HAPPY BIRTHDAY TO CH’S MAMA ^.^

Nà, hum nay là sinh nhật mama bạn CH đó nha, mà hum nay bạn CH “đi” mất tiu gòi, o có nhà, hic, nên….

Chiều qua thi hóa a, 45 câu 45 phút a, trắc nghiêm a, bạn CH toàn đánh bằng niềm tin a😀 vì seo như thế? vì tối chủ nhật bạn CH ôm lap- chan soi đam mỹ tới …5h sáng rồi “thăng” tới 2h chiều a, mà 3h30 thi rùi, thấy bạn CH nhà ta giỏi hem nào? ^.^

À, sinh nhật mama, post cái hình chúc mừng mama nhe, iu mama nhiều lém lém a, moax moax XOX

2PM có reveal “black 2PM”, kaka, sẹc xy wớ, mí anh ui, ráng “khoe” chút nữa cho “em nhỏ” nó mừng đi mà :”3

8 thoughts on “HAPPY BIRTHDAY TO CH’S MAMA ^.^

  1. Tình hình rất chi nà tình hình, bạn vt đang thi bớ bà con ạ. Và bạn vt chắc chắn sẽ ko thể update thường xuyên cho cái banzaihoi nhà mình được. Nhưng tình hình sáng sủa bạn vt sẽ không bỏ nhà đâu. Đã lập ra thì phải săn sóc chớ *^o^*

    Chúc mừng banzaihoi thành lập. Ủa mà thực ra nó thành lập từ lâu rùi mà ==. Chỉ là thăng tiến thêm 1 bước mới thui. Phải gọi là chúc mừng chuc ta đã thăng tiến thêm 1 bước mới trong công cuộc bấn zai đẹp ….=__________=

  2. Tình hình là 3 ngày tới bạn DT sẽ được nghỉ học đó. hố hố. Tối nay bạn DT sẽ ôm máy để Pấn ah. Ôi yunjae của đời em.
    mà bạn CH thi seo rùi? dc hem? bạn Vt khi nào thi?
    Dang vật vã với cái Ngã bỉ nhĩ đại. Mê Dương tỷ à, em sắp die vì tỷ đây. tỷ tỷ làm em mất máu nghiêm trọng wé.
    Seo mà mức dt của mình tăng lên nhìu thế nhỉ. Hắc hắc.

  3. Bạn vt mai thi nè …. đang mún khóc ròng vật vã đây ….
    Tính update vài hình zai đẹp mờ bạn vt thích đây (tất nhiên là sẽ có Jae iu vấu hố hố) cơ mà phải đợi đến khi nào vượt qua môn Lý này đã …..=_____=
    Có bạn nào iu vấu cổ vũ mình hem ?

    Bạn DT ơi, bạn làm mình hết hồn đó. Mình bị ám ảnh cái bạn dtt kia kìa =____= Tưởng bạn đó “lạc bước” sang đây dạo chơi thì mình cũng “chào đón” bạn đó luôn…..

    Tình hình là cái banzaihoi của tụi mình đứa nào ko dt thì giơ tay lên coi *giơ xong thì hội động lun đi* =______=

    Mình đang nói nhảm nhá, chớ có hội đồng mình nhá. Tình hình thi cử căng thẳng bạn vt ko được ổn định tinh thần cho lắm ….

    Xin kiếu cả nhà …..

  4. Giỡn hoài =))
    Vật vã riết mới vô đc…
    Theo lời bạn ch, chúng ta phải chăm sóc nó khi sinh ra nó =))
    Poor vt, bạn ht đây sẽ vô cùng ủng hộ bạn, mình là vtholic mà =)) 555+
    Bạn dt cũng làm mình hết hồn nha…

    [Mak] aka ht
    Đùa chứ mình hông có đổi tên đc…:((

    ———–
    aha, hạnh phúc quá trời, đc rùi nè ^^

  5. tui đang thắc mắc thấy có nhìu blog có để đc ava
    đang tìm cái vụ đó nè
    chứ cái ava nhìn thấy ghét quá đi =___________=

  6. sao pà hem tìm mà bắt tui tìm
    dcds
    bạn ht chơi vậy là hem được nhá
    mai mốt đổi thành gà .t =))

    Ức chế !!!
    Con ch đâu rùi?
    Rủ tụi mình lên đây chăm sóc cái động dt này cho đã rùi biến đâu mất rùi ….
    Bớ ch …. bạn ở đâu ….???

Gửi phản hồi

