HẢO NHÂN NAN VI

HẢO NHÂN NAN VI

Tác giả: Dịch Nhân Bắc

Tình trạng: hoàn

Thể loại: hiện đại, phúc hắc cường công vs nhược thụ??? (có nhược hem ta), HE

Download (raw +QT):

http://www.mediafire.com/?gzjgmbzzgnm

Tóm tắt: Hác Hảo vi cái chết của anh trai từ nhỏ mà luôn tự trách cứ  mình, cha mẹ cũng luôn vì vịêc đó mà khinh ghét hắn, từ ấy hắn khép mình lại. Một ngày, lúc đi đổ rác hắn tình cờ cứu được một người bị thương, ngày hôm sau người ấy rời khỏi, chỉ để lại 1 tờ giấy nhắn. Sau cha mẹ hắn vì thiếu nợ mà trốn đi, hắn phải vánh gác số nợ đó, và rồi số phận (hay đúng hơn là tác giả) đã sắp xếp cho họ gặp lại :”3

Ây dà, em này cũng thảm lắm a, bị anh hiểu nhầm là tiện tay cứu rồi chôm đồ nên từ đầu đã không có mí thiện cảm, sau gặp lại, em vì gặp vấn đề về ngôn ngữ, không giỏi giải thích, biện hộ cho mình nên càng làm anh ghét nha => làm người tốt quá nhiều khi cũng khổ ;_____;

9 phản hồi (+add yours?)

  1. Tiểu Ling
    Tháng 7 01, 2010 @ 19:51:24

    Nàng ơi nàng còn bộ nào từa tựa thế này hem , hiện đại đô thị + mỹ công sửu thụ + đại thúc thụ ấy , nếu có nàng gt ta với

    Trả lời

    • banzaihoi
      Tháng 7 01, 2010 @ 20:35:27

      dạo này mình coi tè le tùm lum tà la cả, bây h vẫn đang mò mẫm kiếm cổ trang, Ling đọc hết mấy tác phẩm của Lam Lâm chưa? mình thích tác giả ấy lắm, nhất là nan ngôn chi dục đó, đọc đi đọc lại hoài o chán hà :”3

      Ling đọc thử Phi hữu đi, link tuyển tập của kono_chan bên vnsharing nè

      http://vnsharing.net/forum/showthread.php?t=148176&page=3

      thật sự mình cũng mới đọc khoảng 5,6 tác phẩm hà, thụ không đẹp, có khi còn ngốc nghếch, mấy anh công thì 1 là mỹ 2 là nhà giàu 3 không tài giỏi cũng hơi thâm hiểm, đôi khi cứng đầu nữa, truyện nhẹ nhàng tình cảm, có điều khúc dạo đầu có vẻ nhàn nhàn, ai mà thích “kích động” 1 tí thì dễ bỏ qua vì đọc được vài chương mà chưa có j là chạy làng rùi :”3

      nếu vô được cái này thì tiếp luôn nghịch phong nhi hành nha, nói về 1 cặp có liên quan trong phi hữu đấy

      (à, chắc Ling cũng đọc qua bất khả kháng lực với quân tử chi giao hay huynh hữu đệ cung rùi ha? nếu chưa thì mình cũng đề cử đó)

      hic, mưa suốt ;____;

      ngày lành ^.^

      Trả lời

  2. Ito_chan
    Tháng 7 15, 2010 @ 11:42:54

    Cho mình hỏi bộ này có bạn nào edit chưa?
    Nếu chưa có thể cho mình xin bản QT và phàn giới thiệu của bạn để đem về edit được không?
    Đọc phần giới thiệu của bạn mình thấy thích bộ này quá.

    Trả lời

    • CH aka LÍT ĐỜ
      Tháng 7 15, 2010 @ 12:33:01

      Theo mình xem trên diễn đàn với search trên wordpress thì hình như chưa ai nhận edit bộ này :”3

      Bạn cứ lấy phần QT, còn phần giới thiệu, mình viết cũng tàm tạm à, nếu bạn thấy chỗ nào chưa ổn thì cứ chỉnh, có j nhớ gửi link blog của bạn lại cho mình nhá, mình vào xem ủng hộ :”3

      Chúc bạn làm tốt! Bộ này mình cũng thích lắm đó ^.^

      Trả lời

  3. Lam Tập Nghiêm
    Tháng 2 01, 2011 @ 13:51:51

    cái cứu người ùi gặp lại giống okane ga nai lém nha nhưng khúc sau lại khác :D, cám ơn nàng đã giới thiệu :D

    Trả lời

Gửi phản hồi

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 173 other followers

