Hình ảnh mới trong Lollipop2

Hehe, xin chào toàn thể pà con, mình update đây…^^

Mấy hôm nay mình vật vã mới vô đc =.=

Theo châm ngôn là  “Lấy zai làm tâm, xoay một vòng, chúng ta có cả thế giới” thì đương nhiên là phải update về zai chứ đúng hông…^^

Và đây, tèn ten:

Cre: shinhdeplol@soompi

Đùa chứ, maknae của mình mặc cái quần lủng lỗ tè le =.=

Và đây nữa, một vài hình ảnh đáng chú ý của bạn Leader trong She gone

Cre: onceagaingd

Post taken: Miseremei@bigbanghaven

Chỉ vài tấm đặc biệt, bạn nào xem rồi tối ngủ ko đc thì mình ko chịu trách nhiệm nhé..

Enjoy it ^^

P/s: Bạn vt vào bbvn xem sign của mình đi, bị đẹp đó :”>

4 thoughts on “Hình ảnh mới trong Lollipop2

  1. trùi ui, kưng ơi (kưng Yong nhá, kưng ht “bay” chỗ khác nhá. hớ hớ) kưng làm j mà vật vã, máu me tè le hột mre thế này
    con nào, thèng nào làm kưng ra thía nài, em phải xử nó, chém nó, bắn nó, băm nó….túm lại là 3 trấm nó
    ô ôi +.+

Gửi phản hồi

