mình chít mất~~~

Gửi phản hồi

